ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #40 : [Baekhyun x Suho] อาบน้ำกัน 

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      3
      27 ต.ค. 56

    [Baekhyun x Suho] อาบน้ำกัน ♥
    BY SOULINA 
    RATING - NC-17 


    สายฝนนั้นเย็นชุ่มฉ่ำ... หากแต่ก็ทำให้รู้สึกหนาว...
    แต่ผมไม่ได้หลงรักสายฝนเพราะแบบนั้นหรอกนะ...

    ผมแค่หลงรักมันเพราะว่า... มันทำให้เราสองคนได้ใช้เวลาในร่มคันเดียวกันเท่านั้น...


    ท้องฟ้าสีเทายามเย็นนั้นสร้างความหงุดหงิดให้กับผู้คนมากพอๆกับหยาดน้ำฝนที่กำลังเทลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา... แต่ถึงใครจะสาปฟ้าฝนที่ตกไม่ดูเวล่ำเวลานั้น เขากลับชอบที่มันตกลงมาในเวลาแบบนี้... 



    ...เพราะมีใครบางคนที่ไม่ยอมให้คนชอบเล่นน้ำฝนอย่างเขาได้ตากฝนเด็ดขาดเลยน่ะสิ...



    ดวงตากลมโตเหลือบมองซ้ายและขวา... หน้าตึกเรียนของเขาตอนนี้นั้นใกล้จะเรียกว่าไร้ผู้คนได้แล้ว แต่เขาก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของใครบางคนที่มักจะมาเร็วกว่าเสมอเลยสักนิด... รอยยิ้มพราวระยับปรากฏขึ้นบนดวงหน้าหวาน ก่อนที่จะก้าวเดินออกจากตัวอาคาร สู่ใต้ฟ้าสีหม่นที่เม็ดฝนกำลังโปรยปรายอย่างหนัก



    ฝีเท้าบางเบาก้าวไปตามพื้นคอนกรีตที่มีน้ำเจ่อนองอย่างร่าเริง โดยไม่สนใจว่าเสื้อผ้าสีอ่อนที่กำลังสวมใส่อยู่นั้นจะเปียกฝนเพียงใด... ใบหน้าขาวยิ้มกว้างอย่างร่าเริงพร้อมกับเงยหน้ามองท้องฟ้าสีเทายามนี้...



    เขาไม่เคยคิดจะเกลียดมันเลยสักนิด... ซ้ำร้ายเขายังหลงรักมันด้วยซ้ำ
    สีเทาที่เหมือนกับคนคนนั้น... ที่ถึงจะดูสว่างไสวเพียงแต่กลับมีอีกด้านที่ลบล้าง 
    และสามารถหลอมรวมกับด้วยสว่างนั้นได้...
    ...จนกลายเป็นสีเทา...

    เหมือนชื่อของเขาที่เป็นสีขาว... หากแต่นิสัยและท่าทางที่แสดงกับคนอื่นนั้นเรียกได้ว่าเกือบจะเป็นสีดำเลยด้วยซ้ำ...



    ร่มสีดำถูกเลื่อนมาบดบังทัศนีย์ภาพแสนสวยก่อนที่เจ้าของร่างขาวจะหันไปทำหน้ามุ่ยใส่เจ้าของร่มทันที 



    “ช้าที่สุด...” ซูโฮกล่าวหาเจ้าของร่มเสร็จก็หันไปยิ้มร่าและเดินต่อไป ปล่อยให้ร่างโปร่งเจ้าของร่มสีดำกับมือเรียวสวยนั้นเดินตามอย่างไม่สนใจสายตาและเสียงถอนหายใจที่ดังตามมาเลยสักนิด


    ...เป็นรุ่นพี่... แต่ทำตัวได้เด็กกว่าเขาที่เป็นรุ่นน้องจริงๆ




    “แพคฮยอนเดินเร็วๆหน่อยสิ พี่เปียกแล้วนะ” คนเป็นพี่ที่จงใจเดินออกไปนอกร่มเองเอ่ยเร่งด้วยใบหน้างอง้ำ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าของชื่อแพคฮยอนนั้นหงุดหงิดได้เลยแม้แต่น้อย ร่างโปร่งเร่งฝีเท้าให้ทันกับคนชอบเล่นน้ำฝน ก่อนจะส่ายหัวไปมาพร้อมกับเอ่ยออกมาบางเบาให้พอได้ยินกันสองคน...



    “ดื้อตากฝนเอง กลับไปก็ต้องให้ผมอาบน้ำให้ด้วย”





    ------------------------------- ตามหาฉากที่หายไปได้ที่ เฟบ หรือ ไบโอ ของทวิต @Rerenela นะคะ >< 


    เราไม่หื่น เราโดนล่อลวง 5555555555555555 

    ผื่นแตกมากอ่ะ จริงๆนะ คืออะไร ตอนแรกคิดว่ามันจะเป็นอะไรละมุนมุ้งมิ้ง แล้วนี่อะไรอาบน้ำเฉยย 55555555555 
    ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะะ 

    ปล.วันเกิดไม่ขอฟิค แต่เราลงฟิคให้อ่านแจ่มป่ะ?? 555555555555555555 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×