ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P L A Z C T A ♔ S T Y L E ' DES.

    ลำดับตอนที่ #4 : - Come back กลับมาล้าวว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      5
      26 พ.ค. 61


    เฮโหลววว ~
    ยังจำเราได้อยู่มั้ยคะ หายไปนานมากเลย ฮือออ
    ลืมกันหรือยังงงง น้ำไง น้ำเองงงง น้ำอ่ะน้ำาาา ~~

    ไม่ได้มาเปิดร้านนานมากเลยอ่ะ แต่เราก็ยังแตะ Photoshop อยู่ตลอดนะ
    พอดีต้องแต่งภาพตกแต่งนิยายตัวเองไง เหอๆๆๆ
    ไม่รู้ว่ามีคนคิดถึงงานดีไซน์ของเรามั้ยอ่ะเนอะ ห่างหายไปนานเกิ๊นน
    ยังมีคนสั่งงานกับร้านดีไซน์อยู่มั้ยหว่าถามจริง 555555
    ซึ่งจริงๆ เราก็รับงานตลอดนะคะ แม้บทความนี้จะขึ้นว่าออฟไลน์
    แต่ที่หน้าไอดีคือเราให้สั่งงานได้นะ ฮ่อลลล ติดต่อเป็นการส่วนตัวไรงี้
    ก็....วันนี้อยากจะมาบอกว่าเราคิดถึงงานดีไซน์ค่ะ เฮ้อมมม
    ที่ผ่านมาทำให้แค่ตัวเองก็ทำแต่สไตล์เดิมๆ แหละ 555
    คือตอนนี้เราสร้างเพจสะสมผลงานของตัวเองแล้วค่ะ เพิ่งสร้างเลยยย
    พร้อมทั้งเปิดรับทำงานออกแบบปกแฟนฟิค นิยาย ทำโปสเตอร์ แบนเนอร์ จัดอาร์ต บลาๆ
    จะบอกว่าบทความนี้คงไม่ขึ้น Online ไปอีกนานแหละค่ะ
    ถึงอย่างนั้นตัวเราก็ยังทำงานนี้ได้เสมอ เพียงแค่คุณติดต่อมาเท่านั้นเองค่ะ
    ไม่ว่าจะข้อความลับ เฟสบุ๊ค ไลน์ หรือทวิตเตอร์ที่เราแปะไว้หน้าไอดี
    และขณะนี้ก็สามารถติดต่อผ่านทางเพจ SN STYLE ได้เหมือนกันค่ะ



    รายละเอียดงานไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเดิมค่ะ งานโปสเตอร์-แบนเนอร์ตกแต่งบทความนั้น
    ยังคง ฟรี เหมือนเดิมมมม ไม่คิดตังหรอกกก

    ส่วนงานปกฟิค ปกนิยาย จัดอาร์ตนี่ขออนุญาตคิดเงินเนอะ กำลังจะขึ้นปี 1 ละค่ะ ต้องหาเงิน T^T
    รายละเอียดตามภาพเลยนะคะ #แปะไว้ให้ชม









    ใครมีอะไรสงสัยก็คอมเมนต์ทิ้งไว้ได้นะคะ หรือจะหลังไมค์มาทางข้อความลับ
    หรือช่องทางการติดต่อด้านบนก็ได้เน้อออ ~~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×