ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #15 : 14 . หุบไม่ลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      18 เม.ย. 56

    The Neighbours. ?
    14
    หุบไม่ลง

     
    2013 04 18
                           




                         
                                  
                        
     
                    
                               " อืมม ..... -*- " ยองแจปัดมืออีกคนออกอย่างรำคาญหลังจากที่โดนแกล้งเอานิ้วมาจิ้มที่เปลือกตาเล่น.... เอิ่ม และคนแกล้งคือผมเนี่ยแหละ =_= คิมฮิมชานเองครับบบ !! ตอนนี้น่ะหรอ ผมกำลังนอนกอดยองแจอยู่ครับ..... ไม่ได้พูดเล่นนะ -0- นอนกอดอยู่จริงๆ ก็หลังจากจูบยองแจนั่นแหละ พอผมจูบอยู่ผมก็รู้สึกคึกเลยโดดขึ้นมาปล้ำยองแจ.........










     
     
                               เฮ้ยย ! ม่ายช่ายยยยยยยย !! = [ ] =










     
     
                               ผมไม่ได้ปล้ำยองแจซักกะหน่อย แต่ก็อยากนะ -..- พูดถึงจูบแล้วล่ะก็ ผมแปลกใจมากๆ ทำไมยองแจถึงไม่ต่อต้านผมล่ะ แถมยังยอมให้จูบอีกรอบหนึ่งอีกต่างหาก ถึงอย่างนั้นผมก็เขินนะ -.,- แต่อยู่ดีๆยองแจก็หลับไปทั้งๆที่ผมยังจุบอยู่นั่นแหละ !! ประหลาดโครต แต่ก็นะ >.,< ผมไม่คิดจะพายองแจกลับบ้านหรอก คืนนี้นอนนี่แหละ ! อีกอย่างนี่มันก็ดึกแล้ว ขับรถมันอันตราย หุหุ



     
     
                               ผมก้มลงไปจุ๊บหน้าผากของยองแจเบาๆ พร้อมกระชับกอดให้แน่นกว่าเดิม.. ใบหน้าขาวๆกับปากสีชมพูๆนั่น... เฮือกก ถ้าเกิดผมสติเตลิดขึ้นมาจะทำยังไนะ ? ผมหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูของผมออกมาจากกางเกงอย่างยากลำบาก... แล้วกดโทรหาจุนฮงเพื่อแถลงไข
    (?)





     
     
                               " ฮัลโหล จุนฮง นี่พี่ฮิมชานนะ ! คืนนี้พี่ยองแจของนายคงไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านหรอกนะ.... ตอนนี้ยองแจอยู่กับพี่ที่คอนโด...... เฮ้ย ไม่ต้องห่วง พี่ไม่ปล้ำยองแจหรอกน่ะ .. ห้ะ ไม่ได้ห้ามแต่จะบอกให้ปล้ำ = [ ] = ? ถ้าเจ้าตัวยอมพี่ก็จัดให้ -..- ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ...... ฝากบอกไอ้บังด้วย ว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอารถไปคืนให้.. โอเคคร้าบบบบ แล้วก็จุนฮง พรุ่งนี้พ่ก็เอายองแจไปคืนด้วยเหมือนกันนะ -.- บ้ายบายครับ "
     
     




     
                               ติ๊ด !....









     
                               " พี่ยงกุก พี่ฮิมชานฝากมาบอกว่าพรุ่งนี้จะเอารถมาคืน -0- " ผมหันไปบอกพี่ยงกุกที่ตอนนี้แทบจะกระชากโทรศัพท์ผมไปคุยถ้าหากว่าผมยังไม่ได้วางสาย -_- ตอนนี้ใบไม้ที่ระเบียงผมจะร่วงหมดเเล้วโดยฝีมือของพี่เหงือกบานข้างๆ อะไรจะเครียดขนาดน้านนนนนนน !!







     
                               " เฮ้อ... น้ำมันหมดแน่ๆรถกู =_= " พี่ยงกุกพูดอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะหันมาขยี้หัวผมอย่างคนอารมณ์ดี........ แม่ง คนอะไรอารมณ์เปลี่ยงไวยังกะกิ้งก่า







     
                               " เฮ้ยยย พี่อย่าขยี้ดิ่ ! เดี๋ยวเจลโล่หมดหล่อ -3- " ผมพูดก่อนจะเบะปาก พี่ยงกุกหยุดขยี้หัวผมแล้วทำหน้างง ก่อนจะเปลี่ยนจากขยี้หัวมาเป้นเขี่ยปากผม






     
                               " เจลโล่คืออะไร " ผมปัดมือพี่ยงกุกออก ก่อนจะส่ายหัวให้แทนคำตอบ เอาจริงผมก็ไม่รู้นะว่าคืออะไร แต่ว่ามันเพราะดี ผมเลยชอบ -..- 






     
                               " ไม่รุ้ดิ่ ? รากที่สามของเยลลี่ปีโป้มั้ง ? = [ ] = " พี่ยงกุกทำหน้าเงิบกับมุขแป้กๆที่ออกมาจากสมองเน่าๆของผมก่อนจะเอานิ้วจิ้มลงกลางหน้าผาก ผมหงายหลังก่อนจะลงไปนอนกับพื้นระเบียง พอพี่ยงกุกเห็นผมนอนเลยล้มตัวลงนอนข้างๆ 






     
     
