ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #8 : Plenteous Unearth Onlineปริศนาผจญภัยสุดป่วน>รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      13 พ.ค. 57


     

     

    ฟอร์มการรับสมัคร

     

    ชื่อตัวละครในเกมส์ : ไซเรน
    ชื่อตัวละครนอกเกมส์ :
     
    รัสญา คุนานนท์

    ชื่อเล่น : รัส

    ประวัติโดยย่อก่อนมาเล่นเกมส์ : “รัส” หญิงสาวที่เติบโตมาจาการเลี้ยงดูห่วย ๆ ของบิดาผู้เป็นเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่ง แม่หายสาปสูญไปตั้งแต่รัสลืมตาดูโลก แต่เพราะมีพ่อเป็นเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตและเขาคือผู้ที่ส่งเสียให้เธอเรียนจนจบวิศวคอมพิวเตอร์มาได้พร้อมเกียรตินิยมอันดับหนึ่งในเวลาอันสั้น บวกกับปลูกฝังนิสัยพูดมากให้ด้วย เกมทุกเกมไม่ว่าจะเล่นยากแค่ไหน เธอก็ผ่านมันมาหมด จนได้ฉายา “เจ้าแห่งเกม” (เด็กในร้านมักเรียกเธอว่ามาสเตอร์) ไม่ว่าใครก็พ่ายแพ้เธอเสียหมดในเรื่องเกม จนเธอได้รับลิงค์ผ่านโซเชียลของเพื่อนสนิทที่ชวนให้เล่นเกมนี้

     อายุ:  20

     เพศ : หญิง
     

    รูปร่างลักษณะ: ผมยาวประบ่าหยักเป็นลอน หน้าม้าปัดเฉียงไปด้านขวา ดวงตาสีเขียวอ่อนเช่นเดียวกับสีผม ตัวเล็ก ร่างกายสมส่วนสมกับหญิงไทย ดวงตากลมโตดูร่าเริงตลอด ต่างกับร่างในเกมที่สีผมและสีตาจะเปลี่ยนเป็นสีม่วงอ่อน นัยน์ตาส่อแววเย็นชาไร้อารมณ์และจิตใจ ผมสั้นลงเสมอต้นคอ
    ภาพอิมเมจ: 


    (ขวาร่างจริง ซ้ายร่างในเกม)

    ลักษณะนิสัย:  ร่าเริงมากและติดเกมมาก ดูเป็นคนที่ไฮเปอร์ พูดเก่งจนใครหลายคนรำคาญ แต่ทุกสิ่งที่เธอพูดมักเป็นเรื่องจริงเสมอ และส่วนมากทุกเรื่องที่พูดจะจบด้วยการยอตัวเองเรื่องเกมทุกครั้ง นั่นเป็นเรื่องจริงที่ไม่มีใครแย้งได้ ข้อดีของเธอจึงเป็นพูดเก่ง ทุกคำพูดมักจะทำให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกดีทั้งสิ้น ส่วนข้อเสียคงเป็นเพราะรู้เยอะ เรื่องเยอะ เรื่องมาก ใช้เงินเก่งจนพ่อบ่น ต่างจากในเกมที่เหมือนจะเป็นคนเย็นชา ไร้อารมณ์ร่วมใด ๆ ทั้งสิ้น (?) พูดน้อย แต่ตรงในทุกคำพูดที่เปล่งออกมา เหมือนอีกบุคลิกหนึ่งของร่างนอกเกม

    อาชีพ :
    ผู้เชี่ยวชาญด้านธนู

    อาวุธที่ใช้ : ธนู/ลูกดอกอาบยาพิษ

     

     

    `{ Normal_Theme }`||
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×