ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #56 : [?? x Suho] Oh.. My Pretty Boy - 2 -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      2
      15 พ.ย. 57

     

    หลังจากที่กินข้าวเสร็จคิมจุนมยอนก็กลับหอ นอนแหมะ ไม่ยอมทำอะไร ไม่ใช่คิดมาก แต่มันง่วง และเมื่อคืนกว่าจะได้นอนมันก็ปาไปเกือบเช้า แถมยังต้องแลกหมัดกับคริสที่แม่งมือหนักชิบหายอีก นี่ไม่ต้องไปยกหน้าใหม่ก็บุญแล้ว!!

     

     

    (เตี้ย... แดกข้าวป่ะ) น้ำเสียงอันน่าหมั่นไส้ แต่เนื้อหานั้นเอื้อประโยชน์แก่คนตัวเล็กดังขึ้นทันทีที่จุนมยอนกดรับสายจากรูมเมทตัวเปรต... นี่กะว่าจะง้อเขาสินะ ฝันไปเถอะ เอาของกินมาล่อก็ไม่หายหรอก

     

     

    (เลี้ยง...)

     

     

    เหมือนกับมันรู้ทัน... มันเอ่ยอีกครั้งพร้อมกับเสียงหัวเราะต่ำ ๆ นี่คิดว่าจะเอาของกินมาล่อกันจริงสินะ จุนมยอนกลอกตาไปมาอย่างหงุดหงิด เขาไม่รู้จะตอบกลับไปยังไง ในเมื่อความโกรธก็มีอยู่มาก ความหงุดหงิดนี่ยิ่งไม่ต้องสืบ… มือเล็กเอาโทรศัพท์ออกห่างจากใบหน้า แล้วกดวางสายไปอย่างเงียบงัน

     

     

    ไม่อยากคุยกับคนนิสัยไม่ดีหรอก

    จุนมยอนลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วโยนมือถือไว้บนที่นอน นี่เปล่างอน แค่ติสท์แตกอยากอยู่คนเดียวแค่นั้น!!

     

     

     

    คนตัวเล็กคว้ากระเป๋าตังค์และกุญแจห้องขึ้นแล้วออกไปหาอะไรกิน โดยไม่สนใจเจ้าโทรศัพท์เครื่องบางที่แผดเสียงลั่นอีกครั้งอย่างน่าสงสาร

     

     

    ไม่สิคนที่น่าสงสารน่าจะเป็นเจ้าของเบอร์ที่โทรเข้าเสียมากกว่าสินะ

     

     

     

    อากาศเย็นลงทุกที สำหรับคนอื่นอาจกำลังเย็นสบาย แต่สำหรับคนขี้หนาวอย่างจุนมยอนมันไม่ได้สบายเลยสักนิด และเมื่อความหนาวมาเยือนอะไรเอ่ยจะตามมาด้วยแน่นอนก็โรคภูมิแพ้น่ารำคาญนั่นแหละ เขาเดินมองแมกไม้สีเหลืองแซมแดงของต้นเมเปิ้ลในสวนใกล้หอพักอย่างเหม่อลอยดูเหมือนปีนี้อากาศจะเย็นลงกว่าทุกปี ถ้าออกมากับคริสล่ะก็ป่านนี้เจ้าบ้านั่นต้องบ่นเป็นหมีกินผึ้งแหง ๆ ที่เขาออกมาเดินตากลมทั้ง ๆ ที่ไม่สบายง่ายแบบนี้

     

     

    แต่ยิ่งคิดถึงเจ้าบ้านั่นก็ยิ่งชวนให้หงุดหงิดคนบ้าอะไรวะ ไม่เข้าใจความหวังดีของคนอื่นเลย

     

     

    คนตัวเล็กหยุดเดินแล้วทิ้งตัวนั่งลงบนม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ถ้าเป็นตอนกลางวันมันคงจะให้ร่มเงากว้างใหญ่ หากแต่ตอนนี้มันกลับทำให้ที่ตรงนี้ดูมืดกว่าทุกที

