ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #9 : [ ?? X SUHO ] :: AUCTION :: - intro -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      2
      10 มี.ค. 56


    INTRO...

     

     

    ...โลกใบนี้มันโหดร้าย...

    แต่ก่อนผมไม่เคยคิดอย่างนั้นหรอก...

     

    ...จนกระทั่งวันที่ได้รับรู้ถึงความโหดร้ายของมัน...

     

     

    เรือนร่างบอบบางในชุดนักเรียนม.ปลายนั้นเดินออกจากโรงเรียนอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับกลุ่มเพื่อนทั้งหลาย... การเรียนในวันสุดท้ายของสัปดาห์ไม่ว่าอะไรก็เหมือนจะสนุกสนานไปเสียหมด.. มือเรียวบางยกขึ้นกระชับสายกระเป๋าสะพาย ก่อนจะหันไปหัวเราะร่วนกับเพื่อนอีกครั้ง


     

    ชีวิตในช่วงสุดท้ายของม.ปลายก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะต้องแยกย้ายกันไปตามทางฝั่งฝันของตัวเองนั้นมันช่างใจหายเสียจริงๆ เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาหลายปีกลับต้องแยกทางกันเดิน... แต่ก็ไม่มีใครกังวลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เท่าไร เพราะบ้านของพวกเขาก็ใช่ว่าจะห่างกันมาก...

     

    ....ก็มีแต่บ้านของเขานี่แหละที่ห่างจากทุกคน...

     

     

    “จุนมยอนเดินกลับดีๆนะ ถึงบ้านแล้วโทรบอกด้วย” เสียงดังแสบแก้วหูของเพื่อนสนิทดังขึ้น ทำให้เจ้าของชื่อนั้นยิ้มกว้าง ก่อนจะบอกลาเสียงดังเช่นกัน...

     

    คนตัวขาวในชุดนักเรียนโรงเรียนดังเดินต่อไปอีกแยกก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในซอยนั้น... ทาวน์โฮมหรูหราตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น จุนมยอนเดินเข้าไปอย่างอารมณ์ แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อมีร่างสูงในชุดสูทสีดำยืนขวางทางอยู่...

     

    จุนมยอนเงยหน้าขึ้นมองเจ้าของร่างสูงที่มีใบหน้าดุดันนั้น ก่อนจะมองเลยเข้าไปในบ้านที่พ่อกับแม่ของตนกำลังนั่งอยู่ที่พื้นห้องนั่งเล่นชิดโซฟานั้นอย่างหวาดกลัว.. แก้วตาดำมองคนตรงหน้าอย่างหวาดกลัว ก่อนจะถลาเข้าไปหาคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างรวดเร็ว...

     

    “นี่มันเรื่องอะไรกันครับ!! แล้วคนพวกนี้เป็นใคร” คนเป็นแม่คว้าลูกชายเข้าไปกอดแน่นทันทีที่เห็นว่าคนในชุดดำนั้นง้างมือหมายจะฟาดลงบนใบหน้าขาวของผู้เป็นลูกชาย ผู้เป็นพ่อนั้นเข้ามากั้นทันทีพร้อมกับเอ่ยขอร้องเสียงดังลั่น


    “ผมจะหาเงินมาให้.. อย่าทำอะไรลูกชายผมเลย..”


    คนในชุดสูททำท่าจะฟาดมือลงมาแต่ก็ต้องชะงัก เพราะเสียงทุ้มของเจ้านายตัวเองที่ยืนมองรูปของถ่ายของแต่ละคนในบ้านอยู่... รอยยิ้มร้ายถูกจุดขึ้นบนใบหน้าคมเข้ม ก่อนจะเดินตรงเข้ามาหาพ่อแม่ลูกที่นั่งตัวสั่นกันด้วยความหวาดกลัว...


    ข้อนิ้วภายใต้ถุงมือหนังสือดำเอื้อมไปเกลี่ยแก้มขาวของคนตัวบางที่อยู่ในอ้อมกอดของมารดา ก่อนที่นิ้วโป้งจะกดบี้ริมฝีปากแดงสด และหันมาสบนัยน์ตาสั่นระริกของผู้เป็นพ่อในระยะประชิดด้วยสายตาที่ดุดัน...



     

    “ลูกชายคุณคงทำกำไรให้กับเราได้.... ถ้าหากภายในพรุ่งนี้ยังหาเงินมาไม่ได้... เราคงต้องเอาลูกชายคุณไปแทน”













    TBC. 

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    เดี๋ยวนี้ติดออลโฮแฮะ... ตอนแรกว่าตัวเองเป็นไคออลนะ แต่ไหงเขียนแต่ออลโฮกันละเนี่ยย ฮ่าาาา

    สวัสดีคุ่ทุกคนน แวะเอาอินโทรเรื่องใหม่มาลง + .. + ว่ากันตามตรง... เรื่องนี้มันค่อนข้างกดดันและรุนแรงไปไม่นิดเลยย T^T   แต่มันเร้าใจนะ(?) TvvT 

    ก็ฝากไว้ด้วยนะคะ 


    จะรีบมาต่อเร็วๆค่าา :))) 


    Ps. ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้น ยอดวิวและโหวตนะคะ ดีใจมากๆเลยที่มีคนชอบฟิคที่เขียน TT 

    THANKS THEME FROM  
    ©Tenpoints!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×