ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #68 : [SEND]:Dark devil! แหกกฎร้ายให้นายมารักฉัน:๏~A๊phr๏dit€—๏…•••

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      17 เม.ย. 56

    THE★ FARRY

    ผู้วิจารณ์ :: THEzeroday 

     สวัสดีคะ พี่ไดท์ ซีมาวิจารณ์ให้เน้อ ความห่างของอายุทำเอาเกร็งเล็กน้อย แต่พี่บอกว่าชอบรุนแรงนิ เดี๋ยวจัดให้ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่และ เค้าไม่ใช่สายเอส -..-

           ชื่อเรื่อง :: 10/10
    ชื่อคล้องกันดี ทำให้จำง่ายขึ้น สื่อถึงเนื้อเรื่องว่าเกี่ยวกับความรัก ไม่ยาวไป โอเคเลย

            ความสวยงาม :: 9/10
    ไม่ใช่ว่าแต่งไม่สวยหรืออะไร เพราะยังไงนิยายมันก็ไม่ได้วัดจากความสวยงามด้านหน้าอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดตามหลักที่ควรจะเป็นมันเรียงลำดับผิดไปนิดนึง นิดเดียวเท่านั้นเองคือพี่ไดท์เอาเรื่องย่อหรือส่วนของนิยายที่พี่จะต้องใช้มันเป็นตัว เชิญชวนให้คนอื่นเข้ามาอ่านไปอยู่ล่างสุด เป็นสิ่งที่... ไม่เชิงว่าไม่ดี แต่ไม่ควรซะมากกว่า เพราะอย่างแรกเราจะต้องทำการโฆษณานิยายตัวเองก่อน แล้วค่อยไปคุยกัน กะจุกกะจิก ว่าเป็นยังไงมายังไง บลาๆ ลองคิดดูตามหลักว่าถ้าเกิด เปิดเข้ามาเจอเรื่องย่อปุ้บ เกิดโดนใจคนอ่าน ความอยากอ่านมันก็จะมากขึ้น และมันก็จะเป็นผลดีมากเพราะปกติแล้ว ไม่ว่ายังไงทุกคนที่เปิดเข้ามาความรู้สึกแรกคือ แค่น่าสนใจ หรือ ลองอ่านดูหน่อย บลาๆ ความอยากอ่านมันจะน้อย เพราะฉนั้นการโฆษณานิยายก่อนจะทำให้ความอยากอ่านเกิดความเปลี่ยนแปลงนะจ้ะ

              การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10
    แหม ถึงจะบอกให้รุนแรงแต่ก็รุนแรงไม่ลงแล้วสิ โดนดาเมจความหล่อ(?)ของเดทไลท์ กับความรั่วของแฟนเจลเข้าไปเต็มๆ น่ารักจริงๆอ่ะให้ตาย ไม่มีให้เน้นอะไรตรงไหนนี้เนอะ งั้นคงได้แต่ชมอย่างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะซีรึเปล่าแต่ที่ซีรู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุกเพราะ นางเอกเหมือนผู้ชายและต้องปลอมเป็นผู้ชายด้วย! ซีเคยเจอแต่นางเอกต้องปลอมเป็นผู้ชายแล้วไม่มิดอะไรเงี่ยะ แต่นี้มันไม่ใช่อ่ะ ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกสำหรับซีเลยนะ ยิ่งไอตรงตอนแรกที่แฟนเจลบอกว่า ก็ฉันเป็นผู้หญิงอ่ะ โดนมาก ก๊ากเลย 555555555 คือแบบ บอกกันโต้งๆงี้เลยอ่ะ คือที่เคยเจอมันมีแต่ ปฏิเสธอะไรเงี่ย ไม่ใช่ซักหน่อย นายคิดไปเอง นี้แบบบอกกันตรงๆไปเลย สุดยอดอ่ะ จริงๆ

              สำนวนการเขียน :: 10/10
    การเขียนแบบมุมมองตัวละครมันต่างกับมุมมองบุคคลที่ 3 ตรงที่มันจะมีความคิด ความรู้สึก ข้อคิดเห็นของตัวละครนั้นๆ เพราะฉนั้นเนี่ยะมันต้องเขียนให้เหมือนตัวละครตัวนั้นเลย และต้องให้รู้เรื่องด้วย บอกได้คำเดียวว่าพี่ไดท์เขียนออกมาได้น่ารักมากจริง ให้ตาย เกรียนดีมาก ฮาแตก เอาเป็นว่าอ่านแล้วเพลิน ไม่เบื่อ สนุกจริงๆ แต่พอก่อนชมมากเดี๋ยวเหลิง นี้มัน 5 ดาว มันต้องติเยอะๆ 55555 อันที่จริงยังพูดไม่จบนะ ถ้าอยากรู้โทรมา สั่งพิซซ่าาาาาา 1112 =w= (ยืมมุกมาใช้ -..-)

               การใช้ภาษา :: 10/10 ไม่มีคำผิด เจอแค่จุดเดียว คำว่า คานเปาแปะ คาน ในที่นี้หมายถึง พื้นที่หรือสิ่งของที่เอาว้ใช้หาบสิ่งของต่างๆ หรืออีกความหมายคือการไม่มีคู่ (อันนี้น่าจะรู้นะ) คิดว่าพี่ไดท์น่าจะให้หมายถึง คลานเตาะแตะใช่ไหมเอ่ย คลานคือการที่ใช้ส่วนใดส่วนนึงของร่างกายเป็นฐานแล้วลากไปกับพื้นเพื่อเคลื่อนไหว เปาะแปะ เป็นสัทพจน์ เลียนสียงธรรมชาติเวลาที่น้ำกระทบกับพื้นผิวแข็งดังเปาะแปะ ใช้กับสิ่งมีชีวิตจะไม่เหมาะนะคะ



    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

     

    นามปากกา:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะคะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×