ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #26 : ส่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      20 ก.พ. 57

    UG  Theme Cafe'


    ใบสมัคร 

    ตำแหน่งที่สมัคร : ผู้จัดการร้าน

    ชื่อ : อัตพัทธ์ พฤกฤทธิ์ (ออโต้)

    รูป : (ย่อขนาดไว้ค่ะ)

    ประวัติ :  “ออโต้” ชายหนุ่มลึกลับที่จู่ๆก็โผล่ขึ้นมากลางถนนจนถูกรถชน และได้รับความช่วยเหลือจากนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เขาเป็นลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้ เพราะนายแพทย์คนนั้นบอกกับเขาว่า หลังจากอุบัติเหตุรถชนสมองได้รับการกระแทกอย่างแรง ทำให้ความจำเสื่อมเหลือเพียงข้อมูลจากนามบัตร และอาจจะไม่สามารถจำความเดิมได้อีก ส่วนคู่กรณีที่ขับรถชนก็หนีหายไม่ทราบรายละเอียด แต่ยังโชคดีที่นายแพทย์คนดังกล่าวแนะนำงานให้ทำเพราะเห็นว่าไม่รู้จะไปทางไหน แถมยังให้ที่พักเป็นห้องเช่าโสโครกเก่าๆไว้เป็นที่พักอีกด้วย มันคงจะเป็นการดีถ้าเขาจำตัวเองได้ว่ามีเชื้อชนชั้นสูง จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน(?) โดยเจ้าตัวเองก็พยายามรื้อฟื้นความทรงจำด้วยเช่นกัน

    อายุ : 26

    กรุ๊ปเลือด : B

    นิสัย : “ออโต้” เป็นคนเงียบๆ เพราะไม่รู้ว่านิสัยเดิมของตัวเองเป็นอย่างไร รู้อีกทีก็กลายเป็นคนไม่ค่ยพูดไปเสียแล้ว เขาอาจจะเป็นคนเงียบๆแต่ถ้าได้พูดคุย หรือรู้จักจริงๆ (สนิทนั่นแล) จะได้รู้ว่าเขาอบอุ่น และน่าคบหามาก แต่เสียดาย ถ้าไม่คิดว่าสถานะตอนนี้ของเขาจนแถมทรงผมยังยาวกระเซิงไม่น่าคบ (โชคดีที่ไม่ปล่อยเวลาอยู่นอกบ้าน?)ล่ะก็คงได้เป็นหนุ่มเพลย์บอยมีสาวติดตรึมแน่ๆ แถมในปัจจุบันนี้เขายังมีความรู้แน่นมากด้วย

    สิ่งที่ชอบ : ซาลาเปาใส้ถั่ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ขนมจีบกุ้ง

    สิ่งที่กลัว : สิ่งที่คิดจะไม่เป็นจริง

    คำพูดติดปาก : “อย่าๆๆๆ....” (?)

    อยากให้มีหวานใจมั้ยเอ่ย? : อยากมีสิครับ ผมอายุ 26 แล้วนะ = =^

     

     

     

    พูดคุยกับผู้สมัคร 

    สวัสดีค่ะ //ยิ้ม

     “สวัสดีครับ”

    ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิ

     “ผมชื่อออโต้ครับ”

    Ok คุณมีความสามารถพิเศษอะไรบ้างเอ่ย?

     “ไม่รู้สิ...”

    เคยมีเรื่องน่าอายในชีวิตมั้ยคะ? เอาแบบน่าอายจนแทบมุดดินหนีเลยน่ะค่ะ

     “ปัจจุบันยังไม่มีครับ แต่อดีตไม่รู้เหมือนกัน”

    งั้นไม่รบกวนแล้วค่ะ บ๊ายบาย

     “โชคดีครับ”

     

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดในตำแหน่งที่เลือก ไรท์ขอเปลี่ยนตำแหน่งให้ได้มั้ยคะ?

     “ได้ค่ะ”

    มีข้อผิดพลาด หรือข้อที่น่าติตรงไหนก็ช่วยบอกด้วยนะคะ จะได้แก้ไข

     “รับทราบค่ะ”

    ถ้าติดแล้วจะติดตามไหมคะ?  555
    “ติดตามแน่นอนค่ะ ><
    ชอบเล่นUnlight มั้ยคะ? (อันนี้ไม่เกี่ยวแต่อยากถาม 5555)

    “....” โนคอมเม้นท์






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×