ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Malamute Fiction - One Short {exo} 。

    ลำดับตอนที่ #3 : 3rd ll KRIS x HAN ll 'Soap' 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 740
      1
      5 ก.ย. 56

          



     


      Short Fic : EXO - KRISHAN
    'Soap'

              HUNHAN

              SEHUN – LUHAN

              JUST MARRIED

             

               

              “เฮ้พี่ลู่หานมาดูนี่สิ

     

                เสียงทุ้มมีเสน่ห์ของมักเน่ตัวโตฝั่งเอ็มเรียกพี่ชายหน้าหวานของวงด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ทำเอาพี่ๆ คนอื่นถึงกับวิ่งมามุงดูน้องเล็กที่นั่งเล่นไอแพดด้วยความอยากรู้อยากเห็น จะมีก็แต่อี้ชิงที่นั่งเกากีต้าร์ส่ายหัวไปมา จื่อเทาก็คงเล่นอะไรเป็นเด็กๆ อีกตามเคย

                “มีอะไรหรอเทาพี่ทำอาหารอยู่น่ะ

                “แฟนคลับทำแบนเนอร์ประมาณว่า ฮุนฮันแต่งงานกันแล้ว อันใหญ่มาก!”

             

              กึก!~ เสียงวางแก้วกาแฟอย่างแรงจนโต๊ะกระจกหน้าโซฟาแทบแตก เจ้าของไอแพดหันไปมองหน้าคนที่นั่งข้างๆ แล้วก็อดขมวดคิ้วไม่ได้

                “พี่เป็นอะไร?”

                “เปล่า

                “แล้ววางแก้วเสียงดังทำไม

                “เปล่า

              “ตุ้ยจางปากแข็ง

                “หืมมมมม?” ประโยคลอยๆ ของใครบางคนที่นั่งเล่นกีต้าร์อยู่มุมหนึ่งของห้องเล่นทำเอาทุกคนต้องหันขวับไปมองด้วยความสงสัย โดยเฉพาะคนโดนพูดถึงนี่แทบจะถลาเข้าไปหาด้วยซ้ำ

                “อี้ชิงพูดอะไร

                “ผมว่าพี่น่าจะได้ยินชัดนะ

                “ไอ้เด็กบ้าได้แต่ว่าออกไปอย่างนั้นก่อนจะลุกขึ้นเดินเข้าห้องนอนตัวเองไป

                เจ้าของห้องตัวสูงที่โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเดินเข้ามาถึงก็นั่งลงบนเตียงนุ่มหยิบตุ๊กตาอัลปาก้าคู่ใจมาจ้องเขม่งแล้วทำอย่างที่ชอบทำประจำ

                “อื้อๆๆๆๆๆๆ!อู๋ฟานคนหล่อชกหน้าตุ๊กตาตัวโปรดราวๆ สิบหมัดเพื่อผ่อนคลายอารมณ์

                “ฮุนฮันหรอ? นี่แหน่ะ! แต่งงานกันหรอ? นี่แหน่ะ!” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจับตุ๊กตาตัวน้อยทุ่มลงเตียงครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างรุนแรง จะทำไงได้ล่ะ ก็คนมันอิจฉา!

               

                อิจฉาที่ได้ยินชื่อ ฮุนฮัน บ่อยครั้ง

                อิจฉาที่อยู่กันครบสิบสองนเมื่อไร ฮุนฮัน ก็ติดกันแจ

                อิจฉาที่แบนเนอร์ ฮุนฮัน เด่นกว่าคู่อื่นอยู่เสมอ

                อิจฉาในทุกๆ อย่างที่เซฮุนได้

     

                แต่เขาไม่ได้...

     

                อู๋อี้ฟานทำไม่ได้แม้กระทั่ง...บอกรัก

     

              “อ๊ากกกกกกกกกก!”

