ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #12 : กิจกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      9 ต.ค. 56

    กิจกรรม
    ทำโดย-เอริกะ มากะ

     
    "เอ๋? อยู่ไหนนะเก็บไว้ตรงนี้แท้ๆ"มากะกำลังค้นหาอุปกรณ์ทำอาหารของเธอเพราะว่าวันนี้กะจะทำเค้กให้อารา
    "My Lady."
    "อาราบอกกี้ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกฉันอย่างงั้นนะค่ะ"
    "มีกิจกรรมมานะ"
    "อ๊ะ! ไหนค่ะ"มากะดูกระดาษกิจกรรมทันที
    1. กิจกรรม ลอบสังหาร ชิงดวงตากลับคืนมา ( ของเรฟี่ ) 



    เรฟี่จะให้เหล่านักเรียนวองโกเลียแอบลอบเข้าไปสังหารแก๊งยากูซ่าที่ทำผิดกฏหมาย

    ฆ่าผู้อื่น แล้วชิงดวงตามา ขายให้กับชาวต่างชาติ และยากูซ่าแก๊งนั้นได้ เอาดวงตาของวองโกเลียไป สิ่งที่เป็นสมบัติ

    ของโรงเรียน(และดวงตานี้คนที่เห็นมันจะบอกลักษณะต่างกันออกไป ) ดังนั้นนักเรียนทุกคนต้องไปเอา ดวงตานั้นคือมาให้ได้ !

    หมายเหตุ : ดวงตาเรฟี่ให้ออกแบบค่ะ ( จะเอารูปมาติดก็ได้หรือวาดเองก็ได้น้าา )


    2. กิจกรรม ทำขนมหวาน ( เซียร์ // ก็คนมันคิดไม่ออกนิหว่า .. )


    ฉันจะให้พวกนาย ทำขนมหวานแบบไหนก็ได้ มา แต่ขอให้อร่อย กินแล้วไม่ท้องเสีย เพราะถ้าฉันกินแล้วท้องเสีย 

    ฉันจะตามไปฆ่าล้างโคตร - - ( เดี๋ยวเถอะ เซียร์ // เรฟี่ ) 

    หมายเหตุ : ขนมอะไรก็ได้ อร่อย ไม่เป็นอันตรายแก่ท้อง - -




    3. กิจกรรม ตามหาของหาย ( สิง ) 

    สวัสดีค้าบ ผมสิงน้า เป็นผู้ดูแล ละกิจกรรมครั้งนี้ สิงอยากให้ทุกคนช่วยกันตามหา สัตว์กล่องของสิงที่

    ตอนนี้มันหายไปไหนแล้วไม่รู้ T^T หมอนั้นมันชื่อ เชอรี่ เป็นจิ้งจอกขี้อ้อน ธาตุ น้ำแข็ง

    หมอนั้นมันหลุดออกมาจากกล่องและตอนนี้คงอยู่ในโรงเรียน อ้อ เชอรี่น่ะ จับยากนะ ระวังตัวด้วยละ

    หมายเหตุ : เชอรี่ชอบ 
    ไอติม ของหวาน ความสงบ ที่ชอบมาที่สุดคืออมยิ้มน้า

    รูปของ เชอรี่




    นี่ร่างคน ของเชอรี่จ้า ( อาจจะเจอตอนที่เชอรี่อยู่ในร่างคนก็ได้ )


    "เอ๋?..ลอบสังหาร เราไม่ชอบอ่ะ เฮ้อ~เอาเถอะ ป่ะอาราไปทำกิจกรรมกันค่ะ"
    "ครับ
    My sister."
    "อารา ถึงฉันจะอายุกว่าคุณก็จริงแต่ฉันไม่ใช่น้องสาวคุณนะค่ะ"
    "ฮิฮิ"

    ณ สถานที่ของพวกแก๊งยากูซ่า

     
    "เอิ่ม....My Dear. เรามาลอบสังหารใช่ไหมครับ"อารา
    "ค่ะ"มากะ
    "แล้วทำไมเราโดน
    Corralล่ะครับ"อารา
    "งิ๊"มากะ
    "จัดการพวกมันซะ"
    "เฮ้อ~ขอเสียมารยาทนะค่ะ"มากะพูดและเอาพู่กันมายาขึ้นมาและวาดมังกรมายาถล่มแก๊งยากูซ่าทันที

    ผ่านไป1ชั่วโมง

    "ทำได้แล้วนะครับ
    My princess."
    "อ๊ะ ค่ะ"มากะพูดและหาดวงตาจนเจอ



    ณ ห้องครัวที่บ้านมากะ

    "เอาล่ะต่อไปทำขนมหวานสินะ เอาล่ะ"มากะพูดและเริ่มทำทันที

    2ชั่วโมงผ่านไป

    "เฮ้อ~เสร็จสักที เฮ้อ~"
    "
    My kids. สุดยอดมากเลยทำได้อลังการมาก"
    "ไม่หรอกค่ะ"



    เวลาผ่านไปมากะก็เริ่มกิจกรรมที่3และตอนนี้ก็ไล่จับเชอรี่อยู่

    "หยุดนะเชอรี่"มากะวิ่งตามจับเชอรี่สุดชีวิต
    "
    My princess.ผมจัดการเอง"อาราพูดและคืนร่างและบินไล่จับเชอรี่จนสำเร็จ
    "จับได้สักที"มากะพูดและรับเชอรี่จากอารามาและเอาใส่กรงขนาดใหญ่ไว้
    "เอาล่ะ เอาไปส่งกันเถอะ
    My princess."
    "ค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×