ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #36 : [ตอนที่ 32] คู่หมั้น & ศัตรู!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      1
      13 มี.ค. 56

    Youngjae Say

    ชิ -3- เมื่อไหร่ไอ้เหยินมันจะเลิกตามตื้อผมสักที ผมแหละรำคาญมัน แต่จริงๆแล้วผมก็เอ่อ รักมันอยู่หรอก ._. บ้าหน่า ฮึ่ยย ไม่นะยูยองแจ นายจะชอบไอ้เหยินไม่ได้นะ ไม่ไม่ไม่!!!

    ผมเดินออกมายังหน้าโรงพยาบาล เห็นไอ้เหยินมันบ่นว่าหิวๆ พอดีผมว่าจะไปห้างอยู่พอดี ซื้ออาหารเย็นกลับมาฝากมันดีกว่า -3-

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงล้อรถเสียดสีกับพื้นถนน -_- มึงขับรถแบบนี้มึงต้องการอะไรครับ?

    ผมจะไปสนใจมันทำไม เฮ้อ รีบๆไปห้างดีกว่า เดี๋ยวไอ้เหยินมันจะหิวจนตาย -3-

    ผมเดินตรงมายังรถของไอ้เหยิน พอดีผมขอยืมรถมันน่ะนะ เอาไว้ใช้ จริงๆผมก็มีรถเป็นของตัวเองอยู่หรอก แต่ผมกลัวเปลืองน้ำมัน ผมเลยมาใช้รถของไอ้เหยิน 5555555

    สวัสดีครับ น้องยองแจ ^^”มีผู้ชายร่างสูงหน้าตาดีผมหยิกหยอยเป็นฝอยขัดหมอฟันเรียงสวยเป็นระเบียบเหมือนเขียดตะปาดเดินมาทักทายผม (ยองแจช่างสังเกตจริงๆ -.-//ไรเตอร์)

    เอ่อ…..สวัสดีผมทักทายตอบก่อนจะหันหน้าเดินต่อ

    อ๊ะ น้องยองแจจะไปไหนครับ ^^”ไอ้หยอยนั่นพูดก่อนจะจับข้อมือผมไว้

    ไปไปไหนก็เรื่องของกู.. -.-”ผมพูดเบาๆ หวังว่ามันจะไม่ได้ยินนะ

    ห้ะ? อะไรนะครับ?”ไอ้หยอยนั่นขมวดคิ้วก่อนจะหันหน้ามาหาผม

    เอ่อ ไปซื้อของผมตอบ

    อ่า….ครับ

    เออ -.-”ผมพูดก่อนจะรีบเดินหนีมัน ทำไมช่วงนี้กูเจอแต่คนแปลกๆ

    เอ่อน้องยองแจครับ!”ไอ้หยอยนั่นเรียกผมซะเสียงดังลั่น -.-

    “-.-”ผมหันไปทำหน้างงๆใส่มัน

    คือ พี่ชื่อ ชานยอล นะครับ พี่เป็น..เอ่อ…”ไอ้หยอยนั่นพูดติดๆขัดพลางเกาหัวยิกๆ

    เป็น? = =”

    เป็นคู่หมั้นของน้องยองแจครับ!”ไอ้หยอยนั่นพูด

    อ๋อ คู่หมั้น…..ห้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! คู่หมั้น!!!!!!!!!!??????”เหี้ยแล้วไง T^T

    ชะชะใช่ครับ!”ไอ้หยอยนั่นพูดก่อนจะทำตาโตยิ้มแย้มแจ่มใส

    พ่อมึง ไอ้ควาย T^T”

    เอ่อ….เป็นอะไรรึป่าวครับน้องยองแจ?”

    เป็นอะไรก็เรื่องของกู! ฮรืออออ แม่นะแม่ ที่หายไปคือไปหาคู่หมั้นให้ผมสินะ ฮรืออออ T^T”

    เอ่อ….น้องยองแจใจเย็นๆนะครับไอ้หยอยนั่นพูดก่อนจะลูบหัวผมเบาๆ

    อย่ามาแตะต้องตัวกู!”ผมตะโกนเสียงดังพลางรีบวิ่งขึ้นรถ

    อ้าว! น้องยองแจครับ!”ไอ้หยอยได้แต่ตะโกนตามหลังผมไป

    แม่นะแม่ T^T จะให้ลูกหมั้นกับไอ้หยอยนี้ก็ไม่เห็นบอกผมสักคำ ฮรืออออออ ผมนั่งพึมพำๆก่อนจะรีบขับรถตรงไปยังห้างทันที

    ตึ่งตึ๊ง!

    เสียงข้อความเข้าโทรศัพท์ของผม ใครส่งข้อความมาฟร๊ะ

    “To:หนูยองแจของคุณแม่ นี่แม่เองนะลูก อุอิ แม่ขอโทษที่ยังไม่ได้บอกเรื่องคู่หมั้น แต่แม่รับประกันว่าผู้ชายคนนี้จะสามารถดูแลหนูได้ หนูลองคุยๆกับเค้าไปก่อนนะลูก แม่รับรองว่าหนูชานยอลจะไม่ทำให้หนูยองแจเสียใจ ^^ จาก:คุณแม่คนงามผมนั่งอ่านข้อความซ้ำไปซ้ำมาอย่างอึ้งๆ T^T
    แม่ใจร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!

