ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Project SJ .Pour Elle (WonHyuk,KiHae)

    ลำดับตอนที่ #1 : InTro My naughty student 'WonHyuk' By EunBoMee

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      22 พ.ย. 55

    คุณหนูลีฮยอกแจ นักเรียนชั้นปี 3 ห้อง A ห้องรวมเด็กหัวกะทิของโรงเรียน SM คุณหนูแสนงอนเอาแต่ใจที่เกลียดวิชาคณิตศาสตร์เข้าไส้ ทั้งๆ ที่วิชาอื่นก็ทำคะแนนได้ดีเสียจนได้อยู่ห้อง A อะไรที่เจ้าตัวไม่ชอบอย่าหวังว่าจะชายตาแล

     นักเรียนชั้นดีของทุกวิชา ยกเว้นก็แต่วิชาที่เจ้าตัวเกลียดแสนเกลียด ไม่ว่าจะเคี่ยวเข็ญยังไงก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น แถมถ้าบังคับกันมากๆ ร่างบางก็แผลงฤทธิ์ใส่เสียจนบรรดาอาจารย์พากันอ่อนใจ

    “ก็ผมเกลียดวิชานี้ แล้วอาจารย์จะมาบังคับให้ผมชอบมันได้ไงอ่ะ  เกลียดก็คือเกลียดเข้าใจป่ะ”

    คุณชายชเวซีวอน ชายหนุ่มสุดหล่อ ที่ต้องมาเป็นคุณครูฝึกสอนวิชาคณิตศาสตร์ให้นักเรียนปี 3 ห้อง A ในโรงเรียน SM ชายหนุ่มที่เฮี้ยบสุดๆ แม้จะเป็นเพียงครูฝึกสอน แต่ความเคี่ยวก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

     รวมไปถึงความพยายามที่จะทำให้นักเรียนทุกคนสอบวิชาที่เขาสอนได้คะแนนสูงๆ นั้นก็มากเสียจนเจ้าตัวทนไม่ได้หากจะมีใครไม่ตั้งใจเรียนวิชาของเขา

    เมื่อครูฝึกสอนวิชาคณิตศาสตร์สุดหล่อจอมโหด ต้องมาเจอกับนักเรียนสุดแสบที่เกลียดวิชาคณิตศาสตร์เข้ากระดูกดำ เขาจะมีวิธีจัดการกับความอคติของนักเรียนของเขาอย่างไร แล้วนักเรียนสุดแสบจะยอมแพ้คุณครูจอมโหดหรือไม่ในเมื่อเจ้าตัวนั้นมีความหลังฝังใจกับวิชานี้เสียจนไม่สามารถทำใจให้ชอบมันได้เลย

    “ลีฮยอกแจ ในห้องเรียนผมเป็นอาจารย์ฝึกสอนที่ต้องลงโทษภายใต้กฏระเบียบของโรงเรียน แต่นอกห้องเรียนผมเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่งที่มีวิธีลงโทษเด็กดื้อในแบบของผม”

    เมื่อความเอาใจใส่กลายเป็นความใกล้ชิดที่เคยชิน และเมื่อยิ่งเกลียดยิ่งได้เจอจนกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตไปเสียแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างคุณครูฝึกสอนสุดหล่อ กับนักเรียนสุดแสบภายในรั้วโรงเรียนแห่งนี้

    คุณครูสุดโหดจะทำให้นักเรียนสุดแสบกลับมาตั้งใจเรียนวิชาของเขาได้อย่างไร และเขาจะรู้หรือไม่ว่าความหลังฝังใจครั้งนั้นของนักเรียนของเขาคืออะไร ทั้งสองจะงัดกลเม็ดอะไรมาเอาชนะอีกฝ่าย หรือทั้งคู่จะต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับอีกคน เมื่อความรู้สึกเล็กๆ เริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจทั้งสองดวง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×