ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #10 : [ตอนที่ 8] พี่ขอโทษ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      1
      9 ก.พ. 56

    Deahyun Say:

    วันนี้…..เพิ่งจะมีบทของผมสินะครับ (เราผิดไปแล้ว ขอโทษนะแด้ ฮิฮิ -//- : ไรเตอร์ ) อ่า นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญของผมหรอก ประเด็นสำคัญของผมอยู่ที่ นู่น น้องจงออบต่างหาก….

    น้องจงออบกำลังกวาดเศษใบไม้ที่อยู่แถวๆสนามบาสตรงก๊อกน้ำใกล้ๆหน้าตึกม.ปลาย (แล้วตกลงมันอยู่ตรงไหนกันแน่? = =) นั่นแหละครับ คงเหนื่อยน่าดูสินะ เฮ้อ

    จงออบ…”ผมเดินเข้าไปหาจงออบที่ยังคงใจจดใจจ่ออยูกับไม้กวาด(?)

    ครับ?.........พะพี่แดฮยอน….”จงออบเงยหน้าขึ้นก่อนจะทำหน้าตกใจ

    เหนื่อยรึป่าว? ให้พี่ช่วยมั้ย?”ผมพูดพลางส่งยิ้มไปให้จงออบ

    ไม่ต้องขอบคุณ…..ครับจงออบหน้าบูดเล็กน้อยก่อนจะรีบเดินหนีผม..

    จงออบ!”ผมเรียกจงออบ แต่จงออบก็ยังคงเดินหนีผม

    “…..”

    ไอ้เรื่องที่พี่ผิดสัญญาตอนนั้นหน่ะ….พี่ขอโทษ!”ผมตะโกนเสียงดัง จนจงออบหยุดชะงัก แล้วตอบผมว่า

    พี่เพิ่งคิดได้หรอ? มันสายไปแล้วล่ะครับ..”จงออบตอบเสียงสั่นๆ ก่อนจะวิ่งหนีผมไปอย่างรวดเร็ว

    ผมนี่มัน…. เฮ้อ ผมทำให้เด็กน้อยที่น่ารักของผมร้องไห้อีกแล้วหรอ? จงออบ เมื่อไหร่จงออบจะหายโกรธพี่สักที?

    วันนี้มันอะไรของผมกันแน่นะ ทำไมถึงมีแต่เรื่องร้ายๆเกิดขึ้น เฮ้อ (แกถอนหายใจมากี่รอบแล้วห้ะ? อีแด้ =[]=)

    ผมเดินขึ้นตึกม.ปลาย เพื่อที่จะไปเรียนวิชาต่อไป

    อ่า นักเรียนวันนี้เราจะเรียน เคมี บลาๆเมื่อผมมาถึงห้องคุณครูก็เดินเข้ามาพร้อมผมพอดี ผมเกือบโดนทำโทษแล้วนะเนี่ย -_- วันนี้เรียนเคมีเร๊อะ? เฮ้อ น่าเบื่อเว้ย!

    ตอนนี้ น้องจงออบกำลังทำอะไรอยู่นะ?

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ไอ้แด้ เห้ยยยย ไอ้แด้ มึงเป็นอะไรวะ?”ฮิมชานที่เห็นผมนั่งเหม่อลอยมองท้องฟ้าเขย่าผมตัวผมจนผมเวียนหัว

    หืม?”ผมตอบกลับแบบงงๆ

    มึงเป็นไรวะ นั่งเหม่อลอยอยู่ได้ -0-”ฮิมชานถามผมพร้อมเกาหัวยิกๆ

    ป่าวผมตอบ

    เออๆ กลับบ้านกัน!”ฮิมชานพูดพลางดึงแขนผม

    กูไม่กลับ…”ผมพูด

    แล้วมึงจะนอนเฝ้าโรงเรียนรึไง?”ฮิมชานถาม

    บ้านอ่ะกูกลับแน่ แต่กูไม่กลับกับมึง!”ผมตอบฮิมชานก่อนที่จะหยิบกระเป๋าแล้วรีบวิ่งออกจากห้อง ปล่อยให้ฮิมชานเอ๋อกินอยู่ในห้องคนเดียว

    วันนี้ ผมว่าจะกลับบ้านค่ำๆหน่อย เพราะผมมีธุระที่ต้องเคลียกับ….น้องจงออบ

    ผมรีบวิ่งมาที่โรงจอดรถของโรงเรียนก่อนที่จะรีบขับรถของตัวเองออกจากโรงเรียน แล้วตรงไปยังบ้านของจงออบ

    ก๊อก ๆ

    เมื่อมาถึงบ้านของจงออบ ผมก็รีบเคาะประตูบ้านของจงออบทันที

    ค่ะๆ มาแล้วค่ะเสียงของผู้หญิงที่ดูมีอายุเอ่ยขึ้น

    “…..”