     

     

    คิมจุนมยอนเป็นคนที่ชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนเขามีความสุดที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายที่คอยมอบรอยยิ้มให้กับเขา หากแต่บางเวลาเขากลับต้องการโลกเงียบ ๆ เพื่อที่จะอยู่กับตัวเอง และสร้างระยะห่างกับทุกคนระยะห่างที่พอดีที่จะไม่ให้ตัวเองเจ็บเมื่อผิดหวัง

     

     

    คริสเป็นข้อยกเว้นทั้งหมด เพราะยักษ์ตัวสูงมันยอมบุกพังกำแพงเข้ามาทุกทีเมื่อเขาเงียบด้วยเหตุผลที่ว่า มันเหงาปาก หาคนทะเลาะไม่ได้

     

     

     

    แล้วทำไมเขาถึงคิดถึงแต่ไอ้บ้านั่นล่ะเนี่ย

     

     

     

    ทั้ง ๆ ที่บรรยากาศดีขนาดนี้ น่าโทรชวนสาวสักคนออกมานั่งกินลมชมวิว ไวเท่าความคิดมือเล็กก็ล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง หากแต่ก็ต้องถอนหายใจออกมาเมื่อคิดถึงได้ว่า เขาปล่อยมันแหกปากไว้ในห้อง จุนมยอนถอนหายใจออกมายาวเหยียดอย่างเซ็ง ๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมองตรงไปข้างหน้า แล้วก็ต้องเบิกตากว้าง

     

     

    ร่างสูงของคริสที่อยู่ในชุดนักเรียนไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไรใบหน้าหล่อเหลานั้นนิ่งสนิท หากแต่เหงื่อกาฬที่ผุดขึ้นบนใบหน้านั้นทำให้จุนมยอนต้องขมวดคิ้วสงสัย คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนตั้งใจจะเอ่ยทัก หากแต่มือหนาของคริสกลับกระชากคอเสื้อเขาแทน

     

     

    เป็นบ้าอะไรนักหนา แค่ตอบกูว่าแดกไม่แดกนี่มันยากขนาดนั้นเลยรึไงมาแล้วครับ สงครามน้ำลาย จุนมยอนเค้นเสียงขึ้นจมูก แล้วจับข้อมือหนาแน่น

     

     

    กูวางสายทิ้ง มันก็ชัดแล้วไง ว่ากูไม่แดก คิดเหี้ยไรมากมาย

     

     

    ไม่เอาดิ่เตี้ยกูไม่ชอบมึงโหมดนี้ กลับมากวนตีนเร็ว ๆดวงตาคู่โตจ้องตอบดวงตาที่มองมานิ่ง ก่อนที่เจ้าของมันจะถอนหายใจออกมา

     

     

    กูแค่อยากคิดอะไรเพลิน ๆ

     

     

    แน่ใจว่าไม่ได้โกรธที่โดนกูต่อย…” ร่างเล็กส่ายหน้ารัว แล้วจับมือที่กำคอเสื้อตนออกแล้วส่งยิ้มกว้างไปให้

     

     

    ถ้าโกรธแล้วมึงจะให้กูต่อยฟรี ๆ ไหมไหน ๆ คุณชายคริสจะเลี้ยงอะไรครับจุนมยอนยกยิ้มที่มุมปากแล้วจงใจเปลี่ยนเรื่อง ในขณะที่คริสถอนหายใจออกมายาวเหยียด

     

     

    เขาไม่ชอบใจกับการชอบอยู่คนเดียวของอีกฝ่ายเท่าไร เมื่อรู้ว่า มันเป็นการทบทวนตัวเองว่าจุนมยอนควรวางตัวกับใคร อย่างไร และเข้าใกล้ได้มากน้อยแค่ไหนเพราะทุกครั้งที่มันทำสำเร็จ เหมือนเขากลับไปรู้จักมันใหม่ทุกที ถึงแพคฮยอนกับชานยอลมันไม่รู้สึก แต่คนที่ต้องกินนอนร่วมหมอนใช้ชีวิตอยู่หอเดียวกับมันแบบเขานี่รู้สึกรำคาญสุด ๆ

