ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Vagrant ★ รักอย่างจัง พร้อมหรือยัง มีผมเป็นสามี

    ลำดับตอนที่ #13 : ★ Vagrant ★ 08 Chapter 8 - คู่รักลุ้นล้าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      2
      15 ต.ค. 56






    Part 1 ★ Vagrant  ★



    Part 1 ★ Vagrant  ★






































































    -08- Chapter 8
    คู่รักลุ้นล้าน

     

    นี่ไทเลอร์ฉันถามขึ้นหลังจากเงียบมานานเพราะบรรยากาศบนรถเมล์ไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก ขณะนี้พวกเราก็เดินอยู่แถวๆ หน้าบริษัทขยะทางเข้าบ้าน

    หืม 

    นายรู้จักผู้หญิงคนนั้นรึเปล่า

    ฉันก็กำลังทบทวนความจำอยู่นี่ไง

    เร็วๆ สิ รีบๆ ทบทวน ฉันอยากรู้จะบ้าตายแล้ว

    อะไรของเธอ รู้ไปก็เท่านั้นแหละ ยังไงหล่อนก็รู้จักฉัน ไม่ได้รู้จักเธอ

    แต่ฉันก็อยากรู้นี่

    เอ้อ ว่าไปฉันรู้อย่างหนึ่งกับตัวเธอนะ

    อะไรๆๆ!!”

    เธอสวยมาก =.,=”

    ถุย ไม่เห็นจะสวยเลย หน้าจืดๆ ชืดๆ ขาวซีดเป็นผีดิบ

    นี่น้อยๆ หน่อย พูดดีๆ บ้าง เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอสักหน่อย ไปว่าทำไมเล่า

    เอี่ย ไม่ต้องมาทำเป็นสอนเลย โดดงานไปทวงทองไม่ใช่หรอ ไปทำงานต่อสิ (  -^-)

    เออจริง ฉันก็ลืมไป ไม่รอให้ฉันไล่ ร่างสูงก็รีบตรงดิ่งไปยังบริษัท

    จากนั้นก็เหลือแค่ฉัน ฉันเดินลึกเข้าไปในซอยตัวคนเดียวอย่างอ้างว้าง ? ก่อนจะไปสะดุดตาเข้ากับแผ่นกระดาษ a4 ขาวดำแผ่นหนึ่งที่ติดอยู่ตรงเสาขึ้นสนิม ข้อความชวนเตะตานั้นมีหรือฉันจะพลาด คู่รักลุ้นล้านรายการวาไรตี้ เกมส์โชว์สำหรับคู่รัก หากสนใจเป็นหนึ่งในคู่รักที่ได้ลุ้นล้าน ส่งประวัติและรูปถ่ายมาที่อีเมล์นี้ บลาๆๆ

    หึ...มีอะไรสนุกๆ ทำซะแล้วสิ

     

    เชิญทางนี้เลยค่ะ รายการจะเริ่มในอีกสิบนาที

    เวลาดูเหมือนจะผ่านไปเร็วราวกับโกหก แต่ทำไงได้นี่มันเรื่องจริง เราทั้งคู่โชคดีถูกรับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ร่วมลุ้นล้าน ต้องขอบคุณเจ้าของรายการจริงๆ ที่ตาถึง

    อะไรเนี่ย เล่นอะไรของเธอ ฉันจะไม่ออกรายการติงต๊องนั่นเด็ดขาด!”

    ไทเลอร์เองที่เพิ่งรู้เรื่องและถูกฉันลากมาด้วยเหตุผลที่ว่า ไปเอาเงินล้านก็โวยวายตลอดทางมา อ้างแต่ว่าจะไม่ทำ ไม่ทำ ไม่ทำ

    ลองดูสักหน่อยจะเป็นไรไปเล่า อย่างน้อยผ่านภารกิจแรกก็ได้หนึ่งแสน

    แต่ฉันออกรายการไม่ได้

    ทำไมเล่า?