                               ผมหันไปมองหน้าพี่ยงกุกแว้บนึงก่อนจะเงยหน้ามองท้องฟ้า อีกครั้งแล้วนะเนี่ยที่ออกมาดูดาวด้วยกัน สำหรับคนอื่นมันอาจจะดูน่าเบื่อแต่สำหรับผมมันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกดีและสบายใจมากๆ ลมเย็นๆบวกกับบรรยากาศที่เงียบๆไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงต้นไม้ที่สั่นเพราะแรงลมเบาๆทำให้ผมกำลังจะเคลิ้มหลับ แต่พี่ยงกุกก็พูดขึ้นมาจนผมตาสว่างทันที




     
     
                               " พรุ่งนี้บอร์ด number 1 จะเป็นยังไงน้าา ~ "




     
                               " พี่รู้ ? " เกือบลืมไปแล้วเจลโล... ไอ้บอร์ดมหาปะลัยนั่น ถ้าพี่ยงกุกไม่ทักผมก็คงจะลืมไปแล้วล่ะครับ ;_;




     
                               " ทำไมจะไม่รู้ พี่ก็เคยอยู่โรงเรียนนี้นี่นา "





     
                               " -0- ผมเบื่อนะ ไอ้สองคนนั้นมันก็เอาผมขึ้นอยู่นั่นแหละ แต่ว่าครั้งนี้มัน.. เอ่อ "





     
                               " เป็นประเด็นกับพี่ใช่มั๊ยล่ะ 55555555 ดีเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโฉบไปดู "





     
                               " อ้ากกก พี่จะไปดูทำสากกระเบืออะไรร " ใช่ แค่นี้ผมยังเป็นขี้ปากชาวบ้านไม่พอใช่มั๊ยยย TT[]TT



     
                               " เอ้า ก็อยากรู้อ่ะว่าเขียนว่าอะไร ถ้าเขียนถูกใจจะให้ติ๊บสองคนนั้นซักหน่อย -.,- " 




     
                               "พี่ยงกุกแม่งบ้า .. พรุ่งนี้ผมจะไม่ไปโรงเรียนน " ผมพูดก่อนจะหันไปฟาดมือใส่พี่ยงกุกรัวๆ แล้วไอที่ร้อนๆอยู่ที่หน้าคืออาร้ายยยยย




     
                               " โอ้ยๆ ไรเนี่ย 5555 เขินหรอ -..- " พี่ยงกุกหัวเราะจนเหงือกโผล่แล้วจับมือผมที่กำลังฟาดอยู่ไว้ แล้วพลิกตัวหันมามองหน้าผม




     
                               " เขินไรเล่าา -////- ปล่อยผมเลย จะไปนอนแล้ว จำไว้เลย วันนี้พี่แกล้งผมเยอะ งอน ไม่ให้ง้อ " ผมพูดแล้วลุกขึ้นเดินเข้าห้อง พี่ยงกุกเลยลุกแล้วกลับห้องตัวเอง ก่อนจะปิดประตู สิ่งที่พี่ยงกุกตะโกนบอกตามหลังผมมา มันทำให้ผมเขินยังไงก็ไม่รู้สิ




     
                               " ฝันดีนะเด็กน้อยย " พี่ยงกุกที่ตอนนี้ยืนเกาะขอบประตูห้องตัวเองโบกมือให้ผม แต่สิ่งที่ผมตะโกนกลับไปทำให้พี่ยงกุกแลบลิ้นใส่







     
                               " ฝันดีเหมือนกันนะพี่เหงือกบานน " หลังจากแลบลิ้นใส่ผมจนพอใจแล้ว พี่ยงกุกก็ส่งยิ้มสวยๆให้ผมส่งท้ายพร้อมโบกมืออีกสองสามทีก่อนจะเข้าห้องตัวเองไป หลังจากนั้นผมก็ปิดประตูห้องและปิดม่านจนมิดชิด







     
     
                               แต่ผมไม่รุ้เลยว่าไอ้อาการยิ้มไม่หุบตอนนี้มนเป็นเพราะอะไร แล้วไอ้ภาพรอยยิ้มของพี่ชายข้างบ้านตะกี้ที่อยู่ๆก็ผุดขึ้นมาในหัวนี่คืออะไร แล้วการที่หัวใจเต้นแรง กับหน้าผมที่เริ่มร้อนๆขึ้นมานี้มันเป็นอาร้ายยยยยยยยย !!!!









                               หุบสิโว้ยย เจลโล่ ปากแกอ่ะปากกก หุบยิ้มมมมม ~........










                               ผมยืนพิงประตู จามองขึ้นเพดานห้องอย่างจนใจ (?) นึกทบทวนเหตุการณ์ตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ เรื่องราวของผมกับพี่ชายปากห้อยๆเหงือกบานๆคนนั้น แล้วถอนหายใจยาวพรืดออกมา ผมไม่รู้ว่าไอ้การที่หัวใจเต้นแรงเวลาพี่ยงกุกอยู่ใกล้ หน้าร้อนๆเวลาพี่ยงกุกพูดถึง หรือบางครั้งก็ชอบงอนตอนที่พี่ยงกุกแกล้ง ทั้งๆที่ผม... เ่อ่อ... อาจจะหน้าตาน่ารักกว่าผู้หญิงบางคน แต่ก็ออกจะเป็นผู้ชายแท้ๆ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ ??














     
                               พระเจ้าครับ ตอนนี้ผมเป็นอะไรกันแน่ :$
     
     
     
                       



     
     
                         
     

    TALK THAT. 20130418
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด จะบอกรีดว่า ไรต์ทำพล็อตหาย
    และตอนนี้ไม่มีในพล็อตด้วย 55555555555555555555555555555
    เม้นท์ให้ด้วยนะจ้ะ ! <3
    ! > NEXT 2013 . 04 . 25
    โบนัสสึ : กรี๊ดดดดดดดดดด พี่ฮิมตีตูดน้องงงง = [ ] =!!!!


     

    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×