ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF KAIBAEK] Imagination with KaiBaek

    ลำดับตอนที่ #8 :  [SF] Kiss me baby

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.91K
      8
      29 เม.ย. 56











    [SF] Kiss me baby

    Pairing : Kai x Baekhyun
    Rate : PG-13
    Author : Gornhai (gorn_dbsk)

    คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ เป็นเรื่องสมมติขึ้นเท่านั้น
    ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด!!





     

    งือๆ แพคฮยอนน่า ....

    อะไรเหรอ

    ฮยอง

    จะเอาอะไร

    งือ งือ .. หม่าม๊า หม่าม๊า

    โอ๊ย ก็บอกว่าหม่าม๊านายไม่อยู่ อย่าถามบ่อยได้มั้ย รำคาญนะ


    เด็กชายวัยแปดขวบทำหน้ามุ่ยใส่น้องชายที่อายุน้อยกว่าสองปี ดวงตากลมจ้องเจ้าตัวเล็กที่กำลังเบะปาก


    “.................ฮึก


    หวาๆๆๆๆ แย่แล้ว เจ้านี่ต้องร้องไห้แน่ๆ


    แง๊!!!!!!!!

    ดะ เดี๋ยวก่อนสิ พี่ไม่ได้ว่าอะไรนะจงอินเด็กชายคนพี่ก็ไม่ได้โตไปกว่ากันเลย มือกลมๆเล็กๆทำได้แค่โบกไปมาตรงหน้าน้องชายที่แหกปากลั่นในมุมหนึ่งของสวนสนุก แพคฮยอนหันซ้ายมองขวาเพื่อหาคุณน้าที่บอกว่าจะไปซื้อตั๋วม้าหมุนแค่แป๊บเดียวแต่ก็ยังไม่มาซักที

    โฮฮฮฮฮ ....จงอินตัวน้อยยังคงไม่หยุดร้องเสียที แพคฮยอนไม่รู้จะทำยังไงดี ปลอบก็แล้ว โอ๋ก็แล้ว ยิ่งร้องไปใหญ่

    อ๊ะแก้มขาวๆหันขวับไปตามสายตาที่เห็นอะไรบางอย่าง .. ร้านไอศกรีม


    และแล้วไอศกรีมโคนสีสวยก็มาอยู่ในมือของน้องชายขี้แยแล้ว

    อะ ไอติมเหยอตากลมๆที่เปื้อนน้ำตาเต็มไปหมดกำลังเบิกกว้างสนอกสนใจสิ่งที่อยู่ในมือ

    ชอบสตรอเบอร์รี่ใช่มะ

    งืมๆๆ .. ซึ้ดดดดเจ้าตัวเล็กพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะสูดน้ำมูกที่ย้อยลงมาเสียงดังซู้ด

    อี๋ .. เช็ดออกหน่อยสิจงอินคนเป็นพี่บอกด้วยปากน้อยๆที่ยู่เข้าหากัน

    เช็ดให้หน่อย ซึ้ดดดตากลมๆมองพี่ชายอย่างบริสุทธิ์ใจ ก่อนจะจ้องของโปรดในมือโดยไม่สนอะไร แพคฮยอนเบ้ปากแต่ก็ยอมทำให้แต่โดยดี มือน้อยๆเอื้อมเอาแขนเสื้อเช็ดน้ำมูกหนึดๆออกจากแก้มน้องชาย แต่ยิ่งเช็ดก็ยิ่งเปื้อนไปกันใหญ่


    เด็กน้อยสองคนที่ยืนนัวเนียกันอยู่ จึงไม่รู้ว่าคนพี่หรือคนน้องกันแน่ที่ทำให้วุ่นวาย



    โผละ!!!


    อ๊ะ....

    “.................”


    เด็กน้อยทั้งสองพากันจ้องลงไปที่พื้นซึ่งมีก้อนครีมสีชมพูหล่นเผละลงไป แพคฮยอนสูดหายใจขณะที่สบตากันกับน้องชายซึ่งถือไว้แค่โคนเปล่าในมือ คนพี่แทบจะร้องตามเมื่อนึกออกว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น แก้มสีแทนของเจ้าตัวเล็กเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเขียว ปากเจ่อๆเริ่มเป็นเส้นตรง ก่อนจะเบะงอลง


    ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ !!!


    ฮะ ฮะ ฮึก .. โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ




















    เฮือก!!