    กกก็เอ่อ... คือ... โอ๊ยยย เอาเป็นว่าไม่ได้ละกัน

    ไม่รู้ล่ะ เอาเป็นว่าต้องออกละกัน

    “…” ไทเลอร์ดูเหมือนหมดคำจะพูด

    เอาน่า เราทำภารกิจผ่านไม่ถึงสองด่านหรอก แป๊บเดียวก็ได้ออกมา ยังไงซะรายการนี้ก็ต้องหาภารกิจมหาโหดมาให้เราทำไม่ได้อยู่แล้ว ไม่งั้นรายการก็เสียเงินล้านไปฟรีๆ

    รู้แล้วน่าร่างสูงรับปัดๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบหมวกดำที่แขวนอยู่แถวๆ นั้นราวกับขโมย อะไรกัน รายการยังไม่เริ่ม เงินยังไม่ได้ ขโมยซะละ ขืนมีคนจับได้งานนี้นอกจากจะไม่ได้แล้วยังเสียอีกนะเนี่ย ยืมหน่อยละกันเดี๋ยวเอามาคืน

    พูดไปก็เท่านั้น -_-”

    ฉันว่าทิ้งท้ายพอดีกับที่ม่านสีแดงถูกเปิดออก ดูเหมือนเราจะเป็นคู่สุดท้าย เพราะมีอีกสองคู่นั่งรออยู่ก่อนแล้ว แสงสีแสบตาถูกส่องลงมาจากสปอตไลท์ เป็นสัญญาณโชว์ตัว ฉันเอื้อมมือไปคล้องแขนไทเลอร์อย่างทันควัน ก่อนจะก้าวเดินขั้นลงบันเล็กๆ อย่างสง่างาม ? พร้อมๆ กันกับเขา

    เสียงปรบมือดังขึ้นเกรียวกราวก่อนพิธีกรจะเริ่มกล่าวเปิดรายการ ขณะเดียวกันกับที่ฉันและไทเลอร์นั่งลงบนเก้าอี้ที่เตรียมไว้

    ครู่เดียวพิธีกรก็กล่าวเปิดเสร็จ สรุปได้ว่ารายการนี้มีภารกิจให้เราทำทั้งหมด 5 ภารกิจ หากชนะก็ได้ไต่ลำดับไป โดยลำดับเป็นเงิน ลำดับแรก หนึ่งแสน ลำดับที่สอง สามแสน ลำดับที่สาม ห้าแสน โดยในลำดับนี้ต้องมีคู่เล่นหนึ่งคู่ตกรอบไป ลำดับสี่ เจ็ดแสน คู่เล่นอีกคู่ก็ตกรอบไปเหมือนลำดับก่อน ส่วนลำดับสุดท้ายจะเหลือคู่เล่นเพียงคู่เดียว หากชนะก็ขึ้นสู่อันดับที่ห้าและได้รับเงินหนึ่งล้านไปในครอบครองโดยไม่มีข้อกังขา ขณะเดียวกันหากไม่มีคู่ใดสามารถทำภารกิจผ่านได้ เงินก็จะไม่ตกเป็นของใครเช่นกัน

    เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ภารกิจแรก แยกขวดขายครับ!”

    สิ้นเสียงทุกคนก็เริ่มฮือฮากับภารกิจแรก ดูเหมือนจะเป็นภารกิจที่ยากสำหรับสองคู่ข้างๆ เพราะพวกเขานั้นเป็นไฮโซและก็ผู้รากมากดี แต่สำหรับเราแล้ว... ทำไมโชคเข้าข้างอย่างนี้วะ!

    ไม่นานนักถังตาข่ายขนาดกลางข้างในมีขวดสารพัดแบบก็ถูกเข็นเข้ามาตรงหน้าพวกเราคู่ละถัง เสียงนกหวีดบ่งบอกถึงการเริ่มภารกิจแรกดังขึ้นลั่น ฉันเหลือบมองคู่แรกที่หยิบขวดน้ำอัดลมและขวดโซดาแก้วออกมาอย่างนึกขัน เอาไปขายจะได้เท่าไหร่กันคุณ ขณะเดียวกันก็เห็นคู่สองเลือกขวดอิชิตันลุ้นโชคอันนี้น่าขำกว่า

    มัวทำอะไรอยู่เล่า ช่วยกันหยิบสิ

    รู้แล้วน่า รู้แล้วๆๆฉันตอบกลับพลันหยิบขวดพลาสติกโค้กน้ำอัดลมต่างๆ นาๆ ที่เป็นพลาสติกใส่ถุง

