ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #24 : Gossip Girl จะเหวี่ยงจะร้ายยังไงก็รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      18 ก.พ. 57






    { ‘ ใบสมัคร 

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป :: (ย่อขนาดไว้นะคะ)

        

    อิมเมจ ::  Nicole

    ชื่อ – นามสกุล :: ศศิวิษา สถาปัญญา | Sasiwisa Sathapanya

    ชื่อเล่น :: วิษา | Wisa

    อายุ :: 17

    นิสัย :: “วิษา” ด้วยความที่พ่อและแม่มีอิทธิพลทางด้านการเงินสูงทำให้ไม่ค่อยมีใครจะกล้ายุ่งกับเธอเท่าไหร่(แต่ก็มีบ้างที่รู้จักกัน) บวกกับเธอเป็นเด็กสาวจอมวีน เอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว หยิ่งยโสโอหัง บ้าอำนาจ ชอบใช้เงินฟาดหัว สวยแต่โง่ และเลวมาก เป็นคนพูดตรงๆ ด่าตรงๆ ไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลา เจออะไรไม่ถูกใจจะจัดการทันที เข้าเรียนด้วยการยัดล้วนๆ ไม่ชอบใช้กำลังแต่ตอกกลับด้วยการตบเสมอ มีงานอดิเรกคือหาเรื่องชาวบ้าน ยิ่งพวกโลกสวยต้องลากมาตบให้ได้ นั่นคือเป้าหมายหลัก เป้าหมายรอง คือเหวี่ยงอย่างเดียว พูดคำด่าคำ (ตบบ้างเป็นบ้างโอกาส) “วิษา” มักจะถูกเพื่อนว่ากล่าวตักเตือนอยู่เสมอ (กล้ามากนะแก) แต่ถ้าไม่สนิทจริงก็โดนตบนะ (แต่ที่สนิทจริงๆก็มีแค่ไม่กี่คน เหอะๆ)

    ชอบ :: การหาเรื่องชาวบ้าน การใช้เงินฟาดหัวเพื่อสิ่งที่ต้องการ

    ไม่ชอบ :: วันเกิดตัวเอง และการถูกขัดใจ

    กลัว :: แมลงสาบ

    นน. / ส่วนสูง / วันเกิด:: 47 / 167 / 29 กุมภาพันธ์

    ความสามารถพิเศษ :: ตบได้ทุกโอกาส เหวี่ยงไม่เลือกที่

    ลักษณะการพูด / คำพูดติดปาก :: พูดไม่เข้าหูสักเท่าไหร่ ไม่มีหางเสียง ขาดความเป็นผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง แถมยังพูดเร็วติดจรวดให้คนฟังตามไม่ทัน โดยเฉพาะเวลาด่า โฮ๊ะๆๆๆ (สะใจนะ) / “หมั่นใส้ยัยโลกสวยนั่น ฉันจะตบมันให้ได้!

    งานอดิเรก :: หาเรื่องชาวบ้าน(แต่ใช่ว่าจะหาเรื่องแบบไร้มูลสารนะจ๊ะ ต่องหมั่นใส้ และหมั่นใส้เท่านั้น) ช้อปปิ้ง ใช้เงินไปเรื่อยๆ

    สเปคผู้ชายในฝัน :: ก็ไม่ได้เรื่องมากนะ แต่ถ้าดูดี หล่อ มีระดับ รวย คุยกันได้ทุกเรื่อง รับได้กับทุกอย่างที่เธอเป็น (แต่ช่างเถอะ รับได้หรือไม่ได้ ถ้าจะเอาก็ไม่รอดหรอก โฮ๊ะๆๆๆ)

    สมัครบท :: นางเอกสิ ถามอะไรมารู้ตัวไหม! น่าตบจริง(?)

    สมัครเป็นนางเอกหมายเลข :: 3

     # ส่วนที่ 2 สัมภาษณ์ตัวละคร

    สวัสดี ไหนเราลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    -                   “ว่าไง ฉันชื่อวิษา ชื่อฉันเชยเนอะ แต่ช่างเถอะ มันก็แค่ชื่อ แล้วเธอล่ะชื่ออะไร? โลกสวยหรือเปล่า? ให้ฉันแนะนำตัวเองแล้วเธอไม่แนะนำตัวเองให้ฉันรู้จักหน่อยหรือไง ห๊า!!!

    มีแต่คนบอกว่าเธอมันไม่น่าคบเธอคิดว่ายังไง ?

    -                   “ไหนใครบอกว่าฉันไม่น่าคบ ฉันจะไปตบไปด่ามันเดี๋ยวนี้แหละ เหอะยัยนั่นไม่รู้อะไรซะแล้ว ฉันก็มีเพื่อนนะเฟร้ยย! ถึงจะซื้อมาด้วยเงินก็เถอะ เชอะ!

    เธอเคยคิดจะปรับปรุงตัวเองไหม ?

    -                   “ไม่!! ทำไมต้องปรับปรุงตัวเองด้วยล่ะ ไร้สาระ ฉันออกจะเป็นคนดี”

    แล้วสมมุติเกิดมีคนเหม็นขี้หน้าเธอจนมาหาเรื่องเธอเธอจะทำยังไง ?

    -                   “ตบสิ ถามอะไรน่าตบอีกแล้วนะเธอเนี่ย!

    เอาล่ะจบแล้ว ขอบคุณที่ตอบคำถามนะ :)

    -                    “อะไรกัน แล้วนี่เธอจะไม่แนะนำตัวเองเลยหรือไง ห๊า!!!

     

    ส่วนที่ 2 สัมภาษณ์ตัวละคร (สำหรับคนที่ไม่ได้สมัครนางเอก)

    สวัสดี ไหนลองแนะนำตัวหน่อยสิ

    -

    คนประเภทไหนที่เกลียดที่สุดล่ะ

    -

    คิดว่าตัวเองมีดีที่สุดที่ตรงไหน ?

    -

    เอาล่ะจบแล้ว ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    -

    ส่วนที่ 3 สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่ส่งตัวละคร

    1.สวัสดีคะชื่ออะไรกันเอ่ย ?

    - “ไอย์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก”

    2.ถ้าติดแล้วจะติดตามแน่ๆใช่มั้ยคะ

    - “ไม่ติดก็ติดตามค่ะ พล็อตเรื่องน่าอ่านมาก > <

    3.อยากมีคู่มั้ย ? (สำหรับตัวร้ายและตัวประกอบ)

    - “ต่อไปค่ะ”

    4.ถ้าไม่ติดแล้วได้โอกาสเป็นตัวร้ายที่มีคู่จะเอามั้ย ?

    - “เอาสิคะ ฮ่าๆๆๆ แต่ขอร้ายสุดๆเลยนะ”

    5.เอาล่ะสุดท้ายขอให้ติดแล้วกันเนอะ

    - “สาธุๆๆๆ”

     
















    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×