     

     

    มันจะอะไรนักหนา เพื่อนก็คือเพื่อน อยากทำอะไรก็ทำไปดิ่วะ

     

     

    เตี้ยกูเคยบอกมึงไปนานแล้ว ว่าไม่ต้องคิด คำพูดที่มึงพูดกับกูมันเปลี่ยนไปแทบจะทุกอาทิตย์ แบบไหนคือมึงกันแน่วะ เอาจริง ๆ กูเริ่มสับสนแล้วนะ

     

     

    ให้กูเมะมึงสิ นั่นแหละกูมันฉีกยิ้มกว้างเหมือนเดิมเป๊ะ แล้วนั่นทำให้เขายิ้มออกเช่นกัน

     

     

    ได้เลยครับน้องจุนมยอน วันนี้พี่ให้น้องทำตามใจชอบเลยคำพูดสองแง่สองง่ามที่ชวนให้คิดไปไกลทำให้คนที่แอบฟังอยู่ห่าง ๆ อย่างชานยอลเริ่มเห็นท่าไม่ดี ต้องรีบเข้ามาแจมด้วย

     

     

    เขาไม่ยอมให้คริสมันนำหน้าไปหรอกจุนมยอนยังไงก็ต้องเป็นของเขา

     

     

    เฮ้ย! เดี๋ยวนี้พวกมึงไปถึงขั้นนั้นกันแล้วเหรอวะ มิน่าล่ะเดี๋ยวนี้จุนมยอนแม่งน่ารักขึ้น เพราะฝีมือมึงสินะคริสเอ่ยแซวไปด้วยความรู้ชะตากรรมสุด ๆ ขาเล็ก ๆ สั้น ๆ ของจุนมยอนแม่งเหวี่ยงเข้าท้องให้อย่างเต็มรักเลยครับ

     

     

    ปาร์คชานยอลเอามือกุมท้องอย่างอเนจอนาถ โดยที่คนตัวเล็กไม่ยี่หระต่อเสียงอวดครวญนั้นเลยสักนิด

    ก็แม่งบอกว่ากูเป็นเมียไอ้คริส!!!

     

     

     

    ตีนหนักแบบนี้สนใจรับพี่ไปซ้อมด้วยอีกสักคนไหมครับ รับรองเลย พี่ให้น้องเมะจนขาดใจคริสแหกปากหัวเราะลั่นเมื่อได้ยินคำพูดของเขา ในขณะที่จุนมยอนมันหน้าแดงก่ำ ไม่เขินหรอก รับรองได้ว่าแม่งกำลังโกรธชัวร์ ๆ

     

     

    พวกมึงแม่งน่าโมโหที่สุด!!! แม่งจะเอากูเป็นเมียให้ได้เลยช่ะ!!!?” คนตัวเล็กที่สุดตะโกนด่าลั่น แล้วเตะชานยอลซ้ำ ยังไม่หวายเหวี่ยงหมัดไปหาคริสที่ยืนหัวเราะอย่างชอบใจอีกด้วย

     

     

     

    คิมจุนมยอนมันต้องขี้แกล้งงี้สิ!!

     

     

     

     

     

    ขอโทษนะครับ น้องจุนมยอนใช่ไหมครับ

     

     

     

    เสียงนุ่มของบุคคลที่สี่ดังขึ้นท่ามกลางคำหยาบนับไม่ถ้วนที่พ่นใส่กันไปมา คนตัวเล็กชะงักปากแล้วหันไปหาคนที่เอ่อจะเรียกว่าใจกล้าก็คงไม่ผิด

     

     

     

    จุนมยอนผละออกจากเพื่อนยักษ์ทั้งสอง มาคุยกับคนที่น่าจะมีธุระกับเขาอีกมุมของสวนนี้ทันที เจ้าของร่างโปร่งในชุดเสื้อยืดสีขาวดูสะอาดสะอ้าน กับกางเกงผ้าสบาย ๆ สีดำ ทำให้เขาเดาได้เลยว่า พี่แกต้องอยู่หอเดียวกับเขาชัวร์ ไม่งั้นไม่แต่งตัวได้ชิวแบบนี้หรอก