    ราวๆ สามนาทีเสียงนกหวีดก็ดังขึ้นอีกครั้งเป็นตัวบอกว่าจบภารกิจแรก น่าแปลกที่รายการนี้มีกรรมการคนเดียว ดูเหมือนจะเป็นเจ้าของรายการซะด้วยสิ

    ผลการตัดสินจากท่านกรรมการถือเป็นเด็ดขาดนะครับ

    ผู้ที่ชนะรายการแรกตามความเหมาะสมของผมคือ...เจ้าของรายการอ้วนท้วมในชุดสูทกล่าวอย่างมีมาด ขวดอิชิตัน คู่สองครับ

    วินาทีติดๆ กันเสียงปรบมือก็ดังขึ้นสนั่น คู่รักคู่สองกอดกันกลมกิ๊กอย่างดีอกดีใจ อะไรกัน ขวดพลาสติกของฉันต่างหากที่ขายได้เงินเยอะที่สุดน่ะ

    เป็นความคิดที่ดี ขายขวดอิชิตัน แถมยังลุ้นโชคใต้ฝาได้อีก

    ฉันว่าฉันพอรู้แล้วล่ะว่าทำไมเขาถึงเลือกฉันและไทเลอร์มาร่วมรายการ ความคิดแปลกผิดมนุษย์มนาซะขนาดนี้ คิดอะไรให้มันมีหลักการหน่อยสิคะคุณ T^T
     


               พิธีกรกล่าวต่อ ภารกิจแรกคู่ที่สองได้ไปหนึ่งแสนนะครับ! ต่อกันด้วยภารกิจที่สอง...

    เรายอมไม่ได้นะไทเลอร์ ฉันอุตส่าห์คิดไว้น้อยๆ ว่าผ่านภารกิจแรก ไหงเป็นงี้

    ฉันบอกแล้วว่าอย่ามาออกรายการ ช่วยไม่ได้ -3-

    มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำสิยะ

    ...คุ้ยขยะครับ!”

    กองขยะถูกเข็นมาตรงหน้า อะไรกัน โชคเข้าข้างอีกแล้ว! ฉันหันไปมองสองคู่ข้างๆ ด้วยสายตาเย้ยหยันเล็กน้อย ทั้งสี่คนต่างทำสีหน้าขยะแขยง ใช่สิ๊ รวยๆ ไฮโซๆ ต้องเจอแบบนี้ซะมั่ง โสโครกๆ แบบนี้แหละ จะได้เข้าใจความรู้สึกฉัน! (ความเคียดแค้นส่วนตัวล้วนๆ)

    ภารกิจนี้เราให้เลือกหนึ่งคนเท่านั้นมาคุ้ยหาของที่ได้ราคาดีที่สุด

    แน่นอนว่าต่างคนต่างเกี่ยงกันเงียบๆ โดยการกระซิบ ทางบ้านไม่ได้ยินหรอก จะได้ยินก็แต่ฉัน ไทเลอร์ และพิธีกรที่อยู่ใกล้ๆ ส่วนเราช่างมาดแมน ไทเลอร์อาสาเป็นคนไปทำเอง มองเขาเป็นพระเอกก็คราวนี้ *0*

    ให้เธอไปทำมีหวังตกรอบแน่ๆและนั่นคือคำสบประมาท

    กรี๊ด- โอ๊ยยย

    บ้ารึไง ออกรายการอยู่นะเฮ้ย ยัยโรคจิตเจ้าตัวด่าพลางหยิกแขนฉัน

    โทษที มันติด เลิกหยิกได้แล้ว ฉันเจ็บนะไอ้บ้า

    จากนั้นชายคู่แรกในชุดสูทดูดีก็ก้าวออกมา เขาเอื้อมมือลงควานหาของที่อยู่ไม่ลึกมาก ท้ายสุดก็ได้เพียงแค่แก้วเจียระไนเป็นรูปกระต่ายขนาดกลาง ไว้ตั้งตกแต่งบ้าน ราคาจะถึงพันรึเปล่าหรอก

    ตามมาติดๆ กันกับคู่สอง ฝ่ายหญิงในชุดเดรสสีหวานแหววเดินออกมาตรงหน้าถังขยะอย่างทำใจ แหม่...ฝ่ายชายสุภาพขาหลุดจริงจริ้ง ไม่นานนักหล่อนก็ใช้มือหยิบของที่อยู่บนสุดหยิบง่ายสุดขึ้นมาอย่างรังเกียจราวกับให้มันเสร็จๆ ไป และแน่นอนว่าคู่นั้นได้เพียงแค่เศษผ้า -0-

