ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #21 : [ตอนที่ 18] นั่นไง!(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      2
      24 ก.พ. 56

    [“อ่าๆๆ มีอะไรให้ช่วยก็ว่ามา”]

    มาหากูที่บ้านไอ้เหยินที….”

    ย๊า! ยูยองแจ! ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!”นั่นไง T^T ซวยแล้วครับ เสียงไอ้เหยินเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว ทำไงดีๆ ดูเหมือนมันจะโมโหซะด้วยสิ T^T

    เห้ยๆ ออบ แค่นี้ก่อนนะผมพูด

    [“อ่าห้ะๆ”]จงออบตอบแล้ววางสายไป

    ยูยองแจ!”นั่นไงเรียกอีกแล้ว จะหนีรอดมั้ยวะ T^T เท่าที่รู้ตอนนี้ กูควรจะออกไปจากตรงนี้

    ไม่รอช้า ผมก็ใช้วิชาตีนแมว(?)ค่อยๆย่องไป -..- แต่….

    แกร่กกกก??

    นั่นไง ไอ้ยองแจ T^T โง่จังกู เฮ้อ ไม่น่าเลย ทำไมไอ้กิ่งไม้บ้านี่ถึงมาอยู่ตรงนี้วะ ผมเหยียบกิ่งไม่ฮะ ถ้ากูโดนจับขึ้นมาจะทำไง!

    “… ยูยองแจ ฉันรู้นะ ว่านายอยู่ตรงหลังพุ่มไม้นั่นนั่นไง ไอ้เหยินมันรู้แล้ว T^T

    “…..”ผมต้องเงียบไว้ก่อน

    เหอะๆ น้องยองแจครับ ออกมาเถอะนะ ยังไงๆน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก ^^”ไอ้เหยินพูดเสียงอ่อยพลางเดินเข้ามาใกล้ๆพุ่มไม้ที่ผมหลบอยู่ ซวยแล้ว -.-

    ฮึ่ย ทำยังไงดี T^T จะยอมมอบตัว(?) รึว่า จะหนีต่อไปดี ฮือๆๆๆๆๆๆ

    เอ๊ะเอ๋ จับได้แล้ว เด็กแสบของพี่ ^^ มามะ มาให้ลงโทษซะดีๆไอ้เหยินพูดพลางอุ้มผม นั่นไง ไม่รอด!!! T^T

    ไอ้เหยิน! ปล่อยกูผมพูดและพยายามดิ้นไปดิ้นมา

    ไม่ปล่อยให้โง่หรอกนะครับ ที่รัก จุ๊บไอ้เหยินพูดก่อนจะจูบจมูกผมเบาๆ T^T ขนลุกอ่ะ

    กูบอกให้ปล่อยไง!”ผมพูดแล้วยังคงดิ้นไปดิ้นมาอยู่แบบนั้น

    ไม่ปล่อย.. ^^”

    ปล่อย!”

    ไม่ปล่อย

    ไม่ปล่อยใช่มั้ย? ได้!”ไม่รอช้าผมก็เอาโทรศัพท์เครื่องสวยของมัน ไปกระแทกกับดั้งอันสวยงามของมัน จนมันต้องอุทานออกมาว่า….

    อ๊าก ดั้งกู!!!!!!”พอมันอุทานได้ไม่กี่วิ มันก็ปล่อยผมลงสู่พื้นดินอย่างอ่อนโยน(?) T^T

    อั๊ก ก้นกู!”ผมก็อุทานออกมาเหมือนกัน แต่ถ้าผมยังนั่งโอดโอยอยู่ตรงนี้ต่อไปล่ะก็ ผมหนีไม่รอดแน่ๆ

    ไม่รอช้า ผมก็รีบวิ่งหนีไอ้เหยินอย่างรวดเร็ว ผมรีบวิ่งตรงไปยังประตูรั้วอันกว้างใหญ่(?) T^T กูต้องปีนสินะ

    ย๊า! ยูยองแจ! ไอ้เด็กแสบ!”ไอ้เหยินตะโกนเสียงดังพลางวิ่งตรงมาหาผมพร้อมกับลูกน้องนับสิบคน ซวยแล้วครับ T^T

    เอาวะ ปีนก็ปีน!

    ตอนนี้ผมปีนประตูรั้วแล้วฮะ T^T ฮือออ ผมกลัวความสูงอ่ะฮะ งืออออ แต่ช่างแม่ง! กูต้องหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้

    ย๊า ยูยองแจ ลงมาเดี๋ยวนี้!”ไอ้เหยินพูดพลางเขย่าประตูรั้วทำให้ผมที่กำลังปีนประตูรั้วอยู่นั้น…… กลัวจนตัวหด

    ไม่เว้ย ฮืออออ T^T”ผมพูดก่อนที่จะพยายามปีนประตูรั้วต่อไป จนผมออกจากบ้านของไอ้เหยินได้

    ยูยองแจ!”ไอ้เหยินพูดพลางเอากุญแจมาไขประตูรั้วเพื่อที่จะออกมาจับผมให้ได้ ฝันไปเถอะ!

