ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #7 : Week#1 : คำคอมเมนท์จากกรรมการในโชว์ของแต่ละคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      24 ก.ค. 56

    (K = เคนโตะ / H = ฮิโรโกะ / T = ไทโย)

    S12 อันนะ - 1% (Itano Tomomi)

    K : ก็ร้องเพลงได้ดีนะครับ ท่าเต้นก็เซ็กซี่ด้วย (เจ๊ฮิโระพูดเสริมด้วยว่าเพราะชุดที่ใส่ด้วยรึเปล่า) ขอให้สู้ต่อไปนะครับอันจัง^^
    H : เห็นด้วยกับเคนโตะค่ะ เสียงก็ค่อนข้างดี ใช้ได้เลยทีเดียว สู้ต่อไป! (ยกนิ้วโป้งสองข้างให้อันนะ)
    T : แฮะๆ ไม่รู้จะพูดอะไรดีน่ะครับ ชื่อเพลงมีชื่อว่า 1% แต่การแสดงให้ 100% ไำปเลยครับ!!! (จากนั้นเสียงกริ๊ดก็ดังขึ้นมา)

    S5 อามิ - Call me Maybe (Carly Rae Jepsen)
    K : ร้องใช้ได้นะครับ แต่ต้องระวังเรื่องการกลบเสียงนิดหน่อย นอกนั้นโอเคครับ
    H :  ดีหมดเลยค่าาาาา สู้ๆนะค๊าาาาา
    T : คิดเหมือนทั้งสองคนครับ สู้ๆนะอามิจัง^^

    S4 มิยาโกะ - Ice Cream (Hyuna)
    K : แหม่...นึกว่าฮยอนอามาเอง (ยิ้ม) (จากนั้นเสียงกริ๊ดก็ดังขึ้นมา) นี่ถ้าแสดงเพลง Trouble Maker ช่วยเอาผมไปฟีเจอริ่งกับเธอด้วยนะ ผมเป็นฮยอนซึง มิยะจังเป็นฮยอนอา (กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด) เข้าเรื่องดีกว่า โดยรวมว่าดีนะครับ เซ็กซี่ไม่แพ้อันจังเลยทีเดียว สู้ๆครับมิยะจัง^^
    H : อุตะ! นึกว่าฮยอนอามาเอง (555555) เห็นด้วยกับเคนโตะทุกอย่างค่ะ การร้องถือว่าดี เอนเตอร์เทนเนอร์ดีเยี่ยม ตอนจบมีการแลบลิ้นด้วย (หัวเราะ) สู้ๆค่าาา
    T : โอ้วววว...ผมจะละลายไปพร้อมกับเธอแล้ววว~ (เจ๊ฮิโระตบไหล่เขาเบาๆ) เซ็กซี่จริงๆ เอนเตอร์เทนผู้ชมดีเยี่ยม ขอให้โชคดีนะคร้าบบบบ~

    S10 ริคุ - Moonlight (Yamada Ryosuke)
    K : เท่มากเลยครับ เสียงก็ดี ดีหมดทุกอย่าง (จากนั้นเสียงกริ๊ดก็ดังขึ้นมา) ขอให้โชคดีครับ^^
    H : อร๊ายยยยยยย ชอบมากเลยค่าาา ฟินจุงเบย -///- ดีหมดทุกอย่างเลย สู้ต่อไปค่าาาา
    T : เท่มากเลยคร้าบบบบ ขอให้สู้ต่อไปนะครับ

    S7 เอสึมิ - Ambitious! Yashinteki de Ii Jan (Morning Musume)
    K : นึกว่าโอชิม่า ยูโกะมาเองนะครับเนี่ย ... (หัวเราะ) โดยรวมถือว่าดีนะครับ สู้ๆ!
    H : ฉันล่ะอิจฉาเธอจริงๆเล้ยยยย เพื่อนสนิทของเธอแต่ละคนหน้าตาเหมือนสมาชิกเฮย์เซย์จัมพ์จัมพ์ทั้งนั้น (ยกเว้นยูยะคนนึงนะเจ๊) (จากนั้นกล้องก็ไปซูมที่โคจิที่กำลังหัวเราะอยู่) เข้าเรื่องดีกว่า โดยรวมถือว่าดีค่า ระวังเีรื่องการเสียงเหมือนต้นฉบับนิดหน่อยก็เท่านั้นเอง สู้ๆค่า
    T : นึกว่ายูโกะมาเองจริงๆด้วย (เขากับพี่เอ๊ะหัวเราะพร้อมกัน) โดยรวมถือว่าดีนะครับ สู้ๆ!

    S3 คานอน - Kimi wa Boku da (Maeda Atsuko)
    K : เสียงดีนะครับ ใช้ได้เลย สู้ต่อไปครับ
    H : แหม่ ถ้าดูจากภายนอกนี่นึกว่าเธออายุ 15-16 นะน่อน อายุจริงๆนี่ 22 ใช่มั้ย (คานอน:ใช่ค่ะ) เสียงก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย~ ฟังแล้วดูอบอุ่น ขอให้สู้ตอ่ไปค่ะ
    T : คืดเหมือนทั้งสองคนเลยครับ สู้ต่อไปครับ

    S11 ยูกะ - Bokura no Eureka (NMB48)
    K : โดยรวมถือว่าดีนะครับ ระวังเรื่องเสียงนิดหน่อย สู้ๆครับ
    H : ก็พอใช้ได้นะ สู้ๆนะคะ
    T : เห็นด้วยกับเคนโตะครับ สู้ๆนะคร้าบบบบ