     

     

    พี่มีอะไรรึเปล่าครับคนตัวเล็กเปิดบทสนทนาพร้อมกับถอยหลังไปพิงต้นไม้อย่างติดนิสัย ดวงตาคู่โตจ้องคนตรงหน้าด้วยสายตาราบเรียบไม่ไหวติง จนคนถูกมองต้องยิ้มออกมาน้อย ๆ แล้วเอ่ยแนะนำตัว

     

     

    พี่ชื่อโจคยูฮยอนนะครับ เรียนอยู่คณะแพทย์พี่แค่อยากรู้จักเราคนฟังขมวดคิ้วทันทีกับประโยคหลังของคนตรงหน้า แล้วขยับมายืนปกติ

     

     

    พี่คงไม่เอ่อบอกว่าชอบผมใช่ป่ะ ?! คือผมบอกไว้ก่อนนะพี่คยู ผมไม่ได้ชอบผู้ชาย แล้วอิยักษ์สองตัวมันก็ไม่มีใครเป็นแฟนผมด้วย ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ผมยาว ๆ ง่ะคนตัวเล็กถามพร้อมกับอธิบายยาวเหยียด ถึงมันจะเต็มไปด้วยการปฏิเสธ หากแต่คนตรงมันกลับยิ้มกว้าง จนจุนมยอนนึกกลัว

     

     

    เขาว่าคนเป็นหมอมักมีความโรคจิตสูงหรือมันจะจริงวะ นี่ปฏิเสธไปเต็ม ๆ แต่พี่แกกลับยิ้มอ่ะ เหยนี่เริ่มกลัวแล้วจริง ๆ นะ

     

     

    มีใครเคยบอกไหมว่า จุนมยอนน่ารักนี่มันมุขหลอกชมไม่ใช่เหรอ!! บอกทีว่าเขาไม่ได้กำลังโดนผู้ชายจีบอยู่ ดวงตาคู่กลมมองเลยไหล่รุ่นพี่คณะแพทย์หน้าตาดีตรงหน้าไปยังเจ้าเพื่อนยักษ์ทั้งสองคนทันที แต่มันกลับกำลังคุยกันอย่างไม่สนใจเขาเลยสักนิด

     

     

    ไอ้พวกเพื่อนเลว!!

     

     

    ไม่ครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าผมกวนตีนมากกว่าผมยิ้มสู้แล้วตอบกลับไปโดยทันที ในขณะที่หันไปมองไอ้เพื่อนยักษ์นั้นอีกครั้ง แต่มันก็ยังไม่สนใจเหมือนเดิม!

     

     

    แบบนั้นแหละครับ.. สำหรับพี่เรียกน่ารักพี่คยูอะไรสักอย่างยิ้มกว้างกว่าเดิมคือยอมรับว่าหล่อ แต่เข้าใจไหมครับ ม่ได้ชอบผู้ชาย ดูปากจุนมยอนคนหล่อนะครับ ไม่ชอบผู้ชายอ่ะครับ

     

     

    พี่คยูฮยอนมีธุระแค่นี้ใช่ป่ะ เพื่อนผมรอกินข้าวอยู่อ่าครับ ถ้ายังไง ผมขอตัว…!!” ไม่ดิ่ มันต้องไม่เป็นแบบนั้น ไม่ ๆๆๆ ไอ้พี่นักเรียนหมอมันเดินเข้ามาแล้วดึงจุนมยอนคนแมนเข้าไปกอดแน่น คนตัวเล็กดิ้นไปมา พร้อมกับคำด่าสารพัด แต่ร่างโปร่งมันก็ยังไม่ปล่อย

     

     

