ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #211 : [Blog] 14-04-16 'Let It Sakurai~' [มาริยะ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      16 เม.ย. 57

    สวัสดีตอนเที่ยงๆค่าาาาา

    ก่อนอื่นก็สุขสันต์วันเกิดเจ๊เลดี้ซากุไร (พี่ริสะ) พี่สาวสุดเลิฟของเค้าด้วยน๊าาาาาา

    สุขสันต์วันเกิดไอริจังแห่งอากิมิโกะด้วย :)

    ขอให้ทั้งสองคนมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้สิ่งนั้น

    รักนะจ๊ะ

    ถึงไอริจัง เพื่อนเธอหน้าเหมือนไอบะมากเลยยยยย =w=

    เห็นภาพพวกเธอไปเล่นสงกรานต์ที่ไทยแล้วล่ะ ฉันนึกว่าไอบะ มาซากิ ผู้ชายรักสัตว์แห่งอาราชิแอบไปเล่นสงกรานต์ที่ไทยด้วย ฮ่าๆๆๆๆ

    อ๊ะ! วันนี้เป็นวันที่สามแล้วนะสำหรับการส่งคลิปมาออดิชั่นใน SL5

    Let It SHOW Let It (Sakurai) Sho~~

    ความหล่อของซากุไร โชทำให้สาวๆใจเต้นแรงมากเลย~ //ไม่ใช่ละ

    (โปรดร้องเป็นทำนองเพลง Let It Go)

    ผลปรากฏว่า...มีคนส่งมาเยอะมากๆเลยล่ะ

    สามารถส่งคลิปได้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้นนะ รีบๆอัพโหลดคลิปของตัวเองเลย

    ความสามารถมีเท่าไหร่ ออกมา ซากุไรให้เต็มที่!!

    (โชว์นั่นแหละ ฮ่าๆ)

    ส่งคลิกได้ทาง singingladies.co.jp/sl5/audition คลิกตรง ‘Upload Clip’ ได้เลยจ้า

    ส่วน CM การออดิชั่นด้วยตัวเอง 5 จังหวัดทั่วประเทศในญี่ปุ่น จะเริ่มถ่ายทำกันวันศุกร์นี้นะจ๊ะ

    รอก่อนนะ :D

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SL กันเยอะๆนะ เค้ารอเป็นรุ่นพี่ให้พวกเธออยู่ ^3^

     

     

    Comment:

    หยอยจ๋า คราวหลังอย่าเล่นมุกเล่นคำ โชว์กับ โชอีกนะ รู้สึกได้กลิ่นอายความแป้กยังไงไม่รู้~

    ส่วนหัวข้อเอนทรีกับ ‘Let It SHOW Let It (Sakurai) Sho~~’ ในบล็อกต้นฉบับเธอพิมพ์แบบนี้นะ

    ‘Let It SHOW Let It ()~~’ ...เข้าใจตรงกันนะ :)

    ปล.ช่วงนี้คริสชอบวงอาราชิมากๆเลย ทั้งในเฟส ทวิต เด็กดีของคริสเต็มไปด้วยพี่โช ฮ่าๆ

    ชอบมานานแล้วด้วย ถ้าช่วงนี้เห็นสาวๆพูดถึงวงอาราชิบ่อยมากขึ้นอย่าว่าคริสนะ คริสชอบ ฮ่าๆๆๆๆ

    ปล.2 สามทหารเสือสาวแห่ง SL4 (พี่เอ๊ะ หยอย เรย์) มีเมนในอาราชิคือซากุไร โชทั้งสามคนเลยนะจ๊ะ อายูมุกับอันนะก็เมนพี่โชด้วย


    PORCELAIN  THEMEs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×