ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #54 : [Fic Attack on Titan] 前者の戻り...อนาคตที่หมุนกลับ [รับสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      5 ต.ค. 56



    Application

     

    Vol.1

    Image | อิมเมจตัวละคร::

    Name-Last name | ชื่อ-นามสกุล :: Omika Hanase | โอมิกะ ฮานาเสะ

    Nickname | ชื่อเล่น :: Omi | โอมิ

    Sex | เพศ :: Female | หญิง

    Old :: 16      

     

    Character | อุปนิสัย :: เป็นเด็กมีเหตุผล เฮฮาในบางครั้ง มักจะชอบอยู่คนเดียวเพื่อนอน รักความสงบ รักความถูกต้อง  มีความยุติธรรมสูง ไม่ย่อท้อ  ไม่ชอบให้ใครมาก่อกวนในชีวิต เบื่อการทำอะไรเดิมๆ ในบางเวลามักเป็นโจ๊กเกอร์ของคนอื่นเสมอ ชอบใช้กำลัง รักการชกมวย ชอบช่วยเหลือ

    History | ประวัติ :: เด็กน้อยในบ้านเล็กๆแถวชานเมือง ลูกสาวคนเดียวที่ไม่มีพ่อและแม่ เธอไม่เคยรู้เรื่องพ่อแม่มาก่อนและไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าด้วยซ้ำ อยู่กับตามาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ตาบอกเพียงว่าพ่อและแม่ออกไปอยู่ที่อื่นเพราะแถบนี้มันไม่มีอะไรดี ตามักจะสอนให้เธอเป็นเด็กเรียบร้อยเพราะยายเป็นกุลสตรี เธอมักจะทำงานช่วยตาเสมอ เพราะบ้านไม่รวย พอมีพื้นที่ปลูกพืชผักเอาไว้ขายและกินเล็กน้อย แต่พอเธออายุ 10 ขวบ ตาที่รักก็ได้เสียไปอย่างสงบเนื่องจากถูกมีดเสียบทะลุขั้วหัวใจตอนที่ถูกโจรปล้นบ้าน เหตุการณ์ในวันนั้นเธอแทบจะไม่รู้เรื่องเนื่องตากยังเด็กมารู้อีกทีก็ตอนที่ตาถูกมีดเสียบทะลุขั้วหัวใจไปแล้ว หลังจากนั้นมางานศพของตาได้จัดขึ้นเงียบๆมีเพียงชาวบ้านใกล้ๆเท่านั้นที่มาช่วยงาน เธอใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเล็กนั่นมาโดยตลอด 3 ปี ถึงแม้จะถูกกลุ่มโจรเข้ามาปล้นบ้าง แต่ในบ้านไม่มีอะไรให้ปล้นเธอจึงถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม มีอยู่ครั้งหนึ่งโจรปล้นบ้านเธอ มีการต่อสู้เกิดขึ้นจนดวงตาข้างขวาของเธอถูกมีดฟันเป็นทางยาวจากหางคิ้วยาวไปถึงหางของดวงตา(ตอนนี้ใช้ผ้าแบบโจรสลัดปิดไว้) จนชาวบ้านทนไม่ไหวได้ส่งให้เธอไปอยู่กับเศรษฐีในเมืองที่ประกอบอาชีพเป็นเจ้าของค่ายมวย เธอทำงานช่วยเหลือเศรษฐีมาตลอดที่อยู่ที่กับเขา อีกทั้งยังได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักมวยอีกด้วย จนทุกวันนี้เธอมักจะขึ้นชกมวยเพื่อหาเงินไปใช้จ่ายส่วนตัวและเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ

     

    JURISDICTION | หน่วยที่สังกัดอยู่ :: ทีมสำรวจ
    Aptitude | ความสามารถและความถนัด :: ศิลปะการต่อสู้ด้านมวย และการใช้อาวุธพวกกระบี่กระบอง และมีด

     

    Vol.2 [บทสนทนา ใช้ตัวละครในการตอบ]

    1.สวัสดีนาย\เธอมีชื่อว่าอะไรสังกัดหน่วยอะไร?

    :: สวัสดีค่ะ ชื่อโอมิ สังกัดทีมสำรวจ

    2.อา เข้าใจล่ะ ขอถามหน่วยเถอะ ทำไมนาย\เธอถึงได้เลือกเข้าหน่วยนี้ ทั้งๆทีนาย\เธอมันก็แค่เด็กเหลือขอคนหนึ่งแท้ๆ

    :: ก็เพราะเป็นเด็กเหลือขอนะสิเลยเข้าหน่วยนี้นะ แต่เหตุผลมีอยู่เพียงข้อเดียวคือ ตาอยากให้ได้รับใช้ชาตินะ

    3. เหอะมันก็แค่คำพูดของคนที่ไม่รู้ถึงความโหดร้ายที่แท้จริงเท่านั้น  คิดว่ารับได้หรือไง? ถ้าไม่ได้ก็ไสหัวกลับบ้านไปซบอกแม่ซะเถอะ!!

    :: รับได้สิ อ้อ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าโอมิไม่มีแม่ละ แถมชีวิตก็เจออะไรมาเยอะ ถ้าแค่นี้รับไม่ได้ก็คงไม่มาที่นี่หรอก

    4.มีสิ่งที่ชอบ ที่ไม่ชอบ ที่เกลียด ที่กลัวบ้างหรือเปล่าล่ะ??

    :: สิ่งั้ชอบก็การชกมวย สิ่งที่เกลียดก็คือคนที่ชอบดูถูกคน น่าต่อยที่สุดเลยละ ส่วนสิ่งที่กลัวไม่มีหรอก

    Vol.3 [คุณผู้ปกครอง]

    1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ^[+++]^

    :: สวัสดีค่ะ

    2.ขอบคุณที่มาสมัครนิยายนะค่ะ!

    :: อ่าฮะ

    3.ถ้าตัวละครไม่ติดเนี้ย.. ให้ส่งคืนหรือยำในเรื่องดีค่ะ?

    :: ยำไปเถอะ

     4. ขอให้โชคดีกันนะค่ะ ช่วยติดตามกันด้วยเน่~!!

     


     ♠Theme Cafeฺ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×