ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #183 : [Blog] 14-01-15 'ใจนายหล่อมากเลยยูยะ^^' [MC โคตะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      16 ม.ค. 57

    สวัสดีครับ

    ขอแหวกกระแส 'พีบีมฟีเวอร์' ในหมู่สาวๆ M&P กันก่อนนะครับ (หัวเราะ)

    เมื่อกี๊นี้ยูยะ(เพื่อนเอสึมิ)ได้ทวิตออกมาเล่าถึงความจริงบางอย่าง

    ไอ้เราก็นึกว่าเรื่องที่นายบีม(เรียวทาโร่)แอบจูบยูยะตอนที่ยูยะความจำเสื่อมซะอีก (เอสึมิเล่ามา)
    (เรื่องจริงนะครับเรื่องนี้)

    แต่เรียวทาโร่เป็นชายแท้ 100% นะครับ

    (คริส : จิรกวีก็จิรกวีเถอะค่ะ มาเจอเทโกะกวีหน่อยเป็นไงงงงงง~ กร๊ากกกกกกกกกกกก #โดนถีบ)


    กลับกลายเป็นเรื่องของยูนะจังแทน

    เจ้าตัวทวิตว่า 'ความจริงแล้วก็ไม่อยากมีลูกเร็วหรอก ที่เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะความไม่ได้ตั้งใจแท้ๆ'

    มิน่าล่ะทำไมแต่งงานไว -.-

    และเจ้าตัวยังทวิตต่ออีกว่า 'ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้ก่อน ต่อไปนี้ผม(ยูยะ)จะทำหน้าที่ 'สามี' และ 'พ่อ'ที่ดีของยูอิจังกับยูนะจังตลอดไป แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่แสนดีให้กับโคโตโกะและทุกคนเหมือนเดิม

    สึจิมิยะ ยูยะ อายุ 23 ปี'

    มีการบอกอายุตัวเองด้วยนะ (หัวเราะ)

    ชื่อทวิตนายมุ้งมิ้งมาก yuyatsujii (ชื่อเดียวกับไอจี) สงสัยโคโตจังบังคับให้ใช้ชื่อนี้แน่ๆเลย ฮ่าๆ

    ขนาดยูอิจังก็ยังใช้ชื่อแอคเคาท์ของทวิตเตอร์ ไอจีลงท้ายด้วยคำว่า tsujii เลย ฮ่าๆ

    แต่ก็มุ้งมิ้งสู้ชื่อแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของโคจิไม่ได้หรอกนะ lovelykoji เอย mickymousekoji เอย ล่าสุดเปลี่ยนเป็น miyaurakoji ชื่อเดียวกับในไอจีแล้ว ก็ดีนะ ฮ่าๆ


    ส่วนยูอิจัง เมื่อเห็นสามีตัวเองทวิตออกมาแบบนี้ก็รู้สึกดีใจจริงๆที่มีสามีที่ดีอย่างนี้ ทำผิดก็ต้องออกมายอมรับ

    ไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ^^

    ดีมากที่ออกมายอมรับความรับผิดชอบของตัวเอง ใจนายหล่อมากเลยนะยูยะ^^

    หล่อทั้งภายในและภายนอกจริงๆ ขอชื่นชมเลยนะ

    ฉันเริ่มชักจะชอบนายซะแล้วสิยูยะ :)

    เฮ้ยๆๆ อย่าคิดไปไกลแบบนั้น ชอบในฐานะเพื่อนน่ะ ฮ่าๆ

    สู้ๆ^^!!


    ---------------------------------------------------------------------------

    Comment:
    เอนทรีนี้พี่โคตะเอาใจสาววายใช่ม๊าาาาา แอร๊ยยยยยยยยยยยยยย ><
    คริสขอปรบมือกับใจแมนๆของยูจังก่อนเลย
    ทำผิดอะไรก็ต้องออกมายอมรับ นี่แหละลูกผู้ชายตัวจริง♥
    ส่วนเรื่องที่สาวๆ SL4 และศิลปินในค่าย M&P นั้น มักจะเรียกเรียวทาโร่ เพื่อนรักของพี่เอ๊ะว่า 'พี่บีม' นั้น
    เป็นเพราะว่า เมื่อก่อนปีใหม่ไม่นาน หนุ่มเรียวทาโร่ได้ไปตัดผมมา แล้วจึงลงรูปในทวิตเตอร์ บล็อก และไอจีของเขา
    ผลปรากฏว่า ....เหมือนบีม กวีมากๆเลยจ้าาาาาาาา >w<
    ดังนั้น มาเรียจังก็เลยคอมเม้นท์ในไอจีว่า 'พี่บีม สวัสดีค่ะ (หัวเราะ)'
    และทันใดนั้นเอง มิยะนั้นก็ชื่นชอบพี่บีมและดีทูบีอยู่ด้วย เจ้าตัวจึงตั้งชื่อเล่นให้หนุ่มเรียวว่า 'พี่บีม' ซะเลย 5555
    และก็เริ่มเรียกเรียวจังว่าพี่บีมกันหลายคนแล้ว 55555555555
    และความจริงนั้น เรียวจังไม่ได้หน้าเหมือนเคย์โตะสักนิดเดียว
    (ถึงแม้คริสจะใช้อิมเมจเรียวจังคือเคย์โตะก็เถอะ ไม่อยากใช้อิมเมจพี่บีม ดูเป็นผู้ใหญ่เกินไป)
    หน้าตาเรียวจังนั้นเหมือนบีม กวีต่างหากเล่าคุณพี่เอ๊ะ!!! ปั๊ดโธ่...
    บอกอยู่ได้ว่าหน้าเหมือนเคย์โตะ -3-

    คริสเลยสรุปสมการ 'เอสึมิและผองเพื่อน' ได้ดังนี้

    เทโกชิ ยูยะ = สึจิมิยะ ยูยะ
    จิเน็น ยูริ =
    มิยาอุระ โคจิ
    โอคาโมโตะ เคย์โตะ+ซาโต้ ทาเครุ+บีม กวี ตันจรารักษ์(คนนี้เหมือนสุด) = ทาคายามะ เรียวทาโร่
    ยงฮวา CNBlue = คาวาชิม่า ยูกิ
    ไค EXO = มัตสึชิม่า เคนอิจิ (พี่โจ๊กโซฮอต 555 ไปดูรายละเอียดได่้ที่ ตอนที่ 107 นะคะ)
    อึนจอง T-ARA = มาริโนะ(สึจิมิยะ) ยูอิ

    ชิโนดะ มาริโกะ = โอชิม่า มาริโกะ SL3
    G.NA = ทาคาฮิสะ คาสึมิ SL2 (คนนี้แฟนเก่าเรียวทาโร่ค่ะ)
    ยาบุ โคตะ = นิชิซาว่า โคตะ (MC โคตะสุดหล่อของพวกเรานี่แหละค่ะ แต่ต่างกันตรงที่ MC โคตะหน้าไม่เหลี่ยม 555)

    และตัวพี่เอ๊ะเอง = เทโกชิ ยูยะ+จิเน็น ยูริ+โอชิม่า ยูโกะ ค่ะ 5555555555555555555555555555 คนหลังเหมือนสุด

    ปล.ชาติที่แล้วพี่เอ๊ะทำบุญด้วยอะไรน๊าาา ชาตินี้ถึงได้มีเพื่อนหล่อระดับดาราและแสนดีอย่างนี้ อิจฉาาาา


    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×