ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #25 : [Kris x Suho] แอบชอบ เดอะ ซีรี่ย์ - 1 - ลิฟต์...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      17 ก.ค. 56

    แอบชอบ เดอะ ซีรี่ย์
    ซีนวัน :: ลิฟต์ 


     



     

     

    คุณเคยแอบชอบใครสักคนไหม...

     

    แอบชอบเขาอยู่ไกลๆ ไม่กล้าเข้าไปคุย...

    ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาด้วยซ้ำ

     

     

    แต่คุณก็ยัง...ชอบเขา...

     

     

     

    ร่างเล็กยืนหน้ามุ่ยกดโทรศัพท์เครื่องบางอย่างถี่รัว... โปรแกรมสนทนายอดนิยมถูกเปิดค้างพร้อมกับบทสนทนาที่เร่งให้เพื่อนสนิทรีบมาที่คณะได้แล้ว...

     

    เรียนเก้าโมงเช้าแต่แปดโมงจะครึ่งแล้วยังไม่ตื่น... มันใช่เหรอ!!!

     
     

    ดวงตากลมละจากประโยคสุดท้ายของเพื่อนสนิทก่อนจะเหลือบมองเวลาที่อยู่ที่ริมบนขวาของหน้าจอแล้วก็ต้องถอนหายใจหนักๆอีกครั้ง... ถ้าเขาไม่รีบขึ้นลิฟต์ไปเรียนตอนนี้ เขาจะต้องประสบพบกับเหตุการณ์แสนยากลำบากแน่ๆ

     
     

    ...ก็แค่แถวลิฟต์ยาวไปถึงหน้าคณะเท่านั้นเอง...

     
     

    ทันทีที่คิดได้ดังนั้น ขาเล็กก็พาเจ้าของร่างไปยืนรออยู่บริเวณโถงที่มีลิฟต์อยู่สี่ตัวทันที...

     
     

    อาคารเรียนรวมนี้มีทั้งหมดสิบชั้น... มีห้องเรียนมากกว่าแปดสิบห้อง กับลิฟต์อีกสี่ตัว... ดูยังไงก็ไม่ใช่จำนวนที่พอดีกันเลยสักนิด... เพราะงั้นเขาถึงต้องเปลี่ยนที่รอเพื่อนสนิทไปเป็นที่ห้องเรียนแทน

     
     

    นิ้วเรียวบรรจงพิมพ์บอกจุดนัดพบที่เปลี่ยนไปกับเพื่อนสนิท ก่อนจะเงยหน้ามองตัวเองในกระจกเพื่อสำรวจความเรียบร้อยของชุดที่ใส่มาในวันนี้... ร่างเล็กในเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนรับเข้ากับกางเกงสแล็คสีเข้มนั้นแสนดูดีและเรียบร้อยเป็นที่สุด...

    แต่โถงลิฟต์ที่ว่างเปล่าในตอนแรกนั้นไม่ได้ว่างเปล่าอีกต่อไปแล้ว...

     

    ร่างสูงของนักศึกษาคนหนึ่งในเสื้อเชิ้ตสีเทารับเข้ากับกางเกงสแล็คสีดำนั้นทำให้เจ้าตัวดูภูมิฐาน อีกทั้งใบหน้าหล่อเหลาที่มีเครื่ององค์ครบ ทั้งดวงตาคู่คม คิ้วคมเข้ม ริมฝีปากเรียวรับกับจมูกโด่งสวยได้รูป เส้นผมสีทองที่ถูกตัดจนสั้นนั้นถูกเซตเปิดหน้าผากอย่างแสนดูดี...

    ดวงตากลมโตเบิกกว้างโดยปิดความตกใจที่เกิดขึ้นไม่มิด... ตอนนี้เขารู้สึกว่าหูของเขาได้ยินเสียงหัวใจเต้นดังมาก... บางทีโลกนี้ก็บังเอิญเกินไป...

     

    ...ไม่เจอกันสองปี...

    ...อยากเจอมาตลอด...

    อยู่ๆก็ได้เจอ...

    ...คริส...

     

    คนที่เขา....แอบชอบ

     

    ติ๊ง...

    เสียงลิฟต์เตือนให้เขาออกจากห้วงภวังค์ก่อนที่ขาเล็กจะพาร่างเขาเข้าไปในห้องโดยสารเล็กๆนั้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับในใจที่เฝ้าภาวนาให้ใครสักคนเข้ามาอยู่ในห้องโดยสารนี้อีกเยอะๆ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องอยู่กับคนที่เขาแอบชอบเพียงสองคน...