    แบร่ ไอ้โง่ผมด่ามันก่อนที่จะเร่งฝีเท้าวิ่งหนีมันอย่างรวดเร็ว

    ผมวิ่งมาเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆ จนผมมาถึงคาเฟ่ของจงออบ (ไขมันที่อยู่ในพุงแกคงไม่เหลือเลยสินะ -..- //ไรเตอร์) (อีไรเตอร์แม่ง ปากน่าตบ -..- //ยองแจ)

    อ่าว ยองแจ!//เห้ย เชี่ยแจ!”จงออบกับเจลโล่ตกใจไม่น้อยที่เห็นสภาพของผมในตอนนี้ เมื่อผมเดินเข้ามาในคาเฟ่ของจงออบผมก็ลงไปนอนกองกับพื้นทันที แล้วหมดสติไป….

    ___หนึ่งชั่วโมงผ่านไป__

    แสงแดดอ่อนๆยามบ่ายสอดส่องเข้ามาในดวงตาของผม เอ๊ะ กูสลบไปตั้งแต่เมื่อไหร่วะ? -.-

    อ่าว ยองแจตื่นแล้วหรอจงออบพูดพลางเดินตรงมาหาผมแล้วยิ้มแป้น

    กูสลบไปตั้งแต่เมื่อไหร่?”ผมเอ่ยถามจงออบทันทีที่ผมเรียกสติกลับคืนมาได้

    ประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่าๆแล้วล่ะจงออบพูด

    เออ แล้วทำไมมึงถึงอยู่ในสภาพนั้นอ่ะเจลโล่ที่กำลังใจจดใจจ่ออยู่กับโทรศัพท์เครื่องโปรดเอ่ยถาม ใช่ครับ….สภาพในตอนนี้ของผมมันช่างน่าอายยิ่งนัก….เสื้อเชิ้ตไอ้เหยิน กางเกงไอ้เหยิน ตัวใหญ่เท่าฝาบ้าน

    ก็…”

    อ๋อๆๆ รู้แล้ว มึงโดนไอ้เหยินนั้นปล้ำมาสินะเจลโล่พูดพลางหัวเราะคิกคัก -.-

    ปล้ำพร่องสิ -0-”ผมรีบปัดๆ

    ห๊า? นายโดนลักพาตัวไปข่มขืนหรอยองแจ?!! ไม่นะ!”จงออบตกใจพลางทำตาโต เหอๆ ตามึงก็โตได้เท่านั้นแหละอีออบ -..- (ไรเตอร์ ผมอยากตบอียองแจ -0- //จงออบ)

    ข่มขืนพ่อมึงสิ ไอ้ออบผมพูดก่อนที่จะกุมขมับเพราะความเจ็บปวดในลำไส้(?)

    อย่านะ! ถ้านายข่มขืนพ่อฉัน ฉันจะฟ้องแม่!”เฮ้อ ไปหมดแล้วสมงสมอง ใครก็ได้เอาอีออบไปเก็บที ยองแจแหละเพลีย -0-

    มึงไปทำงานไป๋ - -”ผมไล่จงออบ

    ไม่ไล่ก็ไปอยู่แล้ว เชอะ!”จงออบพูดพลางสะบัดบ๊อบ วันนี้มันเป็นอะไรของมัน -.-

     แล้ว….มึงหนีไอ้เหยินทำไมวะไอ้โล่ถามพลางหันมาสนใจผม

    ก็กูไม่ชอบอ่ะ T^T”ผมพูด

    เฮ้อ แล้วมึงจะทำยังไงต่อไปล่ะ พ่อแม่มึงก็ไม่อยู่ไอ้โล่พูดพลางกดโทรศัพท์ต่อ

    กูว่าจะไปอยู่บ้านมึง -..-”ผมพูด

    ห๊า?? บ้านกู??”

    อ่าห้ะๆ -..- น๊า เจลโล่ มึงคือคนที่กูสามารถพึ่งพาได้ *^*”ผมพูดพลางกอดแขนไอ้โล่แล้วเอาหน้าถูไถไปมาบนแขนของมัน

    เออๆๆ ก็ได้ๆ แต่ถ้าไอ้เหยินมันมาตามหามึงที่บ้านกู กูไม่รู้ด้วยนะ -3-”เจลโล่พูด

    เย้ ขอบใจ เพื่อนรัก T^T”ผมพูดก่อนจะกอดเจลโล่แน่น

    ผมรู้สึกรางสังหรณ์ไม่ค่อยดีแล้วสิ…. มันจะเกิดอะไรขึ้นกับผมมั้ยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×