                “อู๋ฟานทำอะไรน่ะการกระทำทุกอย่างชะงักลง ตุ๊กตาตัวน้อยค้างกลางอากาศอย่างช่วยไม่ได้ เจ้าของใบหน้าหวานที่ทะเล่อทะล่าเข้ามาเอียงคอสงสัยอย่างน่ารัก

                “ขะ เข้ามาทำไมหรอลู่หาน

                “วันนี้เด็กๆ อยู่เล่นเกมกันโต้รุ่งน่ะ ไม่มีใครยอมนอนซักคน...ขอนอนด้วยได้ไหม

                “เอ่อ...

                “แต่ถ้านายรังเกียจก็ไม่เป็นไรนะ

                “ดะ เดี๋ยวสิอัลปาก้าสุดหวงถูกปากลับไปยังทิศทางใดก็ไม่มีใครรู้ แต่ฝ่ามือหนาของเจ้าของห้องต่างหากที่น่าสนใจ

                “เอ่อ...อู๋ฟานปล่อยคนตัวเล็กกว่าหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อเมื่อจู่ๆ ก็ถูกเพื่อนร่วมวงสวมกอดจากด้านหลังโดยไม่ทันตั้งตัว หัวใจดวงน้อยเร่งจังหวะทำงานจนเจ้าตัวอดที่จะกังวลไม่ได้ว่ามันจะทำงานหนักไปหรือเปล่า

                “ขอโทษทีฉัน...ช่างเถอะ เข้ามาก่อนสิเมื่อไม่รู้ว่าจะแก้ตัวอย่างไร คนตัวสูงก็ทำได้แค่ตีหน้ามึนเรียกเพื่อนร่วมห้องจำเป็นให้เข้ามาในห้อง

                “อื้อ”     

                “แล้วนี้หอบเสื้อผ้ามาทำอะไร

                “เอามาเปลี่ยนนอนไง ไฟห้องน้ำห้องฉันมันเสียยังไม่ได้ซ่อมเลย

                “อาฮะ งั้นนายเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก่อนแล้วกันเดี๋ยวฉันค่อยอาบต่อ

                “ก็อาบด้วยกันสิจะได้ไม่เสียเวลา

                “หืมมมมม?” แทบจะสำลักน้ำลายตัวเองทันทีที่ได้ยินคนตัวเล็กเอ่ยชวน ลู่หานจะรู้ตัวไหมว่าทำอะไรอยู่ รู้ตัวไหมว่าทำให้อู๋ฟานคนนี้ใกล้หัวใจวายตายเข้าทุกที

                “ทำไมล่ะ? ทีตอนนั้นนายก็ยังอาบน้ำกับเทาได้เลยตอบกลับไปด้วยความใสซื่อ ลู่หานผู้ไม่เคยรู้อะไรถามออกมาอย่างจริงจัง คริสได้แต่กลืนน้ำลายลงคออย่างช่วยไม่ได้ มันก็จริงอย่างที่ลู่หานพูด เขาเองก็อาบน้ำร้องเพลงกับเทาในห้องน้ำบ่อยครั้ง แก้ผ้าอาบน้ำกันจนชิน มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะต่างก็เป็นผู้ชายทั้งคู่

             

              แต่ลู่หานคนนี้น่ะ...

              ลู่หานคนนี้น่ะเป็น...

              ก็เป็นผู้ชายเหมือนกันนี่นะ! =________________=

     

                คุยกับตัวเองในใจอยู่นานก็ได้คำตอบ อู๋ฟานยกยิ้มแบบที่คิดว่าดูดีที่สุดให้กับลู่หานแล้วผละเดินออกไปเปิดตู้เสื้อผ้า คว้าชุดนอนลายทางสีเข้มที่ดูดีในระดับหนึ่งขึ้นมา สาวเท้าเข้าห้องน้ำเพื่อที่อีกคนจะได้ไม่ต้องรอนานแต่ก็ต้องรับรู้ว่าตัวเองคิดผิดเข้าแล้ว