    และแล้วก็เหลือคู่เราเป็นคู่สุดท้าย ไทเลอร์เดินออกไปข้างหน้าก่อนจะทำสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นออกอากาศ ร่างสูงกระโดดลงไปในกองขยะก่อนจะควานหาของมีมูลค่าอย่างสบายๆ ไม่สะทกสะท้าน ฉันหลุดหัวเราะออกมาเล็กน้อยขณะที่ทุกคนลุกขึ้นยืนปรบมือให้อย่างนับถือ ให้ตายสิ เหมาะสมดีจัง งานประจำเขาเลยนะนั่น

    ดูเหมือนจะได้ผู้ชนะกันแล้วนะ

    กรรมการว่าพลางลุกขึ้นปรบมือให้เช่นเดียวกับคนอื่นๆ พอดีกับที่ไทเลอร์ออกมาจากกองขยะพร้อมโน้ตบุ๊กสีดำใหม่เอี่ยมยี่ห้อลำไย

    คู่รักคู่ที่สามได้ไปสามแสนครับ! ต่อไปลำดับที่สาม หากคู่แรกไม่ชนะ ถือว่าตกรอบเลยนะครับ เพราะไม่มีคะแนนสะสมเหมือนคู่อื่นๆ

    โคตรเหม็นเลยไทเลอร์ฉันชม? ทันทีที่เขากลับมา

    ฉันเก่งก็บอกมาเจ้าตัวว่าแล้วก็ขยับยิ้มอย่างอวดโอ้ น่าตบปากจริงๆ

    ภารกิจที่สามคุณทนความสกปรกได้แค่ไหน

    ดูเหมือนโชคจะเข้าข้างอีกแล้วล่ะ -__-

    ห้องตู้เคลื่อนที่ขนาดใหญ่พอควร พอเอาตัวเองเข้าไปเดินได้สิบก้าวถูกเคลื่อนมาตรงหน้าพวกเรา ภายในนั้นมีหยากไย่น่าเกลียดเต็มไปหมด รวมถึงกองขยะเหม็นเน่าด้วยนะ เดาว่า

    ภารกิจที่สามนี้ ให้อีกฝ่ายที่ไม่ได้ลงเล่นรอบเมื่อกี้เข้าไปอยู่ในนั้นครับ

    ซวยแล้วฉันอุทานทันทีที่ได้ยินกติกา ก่อนจะหันไปส่งสายตาหมดอาลัยตายอยากให้ไทเลอร์ เขาไหวไหล่อย่างช่วยไม่ได้ก่อนดันฉันออกไป

    เราทั้งสามที่ถูกบังคับมาโดยกติกาโดนยัดเข้าไปในสิ่งที่ไม่เชิงตู้สักเท่าไหร่ (ขนาดใหญ่ที่คนเข้าไปอยู่ได้) มันเหม็นอย่างว่าจริงๆ นั่นแหละ แถมสกปรกด้วย แต่คงไม่เท่าบ้าน ซอยบ้าน ป่าแถวบ้าน และที่ทำงานไทเลอร์อย่างแน่นอน พวกเขาทำสีหน้าขยะแขยงอย่างเห็นได้ชัด

    กติกาของภารกิจนี้ ไม่ว่าจะยังไงก็ห้ามออกมาจนกว่าจะหมดเวลา 60 วินาทีนะครับ หากใครออกมาก่อนถือว่าแพ้ทันที

    แหวะ ฉันไม่น่ามารายการนี้เลยหญิงคู่แรกพูดขึ้น

    รายการบ้าไรวะเนี่ย ดูซิ ขนลุกหมดแล้วชายจากคู่สองสมญานามสุภาพขาหลุดว่าขึ้นบ้าง พลันโชว์แขนให้ดูว่าขนลุกจริงๆ

    ต๊ายตาย น่าสงสารเนอะ มารอบที่เกมยากว่าแล้วก็หัวเราะสะใจเล็กน้อย ทั้งสองมองฉันด้วยสายตาไม่พอใจ อย่าเพิ่งหาเรื่องดีกว่า ไม่มีพวก T^T แต่เก่งมากนะ เกมยากแต่ยังผ่านมาได้ขนาดนี้ แหะๆ

