ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • Cruel {Baekhyun ft.sehun chanyeol kris kai luhan} 。

    ลำดับตอนที่ #3 : + Cruel + Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.47K
      11
      15 ส.ค. 56

    Cruel

    ..Intro..

     

    ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก...

     

    เสียงเข็มนาฬิกายังคงเดินไม่หยุดหมุน หน้าปัดเวลาบ่งบอกว่าตอนนี้สี่ทุ่มครึ่งแล้ว...ดึกแล้ว...แต่รูมเมทตัวสูงของเขาก็ยังไม่กลับมา

    “ไปทำอะไรอยู่ที่ไหนนะ” บ่นออกมาด้วยความหงุดหงิดใจ ไม่บ่อยนักที่เพื่อนร่วมห้องของเขาจะหายไปไหนโดยไม่บอกกล่าว และทุกครั้งที่กลับมาล่ะก็...เมากรึ่มๆ กลับมาทุกที

    เมากรึ่มๆ ที่ว่านี่ไม่ได้เป็นเพราะว่ากินเหล้าน้อยหรอกนะ แต่เป็นเพราะกินเยอะต่างหาก...ก็เพื่อนตัวสูงของเขาน่ะ คอแข็งยิ่งกว่าอะไรดี ถ้าคนคอแข็งกินเหล้าจนแสดงอาการเมาออกมาได้นี่ก็แสดงว่ากินมาไม่น้อยเลยล่ะ...สำหรับรูมเมทของเขา ก็คงจะ...เกือบสิบขวด...

     

    แกร๊ก...

     

    เสียงหมุนลูกบิดที่บานประตูดังขึ้น คนตัวเล็กลุกจากโซฟาตัวใหญ่สาวเท้าไปยังหน้าห้องทันที สภาพของคนที่กำลังก้าวเข้ามาให้ห้องทำให้ร่างเล็กถึงกับผงะ...ใบหน้าที่แดงก่ำ กลิ่นเหล้าที่คละคลุ้ง

     

    ...คงจะกินเยอะที่สุดในรอบสามเดือนที่ผ่านมาเลยล่ะมั้ง...

     

    “กินเหล้ามาอีกแล้วหรอ?

    “อืม”

    “มันไม่ดีต่อสุขภาพนะ นายก็รู้”

    “แล้วไง...”

    “เฮ้อ...”

    “...”

    “...”

    “เพราะวันนี้นายไม่ว่าง ฉันก็เลยต้องออกไปหาอะไรทำ...จะได้ไม่เหงา” สิ้นเสียงทุ้มคนตัวเล็กที่เป็นคนเริ่มถามถึงกับหัวเราะออกมาเบาๆ...เหงาเนี่ยนะ...

    “ตลกแล้ว...”

    “นายก็รู้ว่าฉันไม่เคยต้องอยู่คนเดียวมาก่อน...ตัวเล็ก

    “วกกลับมาเรื่องนี้อีกแล้วนะ...จะทำยังไงได้ล่ะก็ฉัน...”

    “ช่างเถอะ...” ตัดบทสนทนาด้วยประโยคยอดฮิตก่อนจะเดินตรงไปยังระเบียงห้อง มือหนาล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงที่มีไฟแช็กขนาดพกพาพร้อมด้วยบุหรี่สีขาวมวนนึงติดอยู่

    ...จุดไฟแล้วสูบในขณะที่หัวคิ้วนั้นขมวดชนกันอย่างเคร่งเครียด ไม่บ่อยนักที่เขาจะเลือกหาทางออกด้วยวิธีแบบนี้ เพราะเขาสูบแค่เวลาเครียดๆ เท่านั้นแหล่ะ...

    “งอนหรอ...” คนตัวเล็กเอ่ยถามอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปผลักคนตรงหน้าให้หันหน้ามาหาตน...ตาคมของร่างสูงฉายแววเจ็บปวดอย่างปิดไม่มิด แววตาที่เคยเปล่งประกายสดใสอยู่ตลอดเวลากลับหม่นหมองลงตั้งแต่สองอาทิตย์ก่อน

    “ฉันมีสิทธิ์พูดด้วยหรอ” แค่นเสียงหัวเราะเพราะสมเพชตัวเองเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยตอบกลับไปด้วยคำถามที่มีคำตอบบีบรัดหัวใจ

    “อย่าเป็นแบบนี้สิ...”