               

              ลู่หานตัวน้อยกำลังเปลื้องผ้าต่อหน้าอู๋อี้ฟาน

              ลู่หานตัวน้อยเปลือยท่อนบนมีแผ่นหลังขาวนวลเนียน

              ลู่หานตัวน้อยก้มลงถอดบ็อกเซอร์.... =[]=

     

                ไอ้ชิบหาไม่เจอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

              อย่านะ! อู๋ฟานน้อยอย่าทำพ่ออับอายสิลูก รักเขาชอบเขาก็เก็บไว้ในใจอย่างเดียวพออย่าแสดงออกนอกหน้าล้ำเส้นสิลูก!

     

                “อ้าวอู๋ฟานมาแล้วหรอ ถอดเสื้อผ้าสิเร็วเข้า!ไม่เพียงแต่เร่งร่างสูงเท่านั้นลู่หานคนดีก็ปรี่เขาไปดึงอู๋ฟานให้หันมาประจันหน้าแล้วช่วยปลดกระดุมให้ ร่างสูงเห็นดังนั้นก็ตะครุบมือเรียวนั้นไว้ทันทีก่อนจะเอ่ยปากไล่ให้เพื่อนตัวแสบเดินไปอาบน้ำก่อน

               

                อู๋ฟานผ่อนลมหายใจเฮือกใหญ่ สะบัดหัวกับความคิดตัวเองแรงๆ ทันทีที่ปลดปราการชิ้นสุดท้ายออกคริสก็ตรงดิ่งไปหาลู่หานที่กำลังหันหลังฟอกสบู่ถูตัวอยู่หมายจะเข้าไปอาบน้ำด้วยตามปกติ

               

                ขณะที่ขายาวๆ ของอู๋ฟานกำลังจะพาไปถึงที่หมายก็ต้องรีบเบรกขาแทบไม่ทันเมื่อลู่หานตัวน้อยของเขา (?) ทำสบู่ล่วงลงพื้น ฉับพลันร่างเล็กก็รีบก้มโค้งหยิบสบู่เป็นปฏิกิริยาปกติ

     

                แต่มันไม่ปกติก็ตรงที่ลู่หานตัวน้อยดันมาโก่งโค้งให้อู๋ฟานที่กำลังเดินหน้าเข้าไปหา ความซวยบรรลัยกำลังบังเกิดคริสได้แต่หลับตาปี๋น้อมรับชะตากรรม

     

              เชี่ยแม่งพื้นลื่นอู๋อี้ฟานเบรกตัวเองไม่ได้แอร๊!~

     

                ปึ้ก! เดชะบุญโชคยังดีที่ลู่หานเงยหน้าขึ้นมาทันแล้วหันหน้ามาหาอู๋ฟานพอดี...

     

              เดชะบุญตรงไหนวะเนี่ยอู๋น้อยกับลู่น้อยได้บ้ะกันตรงๆ เลยต่างหากเล่า! T[]T

     

                “อะ อู๋ฟาน!ลู่หานที่ได้สติก่อนผลักคนตรงหน้าออกอย่างแรงจนคนโดนผลักถึงกับเสียหลักล้มลง

                “โอ้ย!!!อู๋ฟานที่ล้มลงก้นจ้ำเบ้าส่งเสียงร้องโอดครวญพร้อมกับเบ้หน้าแสดงถึงความจริงปวด ลู่หานเห็นดังนั้นก็ต้องรีบเข้าไปประคองเพื่อนตัวสูง แต่ก็แอบเหน็บคนบ้าที่เล่นอะไรไม่รู้เรื่องอยู่ดี

                “เจ็บไหมนั่น! ใครใช้ให้นายเล่นอะไรพิเรนท์แบบนี้ฮะ? นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนกันฉันสอยนานร่วงแล้วแน่ๆ

                “ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ พื้นมันลื่นแล้วหยุดไม่ได้

                “อย่างนั้นหรอ?...”

