ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บใบสมัครของKN

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      8 ก.ค. 60







    The cycle of life and death continues we will live they will die "

                                       ชื่อ-นามสกุล ( TH - EN ) || เอลซาเลม  / Elsalem                                 
                                    ชื่อเล่น ( TH - EN ) || เอล / El
                                       เผ่าพันธ์ุ || อสูรมิติ
                                       อายุ || 931
                                       เพศ || ชาย
                                       น้ำหนัก || 68
                                       ส่วนสูง || 175

                                       นิสัย || รักในสิ่งที่น่าสนใจ แปลกใหม่ ชอบทำอะไรตามใจตน ไร้น้ำใจ การจะให้ทำอะไรต้องมีข้อแลกเปลี่ยน 
                                       ชอบทำพันธสัญญา เป็นปีศาจที่เบื่อง่าย และเอาใจยากมากๆ 
                                       ประวัติ || อสูรมิติจากขุมนรก มีชีวิตมายาวนาน สิ่งที่ทำมาโดยตลอดคือการเล่นสนุกไปกับมนุษย์ เพราะตนเองไม่ถนัดใน                                                    การฆ่าฟัน จึงมักจะใช้เล่ห์เหลี่ยมในการยุยงให้มนุษย์นั้นแตกคอกันเอง หรือใช้เวทมนต์เข้าช่วย
                                                      ว่ากันว่าเมื่อหลายร้อยปีก่อนมีอาณาจักรหนึ่งต้องล่มสลายเพราะฝีมือของปีศาจตนนี้
                                       พลัง || มิติอสูร - เป็นมิติส่วนตัว สามารถใช้ในการเก็บสิ่งของ หรือ ซ่อนตัว มีความสามารถในการฟื้นฟูรักษาได้
                                                 มายาจำแลง - จำแลงกายเลียนแบบได้ สามารถใช้ในการพรางตัวกลมกลืนไปกับรอบด้านได้
                                                 ข้ามมิติ - เปิดพื้นที่ด้านหน้าขนาดเล็กเพื่อใช้ในการข้ามมิติไปยังอีกที่หนึ่งได้
                                                 พันธสัญญาเลือด - สามารถสร้างพันธสัญญาระหว่างตนเองกับผู้อื่นได้ สิ่งที่ลงในสัญญาถือเป็นอันขาด                                              การขัดขืนถือเป็นความตาย การยกเลิกพันธสัญญามีเพียงผู้สร้างยกเลิกหรือเสียชีวิตเท่านั้น
                                                 เวทมนต์พื้นฐาน - เวทไร้ธาตุ ใช้ในการโจมตี ป้องกัน ทั่วไป       
                                       งานอดิเรก || เข้าไปปะปนกับสังคมมนุษย์ 
                                       สิ่งที่ชอบ || เหล้า , ความบันเทิง , การร่วมรัก
                                       สิ่งที่ไม่ชอบ || โบสถ์ , นักบวช , แสงอาทิตย์
                                       สิ่งที่แพ้ || ธาตุศักดิ์สิทธิ์

                                       เพิ่มเติม ||  - 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×