    ค่ะ หนูมาหาใครหรอจ้ะ?”คุณแม่ของจงออบพูดก่อนจะถามผม สงสัยจำผมไม่ได้แล้วแหละ

    จงออบ….ผมมาหาจงออบครับผมพูด

    นี่ใช่ หนูแดฮยอนรึป่าวจ้ะ?”คุณแม่ของจงออบถามผมอีกครั้ง

    ครับ ผมแดฮยอนเองครับผมพูดตอบคุณแม่ของจงออบ

    เอ้า! แม่ก็นึกว่าใครที่ไหน ที่แท้ก็หนูแดฮยอนนี่เอง ว๊าว หล่อขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย กลับมาไม่เห็นบอกแม่บ้างเลยคุณแม่พูด

    ขอโทษทีนะครับที่ไม่ได้บอก พอดีช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างมาเยี่ยมบ้านคุณแม่เลยผมพูดก่อนที่จะจับมือของคุณแม่จงออบมากุมไว้ (อิจฉาแม่ของจงออบโว้ยยย : ไรเตอร์)

    จ้ะ ไม่เป็นไรจ้ะแม่ของจงออบพูดตอบพลางส่งยิ้มบางๆมาให้ผม

    ครับ ว่าแต่ จงออบไม่อยู่หรอครับ?”ผมถามคุณแม่ของจงออบก่อนที่จะชะเง้อมองข้าไปในบ้าน

    อ่าจ้ะ จงออบอยู่ที่คาเฟ่น่ะคุณแม่ตอบ

    คาเฟ่? คาเฟ่อะไรครับ?”ผมถามคุณแม่ให้ชัดเจนอีกที

    สมอร์อายคาเฟ่จ้ะ จงออบอยู่ที่นั่น…. อ้าวหนูแดฮยอนจะไปไหนล่ะจ้ะนั่นคุณแม่ยังไม่ทันจะพูดจบก็หันมาถามผมซะก่อน

    จงออบ….ผมจะไปหาจงออบ ขอตัวนะครับผมพูดก่อนที่จะรีบขี่มอเตอร์ไซด์ตรงไปยัง สมอร์อายคาเฟ่

    เมื่อผมมาถึงสมอร์อายคาเฟ่ ผมก็รีบวิ่งตรงเข้าไปในร้านทันที

    สมอร์อายคาเฟ่ยินดีต้อนรับครับพะพะพี่แดฮยอน….”เมื่อผมเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ ผมก็เจอกับเด็กน้อยตาตี่จงออบ ที่กำลังใจจดใจจ่ออยู่กับเครื่องคิดเลขอยู่ เมื่อจงออบเห็นผม จงออบถึงกับตกใจไม่น้อย เพราะอะไรกันนะ?

    จงออบ….”ผมพูดก่อนจะมองหน้าจงออบ

    “……..”จงออบเงียบไปชั่วขณะ ก่อนที่จะรีบเดินหนีผมออกจากร้านไป

    จงออบ หยุดเดี๋ยวนี้!” ผมพูดก่อนที่จะเดินตามจงออบออกมาจากร้าน

    “……..”จงออบยังคงเงียบ แล้วรีบวิ่งหนีผม

    จงออบ พี่บอกให้หยุดไง!”ผมตะโกนเสียงดัง จนจงออบหยุดชะงัก

    “…….. อย่าตามผมมาจงออบพูดเสียงสั่นๆ

    จงออบ พี่….ขอโทษผมพูดเบาๆก่อนที่จะเดินมากอดจงออบจากด้านหลัง

    “……”จงออบเงียบ

    พี่ผิดไปแล้ว พี่ขอโทษ พี่สัญญาว่าพี่….”ผมพูดข้างๆหูจงออบ แต่ผมยังไม่ทันจะพูดจบ จงออบก็พูดขึ้นว่า

    พี่ไม่ต้องให้คำสัญญากับผมหรอก สิ่งที่พี่พูดมา มันเป็นคำโกหกทั้งนั้นแหละจงออบพูดเสียงสั่นๆ พร้อมร้องไห้ออกมา

    พี่ไม่เคยโกหกจงออบนะ พี่ไม่…”

    แล้วที่พี่ให้คำสัญญาและผิดสัญญากับผมเมื่อสิบปีที่แล้วมันคืออะไรล่ะ? มันไม่เรียกว่าโกหกหรอ? จงออบพูด

    พี่….ขอโทษ

    ถ้าพี่คิดว่าคำขอโทษของพี่มันทำให้ผมหายโกรธได้ พี่คิดผิดแล้วแหละ…”

    จงออบ…”

    ผมเกลียดพี่….พี่แดฮยอนจงออบพูดแล้วแงะ(?)มือผมออกจากเอวของจงออบ ก่อนที่จงออบจะเดินหายไปจากตรงนั้น….

    ~ ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป  ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจ ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×