ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #45 : OMG!!! :: เพื่อน(ใน)บ้านผมเขาเป็นปีศาจ [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      15 มิ.ย. 56

    ใบสมัคร

     

    OMG!!! :: เพื่อน(ใน)บ้านผมเขาเป็นปีศาจ [รับสมัครตัวละคร]


    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ ::  k-on อาซึสะ 

    นามสกุล ชื่อ :: คาราตะ เรเนียล | Karata Ranyo

    เพศ ::  [  ] ชาย    [ / ] หญิง

    อายุ :: 16

    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: วันที่ 6 เดือน มกราคม ราศี ธนู




    2.กายภาพ

    ส่วนสูง ::    169  เซนติเมตร

    น้ำหนัก ::     45  กิโลกรัม

    สีผิว :: ขาวอมชมพู

    สีผม:: ดำออกม่วงๆ

    สีตา :: น้ำตาล




    3.บุคคลิกและความจำ

    อุปนิสัย :: ใสซื่อ น่ารักมากๆ พูดเก่ง ชอบทำตัวแอ้บแบ้ว เซอบ้างในเวลาตื่นนอน ด่าเจ็บในเวลาที่ขีดควมาอดทนถึงขั้นเกือบขาด แต่ถ้าขีดความอดทนขาดเมื่อไหร่ได้ตายกันไปข้างหนึ่งแน่นอน ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน ทำให้ดูน่ารักมากมาย ><

    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบทาโกยากิที่สุด / ไม่ชอบราเม็ง / เกลียดสิ่งมีชีวิตที่เลื้อยได้ / กลัวผีที่สุด!!!

    ทักษะ :: ไหวพริบและพูดได้ 5 ภาษา คือ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อเมริกา

    ความสามารถพิเศษ :: ทำตัวน่ารักเพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน

    เรื่องไม่ดีในชีวิต :: พี่ชายที่สนิทกว่าใครทุกคนเสียชีวิตไปในวันเกิดครบ 13 ปีของเธอ เพราะพี่ชายของเธอถูกรถชนขณะที่เดินข้ามถนนพร้อมกับกล่องเค้กและของขวัญวันเกิดของเธอ




    ประวัติเล็กน้อย :: ลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน ทำให้เอสามารถพูดได้หลายภาษา มีพ่อ แม่ และพี่ชาย 1 คน เธอสนิทกับพี่ชายมากที่สุด เนื่องจากพ่อและแม่ต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อย ทำให้เธอใกล้ชิดกับพี่ชายมากกว่าใครในโลกนี้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อวันเกิดครบ 13 ปีของเธอ พี่ชายของเธอได้ถูกรถชนต่อหน้าต่อตาของเธอในขณะที่พี่ชายของเธอกำลังเดินข้ามถนนเพื่อมารับเธอกลับบ้านไปฉลองวันเกิด พร้อมกับกล่องของขวัญและกล่องเค้ก และอุปกรณ์ ทำทาโกยากิที่พี่ชายของเธอชอบทำให้เธอกิน หลังจากนั้นผ่านไป 3 ปี เธอใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด ถึงจะมีเพื่อนมากมายแต่มันก็ทดแทนพี่ชายของเธอไม่ได้เลย กลับกันสิ่งที่สามารถทดแทนได้แต่ก็คือพ่อและแม่ แต่เธอก็ไม่ได้รับในสิ่งนั้นเลย ขนาดวันเกิดของเธอท่านยังไม่เคยพูดว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับเธอเลย เธอจึงกลบเกลื่อนความเศร้านั้นด้วยการทำตัวน่ารัก ยิ้มตลอดเวลา เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข ถึงเธอจะไม่เคยรู้สึกเลยก็ตาม

     

    อื่นๆ :: พี่ชายชื่อ คาราตะ เวเนียล | Karata Vanyo อายุห่างจากเรเนียล 2 ปี ปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้ว

     

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×