ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ C H A N B A E K FML IN LOVE ◥

    ลำดับตอนที่ #51 : CB FML NO.48 = 'ชานแบค' ....กับ โมเม้นต์ที่หายไป ?? # 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      30 มี.ค. 57




    ภาคต่อจากตอนที่แล้ว...


    อย่าลืมติดแท็กในทวิต !! #FMLPCBB





    แถมยังรับมุขกันได้ ตลอดดดด    



    ....อย่างในเอกโซโชวทาม เมื่อให้บอกจุดเด่นของแต่ละคนออกมา

    แบคบอกว่า หูของชานยอลเหมือนโยดา  



    ชานยอลจึงแด.กจุด  ....  






    แกล้งคนอื่นได้หมดนะ แต่พอกับแบค ไม่รอดดด  แบครู้ทันตล๊อดดดด  




      





    โมเม้นเล่นคอ ยังคงไม่จืดจางไปจากอดีตกาล .... 


    แกล้งกันตรงไหนไม่แกล้ง  แกล้งตรงคอทุกครั้ง  












    แข่งกันตะโกนเชียร์ให้แฟนๆดื่มชาที่ตัวเองพรีเซ้นต์งี้  = = !!!!!


    ยอล :  ดื่ม ‘ชานยอลลี่’ สิครับ!!  


    แบค : ไม่นะครับ  คุณต้องดื่มชามะนาวตังหาก !! ชามะนาว !!  


     



    ในเอกโซโชทาม  ... ระหว่างที่ชาวบ้านเค้ากำลังวางแผนเล่นเกมกัน  คุณพยอนก็ ..




    ....เอาเท้าสะกิดซะเลย  

    ยอล :  (ถึงกับฟุบหน้ากับโต๊ะ)  เราออกอากาศอยู่นะแบค 


    คุณพยอนยังคงไม่ยอมแพ้ จ้องต่อไป ...  


    ค่อยๆเลื้อย ..


    จนในที่สุด ....  = =





    บอกเลยจื่อเทาไม่เป็นอุปสรรค      คุณพยอนยังคงเนียน ...    




    พอยอลจะมาถ่าย  ปากบอกไม่ถ่ายๆ 


    แต่พอกล้องมาจ่อหน้า  ยิ้มซะเต็มทีี่  




    ... กะ  แกปซ๊องงงงง   



    .

    .

    .
    และเหนือสิ่งอื่นใด ....
    .

    .

    .
    สิ่งที่ยังไม่เคยเปลี่ยนไป


    .... ก็คือความเอาใจใส่ ที่ต่างฝ่ายต่างยังคงมีให้กันและกัน  


    อย่างเมื่อตอนงานประกาศรางวัล  ที่นั่งแบคมันเย็น  ยอลเลยสลับเก้าอี้ให้  ...




    ยามแบคร้องไห้ ยอลปลอบ  ..  




    แบคบอกว่า ตอนเข้ามาเป็นเด็กฝึกวันแรกๆ ซูโฮคือคนที่แคร์แบคที่สุด  แต่ ชานยอลคือคนที่ทำให้แบคเปิดใจ 





    ถึงไม่ได้มาออกรายการวิทยุด้วยกัน  ก็ขอให้แบคได้พูดถึงชานยอลกันซะหน่อย  


    แบค: ชานยอลเป็นคนที่ดีมาก  … ถ้าผมเป็นผู้หญิง มันก็คงจะดีมาก (แหน่ะ 5555 )




    ยอลก็เหมือนกัน ... ถึงไม่ได้มาออกรายการด้วยกัน  ก็ขอให้ได้พูดถึงแบคซะหน่อย  



    อย่างตอนไปป่า  แบคได้ให้ซอสพริกกับชานยอลติดตัวเข้ามาไว้ทานด้วย    

    แบค : ชานยอลเป็นคนที่ดีคนนึงเลย  ช่วยดูแลเค้าด้วยนะครับ (มีการพูดฝากฝัง ><)




    เมื่อแบคเทคแคร์ผ่านวิดีโอมา  ยอลก็ขอฝากวิดิโอถึงแบคซะหน่อย ><...



    ยอล : แบคฮยอนนี่ ~  ... นายจะเป็นของฉันมั้ย ???     กรี๊ดดดดดดดดด  






    .....ในรายการนึงที่mc ถามคำถามโดยให้เมมเบอร์แต่ละคนทำท่าทางมือ ที่แบคชอบทำบ่อยที่สุด

    ส่วนใหญ่ทำท่าผิดกันหมด  แม้แต่ตัวแบคฮยอนเอง ก็ยังตอบผิด .... (ทำท่าเอามือไปวางไว้ที่ต้นขาคนข้างๆ)




    ... ยกเว้นชานยอล   ที่ทำท่าต่างคนอื่นๆ    (เอามือแตะริมฝีปาก) 



    ซึ่งชานยอลก็ตอบถูก !!!!  



    แบค :  ผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าทำมือแบบนั้นบ่อยๆ  





    แบบนี้คือ  ... ยอลสังเกตแบคบ่อยใช่มั้ย     
    .





    ไม่พอแค่นี้นะ ....  
    .

    .
    .


    ในเอกโซโชวทาม  ชานยอลยังทายถูกซะด้วยว่าแบคกำลังร้อง i got a boy อย่างเมามัน    ทั้งๆที่แยกห้องกันอยู่  



    .
    .


    ที่สนามบิน  ...แบคมัวแต่เล่นกับซูโฮฮยอง  จนลืมใส่ใจกระเป๋าตัวเองที่วางแหมะอยู่ที่พื้น  



    ยอลลี่สังเกตเห็นเป๋าแบคยังวางอยู่ที่พื้น  … เลยสะพายของแบคไปให้ซะเลย  



    .

    .


    แม้แต่เรื่องเล็กน้อยๆ  เช่นการรินน้ำ ...  







    แบคทำอะไร ยอลทำตาม .... (ดูมือๆ = =)





    ทำไรก็คล้ายๆกัน ....





    สนามบินจะคนเยอะแค่ไหน  ยอลก็ยังเกาะไหล่แบคไปเรื่อยๆเหมือนเก่า ... 



    .
    .
    .

    เหมือนวันเก่าๆ  ... แม้จะลดน้อยลงไป  แต่ไม่เคยหายไปไหน  
    .

    .

    .
    .

    .



    ใช่  ... 



    เพราะสำหรับเราแล้ว  ...






    ชาน ไม่เคยห่างจากแบค......



    และแบคก็ไม่เคยห่างจากชาน .....







    ตัวเล็กตัวโต ยังไม่เคยห่างกันไปไหน .....



    .

    .

    .

    จึงอยากขอบคุณคู่นี้ที่ทำให้ทุกวันนี้  แม่ยกอย่างเรามีความสุขมากมาย  




    .

    .

    .
    .


    .


    สุดท้าย และ ท้ายสุด  อยากบอกว่า  รักนะ 'ชานแบค'  



    .

    .

    และ  ...จะรักตลอดไป <3333



    จุ๊บๆ  บ๊ายบายคร้าบบบบบบบบบ     





    จบแล้ววววววว คิดถึงชานแบคกันมั้ยคะทุกคน >O< ออมโครตคิดถึงเลยยยฮืออๆ
    แต่อย่างว่าแหล่ะเนอะ แค่น้อยลงแต่ไม่ได้หายไปไหนยังไงก็ยังเป็น "ชานแบค" อยู่เสมอล่ะค่ะ


    ใครเล่นทวิตรบกวนติดแท็ก #FMLPCBB
    ที่มา จิ้ม
    BlackForest
    M u s i c hoola’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×