    เฮ้ย!!! มึงทำอะไรไอ้เตี้ยวะ!!!!ในที่สุดไอ้ยักษ์ทั้งสองมันก็เลิกคุยกันแล้วมาช่วยเขาเสียที คริสกระชากมันส่งไปให้ชานยอลรับตัวไว้ ในขณะที่มันกอดผมแทนไอ้พี่นักเรียนหมอ

     

     

    เล่นแรงนะครับ พี่แค่จะขอเบอร์จุนมยอนเท่านั้นเอง…” คริสตีหน้าเรียบแล้วแบมือขอโทรศัพท์แล้วกดให้มันอย่างง่าย ๆ คนตัวเล็กจ้องหน้าเพื่อนเขม็งอย่างเอาเรื่องแต่เมื่อเหลือบเห็นเบอร์แล้วก็ไปต่อไม่ถูกเลยครับ

     

     

    นี่ครับ.. ถ้ามีอะไรกับจุนมยอนรบกวนโทรมาหาผมนะครับ ยังไงก็อยู่ห้องเดียวกัน

     

     

     

    คริสลากจุนมยอนออกมาจากตรงนั้นตามด้วยชานยอลที่หันไปส่งยิ้มกวน ๆ ให้กับคุณพี่หมอที่เผลอไปกระตุกต่อมหึงหวงของคริสเข้าให้แล้วอย่างปาร์คชานยอลที่รู้ทั้งรู้อยู่แล้วยังอดช็อกไม่ได้เลยว่าไอ้เพื่อนโย่งรูมเมทของจุนมยอนมันจะหวงขนาดนี้ นี่ยังดีที่มันไม่ก่อเรื่องด้วยการทำร้ายร่างกายคุณพี่นักเรียนหมอนะ

     

     

    เป็นไงละมึง จะคุย ๆ โดนมันลวนลามเฉย หรือชอบแบบนั้นหรอวะคริสเปิดสงครามน้ำลายทันทีเมื่อเดินมาถึงสนามบาสที่ไร้ผู้คน

     

     

    มึงเป็นบ้าอะไรวะ นี่กูโดนลวนลามมึงมาด่ากู นี่กูผิดรึไง!!จุนมยอนสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมของคริสแล้วตวาดกลับอย่างเหลืออด ความรู้สึกขอบคุณที่มีเมื่อครู่มลายหายไปหมด เมื่อมันพูดหมา ๆ แบบนี้

     

     

    คริสชะงักกึก เมื่อคิดย้อนไป เตี้ยมันไม่ผิดหรอก เขานี่แหละผิด ผิดที่ด่ามัน ผิดที่ไปว่ามันแบบนั้น ผิดร้ายแรงสุด คงเป็นการที่ยอมให้มันไปคุยกับรุ่นพี่บ้านั่นคนเดียว

     

     

    เตี้ยกูขอโทษคริสเอ่ยเสียงเบาลง เมื่อรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ชานยอลเองก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก อย่างน้อย ๆ มันก็ไม่ชกกันให้เสียเลือดชัวร์ เพราะครั้งนี้คริสมันยอมลงให้ขนาดนี้ จุนมยอนมันก็คงไม่เอาเรื่องต่อหรอกมั้ง

     

     

    อะไรของมึงว่า เดี๋ยวด่า เดี๋ยวขอโทษ นี่เห็นกูเป็นอะไร ที่รองรับอารมณ์มึงไง๊ ? หงุดหงิดชิบหาย หงุดหงิดมาก ๆ ไม่ต้องตามกูมานะ คืนนี้กูจะไปนอนคอนโดพี่กู ขอไม่เห็นหน้ามึงสักคืน เผื่อพรุ่งนี้กูจะอารมณ์ดีขึ้น!!จุนมยอนตวาดลั่นแล้วผลักอกคริสอย่างแรง คนตัวโตที่ไม่คิดว่าจุนมยอนจะโกรธจริงจังขนาดนี้ก็ได้แต่ยืนอึ้ง

     

     

    นี่บอกขอโทษก็ผิดมึงจะเอายังไงกันแน่วะ ไอ้คุณหนูจุนมยอน!!!!