    “-___-”

    เออ! ไม่พูดก็ได้

    ดูเหมือนจะคุยฆ่าเวลากันได้ถูกปากถูกคอนะครับ เวลาผ่านไป 35 วินาทีแล้ว

    เยส! ใกล้ได้ออกไปแล้ว >O<

    นี่มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอ ให้มาอยู่ในนี้เฉยๆ หกสิบวิน่ะหญิงคู่แรกกล่าวทักท้วงชวนคิด เออมันก็จริง นั่นสินะ ให้มาอยู่เฉยๆ หรอ?

    สงสัยปุ๊บคำตอบมาปั๊บ! แมลงสาบตัวสีน้ำตาลขนาดกลางๆ เกือบจะใหญ่บินว่อนไปว่อนมาอย่างหรรษาอภิรมย์ ไม่ถงไม่ถามเรื่องความอภิรมย์ฉันบ้างเล้ย!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยังไม่ทันได้กรี๊ด ยัยผู้หญิงคู่แรกก็กรี๊ดตัดเสียก่อน ไม่อยู่แล้วเว้ยยย!”

    จากนั้นก็เปิดประตูวิ่งออกจากตู้ที่เราอยู่ไป แพ้แล้วสินะ ปล่อยเราออกไปได้รึยังเนี่ย =_=

    เกมยังคงดำเนินต่อไปนะครับ เหลือเวลาอีก 13 วินาที

    วี่ๆๆๆๆ (แมลงวันรึเปล่านะ?) แปะ!

    ในนี้ไม่มีแมลงวันตัวไหนใหญ่ขนาดนั้นหรอก แถมเกาะแขนซะด้วย

    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยย!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดๆๆ!!” รอบนี้คือเสียงฉันเอง ฉันวิ่งวนอยู่ภายในตู้พลางสะบัดแขนสุดแรง แต่มันก็ไม่ออก แมลงสาบยุคนี้กลายพันธุ์ไปมีตีนตุ๊กแกติดเท้าเมื่อไหร่ฟะเอาออกให้ที ฮืออ ได้โปรด

    ฉันกระโจนเข้าไปขอความช่วยเหลือจากสุภาพขาหลุดก่อนจะเอื้อมแขนไปให้เขาเอาออกให้ เจ้าตัวทำสีหน้าขยะแขยงก่อนจะวิ่งออกจากตู้แก้วไปอีกคน แน่นอนว่าฉันจะออกด้วย! แต่ก็ต้องเหลือบไปเห็นเวลาบนจอขนาดใหญ่เด่นหราขึ้นโชว์เวลาที่เหลืออีก 3 วินาที ก่อนจะกลั้นหายใจทนให้มันเกาะต่อไป

    หนึ่ง...สอง...สาม! ผ่างงง

    ประตูถูกเปิดอออก พร้อมเสียงปรบมือจากทุกคน ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ พวกเราได้ไปอีกห้าแสน คู่แรกตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเสียงบ่นทิ้งท้ายก่อนจาก

    กลิ่นตัวฉันจะเป็นกลิ่นขยะอีกนานมั้ยเนี่ย ฮืออๆๆ

    ต่อไปนะครับ ภารกิจที่สี่ ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันอยู่สองคู่ด้วยกัน ได้แก่คู่สองและคู่สามนะครับ และเกมต่อไปคือ...ทายใจ

    สิ้นเสียงพิธีกรพวกเราก็ได้ไปนั่งอยู่ที่ที่จัดให้ ฉันนั่งด้านหลังโดยที่ด้านหน้ามีไทเลอร์หันหลังให้อยู่ นั่นคือฝ่ายชายหันหลังให้ฝ่ายหญิงนั่นเอง โดยฝ่ายหญิงจะมีกระดานไวท์บอร์ดคนละหนึ่งอันเพื่อเขียนคำตอบ

    โดยเกมทายใจรอบนี้จะมีคำถามทั้งหมดสองคำถาม หากคู่สองตอบถูกทั้งสองก็ได้ไปต่อพร้อมคู่สามที่คะแนนสะสมสูงสุด แต่ถ้าหากคู่สองตอบผิดก็ถือว่าตกรอบนะครับ เอาล่ะมาเริ่มกันเลย