    แต่เหมือนวันนี้พระเจ้าจะไม่รับฟังคำขอของเขาเลยสักนิด... จุนมยอนถอนหายใจหนักๆพร้อมกับก้มหน้าแทบจะชิดอก... สายตานั้นจับจ้องไปที่แผงควบคุมของลิฟต์ พร้อมกับขอให้ลิฟต์นั้นขึ้นไปเร็วๆ

    ...แต่เรียนตั้งชั้นสิบ...

    “ชั้นอะไรครับ” เสียงหวานเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่พยายามทำให้เป็นปกติ... แต่มันสั่นมาก... ขนาดเขายังรู้สึกได้ว่ามันสั่น... แล้วคนที่ยืนพิงอีกด้านของลิฟต์จะไม่รู้สึกเลยเหรอ...

    “เก้า...ขอบคุณครับ” เสียงทุ้มนุ่มตอบกลับมาทันที ก่อนที่จุนมยอนจะจิ้มเลขชั้นไปอย่างรวดเร็ว... ใบหน้าขาวหวานนั้นแดงซ่านขนาดไหนเขาไม่รู้ เขารู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้เขาไม่ได้ยินอะไรนอกจากเสียงเต้นของหัวใจตัวเองกับหูที่ร้อนฉ่าขึ้นมาเสียเฉยๆ

     

     

    ...ขอบคุณเมื่อคืนที่ทำให้เขาตั้งนาฬิกาผิดและทำให้วันนี้เขาได้เจอกับ...

    ...คนที่แอบชอบ...

     

    ทันทีที่ลิฟต์เคลื่อนมาถึงชั้นเก้าและเขาก้าวออกไปพร้อมกับคำขอบคุณอีกครั้งแล้วนั้น ร่างเล็กก็แทบจะทรุดลงกับพื้นลิฟต์อย่างหมดแรง.... มือบางสองข้างนั้นสั่นเทาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน...

    ให้ตายเหอะ!! นี่คริสจะมีอิทธิพลกับเขามากเกินไปแล้วนะ!!

     

     

    แต่ถ้าถามว่าคริสรู้จักเขาไหม... เขากล้าพนันเลยว่า ไม่ เขาแอบชอบคริสมาตั้งแต่เข้ามาเรียนที่นี่ในปีแรก... ด้วยความบังเอิญที่ร้านกาแฟกับบทสนทนาสั้นๆนั้นทำให้เขาหลงรักคนคนนี้ไปอย่างไม่ได้ตั้งตัว...

    จริงๆเขาก็เคยเสียน้ำตาให้กับคริสมาแล้วครั้งนึงตอนที่รู้ว่าคริสมีแฟนไปแล้วเมื่อตอนอยู่ปีสอง คิดว่าตัวเองตัดใจได้แล้วแท้ๆ พอมารู้ว่าเขาเลิกกับแฟนเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เท่านั้นแหละ...



    ...ถึงรู้ว่าจริงๆแล้วเขายังคง...

    แอบชอบคนคนนี้อยู่....

     

     

     

     

    แต่ก็ทำได้แค่.....แอบชอบเท่านั้น....

     

     

     
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    END.



    หาเรื่องใส่ตัวคืองานถนัดจริงๆนะะ 5555555555555555 
    ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ฟิคซีรี่ย์ที่จะหวานกุ๊กกิ๊ก หัวใจเต้นรัวเร็ว กับการแอบชอบของคิมจุนมยอนค่าาา >///<

    แอบชอบ เดอะ ซีรี่ย์จะอัพเมื่อไร ?? - เมื่อคิดเหตุการณ์หวานๆออก ทุกคนสามารถแชร์ประสบการณ์การแอบชอบผ่านแทก #แอบชอบKH นะคะ (คุยกับเราผ่านทวิตเตอร์ได้ที่ ---> @Narasis หรือ @Rerenela)

    ช่วงนี้การบ้านรายงานสอบเยอะมากๆ เรื่อยยาวๆพยายามปั่นอยู่ วันละหน้าสองหน้า เดี๋ยวก็จบเนอะะ ส่วนฟิคที่ค้างไว้ในเพจนี้จะพยายามดันให้จบทุกเรื่องเลออออ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนเลย TOT/ 




     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×