     

     

     

    ถ้ามึงไม่ตามไปกูเสียบนะครับเสียงยียวนกวนประสาทของชานยอลดังขึ้น เตือนให้เขาวิ่งตามไปอย่างไม่รู้ตัว นึกขอบคุณมันอยู่เหมือนกันที่มีน้ำใจนักกีฬามากพอที่จะไม่ยุ่งและไม่แย่งกัน

     

     

     

    จุนมยอน!!!เจ้าของชื่อที่เดินหัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่นั้นหันมาค้อนเจ้าของเสียทันที นี่บอกไปแล้วชัดเจนมากนะ ว่าไม่ต้องตาม แล้วอะไร อยากแลกหมัดกันอีกรึไง!!

     

     

    กูบอกแล้วไงว่าไม่ต้องตาม…”

     

     

    กูชอบมึง

     

     

    คนตัวเล็กนิ่งค้างไปทันทีนี่มันใช้เรื่องที่จะล้อเล่นกันได้รึไง แล้วไอ้คริสดันพูดออกมาพร้อมกับเอื้อมมาดึงมือของเขาไปกุมเฉย นี่ใครอนุญาตกัน???

     

     

    กูชอบมึงจริง ๆ วะเตี้ยถ้าไอ้รุ่นพี่บ้านั่นไม่ดึงมึงเข้าไปกอดแนบแน่นขนาดนั้น กูก็ไม่รู้ตัวหรอกว่ากูชอบมึง…”

     

     

     

    พลั่ก

     

     

     

    หมัดเล็ก ๆ สอยเข้าที่มุมปากข้างเดิม แผลเก่า แผลเดิมเป๊ะคริสถ่มน้ำลายที่เต็มไปด้วยเลือดทิ้ง แล้วใช้หลังมือปาดเลือดที่มุมปากอย่างลวก ๆ แล้วจ้องคนตัวเล็กที่ยืนก้มหน้านิ่ง ณ ตอนนี้คริสไม่อาจคาดเดาความคิดใด ๆ ของจุนมยอนได้เลย

     

     

    กูไม่ตลกนะสัดเดี๋ยวก็บอกให้กูเมะแล้วก็ชวนกูไปกินข้าวโมโหใส่กูที่กูไม่รับโทรศัพท์แล้วยังไอ้เรื่องรุ่นพี่นักเรียนหมอนั่นอีกและนี่มึงจะมาล้อเล่นด้วยการบอกว่าชอบกูอีกเหรอ กูไม่ตลกเลยนะคริส…” เสียงหวานว่าด้วยความรู้สึกที่สับสนเต็มไปหมด ในหัวของเขามันมีแต่คำถาม

     

     

    แต่สิ่งที่คริสทำได้คือแค่เดินเข้าไปหาแล้วคว้าร่างเล็กที่กำลังหงุดหงิดและสับสนอยู่นั้นเข้ามากอดแน่น

     

     

     

    ขอโทษจริง ๆ นะเตี้ยคิดว่าไม่ได้ยินมันก็ได้ ไม่ต้องสนใจมันก็ได้แต่ขอให้เราอยู่กับเตี้ยต่อไปได้ไหมอย่าหันหลังให้กันอีกได้ไหม…” คริสว่าด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงในขณะที่จุนมยอนเม้มริมฝีปากแน่นเขาไม่รู้ว่าจะต้องตอบรับ หรือปฏิเสธอย่างไร ในเมื่อตอนนี้เขากำลังโคตรโมโห โคตรหงุดหงิด และโคตรเสียใจเลยที่มันด่าเขาแบบนั้น แต่พอมันมาบอกว่าชอบเขาเขากลับ….