    “กอดปลอบสิแล้วจะหายโกรธนะ”

    “เฮ้อ...” ส่ายหน้าไปมาเพราะเอือมกับนิสัยเหมือนเด็กๆ ของรูมเมทตัวโย่ง แต่กระนั้นแล้วเรียวแขนเล็กก็เอื้อมมือโอบกอดคนตัวสูงอยู่ดี

    อ้อมกอดที่อบอุ่นจากเพื่อนตัวเล็กทำให้คนขี้น้อยใจรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง บุหรี่มวนน้อยที่ถูกจุดแต่ไม่ทันได้สูบก็ร่วงลงพื้นด้วยความตั้งใจ มือหนาโอบเอวคนน่ารักเอาไว้แน่นราวกับกลัวว่าอ้อมกอดนี้จะหายไป

     

    ไม่ใช่สิ...

     

    ไม่ใช่หายไป...

     

    หากแต่เขาไม่เคยได้มันมาอย่างแท้จริงเลย...

     

    “ขอบคุณนะที่กอดฉัน...ตัวเล็ก”

    “ไม่เป็นไร...”

    “...”

    “เพราะมันเป็นสิ่งเดียวในตอนนี้ที่ฉันจะสามารถชดเชยให้นายได้...” ราวกับหัวใจถูกบีบหลังจากได้ยินประโยคนี้จากเพื่อนตัวเล็ก...อ้อมกอดที่เคยกอดกันอย่างอบอุ่นกลับแปรเปลี่ยนเป็นถูกรัดแน่นจากท่อนแขนแกร่งของคนตัวเล็กจนแทบหายใจไม่ออก

     

    เจ็บ...ตัวเล็กเจ็บ...

     

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ทน...

     

    เพราะเขารู้ดี...ไม่ว่าเขาจะเจ็บเท่าไร

     

    เจ็บมากแค่ไหน...เจ็บยังไง...ก็ไม่เท่าคนตัวสูงอยู่ดี

     

     

     

     

     

    เคร้ง เคร้ง!

     

    เสียงกระทบกันของโลหะสองชิ้นพร้อมด้วยกลิ่นหอมคละคลุ้งยั่วยวนใจถูกส่งเข้ามายังห้องนอนที่มีชายหนุ่มร่างสูงนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงสีสวย ประตูห้องนอนที่ถูกเปิดกว้างอย่างจงใจเพื่อแกล้งคนที่กำลังหลับใหลให้ตื่นขึ้นมาทานอาหารเช้าพร้อมกัน

    “ฮื่อ...” ส่งเสียงร้องครางเบาๆ หนึ่งครั้งก่อนจะลุกขึ้นบิดตัวไปมา นายชนะอีกแล้ว กลิ่นอาหารปลุกฉันได้จริงๆ สินะหัวเราะในลำคอเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ยันตัวลงจากเตียงเดินตรงดิ่งไปยังต้นตอความหอมครั้งนี้

    “วันนี้ทำอะไรให้กินครับตัวเล็ก...” เสียงทุ้มเอ่ยถามพลางสอดแขนเรียวยาวของตัวเองโอบกอดเอวบางของคนข้างหน้าไว้ กลิ่นกายหอมหวานจากคนตัวเล็กกลบกลิ่นอาหารยามเช้าแทบทั้งสิ้น ร่างสูงสูดดมแรงๆ อีกครั้งก่อนจะเกยคางวางไว้บนไหล่ของพ่อครัวหน้าหวาน

    “พาสต้าซอสขาวเพิ่มทูน่าเยอะๆ ของโปรดของนายไง”

    “เอาใจกันแต่เช้าเลยนะ”

     

    ฟอดดดดด~

     

    “ฮื่อ! ตื่นเช้ามาแปรงฟันรึยังเนี่ยมาหอมแก้มฉันได้ไงคนบ้า!

    “ก็หอมแบบนี้ทุกวันตอนเช้านี่นา~

    “ไปเลย ไปอาบน้ำแต่งตัวเลย เดี๋ยวไปมหาลัยสายแล้วจะยุ่งเอานะ”

    “ไปถูหลังให้หน่อยดิตัวเล็ก” เอ่ยด้วยน้ำเสียงออดอ้อนพลางซุกใบหน้าก้มลงหอมซอกคอขาวแรงๆ หนึ่งทีอย่างหมั่นเขี้ยว...ก็ตัวเล็กของเขาตัวหอมตัวนิ่มน่ากอดน่าฟัดมากๆ เลยนี่นา...

