ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gather ★ Codes.

    ลำดับตอนที่ #63 : Gather ★ How2 : วิธีย่อภาพง่ายๆ ไม่ต้องใส่โค้ดก็ได้ 10 วินาทีก็เสร็จ!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      0
      22 มี.ค. 57


    จริงๆ บทความนี้ควรจะอัพแต่โค้ดอ่าเนอะ
    แต่ว่านะ ก็อยากจะสอนทริปง่ายๆ ที่หลายๆ คนมองผ่านไปมาฝาก
    แบบว่ามัน....บางทีก็ต้องแทรกโค้ดเพื่อย่อขนาดภาพก็มี ใช่ม๊าาา
    //ไอเรื่องที่ทำยากๆ ลำบากๆ ทำไมเก่งกันจังแว๊!? 5555

    ขอโทษที่ไม่ได้อัพโค้ดเลยช่วงหลังนะคะ หาอะไรงัดโค้ดไม่ได้ แต่ก็จะพยายามหามาลงในแบบฉบับเรกิเนอะ 555

    เอาล่ะ มาดู How-to ที่ว่ากัน หลังจากที่นั่งตัดสินใจอยู่เนิ่นนานว่าจะอัพดีไหม
    แต่มันก็เป็นประโยชน์อ่าน่ะ ลงดีฟร่าาาา เฮ!!!

     How-to = วิธีย่อภาพง่ายๆ ไม่ต้องใส่โค้ดก็ได้ 10 วินาทีก็เสร็จ!

    จริงเรอะ!! 10 วินาทีก็เสร็จน่ะ??
    มาดูกัน!!

    **บอกก่อนว่าใช้ได้ทุกอย่าง ทั้งมายไอดีของทุกท่าน และบทความต่างๆ ทุกหน้า**


    ●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

    อ่านคำอธิบายใต้ภาพนะคะ ^^

    เปิดหน้าที่คุณอยากจะย่อภาพเหลือเกินมาซิ (เรกิจะลองทำในบทความนะจ๊ะ)

    ขอสมมุติเอาลาเบลร้านตัวเองมาเป็นภาพตัวอย่างนะ ฮาาา


     photo Untitled-1_zpscf4d2fb6.jpg

    จะเป็นในมายไอดีของคุณท่านที่มีรูปใหญ่อยู่แล้ว และต้องการจะย่อก็ได้นะคะ

     photo Untitled-2_zpsbd865e30.jpg

    อธิบายซ้ำนะ

    Width = ความกว้าง
    Height = ความสูง
    กุญแจ = ต้องการให้ภาพสมดุลกัน เมื่อใส่ค่าในช่องใดช่องหนึ่ง อีกช่องจะทำการปรับค่าตามเลขที่คุณใส่ในช่องใดช่องหนึ่ง (ไม่ปลดกุญแจ)
    หากปลดกุญแจ คุณจะต้องใส่ค่าทั้งสองช่องเอง
    Alignment = ตำแหน่งของภาพ

     photo Untitled-3_zpsa699b064.jpg

    นี่เป็นของแถมที่ภูมิใจเสนอ 55555
    การใส่ลิ้งค์ให้รูปภาพ ง่ายมากกกกกกกกกกกก!! ไม่ต้องไปแทรกโค้ดให้เสียเวลา
    แต่แทรกโค้ดจะทำให้ภาพมั่นคงเป๊ะกว่า //ไม่ต่างกันมากหรอก ทดลองมาแล้วล่ะ 55555

    มาขอต่อหัวข้อของ Target ล่ะกัน
    จริงๆ มันมีให้เลือกอยู่หลายข้อนะ

    ทำไมถึงให้กดแต่ New Window(_blank)
    คำตอบแสนง่ายไร้ความวุ่นวาย คือ
    กดลิ้งค์ต่างไ ออกไปปุ๊ป โดยปกติที่พบเจอจากหลายๆ บทความ
    เมื่อกดเข้าไปแล้ว หน้าที่เราเปิดทิ้งไว้อยู่ มันจะเด้งหน้าต่างใหม่ขึ้นมาอีกที ไม่ไปทับหน้าที่เรากำลังเปิดอยู่

    เช่น ดูบทความแจกธีมอยู่ แล้วเจอแบนเนอร์แจกเมาส์ เกิดความสนใจขึ้นมา แต่คลิกขวาเปิด new window ไม่ได้เว้ย?
    ก็เลยคลิกที่แบนเนอร์เมาส์นั่นซธเลย ปรากฏว่า....หน้าที่ดูธีมสวยๆ อยู่ รันหน้าเมาส์ขึ้นมาแทนซะนี่ T| |T!!
    ต้องกลับไปหาเปิดร้านธีมใหม่อีก โอ้! วุ่นๆๆๆ

    ถ้าคุณใช้คำสั่ง New Window(_blank) ใส่ให้กับลิ้งค์ต่างๆ ของคุณ มันจะทำการแบบนี้
    ดูหน้าธีมอยู่ > เจอแบนเนอร์เมาส์ > คลิกแบนเนอร์เมาส์ > รันหน้าต่างขึ้นมาใหม่ทันที โดยหน้าธีมยังอยู่เหมือนเดิม! > หน้าต่างเมาส์ก็ปรากฏขึ้นมาไม่ซ้อนทับหน้าธีม!!


    เก็ทป่ะ!!! พยายามอธิบายสุดๆ แล้วนะ แต่ใครงง มาถามที่หน้าไอดีเรกิได้โดยตรงเลยค่าาา

    หรือเม้นท์ทิ้งไว้ก็ได้ เดี๋ยวตามมาเก็บตกให้!!
    ลองนำไปใช้ดู ทริกง่ายๆ ที่หลายคนมองผ่านไป....


    ●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

    ฟู ฟ่อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×