ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #28 : [SEND]:Oh! my boy ปฎิบัติการจับใจ (ว่าที่)ผู้ชายของฉัน:ล้านนาที

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      6 ก.พ. 56

    :) Shalunla

    ผู้วิจารณ์ :: ZelDa
    สวัสดีค่ะ
     'คุณล้านนาที' ชื่อเซลนะจ๊ะ ขอโทษทีนะที่ส่งงานช้าไปหน่อย ถ้าเซลวิจารณ์ไม่พอใจอะไรก็แจ้งเลยนะขอบคุณค่ะ เอาล่ะไปดูบทวิจารณ์เลยจ้า     

    ชื่อเรื่อง :: 5/5 ลงตัวดีจ้ะ

    พล็อตเรื่อง: 4/5 ธรรมดาไปนิสนะค่ะ แต่ก็ยังมีคำแปลกตรงที่นางเอกคิดจะจีบพระเอกเนี่ยแหละ

    ความสวยงาม+หน้าบทความ :: 10/10 ชอบค่ะ มีอินโทร มีโปสเตอร์ มีอิมเมจ มีทอลค์ ผ่านจ้ะสวยแบบเรียบๆไม่เปรี้ยวไปไม่แรงมาก

    การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 9/10 ดีมากค่ะ ไม่ช้าไปแล้วก็ไม่เรื่อยๆไปด้วยแต่งนิสนึงนะตรงที่มันค่อนข้างเร็วไปหน่อยที่พระเอกปิ๊งๆนางเอก จริงๆแล้วจะให้รักกันเร็วๆมันก็ดีอยู่หรอกนะแต่มันก็มีขอเสียคือเนื้อเรื่องจะดูซ้าซากและน่าเบื่อเพราะคนอ่านเขารู้ไต๋กันหมดแล้ว

    การบรรยาย:: 7/10 บรรยายไม่ค่อยเห็นภาพเลยแล้วก็บรรยายน้อยไปนิสนึงไม่ค่อยเน้นที่สถานการณ์ซักเท่าไรแต่จะเน้นตรงช่วงบทสนทนาจึงอยากให้เน้นตรงสถานการณ์ซักนิดนะจ๊ะ

    ตอนแรกๆเซลก็ชอบอยู่หรอกนะค่ะที่มีปล่อยมุกฮากระจายบ้าง คำคล้องจองบ้างแต่พอคุณล้านนาทีเริ่มปล่อยแบบปล่อยทั้งเรื่องเซลก็เริ่มเบื่อมุกค่ะ ปล่อยน่ะปล่อยได้แต่อย่าปล่อยเยอะไปนะคะไม่งั้นมันจะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อมากกว่าความเฮฮา

    เซลอยากให้คุณล้านนาทีใส่ใจในเรื่องรายละเอียดมากกว่านี้ อยากที่เซลบอกไปในเรื่องของการำเนินเรื่อง บางตอนมันก็ดูเร็วและรวบรัดตัดตอนมากไปทำให้คนอ่านเริ่มรู้สึกว่าสามารถคาดเดาเนื้อเรื่องตอนต่อไปได้แล้วและสาเหตุนี้เองอาจทำให้เรื่องดูไม่น่าติดตามซักเท่าไร

     การใช้ภาษา :: 9/10 ก็ดีค่ะ ไม่ค่อยวิบัติ ใช่ได้ค่ะ ใช้ภาษาเหมาะกับวัยรุ่นน่ารักดี

    ขอบคุณค่ะที่มาใช่บริการ คราวหน้ามาใหม่น่อ


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×