ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #51 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      23 ก.พ. 57

    Crazy™ ภารกิจนี้ ฉันคลั่ง ![รับสมัครตัวละคร]
     



                       

    Application

    รูป:  click picture for watch full item.

     

    “อมพะนำ”

    ชื่อ: มิคานาวา ไอยู

    ชื่อเล่น: ไอยู

    อายุ: 16

    ลักษณะตัวละคร: สูง 169 ซม. น้ำหนัก 45 กก.  ผมยาวตรงสีดำแกมม่วงถูกมัดรวบเป็นแกละทั้งสองข้าง ดวงตากลมโต นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้ม แสดงถึงความลึกลับ เงียบขรึม และรักสันโดษ

    ลักษณะนิสัย: เงียบๆ ไม่ชอบพูดถ้าไม่มีคนพูดด้วย เก็บความลับและข้อมูลของเพื่อนๆได้เก่งเพราะจะเอาไปแบล็คเมล์เพื่อผลประโยชน์ ภายนอกเธอดูเป็นคนหยิ่งยโส แต่กลับกันเธอกลับเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายแต่เธอจะติดนิสัยรักสันโดษมากไปหน่อย คนอื่นที่ไม่รู้จักจริงๆก็จะไม่รู้ เธอมักจะอยู่คนเดียวหรือทำอะไรคนเดียวไม่ได้ เพราะเธอเองก็ยังไม่รู้เลยว่าเธอจะรักสันโดษไปทำไมกันในเมื่อเธอต้องมีเพื่อนอยู่ด้วยแทบตลอดเวลา

    ประวัติ: สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ที่พูดได้หลายภาษาประกอบกับครอบครัวที่รวยเวอร์ๆ และพ่อแม่ที่เป็นนักฑูตทำให้เธอสามารถพูดได้หลายๆภาษา เธอมักจะถูกเรียกตัวจากทางโรงเรียนหรือองค์กรณ์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวแทนในการสนทนหรือกล่าวสุนทรพจน์ เพื่อที่จะนำชื่อเสียงเข้าสู่โรงเรียนหรือองค์กรณ์ต่างๆ แต่เธอไม่ชอบเลยปฏิเสธอย่างไร้ปราณีไปแล้วในช่วงหลังๆ ที่เธอเริ่มจะเบื่อกับชีวิตที่มีผู้คนรอบล้อม ทำให้เธอกลายเป็นผู้รักสันโดษที่ขาดเพื่อนไม่ได้(?) และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องบ้าๆกับการถูกนินทาจากรุ่นน้องและคนที่ไม่สนิทหรือเพื่อนต่างห้องซึ่งทำให้เธอเบื่อจเกือบจะย้ายที่เรียนหลายรอบแล้ว (แต่ก็ยังไม่ได้ย้าย) ทำให้เธอเริ่มที่จะละทิ้งความสันโดษอีกครั้ง (ชีวิตมันช่างน่าเบื่ออะไรจนาดนี้)


    บท:
    Player No.6


    ไอเทม: ปืนพก สเปรย์พริกไทย และกระเป๋าเป๋ที่ข้างในบรรจุขนม


    ความสามารถ: ทำงานเดี่ยวได้ดี สามารถพูดได้หลายภาษา (ญี่ปุ่น อังกฤษ ไทย ฝรั่งเศส รัฐเซีย จีน เกาหลี)


    เพิ่มเติม: เธอเป็นคนที่เบื่อชีวิตสุดๆ เมื่อเธอเบื่อเธอจะเปลี่ยนนิสัยของตัวเองทันที ทำให้เธอต้องออกมาอยูคอนมิเนียม ใจกลางกรุง เพราะพ่อแม่ของเธอปรับอารมณ์ตามเธอไม่ทัน


                       

    Talk With Character

    Q:สวัสดีจ้ะ แนะนำตัวหน่อยสิ !

    A: สวัสดีค่ะ ชื่อมิคานาวา ไอยู หรือจะเรียกว่าไอยูก็ได้ค่ะ (ยิ้ม)

    Q:เอ ? คุณคิดอย่างไรกับเกมนี้ค่ะ ?

    A: เอ่อ...ก็น่าสนุกดีนะ (เริ่มเบื่อชีวิต)

    Q:จริงสิ ! เกมนี้มีรางวัลเป็นเงินสด 10 ล้านแน่ะ !

    A: หรอคะ น่าตื่นเต้นจังเลย >0< (อารมณ์เปลี่ยน)

    Q:อื้ม ! ถ้าเธอได้รางวัลมา..เธอจะนำไปทำอะไรล่ะ ?

    A: เก็บไว้ก่อนค่ะ เอาไว้ถึงเวลานั้นจะบอกละกันนะ ><


    Q:โห~ขนาดนั้นเชียว ! แล้ว...เธอจะรับมือกับภารกิจรั่วๆ(?)นี้ไหวมั้ย ?

    A: ถ้าจะรั่วก็รั่วเถอะ รับได้หมดละ ชิ (เบื่อชีวิตอีกละ)

    Q:อื้อ ! ขอให้โชคดีล่ะ ซียู~

    A:
    เค้าชื่อไอยูนะ

                       

    Talk With Character Parant


    Q:สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ~

    A: ชื่อไอย์ค่ะ (ชื่อคล้ายลูกสาวเลย)

    Q:คุณอย่างไรกับเรื่องนี้ค่ะ !

    A: น่าสนุกดีนะคะ แบบว่าคลั่งเลยละ ฮ่าๆ


    Q:ถ้าลูกคุณไม่ผ่าน จะ"ยัด"หรือ จะ"ริบ" ค่ะ ?

    A: ยัดดีกว่าค่ะ ฮ่าๆ

    Q:สุดท้ายนี้...จะฝากบอกอะไรให้กับเรื่องนี้บ้างค่ะ ?

    A: ขอให้รุ่งๆนะคะ ><

    Q:ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะค่ะ บ๊ายบี~

    A: บายบี~~


                       






    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×