    “โตเป็นควายแล้วยังต้องให้คนถูหลังอีกหรือไง”

    “ถ้าเป็นคนอื่นมันอาจไม่ต้องแต่ถ้าเป็นนายล่ะก็ ฉันยอมให้นายถูทุกส่วนเลยนะ”

    “ก็ไม่ถูไง! ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลยนะ แล้วปล่อยเอวฉันได้แล้วด้วย ฉันทำพาสต้าไม่ถนัด!

    “ไปก็ได้ครับ...จุ้บ~

    “ย๊า! ปาร์คชานยอล!

     

    ชานยอลอาบน้ำแต่งตัวเสร็จภายในเวลาไม่กี่นาที สาวเท้าออกจากห้องนอนไม่กี่ก้าวก็ถึงโต๊ะอาหารเล็กๆ สำหรับนั่งได้สามถึงสี่คนที่เขาออกเงินร่วมกันซื้อกับคนตัวเล็ก

    “ป้อนหน่อยดิ” หย่อนก้นนั่งได้ไม่ทันไรก็ออกลายออดอ้อนรูมเมทหน้าหวานเฉกเช่นทุกวัน

    “อ้อนตลอดเลยนะไอ้โย่ง!

    “อ้อนแค่กับนายเท่านั้นแหล่ะตัวเล็ก”

    “ชานยอล...” เมื่อเห็นว่าเพื่อนตัวสูงของเขาชักจะพูดหยอดเขามากไปแล้ว ร่างบางจึงส่งเสียงเป็นเชิงขอให้หยุดการกระทำนั้นหากแต่ไม่ทันจะได้พูดห้ามอะไรก็ถูกขัดเข้าเสียก่อน

    “อ้า!นอกจากจะไม่ฟังอะไรแล้วยังคงทำตัวเป็นเด็กน้อยเอาแต่ใจเหมือนเดิมสินะ! หน้าหวานยู่หน้าเล็กน้อยอย่างขัดใจเมื่อเห็นว่าคนเจ้าเล่ห์เอาแต่อ้าปากกว้างรอเขาตักอาหารป้อนท่าเดียว

     

    ...แล้วก็ใจอ่อนก่อนได้พูดคุยสั่งสอนทุกทีสิน่า!...

     

    กิ๊กก่อง~

     

    “อ๊ะ...” ทันทีที่ได้ยินเสียงคนตัวเล็กก็รีบวิ่งไปยังประตูห้องด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม...ชานยอลได้แต่อ้าปากค้างอยู่อย่างนั้น ก็เสียงกริ่งหน้าห้องดังขึ้นก่อนช้อนจะถึงปากคนรอเสียอีก ร่างเล็กหายไปครู่หนึ่งก่อนจะส่งเสียงเจื้อยแจ้วตามลักษณะนิสัยของคนอารมณ์ดี

    “ชานยอลนา...ฉันไปมหาลัยก่อนนะ นายไปเองได้ใช่ไหม?”

     

    ไม่ได้...

     

    “ชานยอลได้ยินไหม?”

     

    ถ้าฉันบอกว่านายไปไม่ได้ล่ะ...

     

    “ชานยอลนา...”

     

    ถ้าฉันบอกว่าอยากให้นายอยู่เป็นเพื่อนฉันล่ะ...แบคฮยอน...

     

    “อื้อ...ไปเถอะ”

    “โอเค...งั้นไปก่อนนะ ทานข้าวให้อร่อยนะไอ้โย่ง...”

     

    ปัง~

     

    เสียงประตูปิดลงไปแล้ว...เหลือแต่เพียงความว่างเปล่า...ห้องกว้างๆ ที่มีเพียงชายหนุ่มตัวสูงเจ้าของห้องนั่งอยู่เพียงคนเดียว...กับโต๊ะอาหารเล็กๆ ที่ตอนนี้ดูใหญ่ขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว จานข้าวสองชุดที่ถูกจัดโดยรูมเมทตัวเล็ก...ยังไม่ได้แตะเลยสักคำเดียว

    “อีกแล้วนะ...นายทิ้งฉันไปอีกแล้ว...” ดวงตาเฉียบคมทอดมองไปยังประตูห้องที่ถูกปิดลงไปหมาดๆ ไม่เข้าใจเลย...ปาร์คชานยอลไม่เคยเข้าใจ

    ทั้งๆ ที่เขาเป็นเพื่อนกับแบคฮยอนมาตั้งแต่เด็ก

    ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนดูแลปกป้องแบคฮยอนมาตลอด

    ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ชอบคณะนิเทศฯแต่ก็ยอมสอบเพื่อให้ได้อยู่กับแบคฮยอน

    ทั้งๆ ที่เขามาก่อนใครทุกคนที่เข้ามาจีบแบคฮยอน

     

    แต่ทำไมนะ...

