ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #31 : [SEND]: RoomHeart รักร้ายๆของนายเพลย์บอย:P-Vio

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      6 ก.พ. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์:: THEzeroday
    THEzeroday :: สวัสดีค่ะ แพรวแหม นานๆทีจะเจอนักเขียนอายุน้อย แอบดีใจมีนักเขียนรุ่นๆเดียวกัน (ใช่เรอะ ได้ข่าวว่าแก่กว่า -  -) งั้นซีจะพยายามวิจารณ์อยากเต็มที่นะคะ มีตรงไหนผิดพลาดไม่พอใจท้วงได้เลยค่ะ ><

    ชื่อเรื่อง :: 10/10 ชื่อเรื่องจำง่ายดีค่ะ สั้นได้ใจความ สื่อได้ถึงเนื้อเรื่องดีด้วย

    ความสวยงาม :: 8/10 สวยงามดีมากค่ะ แต่ว่าที่อยากจะติเล็กน้อยคือตรงเรื่องย่อ เนื้อจากธีมบทความเป็นโทนแดง แล้วพื้นหลังยังเป็นสีดำ ควรจะเป็นตัวอักษรสีสว่างๆ มากกว่าและควรจะตัวใหญ่กว่านี้ซักนิดนึง เพราะเวลาเพ่งนานๆหน้าจอคอมมันจะปวดตาค่ะ แสงจากจอมันแยงตา แล้วก็เรื่องของตัวละคร ถ้าหากว่าตัวละครเยอะๆ มากกว่า 3-4 ตัว ควรจะทำเป็นรูปที่เล็กกว่านี้ หรือไม่ก็แยกเป็นตอนไปเลย มันทำให้รกหน้าบทความหน่ะค่ะ

    การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 เปิดเรื่องมาบทนำได้น่าสนใจค่ะ ทำให้อยากอ่านตอนต่อไปมากเลย พล็อตน่าอ่าน ปกติมีแต่พระเอกจีบนางเอก คราวนี้นางเอกจียพระเอก แหวกแนวดีค่ะ แต่ก็ต้องระวังนิดนึงเพราะพล็อตแบบนี้ก็ใช่ว่าจะไม่ซ้ำใคร ต้องหาจุดดึงดูที่จะให้ผู้อ่านมาสนใจนิยายของเรานะค่ะ แต่ที่จะติหนักๆเลยคือขนาดตัวอักษรอีกแล้วค่ะ!! ไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกันรึเปล่า แต่ซีอ่านแล้วปวดตามมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ +O+

    สำนวนการเขียน :: 9/10 เขียนได้สื่อถึงอารมณ์ของตัวละครได้น่ารักมีสเน่ห์ทีเดียว อ่านแล้วไม่เบื่อ ทำได้ดีค่ะ แต่ที่โดนหักไปก็เหตุผลเดิมค่ะ ขนาดตัวอักษร  +_+ ใครอาจจะไม่คิดอย่างนี้แต่ซีว่ามันเป็นปัญหาใหญ่เลยนะคะ ถ้าเกิดว่าเกิดตอนแรกมาเจอตัวอักษรตัวเล็กติดกันเป็นพรืด ตอนแรกซีก็ท้อเลยค่ะ ต้องแบ่งอ่านที่ละส่วนๆ เพ่งแล้วปวดตามากค่ะ ถ้าตัวอักษรไม่ใหญ่เว้นบรรทัดก็ได้ค่ะ มันจะทำให้ดูสบายตาขึ้น อ่านง่ายขึ้นมากเลยค่ะ

    การใช้ภาษา :: 10/10 ใช้ภาษาถูกต้องดีมากค่ะ เด็กรุ่นใหม่ไม่นิยมวิบัตินะคะ ^^
     

    !เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×