ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #44 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      23 ก.พ. 57

     

    Blood : พันธนาการจองจำหัวใจราชาแวมไพร์(รับสมัครตัวละคร)

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ :: เกรซเรสซาร์ วิลล์ (เกรส-เรส-ซาร์ วิล)

    ชื่อเล่น :: เกรเรส

    รูป ::  แวมไพร์(การ์ตูน)  แวมไพร์(คน) มนุษย์(การ์ตูน) มนุษย์(1 2 )

    (*อิมเมจ มนุษย์ทั้งคนและแวมไพร์เป็น 4minute sohyunรูปที่ 2 อยากให้ยิ้มบ้างนะค่ะ น่ารักดี ><)

    นิสัย :: นิ่งๆ เย็นชาหน่อยๆ หยิ่งๆ แต่จะเป็นกับคนที่ไม่รู้จักเท่านั้น โดยปกติแล้วเธอเป็นคนที่ชอบยิ้มเป็น เห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นความสุขของตัวเองเสมอแต่ถ้าคนที่ทุกข์เป็นคนในครอบครัวหรือคนรักเธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คนในครอบครัวหรือคนรักมีความสุขที่สุด ชอบปั่นหัวชาวบ้านเล่น มักจะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนเสมอ แต่เธอกลับยิ้มน้อยมาก นัยน์ตาฉายความเศร้าออกมาตลอดเวลา มีเสน่ห์มากมาย ชอบเล่นดนตรีและสื่อสารกับสัตว์ได้เกือบทุกชนิด

    สมัครเป็น :: สหายคนสนิทของพี่สาวคนโตตระกูลไนท์เคส

    คู่ของคุณคือ :: สหายคนสนิทของพระเอก

    ประวัติ :: มีพ่อ แม่ เป็นคนที่ไม่เชื่อในรัก และชอบเสี่ยงครอบครัวห้ามเธออยู่เสมอ แต่เธอก็ไม่เคยฟังและชอบทำตัวเอาแต่ใจ เพราะเธอเป็นผู้ที่ชอบเสี่ยงกับอันตรายจนคนในครอบครัวต่อว่าเธอด้วยความเป็นห่วงหลายครั้ง เป็นคนที่พ่อแม่ไม่ค่อยสนใจนัก แต่มันก็ดีเพราะเธอได้ไปก่อเรื่องไว้เยอะทำให้ครอบครัวไม่เดือดร้อนกับการก่อเรื่องของเธอ เพราะมีความสามารถในการพรางตัวเพื่อทำให้กลมกลืนกับมนุษย์ได้ดี เพราะโดนพวกนักล่าแวมไพร์ไล่ตามล่า เนื่องจากก่อเรื่องไว้เยอะจนข้ามเผ่าข้ามพันธุ์ แต่การที่ได้อยู่ในโลกมนุษย์มานาน และความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์เกือบทุกชนิดทำให้เธอยังอยู่รอดปลอดภัยมาจนถึงทุกวันนี้

     

    ลักษณะการพูด :: 

    “...” ไม่พูดถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เป็นกับทุกคน

    “นี่อย่าเรื่องมากได้มั้ย!!<<<(โมโห สำหรับคนสนิทเท่านั้น)

    “จำไว้เลยนะ” <<<งอน  (สำหรับคนสนิทเท่านั้น)

     

    สัมภาษณ์ตัวออริ

    สวัสดี ฉันชื่ออลิซ คุณชื่ออะไร?”

    (ตอบ) สวัสดี คุณอลิซ ชื่อเกรเรส... (โค้ง 12 องศา)

    คุณเป็น...ใคร?”

    (ตอบ) ฉันเป็นสหายคนสนิทของพี่สาวคนโตของตระกูลไนท์เดส

    คุณคิดยังไงกับเธอ (หรือเขา) กันคะ?”

    (ตอบ) เฉยๆมากกว่านะ แต่ฉันก็รักเค้าข้างเดียวนิเนอะ

    คุณคิดว่า...สิ่งที่คุณต้องการจะสมหวังไหม?”

    (ตอบ) น่าจะนะ อนาคตเราไม่รู้มันอยู่แล้วนี่นา...

    คุณอยากจะบอกอะไรเธอ(หรือเขา)

    (ตอบ) สวัสดี ยินดีที่ได้เจอ ไปละ

     


    THK::เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×