     

    ทำไมหัวใจของแบคฮยอน...

    ไม่เคยมองมาที่เขาเลยสักครั้ง...

    แต่หัวใจของแบคฮยอนกลับมอบให้อื่น...

    คนที่รู้จักกันเพียงไม่กี่อาทิตย์ แต่กลับดูรักกันมาแล้วมากกว่าสิบปี...

     

    อ้อมกอดที่อบอุ่น รอยยิ้มที่อ่อนโยน และจูบที่แสนหวาน...

    ปาร์คชานยอลได้จากแบคฮยอนทั้งสิ้น...

    แต่ ใคร อีกคนก็ได้มันไปเช่นกัน...

     

    เพียงแต่ว่า...

     

    เขา ได้เพราะความรัก แต่ชานยอล...ได้เพราะสงสาร

     

    ...น่าสมเพช คำนี้แหล่ะ เหมาะกับชานยอลที่สุดแล้ว...

     

    บุหรี่สีขาวมวนเดิม...มวนที่ร่วงลงพื้นเมื่อคืน...หล่นอยู่ตรงไหน ตอนนี้มันก็ยังอยู่ที่เดิม มันก็คงเหมือนเจ้าของมันล่ะมั้ง เริ่มต้นความสัมพันธ์กับแบคฮยอนแบบไหน ตอนนี้มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม...

     

    ยาก...ที่จะสานต่อ...

     

    หน่วยตาคมมองไปยังด้านล่างของคอนโดหรู ไม่นานก็พบร่างเล็กของแบคฮยอนเดินขนาบข้างกับแฟนหนุ่มร่างสูง...คล้องแขนออดอ้อนจนอยากจะอ้วก...

    รถก็มีไม่ใช่หรือไง

    ทำไมต้องมารับแบคฮยอนแต่เช้า...

    พากันเดินควงแขนไปมหาลัยทั้งๆ ที่มันไกล...

    เพียงเพราะจะได้มีเวลาเดินกะหนุงกะหนิงกันสินะ...

    ได้แบคฮยอนเป็นแฟนแล้ว ได้หัวใจตัวเล็กของเขาไปแล้วยังไม่พออีกหรือไงวะ!

     

    โครมมมมมม!

     

    เสียงถังขยะใบเล็กสีเงินที่วางอยู่ถูกเตะกระจัดกระจายเพราะไฟที่ลุกโชนในใจจากเจ้าของห้อง ปาร์คชานยอลมองภาพตรงหน้าอีกครั้งก่อนที่รอยยิ้มเหยียดจะปรากฏขึ้นบนริมฝีปาก

    “คอยดูเถอะ...ของที่มันเป็นของฉัน...ฉันจะไม่มีวันให้ใครได้มันไป!

     

    ปาร์คชานยอลไม่ใช่พระเอก

    ปาร์คชานยอลไม่ใช่เพื่อนที่แสนดี

    ปาร์คชานยอลเป็นแค่คนเห็นแก่ตัว

    ปาร์คชานยอลพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แบคฮยอนมา

    ปาร์คชานยอล...จะต้องแย่งบยอนแบคฮยอนกลับมาเป็นของเขาให้ได้

     

              “กูจะแย่งของรักของกูกลับคืนมา...โอเซฮุน!

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปุ้ง! เอาฟิคยาวเรื่องที่สามมาเสิร์ฟแล้วครับบบบ~

    ตั้งใจเปิดเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ

    เปิดเรื่องเมื่อ 03/02/2556

    อัพฟิคฉลองวันเกิดตัวเอง กิกิ

    ขอบคุณทุกคำอวยพรจากแฟนฟิคทุกคนที่ตามทวิตของหมาน้อยด้วยนะคะ

     

    คุยกันก่อนนะ!

    ฟิคเรื่องนี้ ดราม่า ดราม่ามาก ดราม่าโคตรๆ!

    จบไม่สวย เนื้อหาไม่ดี และมีคนตาย...

    ตายแบบไม่ปกติด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นคิดให้ดีนะ

     


    G Minor!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×