    S2 อาคาริ - What's Your Name? (4Minute)
    K : น่าจะให้มิยะจังมาแรพนะเนี่ย... (คิดเหมือนคริสเลยค่ะเฮีย) สำหรับอาคาริจังเนี่ยก็พอใช้ได้นะ สู้ต่อไปครับ
    H : เห็นด้วยกับเคนโตะค่ะ แต่ขอติเรื่องเต้นหน่อยนะ ควรเต้นให้แรงกว่านี้ นอกนั้นก็โอเคแล้ว สู้ๆ
    T : คิดเหมือนทั้งสองคนเลยครับ ปรับปรุงเรื่องการเต้นนิดหน่อย นอกนั้นโอเคครับ สู้ๆ

    S9 เรมิ - Bunny Style (T-ARA)
    K : น่ารักมากเลยครับ บันนี่สไตล์จริงๆ ส่วนเรื่องเสียงก็โอเคเลยครับ สู้ต่อไปครับ^^
    H : ฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นึกว่าจิเน็น ยูริใส่วิก (ทุกคนหัวเราะ) แต่พอมามองตรงๆ อ้าว Momoiro Clover Z! (5555) การเต้นโอเคเลยนะ น่ารักดี เรื่องเสียงก็โอเค สู้ๆ!
    T : น่ารักมากกกกกกกเลยครับ ทุกอย่างดีไปหมดเลย ขอให้พัฒนาทุกเรื่องต่อๆไปนะครับ สู้ๆนะคร้าบบบ

    S8 จูริ - Renai Hunter (Morning Musume)
    K : การแสดงก็อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยครับ เวลาร้องขอให้ร้องดังๆอีกสักนิดนึงก็โอเคเลยครับ สู้ๆนะครับ
    H : แหม่ ยิงเรดาร์แห่งความรักให้ตรงกับฉันซะด้วยนะหนูจู ตั้งใจยิงหรือใส่ฉันหรือเปล่าเนี่ย (จูริ:ตั้งใจค่ะ (หัวเราะ)) อืม..เห็นด้วยกับเคนโตะนะจ๊ะ วีคหน้าขอให้ร้องดังๆอีกนิดนึง เสียงหนูเบาไปหน่อยน๊า แต่การเต้นโอเคเลยล่ะ สู้ๆนะจ๊ะ
    T : ทำไมไม่ยิงใสพี่บ้างล่ะน้องจู♥ ยิงป้าแก่ๆทำไม (ฮิโรโกะทุบไหล่เขาเบาๆ) เสียงก็ใช้ได้นะ แต่ขอให้ร้องเพลงดังกว่านี้อีกนิดนึง
    สู้ๆนะครับ^^

    S6 อายูมุ - Haruka (Scandal)
    K : น่ารักมากเลยครับ (ยิ้ม) ภายนอกดูเป็นสาวน้อยอ่อนโยน แต่ในใจเธอร็อคมากๆเลยนะครับ อืม...เนื้อเสียงดีเหมือนกันนะเราเนี่ย อายุเพียงแีค่ 15 ทำได้แค่นี้ก็เก่งแล้วครับ สู้ๆ! (ยกนิ้วโป้งทั้งสองข้างให้อายูมุ)
    H : พารุจางงงงงง แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย น่ารักจุงเบยยยยยย เห็นด้วยกับเคนโตะอย่างแรงเลยจ้ะ วีคนี้เอาใจเจ๊ไปเลย จุ๊บจุ๊บ <3 (ทำท่าหัวใจให้อายูมุ) เก่งมากเลยน้อง นี่เป็นแนวถนัดของหนูเลยใช่มั้ยจ๊ะ (อายูมุ:ใช่ค่ะ) ขอให้สู้ต่อไปนะจ๊ะ!
    T : บอกได้คำเดียวเลยว่า 'น่ารักอ๊ะ♥' (เสียงกริ๊ดดังกระหึ่มทั่วฮอลล์) แล้วผมก็ขอสารภาพกลางบูโดกันเลยนะครับว่า โอชิใน AKB48 ของผมในตอนนี้คือ 'ชิมาซากิ ฮารุกะจังงงงงงงงงง!!' (เสียงกริ๊ดดังขึ้นอีกครั้ง ส่วนอายูมุขำไปเขินไป) (//พี่จงแด เอ๊ย พี่ไทโยกล้ามากเลยค่ะ - -) เสียงดีนะเนี่ยเรา อายุแค่นี้เอง ขอให้พัฒนาแบบนี้ทุกๆวีคเลยนะจ๊ะ


    S1 มาริยะ - Hop! Step! Dance↑↑ (Dream5)
    K : ผมขำตอนสุดท้ายมากเลย (หัวเราะ) การแสดงของมาริยะจังก็โอเคเลยนะครับ วีคหน้าขอให้ร้องถูกคีย์นิดนึงนะครับ มีบางท่อนร้องไม่ถูกคีย์แน่ะ ขอให้พัฒนาไปเรื่อยๆนะครับ
    H : 'Are you OK?' (ทำท่าส่ายหัวแบบมาริยะ) ฮามากเลยอ่ะตอนสุดท้ายเนี่ย (หัวเราะ) อืม...การแสดงของน้องหยอยนี่ใช้ได้เลยน๊าาา ปรับปรุงเรื่องเสียงนิดนึงก็โอเคเลยจ้า สู้ๆนะจ๊ะหยอยกี้^^
    T : ฮาตอนสุดท้ายด้วยคนครับ (หัวเราะ) การแสดงโอเคเลยครับ สร้างเสียงฮาให้แฟนๆอย่างดีเยี่ยม! ตรง 'Are you OK?' นี่แหละ แต่ขอให้ปรับปรุงเรื่องการร้องอีกนิ๊ดส์นึงก็โอเคเลยครับ สู้ๆนะครับ~



    Chill Chill
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×