                “อืม...

     

     

     

     

     

                อู๋ฟานกับลู่หานอาบน้ำกันต่อราวๆ สิบนาทีเห็นจะได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าขณะอาบน้ำอู๋ฟานก็แอบชำเลืงมองเรือนร่างสวยงามของลู่หานอยู่บ่อยครั้ง แม้จะพยายามยกเหตุผลมาอ้างว่าตอนอาบน้ำกับเจ้าเด็กแพนด้านั่นเขาก็มอง เพราะฉะนั้นความรู้สึกตอนที่เขามองจื่อเทากับลู่หานก็คงจะมองด้วยความรู้สึกเดียวกัน...มั้ง Orz

                “อู๋ฟานเช็ดผมให้หน่อยสิว่าแล้วก็เดินมานั่งลงกลางหว่างขาคนตัวสูงโดยที่เจ้าตัวยังไม่ตอบตกลงด้วยซ้ำ อู๋ฟานกลืนน้ำลายอึกใหญ่เพราะกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ยังติดตัวลู่หานอยู่ อู๋ฟานพยายามหายใจเบาๆ จะได้ไม่ต้องสูดดมกลิ่นยั่วเย้าเหล่านั้น เกร็งจนแทบจะกลั้นหายใจอยู่รอมร่อ สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องหันหน้าหนีสูดอากาศรอบนอกจนเต็มปอด

                “แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก...

                “อะ อู๋ฟานเสียงหวานร้องด้วยความตกใจก่อนจะหันไปเห็นเพื่อนตัวดีหอบหายใจหน้าแดงก่ำ วินาทีแรกเกือบนึกว่าอู๋ฟานจะทำอะไรไม่ดีแบบที่ลู่หานคิดซะแล้ว ติดตรงที่ว่าอู๋ฟานยกมือขึ้นโบกพัดอากาศเข้าปอดเสียก่อน ลู่หานแทบจะหน้าเสียทันทีที่ได้เห็น

                “ฉะ ฉันตัวเหม็นหรอว่าแล้วก็เด้งตัวลุกขึ้นยืน ถอยตัวออกหากในระยะหนึ่ง ยิ่งเห็นท่าทีของอู๋ฟานที่ทำท่าเหมือนกำลังจะขาดใจตายก็ยิ่งใจสั่น ทั้งกลัวทั้งอาย สมองสั่งการให้คิดไกลไปไหนต่อไหนแล้วว่าตัวเองมีกลิ่นตัวถึงขั้นเพื่อนสนิททนไม่ไหว

                “มะ ไม่ใช่ แฮ่ก...คะ คือ...คือ...แฮ่ก...เออไม่ใช่แล้วกันน่ะ!” เมื่อไม่มีคำโกหกใดที่คิดว่าพอจะแถไปได้แล้ว อู๋ฟานก็ต้องจำใจตีหน้ามึนทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราวอีกเช่นเคย

                “ลู่หานเช็ดหัวเองได้ไหม ฉันว่าฉันปวดท้องน่ะ ขอเข้าห้องน้ำก่อน

     

                หลังจากเข้าไปสงบสติอารมณ์ตัวเองอยู่นานสองนาน อู๋ฟานก็ได้ฤกษ์ออกจากห้องน้ำซักที ขายาวก้าวมายังเตียงนอนของตนแล้วก็พบว่ากวางน้อยน่ารักกำลังลืมตาแป๋วราวกับรอใครซักคน อู๋ฟานไม่อยากจะอวดเลยว่ามันน่ารักน่าขย้ำแค่ไหน เขาล่ะอยากจะกลายร่างตัวเองเป็นนายพรานซะเดี๋ยวนี้เลยด้วยซ้ำ...แต่ก็กลัวว่ากวางตัวนี้จะเอาเขาแทงปอดทะลุมันสมองตายก่อน

                “เข้าห้องน้ำนานเชียว

                “ท้องเสียน่ะ

                “นอนบนเตียงคริสได้ใช่ไหม?”