    ร่างของเด็กหนุ่มวัยสิบเก้าปีในชุดนอนเด้งตัวตื่นขึ้นจากความฝันที่เป็นเรื่องในวัยเยาว์ แก้มขาวๆรู้สึกถึงความเย็นเยียบจากความกลัวเมื่อตอนเป็นเด็ก ใครจะนึกว่าไอ้เด็กขี้แยข้างบ้านจะตามมาโผล่ถึงในฝัน แม้มันจะไม่ใช่ครั้งแรกก็เถอะนะ

    เฮ้อ .. กี่โมงแล้วเนี่ยว่าแล้วก็เอื้อมมือจะไปคว้านาฬิกาปลุกมาดู

    ดูเอาเหอะ สายแล้วรู้ตัวมั้ยเสียงทุ้มที่ดังมาจากด้านหลังทำเอาแพคฮยอนสะดุดกึก ก่อนจะหันไปพบใบหน้านิ่งๆที่แสร้งทำเหมือนเขาไม่ได้เรื่องยังไงยังงั้น

    อ่ะ .. เฮ้ย นายมาอยู่นี่ได้ไงจงอินแพคฮยอนถดกายหนีเด็กรุ่นน้องที่อยู่ในชุดนักเรียนเต็มคราบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทั้งสองจึงนั่งจ้องกันอยู่คนละฝั่งของเตียง

    ทำตกใจเหมือนเห็นผีไปได้นะ

    ยิ่งกว่าผีน่ะสิ

    เออๆ ยิ่งกว่าก็ยิ่งกว่าหนุ่มมัธยมปลายทำหน้าเอือมๆอาการของพี่ชายข้างบ้านคนนี้

    อืม แล้วถามว่ามาได้ไง

    ก็พี่ไม่ลงไปซักที คุณลุงบอกพี่ยังไม่ตื่นเลยขึ้นมาหาไง .. ทำท่าเหมือนไม่เคยนะเรา

    ว่าไงนะ

    เปล่าๆ ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ขึ้นมาหาซะหน่อย แล้วก็นะ พี่จะนั่งจ้องผมอีกนานมั้นเนี่ย ไม่ไปเรียนรึไงจงอินทักขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายจ้องเขาไม่ละสายตา แพคฮยอนนึกได้จึงมองนาฬิกาแล้วร้องลั่น

    ตายล่ะ สายแล้ว!พูดจบก็รีบผลุนผลันวิ่งออกจากผ้าห่มแล้วตรงเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้อีกคนนั่งรออยู่ที่เดิม


    จงอินถอนหายใจกับความไม่เอาไหนของพี่ชายคนนี้ แต่ถึงจะไม่เอาไหนยังไงก็ยังน่ารักเสมอในสายตาของเขา เด็กหนุ่มเอนกายทิ้งแผ่นหลังลงกลางที่นอนนุ่มๆซึ่งยังเหลือไออุ่นอยู่ กลิ่นกายกรุ่นๆของเจ้าของเตียงนั้นชวนให้อยากหลับตาแล้วฝันไปไกลเหลือเกิน



    แพคฮยอนใช้เวลาไม่นานในการอาบน้ำ เขาเปิดประตูพรวดออกมาในชุดนักเรียนที่ดูยังไงก็รู้ว่ารีบจนออกมาลวกมากๆ


    เฮ้ .. หลับเหรอจงอินแพคฮยอนขมวดคิ้วพลางยืนก้มมองคนบนเตียงที่นอนแผ่เหมือนหลับไปแล้ว เขายิ้มออกมาอย่างรู้ทัน ใครล่ะจะหลงกล

    ไม่ไปก็ช่างนะ ฉันไปก่อนล่ะแพคฮยอนหมุนตัวคว้าประเป๋าจะเดินออกไป แต่เขาก็เป็นแบบนี้เสมอ ยังอดห่วงไม่ได้เมื่อคิดว่าอีกคนอาจจะหลับจริงๆ

    เฮ้ จงอิน จงอิน



    เงียบ ไม่มีเสียงตอบ


    แพคฮยอนเดินไปยังขอบเตียงพลางนั่งลงมองใบหน้าที่หลับสนิทนั้น ไม่ตื่นจริงๆงั้นเหรอ นิ้วเรียวยื่นออกไปจิ้มเบาๆที่แก้มของเด็กหนุ่ม จงอินไม่ขยับ แพคฮยอนจึงเอาแต่จิ้มๆๆ พอหลายครั้งเข้าตาที่หลับก็เริ่มขยับคิ้วเข้าหากัน

