ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #19 : STORMY CC สายพันธุ์กล้าล่าท้านรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      1
      18 พ.ค. 57




    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล  เจบอม อิมพอร์ม

    ชื่อเล่น : เจบอม / เจ

    อายุ : 22

    เพศ : ชาย

    รูป : 

     

    ลักษณะภายนอก

    สีตา :   แดง                              สีผิว : แทน

    สีผม :   แดง                             ตำหนิบนร่างกาย : ไม่มี

    รูปร่าง : สูง 189 ซม. น้ำหนัก 79 กก.

     

    นิสัย : “เจบอม” หรือ “เจ” เป็นผู้ชายที่เรื่องมาก จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ สมกับเป็นลูกคนรวย ไม่ว่าสิ่งใดที่เขาต้องการ นั่นหมายความว่าเขาจะได้ต้องมันมาเสมอ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะหายากหรือง่ายแค่ไหน เพลย์บอย รักสนุก ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษโดยสิ้นเชิง เกลียดการเรียนที่สุด คล้ายจะเป็นเด็กมีปัญหาที่ค่อนข้างจะควบคุมยาก เขาผู้นี้ เป็นคนที่ไม่ยอมใคร ไม่ว่ามันผู้นั้นจะใหญ่แค่ไหน แต่ยกเว้นเพียงมารดาผู้ให้กำเนิดและชุบเลี้ยงเขามาตั้งแต่เกิด ส่วนบิดานั้นไปอยู่กับเมียน้อยเรียบร้อย ต่อหน้าแม่จะเป็นเด็กดีเสมอ ขี้ประจบ และขี้อ้อนกับแม่มาก และผู้เป็นแม่ก็มักจะตามใจ โดยไม่สนเหตุผลใดทั้งสิ้น ลับหลังนั้น เลวระยำ  คล้ายกับผักชีโรยหน้า

     

    ลักษณะการพูดคุย : ตรงไปตรงมา อยากพูดอะไรก็พูดโดยไม่เกรงใจหรือไว้หน้าใครทั้งนั้น ทุกคำพูดมักไม่มีหางเสียง อาจมีคำหยาบบ้างเป็นครั้งคราว  เช่น “ จารย์ หวัดดี” “เรื่องของกรูส์ อย่ามาสอใส่เกือกแถวนี้” แต่มีคำพูดที่จริงใจเพียงคำเดียวเท่านั้นที่เขาพูดออกมาเพื่อมอบให้แม่ นั่นก็คือ “ผมรักแม่นะ”

     

    ประวัติ : “เจบอม” หรือ “เจ” ชายหนุ่มซึ่งไร้บิดาตั้งแต่กำเนิด มีเพียงมารดาที่ทั้งคลอด และเลี้ยงดูมาตั้งแต่เท้าเท่าฝาหอย สมบัติหลังแต่งงานมีมากพอสมควรที่จะทำให้เขาและแม่อยู่กันมาได้ รวมทั้งธุรกิจคลับบนดิน ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัว อีกทั้งบรรพบุรุษฝ่ายพ่อยังคอยช่วยเหลือเพราะรู้ว่าลูกชายซึ่งเป็นพ่อของเจนั้นผิดเต็ม ๆ ที่ว่าไปมีบ้านเล็ก บ้านน้อย จนตอนนี้ผู้เป็นพ่อนั้นได้โดนไล่ออกจากบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนบรรพบุรุษฝ่ายแม่นั้นก็ทิ้งมรดกไว้มากมายเป็นธุรกิจขนส่งสินค้ารายย่อยในเมืองหลวง ซึ่งมันทำรายได้ให้กับเขาและแม่มากมาย จนไม่ต้องไปทำงานเพิ่มที่ไหน แค่คอยบริหารและดูแลสิ่งที่มีให้ดีก็พอ ด้วยนิสัยที่เกลียดการเรียน ทำให้เขาสามารถเรียนจบมาได้ด้วยการยัด และการทำเอกสารการเรียนจบปลอม ๆ ขึ้นมา (เลวมาก) หลังจากนั้นก็คอยเผาผลาญเงินเล่นไปวัน ๆ พร้อมกับบริหารงานในบริษัทกับแม่ไปด้วย

    ความสัมพันธ์กับครอบครัว : อยู่กับแม่สองคน

    สิ่งที่เกลียด : พ่อ

    สิ่งที่กลัว : แม่หายไป

    เหตุผลที่คุณมาสมัคร  : ว่าง

    #ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ไรต์ธาร์ ยินดีที่ได้รู้จัก

    : สวัสดีค่ะ ไอย์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    อย่าลืมแอด Fav. นะครับ

    : แอดก่อนจะส่งใบสมัครอีกล่ะ

    อาจไม่ติดทุกคนนะครับ แต่ผมอาจเอาคนที่ไม่ติดมาแจมๆบ้างเล็กๆน้อยๆ อย่าถือสานะครับ

    : ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ไม่ติดก็ช่างมันเถอะ

    ผมขอให้ลูกคุณโชคดีครับ

    : นั่นขึ้นอยู่กับไรท์มากกว่านะ ว่า “เจบอม” ของเราจะโชคดีหรือเปล่า #หัวเราะ โชคดีเช่นกันค่ะ


     

     













    `{ Normal_Theme }` ||
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×