    “…”

    คำถามแรก...คู่รักของคุณทำอาหารอะไรเป็นบ้าง เอาที่ทำให้คุณทานบ่อยที่สุด

    พูดจบก็มีเสียงฮือฮา ใช่สิ ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเลยสักนิด ต้องตอบเหมือนกันเป๊ะๆ และยิ่งทำอาหารเป็นหลายอย่างแล้วเนี่ย จะเลือกสักอย่างคงยาก ยังไม่พอ อะไรบ่อยที่สุด ตายแน่ๆ

    แต่เดี๋ยวนะ จะว่าไป...ฉันทำอาหารเป็นที่ไหนกัน -0- หวังว่าไทเลอร์คงไม่หลอกลวงประชาชนด้วยการเขียนว่าฉันทำพะแนงหมูแกงอ่อมส้มตำเป็นหรอกนะ

    ฝ่ายหญิงเริ่มเขียนได้ครับ!”

    เอาวะ! และแล้วฉันก็เขียนลงไปว่า ทำไม่เป็นน่าจะเติม แหะๆ ลงท้ายไปเพื่อเพิ่มความมุ้งมิ้งสมวัยนะ =w=

    ยกกระดานขึ้นโชว์ครับ!” จากนั้นฉันก็ยกขึ้นโชว์พร้อมๆ กับหญิงด้านข้าง ฝ่ายชายคู่สองตอบก่อนครับ เรามาลุ้นกัน!”

    ปลาดอลลี่ ผักขมอบชีส หอมทอด ขาหมูฮ่องกงเขาพูดขณะที่ฉันหันไปมองกระดานฝ่ายหญิง ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เมื่อพบว่าบนกระดานมีทุกอย่างยกเว้นหอมทอด ใช่สิ มันไม่ใช่อาหาร ของว่างชัดๆ

    เอิ่ม...กรรมการว่ายังไงครับ

    ขาดไปอย่างเดียว ถือว่าให้โอกาสละกัน แน่นอนว่าทั้งคู่เฮลั่นอย่างดีใจเช่นเคย

    นอกจากหล่อเหลาแล้วยังใจดีอีกนะครับเนี่ยได้เงินค่าพูดประโยคนี้เท่าไหร่กันนะ ต่อไปคู่ที่สามครับ

    ยัยนั่นทำอาหารไม่เป็นหรอกครับ

    “…”

    “…”

    ดูเหมือนว่าภายในฮอล์ลจะเงียบไป ไม่ใช่ว่าไทเลอร์ตอบผิดหรอกนะ คงเป็นเพราะว่าทุกคนอึ้งมากกว่า แต่เดี๋ยวสิ เขาว่าอะไรนะ! ‘ยัยนั่นทำอาหารไม่เป็นนี่มันสบประมาทกันอีกแล้ว! ใจเย็นไว้...ใจเย็นไว้ TT__TT

    ประโยคไม่เหมือนกัน แต่ความหมายเหมือนกัน กรรมการว่ายังไงล่ะครับ

    ก็ต้องให้ผ่านสิครับกรี๊ดดดดดดดดดดดด ><

    ดีใจด้วยนะครับ ช่างเป็นคู่รักที่รู้ใจกันดี =_=” ไม่ต้องบอกย่ะ รู้ตัว ต่อไปคำถามสุดท้ายของภารกิจนะครับ!”

    “…”

    แฟนคนก่อนหน้านี้ชื่ออะไร? และแฟนของใครระบุด้วยครับ

    ซวยละไง! คำถามนรกชัดๆ ไม่ระบุแม้กระทั่งว่าแฟนของใคร จะรอดมั้ยเนี่ย เพราะนอกจากเรื่องอาหารที่ทำไม่เป็นแล้ว เราก็ไม่รู้อะไรกันและกันอีกเลย คู่รักก็คู่รักปลอมๆ โธ่ อย่างนี้จะไปตอบตรงกันได้ไงวะ

     

     



























     


     

    ใกล้ถึงจุดพลิกเปลี่ยนเรื่องราวของเรื่องเข้าไปทุกที
    เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว แต่! ก่อนอ่านต่อ

    V V V


    THE★
    FARRY

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×