ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #28 : [ตอนที่ 24] จงออบมาเเล้ว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      1
      2 มี.ค. 56

    __เวลาต่อมา__

    อ๊ากกก ไอ้เด็กเวรเบาๆหน่อยดิผมโวยวายเสียงดัง ก็แม่ง ไอ้โล่มันกดสำลีลงบนแผลผมอย่างแรงอ่ะ

    แล้วใครให้นายตีกันอีกล่ะ?-0-”

    “-_-”ผมไม่ตอบ

    อะโอ้ยส่วนอีกด้านหนึ่งยองแจกำลังทำแผลให้แดฮยอน

    พี่แดฮยอนอยู่เฉยๆสิฮะยองแจพูดก่อนที่จะตั้งใจทำแผลต่อ

    เหอะ -3-”ฮิมชานแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าตาไม่พอใจ

    อะไรเหยิน อิจฉาหรอวะไอ้แด้ถาม

    ป่าว ไม่เห็นจะน่าอิจฉาตรงไหนเลย กูได้มากกว่ามึงตั้งเยอะ!”ฮิมชานบ่น

    อ๋อหรอ….โอ๊ะ น้องยองแจเบาๆสิครับ พี่เจ็บอ่ะไอ้แด้พูดก่อนจะจับมือยองแจไว้ ทำให้ไอ้ฮิมชานตาลุกเป็นไฟ -..-

    เหยดดดดดด หึงโว้ย! เกินไปแล้วนะไอ้แด้ นี่เมียกู อย่าแตะ!”ฮิมชานพูดก่อนที่จะลากยองแจมานั่งข้างๆ ไอ้ฮิมหึงโหดครับงานนี้ 5555

    โห แตะนิดแตะหน่อยทำเป็นโกรธไอ้แด้พูด

    มันไม่นิดแล้วเว้ย! ถ้ามึงแตะต้องยองแจอีกแหละก็ มึงกลายเป็นศพแน่ไอ้แด้!”ฮิมชานพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง สงสัยจะหึงมาก -0-

    “=[]=”<<ยองแจอึ้งครับเมื่อเห็นฮิมชานหึงโหด

    โอ๋ๆ ไม่แตะแล้วคร้าบบบไอ้แด้พูดก่อนจะมานั่งข้างไอ้โล่

    “- -”ผมจ้องหน้าไอ้แด้อย่างเอาเรื่องนั่งใกล้กันเกินไปนะ สัส!

    มองกูทำไม? หึงน้องโล่หรอ?”ไอ้แด้ถามผม

    ปะป่าว… - -”ผมพูดแต่สายตาของผมก็ยังจ้องมองไปที่มันเหมือนเดิม

    อ่ะๆ ไม่นั่งก็ได้ -_-”ไอ้แด้พูดก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วไปนั่งตรงเก้าอี้เดี่ยว

     ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    แล้วก็มีผู้มาเยือนอีกแล้ว ใครวะ? = =

    Daehyun Say

    ผมแหละเบื่อจริงพวกคนมีเมีย เอ้ยย มีแฟน คอยดูนะ ถ้าผมง้อจงออบได้สำเร็จเมื่อไหร่ผมจะหวานโชว์พวกมันเลยคอยดู

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ใครมาวะ?

    ย๊า! ยองแจ จงออบมาแน่ๆเลย!”น้องโล่พูดก่อนที่จะวิ่งไปเปิดประตู น้องจงออบมางั้นหรอ? -/-

    แอด….

    เมื่อประตูเปิดขึ้น ก็มีเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักคนหนึงเดินเข้ามาในบ้าน ในมือถือของเต็มไปหมด น่ารักสัสๆ

    สวัสดีครับ ผมมุนจงออบครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับน้องออบพูดก่อนที่จะโค้ง90องศา มารยาทดีแท้ สเป็ค <3

    ดูมันทักทายแม่ง เว่อร์เกิ๊นน้องยองแจพูด

    ก็ฉันตื่นเต้น…”น้องออบพูดเบาๆก่อนที่จะเดินมาหายองแจ

    สวัสดีครับพี่ฮิมชานแฟนยองแจน้องออบพูดทักทายฮิมชาน

    ไอ้เพื่อนเลว แฟนบ้าแฟนบออะไร!”ยองแจตะโกนเสียงดัง แต่ก็โดนฮิมชานเอามือปิดปากก่อน ไม่งั้นน้องออบหูชาแน่

    อุ๊ว๊าววว สวัสดีครับน้องออบแฟนแดฮยอน!!!!”ฮิมชานพูดทักทายตอบ

    เอ่อ….”น้องออบนิ่งไปสักพักก่อนที่จะเดินไปทักทายยงกุก

    สวัสดีครับพี่ยงกุกแฟนเจลโล่น้องออบพูดทักทายยงกุกพลางโค้งหัวติดพื้น มองยังไงก็น่ารัก <3