     

     

    ...กลับรู้สึกดีใจ

     

     

    เอาจริง ๆ นะคริสกูไม่รู้จะตอบมึงยังไงดีกูไม่รู้ว่าที่กูเป็นอยู่มันเรียกว่าชอบมึงได้ไหม แต่กูมั่นใจได้อย่างนึง….” คนตัวเล็กยิ้มกว้างอย่างน่าเสียวสันหลัง เชื่อเถอะครับว่าคิมจุนมยอนเป็นคนที่ไม่เคยเอาอะไรไปคิดเล็กคิดน้อยให้รกสมองหรอก ถ้าไม่เข้าใจสิ่งนั้นจริง ๆ

     

     

    มึงนี่เปลี่ยนโหมดเร็วเนอะ…”

     

     

    แน่ดิ่ เรื่องนั้นไว้กูอยู่คนเดียวค่อยคิด

     

     

    แล้วมึงมั่นใจว่าอะไร…” คนตัวเล็กยิ้มเหี้ยมแล้วส่งสายตาหวานเชื่อมไปให้กับเจ้าของร่างสูง มือเล็กยกขึ้นกอดคอคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับเขย่งปลายเท้าน้อย ๆ เพื่อจะกระซิบอะไรบางอย่างให้กับคนตัวสูงกว่า

     

     

    มั่นใจว่า ถูกมึงกอดแล้วแม่งรู้สึกดีกว่า ไอ้รุ่นพี่นักเรียนหมออีก

     

     

     

    ถ้าคิมจุนมยอนแม่งเป็นอย่างนี้ต่อไปสักวันเขาต้องปล้ำมันแน่ ๆ !!

     

     

    คริสสบถลั่นในใจก่อนจะส่ายหน้าไปมาอย่างเหนื่อยใจแล้วดันไหล่คนตัวเตี้ยกว่าออกไปหาข้าวแดกกันเหอะ หิวชิบหาย อยากกินไรครับไอ้คุณหนูจุนมยอน

     

     

    อะไรที่คุณชายคริสเลี้ยงผมก็แดกหมดแหละครับ

     

    แล้วจุนมยอนมันก็เป็นงี้ ไม่เคยคิดอะไรที่มากกว่าที่ควรคิด พอกลับมาเป็นโหมดเดิมแม่งก็กวนตีนเหมือนเดิมแต่คริสไม่คิดว่าจะปล่อยให้คนตัวเล็กได้หายใจหายคอหรอกนะเตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะไหน ๆ ก็บอกไปแล้วว่าชอบ







     

    ….จะผิดอะไรถ้าหากจะ….จีบ….

    อย่างเป็นเรื่องราว  







     . T B C .


    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    ::::: Rerenela's Said ::::: 



    * v * กลับมาแล้ววววววววววววววว ห่างหายจากการอัพฟิคไปนานจนจะลืมวิธีการอัพแย้ว 55555555555555555555555 //ทุกคนตบบ 

    มีใครรอเรื่องนี้ไหมว่าา พิจุนมยอนคนแมน กลับมาแล้วน้าา ท่าทางจะได้ประมาณ 3 ตอนจบ...
    แต่เรายังไม่จั่วนะว่าคู่ใครร ฟิคยังไม่จบอย่าเพิ่งระบุตัวพระเอกเนอะะ 555555

    ตอนนี้... กำลังปั่นรายงานเดี่ยวพรีเซ้นท์วันอังคารอยู่ค่ะ แต่ขี้เกียจมาก เลยแวะมาเขียนฟิคและปรากฏว่า เอออ มันจบตอนเนอะ 55555



    เป็นอย่างไรติ-ชมกันได้นะคะ พูดคุยกับเราได้ที่ทวิตเตอร์ @rerenela หรือติดแทก #พี่จุนคนแมน นะคะ 
    ปล. 2 HAPPY BIRTHDAY TO Dogrardian ด้วยจ้าาา รักและรักมาก รีบ ๆ  กลับมาอัพลอพฟ.นะจุ๊บบ 55555555555 

    แล้วพบกันจ้า > ___ <



    ปล. ขณะนี้แอบชอบ เดอะ ซีรี่ย์ 2 มีเหลืออยู่ 10 เล่มนะฮับ สนใจติดต่อได้ที่ทวิตเตอร์ด้านบนจ้า 


     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×