ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #3 : เคลียร์เรื่อง : Fic Reborn รักวุ้นวายสไตน์เจ้ากบ[นิกซวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 261
      0
      16 มี.ค. 56



     

    เมื่อได้รับใบสั่งจากเจ้าข้าก็รีบไปวิจารณ์ให้เลยนะ ไอติม


     

    หลังจากที่ข้าอ่านนิยายของเจ้าแล้วก็จะวิจารณ์เป็นสามหัวข้อใหญ่ตามที่เจ้าขอมา

    1.ตัวละคร
    ชื่อตัวละครแต่ะตัวของเจ้ามันจำยากมาก อ่านเเล้วเกิดการสับสนนึกไม่ออกว่าใครเป็นใครชื่อตัวละครอื่นๆไม่ควรจะคล้ายนางเอก ถ้าตั้งให้จำง่ายๆจะดีมาก อยู่ๆใครโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ มาได้ยังไง แล้วชื่อที่นางเอกถูกคนอื่นเรียกเนี่ยมันมาจากไหนมากมาย น่าจะบอกที่มาที่ไปด้วย ทวินเทล โอจจี้ เนี่ยมันคืออะไร 

    2.เนื้อเรื่อง

    ตามที่ได้อ่านมาคราวๆคงจะเป็นแบบว่านางเอกจะได้เข้าไปอยู่ในวาเรีย
    เจ้าควรจะดำเนินเรื่องให้ ชัดเจน และไม่วกไปวนมา แต่ก็มีความสนุกอยู่ในตัวอ่านแล้วยิ้มได้ พอจะเห็นภาพ

    3.การบรรยาย
    จากที่อ่านมาทั้งหมดเจ้ายังต้องปรับปรุงการบรรยายเเละวิธีการบรรยายอย่างมาก 
    เจ้าทำให้คนอ่านสับสนกับการดำเนินเรื่อง แล้วไม่จำต้องใส่อิโมติค่อน ไม่จำเป็นต้องบอกว่า ไรทพูด กลับไปกลับมามันทำให้คนอ่าน งง และที่สำคัญเจ้าบรรยายเหตุกาณ์ไม่ปะติดปะต่อเลย ถึงเหตุการไม่ได้เชื่อมโยงกันแต่ก็สามารถที่จะบรรยายให้มันต่อเนื่องกันได้ 

    จงนำทั้งหมดนี้ไปปรับปรุงเเล้วทำให้ดีขึ้น เพื่อคุณภาพของนิยายต่อไป
    (คำวิจารณ์ที่สรรเสริญเยินย่อจะมีประโยชน์อะไร ถ้าหากเราไม่ได้เห็นข้อบกพร่องของตนเอง)
    สุดท้ายนี้จงเชื่อมั่นในสิ่งที่เจ้าทำ เชื่อมั่นในผลงานของเจ้า และทำมันให้ดีที่สุด
    และเจ้าจะได้คอมเม้นมากขึ้นอย่างเเน่นอน
    ปล. ข้ารักทุกคน



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×