    ไอ้ออบฟันจอบ! แฟนเชี่ยอะไร!”น้องโล่โวยวาย

    อืม…..สวัสดี….. ไอ้เด็กเปรต อย่าพูดมากยงกุกทักทายตอบก่อนที่จะตบหัวน้องโล่ไปหนึ่งที

    ฮึ่ย! ไอ้ปากห้อย!”น้องโล่โวยวาย

    ไอ้เด็กยักษ์แล้วทั้งสองคนก็กัดกัน

    เอ่อ….สวัสดีครับ พี่แดฮยอนน้องจงออบหันมาทักทายผมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ภายในใจของน้องจงออบน่ะ….ไม่ได้ยิ้มเลยสักนิด

    จงออบ…..พี่…..”ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

    อ๊า! พี่ฮิมชานพี่ยงกุก! ผมเอาขนมมาฝากพวกพี่ๆด้วยครับ!”จงออบน้ำตาคลอเล็กน้อยก่อนจะหันไปสนใจไอ้ยงกุกกับไอ้ฮิมชาน พูดง่ายๆ น้องจงออบเมินผม

    เย้!”ไอ้ฮิมชานกระโดดโลดเต้นเมื่อรู้ว่าจงออบเอาขนมมาฝาก

    ทำไมจงออบต้องเมินผมด้วยที่จงออบยิ้มให้ผมเมื่อกี้ มันก็แค่ละครเท่านั้นสินะ จงออบไม่เคยยิ้มให้ผมเลยตั้งแต่ที่ผมกลับมาจากต่างประเทศ เพราะอะไรหน่ะหรอเพราะจงออบเกลียดผมยังไงล่ะผมจะต้องทำยังไง? ผมถึงจะได้เห็นรอยยิ้มที่สดใสและจริงใจของจงอออีกสักครั้ง?

    ย๊า จงออบ ไปจัดของกัน!”น้องโล่พูดก่อนจะจูงมือจงออบ

    หยุด!”ไอ้ฮิมชานตะโกนขึ้น

    อะไรวะ ไอ้เหยิน?”ยองแจถาม

    เราต้องนอนเป็นคู่

    บ้ารึไง”<<น้องโล่พูด

    ไอ้เหยินบ้า นอนเป็นคู่ บ้ารึป่าว? =[]=”<<น้องยองแจพูด

    เอ่อนอนเป็นคู่หรอฮะ?”<<น้องจงออบพูด น่ารักอีกแล้ว <3

    ไม่มีข้อแม้นะจ๊ะเบบี๋~ เพราะแม่บ้านจัดห้องไว้ให้แล้วสามห้อง! เพราะฉะนั้น.. ป่ะ ที่รัก ไปจุ๊กกรู๊กัน!”ฮิมชานพูดก่อนจะแบกยองแจพาดบ่า

    เห้ย! ไอ้เหยินไม่เอา! ปล่อยกู อ๊ากกกกน้องยองแจโวยวาย

    คืนนี้ผมคงจะได้ยินเสียง อื้อ อ๊า ทั้งคืนแน่ =_=

    งานนี้มีลูกชัวร์”<<ยงกุกพูด

    เออว่ะ”<<ผมพูด

    ยองแจคงจะเจ็บเน๊อะ”<<น้องโล่พูด

    หวานจังคู่นี้”<<น้องจงออบพูดพลางหัวเราะคิกคักๆ น่ารักตลอด <3

    นอนเป็นคู่งั้นหรอ….จงออบ! เรานอนด้วยกัน!”น้องโล่พูดก่อนจะกอดคอจงออบไว้

    ไม่ได้!”<<ผมกับยงกุกพูดพร้อมกัน

    ทำไม =[]=”น้องโล่ถาม

    มึงต้องนอนกับกู ไอ้เด็กยักษ์ยงกุกพูดก่อนที่จะอุ้มน้องโล่พาดบ่าเหมือนคู่ไอ้ฮิมชานกับน้องยองแจเป๊ะ! (เฮียบังไปเอาแรงมาจากไหน โล่ออกจะตัวใหญ่ =[]= //ไรเตอร์)

    ม่ายยยยยยยย! ปล่อยฉันนะ ไอ้บ้า!”น้องโล่พูดพลางดิ้นไปดิ้นมา

    บาย..แดฮยอน ขอให้โชคดียงกุกพูดก่อนจะอุ้มน้องโล่เข้าห้องไป

    ตอนนี้เหลือผมกับน้องจงออบสินะ

    “…….”ความเงียบปกคลุมทั่วพื้นที่ในตอนนี้

    ขะขึ้นไปสิ จะสองทุ่มแล้วนะ นอนดึกมันไม่ดีรู้มั้ยผมพูดกับน้องจงออบ

    ฮะ..”จงออบตอบสั้นๆก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นชั้นสอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×