ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #32 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      20 ก.พ. 57

     

    บทที่ต้องการ :ซาตานผู้อาฆาต

    รูปร่างลักษณะ :จอมอสูรกายที่มีปีก เจ้าเล่ห์ไม่น่าเกลียดแต่น่ากลัวมาก แถมบนหัวยังมีเขางอกออกมา ส่วนขามีลักษณะคล้ายกับขาของแพะ ปีกทั้งสองข้างดูเหมือนกันค้างคาวผี มีหางงอกออกมายาวเฟื้อย ปลายหางนั้นหยักออกมาเป็นลูกศรแหลม

    ชื่อ : เดวิลลาร์ ลูซิเฟอร์ เฟิร์ส

    ชื่อเล่น : ลูซ

    ความหมาย : ย่อมาจากลูซิเฟรอ์ที่แปลว่าซาตาน ปีศาจ

    ลักษณะนิสัย : เป็นซาตานที่แรง ทำหน้าน่ากลัวอยู่ตลอดเวลา และชอบทำหน้าอมทุกข์  พูดคำไหนคำนั่น กล้าได้กล้าเสีย กล้าท้า กล้าลอง เวลาโกรธหรืออารมณ์เสียจะมีพลังมากเป็นพิเศษและสามารถทำร้ายได้ทั้งโลก แต่ใครจะรู้ว่าซาตานอย่างเธอก็มีมุมหวานๆ น่ารักๆ แต่จะได้เห็นแค่คนที่ใกล้ชิดที่สุดเท่านั้น

    นิยามของตนเอง หรือบทที่ตนได้ : ซาตานผู้อาฆาต

    ชอบ : ความสงบ เพราะทำให้ทุกคนปลอดภัยจากพลังของเธอ

    ไม่ชอบ : การต่อสู้ที่ต้องเกิดการสูญเสีย เพราะดธอไม่อยากสูญเสียใครไปอีก

    จุดอ่อน : เชื่อคนง่าย เพราะซาตานเคยเป็นเทพชั้นสูงมาก่อนนั่นทำให้เธอมักจะโดนหลอกง่ายๆ แค่ทำหน้าตาโหดๆไปเท่านั้น

    ความสามารถพิเศษ : เผาผลาญชีวิตทุกคนได้ภายใน 2 วิ

    เพิ่มเติม : ซาตานนะไม่จำเป็นต้องโหดร้ายเสมอไปนะ

    คำถามสำหรับผู้ปกครองออริ

    สวัสดีค่ะบอกชื่อของตัวเองด้วยนะ :  นีเวียจ้า

    ว่าแต่มั่นใจในออริตัวเองมากไหมคะ : 50% ค่ะ

    พล็อตออกจะดูแปลกๆแต่ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ : ไม่แปลกหรอกน่าสนุกดีค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับไหมคะ? : ถ้าส่งคืนก็จะรับนะคะ ฮะๆ

    เอาล่ะมีคำถามแค่นี้แหละค่ะ บาย! : บายๆ

     







    ----ย้อน----
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×