ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #18 : เซ็ตโรมิโอ ของลูกชุบ แบบใหม่และแบบเก่า ชอบมากกก สนุกกกก แนะนำ จัดเต็ม ภาพเยอะะะะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.05K
      4
      14 เม.ย. 59



    ชอบเซ็ตนี้มาก ลูแปงหล่อฉลาด เจ้าเล่ห์ แต่จริงใจ จาร์ฟา หนุ่มหล่อมาดนิ่งแสนเย็นชา รันเวย์เจ้าชู้เกินนน ซินเซียนิสัยดี น่ารัก สดใส อาร์มี่สูสีในเรื่องความฉลาดกับลูแปง แต่แบดบอยมากกว่า 


    ของซินเซียกับมิลาน นางเอกสวย โตกว่า แอบชอบซีเปียพี่ชายซินเซีย แต่ซินเซียก็ไม่ยอมแพ้นะ เรื่องราวสนุกมาก สะท้อนว่าความรักกับความใกล้ชิดมันต่างกันนิดเดียวเอง เล่มแบบใหม่

    แบบเก่า

       


    แบบใหม่

    แบบไหนสวยกว่า ถ้ากด1แบบใหม่ กด2แบบเก่า 






    จาร์ฟากับกีวี่โลกส่วนตัวสูง นางเอกก็ไม่ได้ชอบคนโดดเด่น พระเอกก็นิ่งไม่ยุ่งกับผู้หญิง หนังสือสักเล่มก็สามารถทำให้คุณรู้จักกันดีจนพัฒนากลายเป็นคนรู้ใจได้จากเรื่องนี้บอกแบบนั้นนะ เล่มแบบใหม่

    แบบเก่าาา



    นางเอกเซอร์มากรูปนี้ดูง่ายๆอะไรก็ได้ 

    แบบใหม่


     
    รันเวย์เจ้าชู้แต่รักใครรักจริง น่ารักกุ๊กกิ๊ก นางเอกเพโทรก็ดวงซวยมากแฟนเก่าติดหนี้อาร์มี่แล้วอะไรจะเกิดขึ้นนนนนนนนนนนนน แบบใหม่ 

    แบบเก่า




    หวานดีนะ ดูสวยดีมันมีมนต์เสน่ห์ในตัวเองอ่ะรูปแบบบนี้

    แบบใหม่ 


     
    ลูแปงหล่อมากกกกกกกกกกกก ภาพใหม่ ดูแบบเป็นเจ้าชายที่แสนดี(หรอออออ) เจ้าเล่ห์
    ชีตาร์แซบเวอร์ โดนแกล้งเยอะก็งี้แหละ สวย มีเสน่ห์ แค้นฝังหุ่นมากก ตอนสุดท้ายเพื่อนที่ล้อ
    ลูแปงโดนแก้แค้นางจะเก่งไปล่ะแบบใหม่

     
    แบบเก่า มี2เล่มนะ



    สวยนะ ภาพดูมีเรื่องราวดีอ่ะ



    นางเอกสวยขึ้นนนนนน(สวยเหมือนเดิมจ๊ะดีกว่าเนอะ)


    แถมมมม



    แบบใหม่







    อาร์มี่แบบดีกว่าที่คิดนะ ช่วยนางเอกในเหตุการณ์ที่แสนเศร้า นางเอกก็สวยม้ากกนะแต่โง่ยอมเขาก็รู้ว่ารักแต่ยอมเกินไป ของเล่นก็คือของเล่นนะ สูทขาวนั้นคือ ตามหลักการผมว่า ลูแปงชัวร์ ท้ายๆๆจะมีรับสมัครโรมิโอเพิ่ม แต่แบบแต่ละคนฮาเวอร์ ลูแปงเรื่องมากกกกกกกกกก 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×