ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #17 : Bloody Mary ผีในกระจก (กำลังรับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      10 ต.ค. 56

     

    รูป : 



    ลักษณะรูปร่าง : ชายหนุ่มร่างสูง 189 ซม. น้ำหนัก 56 กก. ดวงตาเรียวคมดั่งเหยี่ยวกับนัยน์ตาสีฟ้าพร้อมแพงขนตายาวอย่างกับผู้หญิง จมูกโด่งตามฉบับชาวยุโรป รับกับใบหน้าเรียวคมกับริมฝีปากน่าจับ(?) ผสมกับทรงผมซอยระต้นคอสีนวลทอง(ย้อม)

    ชื่อ - นามสกุล :  เรย์นาสะ แอลซี. ชิโคตะ

    ชื่อเล่น : เรย์/นาสะ

    เพศ : ชาย

    นิสัย :  เรย์หรือนาสะ แต่ส่วนมากชอบให้เรียกว่าเรย์มากกว่า เขาเป็นคนที่มีความสุขุมนุ่มลึก เจ้าเล่ห์ เย็นชาในบางครั้ง ดวงตาฉายแววร้ายกาจอยู่เสมอ ปากจัด ด่าเจ็บ พูดน้อย ต่อยหนัก รักความสงบและไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับเขามากนัก อยากมีชีวิตแบบวัยรุ่น เพราะทุกวันนี้เวลาเขาไปไหนมาไหนก็เจอแต่พวกผู้หญิงน่าเบื่อที่มากรี๊ดกร๊าด เพื่อนตั้งฉายาให้เรย์ คือ เหยี่ยวเย็นชา


    ประวัติ : เรย์เป็นลูกคนเดียวของตระกูลที่มีพ่อเป็นคนอังกฤษและแม่ที่เป็นคนญี่ปุ่น เรย์ถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งขึ้น ม.ปลายจะต้องกลับมาที่ญี่ปุ่น เพราะความต้องการของแม่ที่อยากจะมาอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งพ่อก็ตามมาด้วยพร้อมกับกิจการการค้าขายเล็กๆแถบชานเมือง ในโตเกียว เรย์ใช้ชีวิตในโตเกียวอย่างไม่ติดขัดทั้งด้านทรัพย์และภาษาเพราะเขาสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ถึงแม้จะถูกส่งไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กก็ตาม เรย์มักจะโดนพ่อกับแม่บังคับให้ฝึกบริหารกิจการและโดนบังคับให้เรียนบริหารทั้งที่ไม่ชอบ แต่เขาก็ไม่ทำตามที่พ่อแม่บอกเรย์มีอีกชื่อหนึ่งก็คือนาสะ นาสะเป็นชื่อที่คุณปู่ตั้งให้เป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ต้องเปลี่ยนเป็นเรย์เพราะไปเรียนต่างประเทศและเพื่อนๆมักจะเรียกเรย์กันเพราะมันสั้นดี

    ลักษณะการพูด : เพราะเขาเป็นคนที่ปากจัดการพูดของเขามักจะรุนแรง ป่าเถื่อน และไม่น่าฟัง บางคนบอกว่าการทักทายของเขา (สวัสดี ยังไม่ตายอีกหรือไง) เป็นอะไรที่น่าเกลียดที่สุด แถมเรย์ยังพูดไม่ค่อยมีหางเสียงอีกต่างหาก แต่นั่นก็เป็นเฉพาะกับเพื่อนหรือรุ่นน้อง ส่วนผู้ใหญ่ที่แก่กว่าจะมีหางเสียงบ้างไม่มีบ้าง เพื่อนของเรย์บอกเสมอว่าเวลาเรย์โกรธน่ากลัวมาก คำพูดของเขาแถบจะเชือดเฉือนดวงวิญญาณของอีกคนไปได้เลยทีเดียว แต่เวลาที่เรย์กลัวเสียงของเขาจะเบาๆ เหมือนไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง

    ความสามารถพิเศษ : ทักษะด้านภาษาอังกฤษ แฮกเกอร์ คาราเต้

    อยู่ชั้นอะไร : ม.5

    ของที่ชอบ / เกลียด / กลัว : มาการอง(จากเหยี่ยวจะกลายเป็นนกกระจอกทันที) / เฉาก๋วย พอเจอทีไรเรย์จะถอยหนีทันที เพราะมันน่าขยะแขยง / กลัวผี เจอที่วิ่งคนแรก

    สิ่งที่อย่างอธิษฐานต่อกระจก : ขอให้ผมได้อยู่อย่างสงบเหมือนวัยรุ่นทั่วไปสักที

    เพิ่มเติม : ผมนะรักเดียวใจเดียวนะครับ

    -----------------------------------
    คุยกับออริ

    นี่ๆ คุณเชื่อหรือป่าว เรื่องผีในกระจก อาคาร 6 น่ะ
    -อยากให้เชื่อก็เชื่อครับ

    คุณกล้าเสี่ยงที่จะเข้าไปไหม
    -กล้าสิ มาถึงขั้นนี้แล้ว

    แล้วถ้าคุณไปคุณจะอธิษฐานอะไร แล้วเพราะอะไรล่ะ
    - ขอให้ผมได้อยู่อย่างสงบเหมือนวัยรุ่นทั่วไปสักที เพราะว่าอะไรนะหรอ? ก็ผมนะอยากเป็นวัยรุ่นที่ไปเที่ยวหลายๆที่ มีความเป็นอิสระ ทำตามใจตัวเองบ้าง

    งั้นหรอ ถ้าคุณกล้าที่จะไป งั้นฉันอธิฐานให้คุณ โชคดี
    -ขอบคุณครับ
    ----------------------------------------
    คุยกับผู้ปกครอง

    ชื่อ อะไรจร้า เราน้ำ จร้า
    -ไอย์เคิ้บ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ

    ทำไมถึงอยากมาสมัครเรื่องนี้
    -น่าสนใจดีค่ะ

    คุณคิดว่าลูกคุณจะรอดไหม
    -ก็ไม่รู้สินะ ฮ่าๆๆ 

    คุณคิดว่าลูกคุณจะติดไหม 
    -ก็ไม่รู้อีกนั่นละค่ะ ฮ่าๆ

    ขอให้โชคดีค่ะ
    -ฮับป๋ม ><




























    THE? FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×