                “ก็ต้องนอนบนเตียงสิ จะนอนพื้นทำไมล่ะในเมื่อห้องนี้ก็มีสองเตียง ฉันนอนเตียงจงแดได้

                “หมะ หมายถึงนอนเตียงเดียวกับคริสต่างหาก

                “ห้ะ!” หน่วยตาคมเบิกกว้างจนลูกตาแทบถลนออกจากเบ้าเมื่อได้ยินคำชวนเชิญให้ใจคิดอกุศล...อีกแล้ว  ;^;

                “ไม่อยากนอนคนเดียวเท่าไรน่ะ แต่ถ้าอู๋ฟานไม่ถนัดก็ไม่เป็นไรนะ ฉัน...

                “ดะ ได้!” ตอบออกไปโดยไม่ได้นึกถึงสิ่งที่จะตามมา...อีกล๊าววววววววววว! Y[]Y

     

              ...ก็ใครใช้ให้ลู่หานพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อบวกกับน้ำตารื้นขึ้นในดวงตาหวานล่ะ!...

     

              ...ก็อู๋ฟานแมนไง อู๋ฟานไม่อยากเห็นคนที่ตัวเองรักร้องไห้...

             

              ...อู๋ฟานเลยต้องมานอนกลั้นใจตัวเองแบบนี้!...

     

                เวลาล่วงเลยไปจนเกือบจะตีสามแล้ว แต่บุคคลผู้เป็นเจ้าของห้องและเตียงนอนสำหรับหนึ่งคนยังคงนอนไม่หลับ แม้จะพยายามข่มตามากแค่ไหนก็ยังทำไม่ได้ อู๋ฟานนับกวางน้อยตัวที่หนึ่งจนถึงตัวที่ล้านก็ยังเหมือนเดิม กลิ่นกายหอมๆ ที่ไม่ยอมหมดไปจากตัวลู่หานทำให้เขาปั่นป่วน แต่แค่กลิ่นจะไปยากอะไรก็แค่หันหลังให้จริงไหม?

     

              แต่กวางน้อยตัวนี้ดันกอดก่ายอู๋ฟานผู้ยิ่งใหญ่เอาซะเหน็บกินต่างหากล่ะคือเหตุผลสำคัญ!

     

              วงแขนเล็กที่กำลังกอดรัดเอวหนา

              ใบหน้าหวานที่ซุกหาความอบอุ่นที่อกแกร่ง

              เรียวขาสวยที่...พ า ด...ทับท่อนขาของอู๋ฟานไว้

     

                บอกทีนี่คือท่านอนของเคะที่น่ารัก =_________=

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    น้องหมาขอเห่า : เอาไปก่อนกี่ % ก็ไม่รู้แหล่ะ กิกิกิกิกิ~

    ตอนแรกบอกไว้ว่าจะลงฮุนฮันใช่ไหม? แต่คนที่ได้รางวัลขอเปลี่ยนคู่แหล่ะ

    เลยได้เป็นคริสลู่แทนไม่ว่ากันเนอะ? มันเป็นสิทธิ์ของคนที่ได้รางวัล

    5555555555555555555555555555

    ขอดูฟีดแบคหน่อยว่าคริสลู่นี่โอเคไหม =A=

    พาร์ทหลังมันมีอีกประมาณสองสามฉาก

    ฉากสำคัญก็เก็บสบู่เหมือนชื่อเรื่องนี่แหล่ะ...

    ตามคราวนี้เก็บไม่เหมือนเดิมแล้วนะ เก็บยังไงอยากรู้ไหม?

    เม้นสิ... *ยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    Ps.ใครขอเทาฮุนมารอคิวก่อนนะคะ 55555555555 #โดนถีบ 

     

         

     :) Shalunla  

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×