    HimChan Say

    เอ้า ทำไมวันนี้บทผมเยอะ -0- (อยากบทน้อยเหมือนยงกุกรึไง ? //ไรเตอร์) ช่างแม่งเหอะ 555555 มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

    ฮรืออออออออออ ตอนนี้ผมยังเครียดเรื่องน้องยองแจอยู่เลย เมื่อไหร่ยองแจจะยอมรับรักผม T^T

    ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น น้องยองแจกลับมาแล้วหรอ *0*

    เปิดเข้ามาเลยครับที่รัก พี่ไม่ได้ล๊อค ^^”ผมตะโกนบอกผู้ที่มาเยือน

    ใครที่รักคุณครับ? คิมฮิมชาน.. ^^”มีชายหนุ่มหัวหยอยเปิดประตูเข้ามาแล้วเดินเข้ามาหาผม ใครวะ?

    “-.- นายเป็นใคร?”ผมถามไอ้หยอยนั่น

    สวัสดีฉันชานยอล เป็นคู่หมั้นของน้องยองแจ ^^”ไอ้หยอยนั่นตอบพลางยิ้มโชว์ฟัน

    อ๋อ คู่หมั้นของน้องยองแจ…..ห้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อะไรนะ!!!!!!!!!!”ผมทำหน้าตาตื่น ไม่จริงนะ น้องยองแจมีคู่หมั้น!!!!!!!!!

    ครับ ^^”

    ไอ้ฟาย! อย่ามาโกหก น้องยองแจเป็นเมียกู!”ผมที่ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะความตกใจโวยวายเสียงดัง ผมไม่ยอมให้ไอ้นี้หมั้นกับน้องยองแจหรอก!

    อ่าวหรอครับ น้องยองแจเป็นเมียคุณหรอ? เอ้? แล้วทำไมไม่มีใบจดทะเบียนสมรสล่ะ? ^^”ไอ้หยอยนั่นยกยิ้ม

    ก็กูยังไม่ได้แต่งงานกัน!”

    อ้าว ถ้ายังไม่ได้แต่งงานกัน คุณก็ไม่มีสิทธิ์เรียกยองแจว่าเมียนะครับ ^^”

    แต่ถ้ากูกับน้องยองแจมีอะไรกันแล้วล่ะครับ จะไม่ให้เรียกว่าเมีย แล้วจะให้เรียกว่าอะไรว่ะครับ ภรรยางั้นหรอ? ^^”

    คุณจะเรียกอะไรก็เรียกไปเถอะนะเพราะยังไงๆ คุณก็แค่สามีปลอมๆ ^^”

    “- - มึงต้องการอะไร!”

    ยองแจไงครับ ^^ ไม่ต้องถามก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ?”

    กูไม่ยกยองแจให้มึงหรอก!”

    ถึงคุณจะไม่ยกให้ ผมก็สามารถแย่งมาได้ครับ ^^”

    ไอ้ห่า! มึงวอนตีนกูหรอ กูบอกว่ากูไม่ให้ไง!”ผมพูดพลางใช้เรี่ยวแรงที่มีทั้งหมดดึงคอเสื้อมันไว้

    ก็กูจะเอาอ่ะ มีอะไรป้ะ? ^^”มันพูดพลางยิ้มกวนๆมาให้ผม

    ฮึ่ย! มึง!”ผมพูดพลางกำหมัดแน่น

    อ๊ะๆ อย่าทำอะไรผมเชียวนะครับ คุณคิมฮิมชาน ^^”ไอ้หยอยตะโกนเสียงดังแค่นั้นแหละก็มีชายชุดดำนับสิบคนเดินเข้ามาในห้องของผม

    “- - กูจะไม่ทำอะไรมึง….แต่ถ้ามึงทำอะไรยองแจกูไม่ปล่อยมึงไว้แน่!”ผมพูดก่อนจะปล่อยคอเสื้อมัน

    เฮ้อ น่ากลัวจังเลย พิการอยู่แท้ๆน่าจะหัดเจียมตัวซะบ้างนะ ^^”

    “- - ออกไปจากห้องกูเดี๋ยวนี้!”ผมโวยวาย

    ไปต้องไล่ก็ไปอยู่แล้ว…..กูไม่ได้อยากมาเหยียบห้องของศัตรูเท่าไหร่หรอกนะ…. เหอะ

    “…… - -”

    อ๊ะ! กูลืมบอกให้หายสงสัย ที่กูรู้จักชื่อมึงประวัติมึง ก็เพราะว่ากูสืบไว้อ่ะนะ ^^ ประวัติศัตรูกูต้องรู้ไว้อยู่แล้ว…. งั้นกูไปก่อนนะ อยู่ที่นี่นานๆแล้วหายใจไม่ออก ^^”ไอ้หยอยนั่นพูดก่อนจะเดินออกจากห้องผมไปพร้อมลูกน้องนับสิบคน

    คิดว่ากูจะยอมยกยองแจให้มึงงั้นหรอ เหอะ ไม่มีวัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×