ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh romeo!

    ลำดับตอนที่ #1 : Oh romeo! | characters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      31 พ.ค. 57


    Romeo (kevino) Gall โรมิโอ เควิโน กอล นักแสดงหนุ่มเลือดผสมลูกรัสเซียนอังกฤษ งานอดิเรกเขียนหนังสือ อายุ 23 ปี สถานะโสด โรมิโอหลงรักในบทกวีของเช็คสเปียร์เป็นอย่างมาก เขาใช้เวลาว่างศึกษาเกี่ยวกวีีทุกเรื่องของเขา และเป็นความบังเอิญที่ชื่อของเขาเป็นหนึ่งในตัวละครของกวีกล้องโลกเหมือนกัน ในช่วงเวลาสองสามปีที่นี้เขาพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในชีวิตเพื่อมานำมาแต่งหนังสือ ทว่าชีวิตกลับพลิกผันชะตากลับพลิกแพลง เมื่อเขาไดเพบกับหญิงสาวคนหนึ่ง
    ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂



    Janira Pristol | German-thai girl who brought herself up in england, as a freelance model girl. เจนิรา นางแบบสังกัตอิสระ หลังจากที่เธอเรียนจบไฮสคูลที่ประเทศไทย เธอก็ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตอย่างไร้บ้านอยู่ที่ Leeds ในประเทศอังกฤษเพียงคนเดียว 'บางครั้งฉันถามตัวเองว่าตัดสินใจผิดหรือไม่ที่หนีมาอยูู่ที่นี่ ฉันเพียงรู้สึกว่า การอยู่คนเดียวมันทำให้ตัวฉันโตขึ้น พ่อและแม่เลี้ยงใจร้ายที่ ฟังแล้วมันอาจดูน้ำเน่า ทว่าพวกเขาเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ฉันหนีมา ฉันแอบสมัครงานเพื่อมาเป็นนางแบบ จากเว็บไซทเอเจนชี่แห่งหนึ่งเพื่อหวังจะมเจอความสุข แต่แล้วชีวิตฉันก็พลิกผันเมื่อถูกฉันถูกพวกเอเจนชี่หลอกใช้ให้ติดนี้แทนพวกมันหลายพันปอนด์โดยไม่รู้ตัว หนำซ้ำฉันยังถูกขายราวกับสินค้า..
    ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂


    Jack sy jay | แจ็กค์ ซี เจย์ 'เขาเป็นเกย์ ฉันไม่อยากเชื่อ'  เ พศระบุไม่ชัดเจน 'เดี๋ยวนี้ผู้ชายสมัยนี้เป็นอะไรกันหมด สำส่อน?'
    ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂


    Marina Macgel | แมรินา แม็คเจิล เป็นยัยตัวร้ายที่ทำลายชีวิตฉัน เธอเป็น Agency ยักษ์ใหญ่อย่างพวก Avenue 1 Co.Ltd หรือ Mother agency ในลอนดอน แถมยังสนิทสนมกับดาราฮอลีวูดมากมาย ทว่าไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของเธอร้ายกาจเพียงใด

    ▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×