    งืม อย่าแกล้งน่ะ

    นั่นไง ที่แท้ก็ไม่ได้หลับ ฉันรู้หรอกน่ะ เฮ้อ .. เลิกเล่นได้แล้ว ลุกๆๆ ไปเรียนกัน

    เดี๋ยวก่อนสิ

    อะไรอีกล่ะ

    จูบก่อน เร็วจงอินพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉยขณะที่ตายังไม่ลืม เล่นเอาคนฟังตาโตขึ้นทันที แพคฮยอนอ้าปากค้างกับที่ได้ยิน

    ฮะ วะ ว่าไงนะ

    ก็จูบก่อนไง เจ้าหญิงนิทราจะได้ฟื้น

    อี๋ .. อยากจะอ้วกแพคฮยอนนึกในใจว่าจงอินไปจำคำพูดแบบนี้มาจากไหน ไม่สิ ไอ้หน้าตายๆมึนๆของเด็กคนนี้ ไม่เหมาะกับประโยคอะไรแบบนี้เลยสักนิด

    หอมแก้มก็ได้ เร็วๆสิ

    อะไรเนี่ย

    พี่แหละจะเล่นตัวทำไม ทีตอนเด็กๆยังชอบมาหอมเค้าบ่อยๆจงอินที่ยังหลับตาเริ่มหลุดสรรพนามแทนตัวที่แพคฮยอนฟังแล้วอยากจะเดินหนี

    ยังกับว่าอยากทำตายล่ะ แก้มเหม็นๆที่เลอะน้ำมูกน้ำตาประจำ ไม่ได้อยากหอมหรอกเขาหมั่นไส้เจ้าเด็กแก่แดดจนอยากจะเอาหมอนฟาดเข้าให้

    ก็ตอนนี้ไม่เลอะแล้วก็หอมซะสิ

    ฮะ!!แพคฮยอนทำหน้าไม่อยากจะเชื่ออีกครั้ง เด็กคนนี้มียางอายบ้างมั้ยเนี่ย แต่ไม่ทันจะได้คิดหรือโต้ตอบอะไรออกไป จู่ๆคนที่หลับตาก็ลืมขึ้นแล้วเด้งตัวขึ้นมาใช้ริมฝีปากฉวยเข้าที่แก้มขาวๆ




    Chu !!!


    อ๊ะ....

    จงอินกระโดดออกจากเตียงทิ้งให้คนที่กำลังตะลึงงันเพราะถูกขโมยหอมแก้มนั้นยังนั่งอยู่กับที่

    ไหนๆก็สายแล้ว ผมเดินรอแล้วกันนะ รีบตามมาล่ะใบหน้าตายๆยักคิ้วให้หนึ่งทีก่อนจะหายวับออกไปทางประตูห้อง

    ดะ เดี๋ยวสิ อย่าหนีนะไอ้จงอินบ้า!







    ------------------------------







    บรรยากาศพักกลางวันในโรงอาหารของโรงเรียนแห่งนี้ยังคงวุ่นวายอย่างเคย


    เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโผล่หัวมาเลยนะจงอิน แฟนหวงเหรอวะเด็กหนุ่มหน้าใสคนหนึ่งในกลุ่มเอ่ยขึ้น ขณะที่กำลังกินข้าวกันตามประสาเด็กผู้ชาย

    หืม .. อ่อ เปล่าหรอก ฉันยังไม่มีแฟนว่ะ

    แล้วน้องสวยๆคนนั้นล่ะ

    ก็แค่เดินด้วยกัน

    แล้วที่รุ่นพี่คนนั้นมาชวนไปติวล่ะวะ กิ๊กแน่ๆ

    อะไร ก็แค่ติวเนี่ยนะ

    อ้อ แค่กับแค่ตลอด ระวังรถไฟชนกันล่ะเพื่อนคนนั้นว่าให้ แต่จงอินทำได้เพียงยักไหล่ ไม่ใช่ว่าไม่กลัวรถไฟจะชนกันหรืออะไรหรอกนะ ก็เพราะเขาบอกไปแล้วว่ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่น่ะสิ


    ผ่านไปสักพักขณะที่เด็กเกรดสิบกลุ่มนี้จะเปลี่ยนมานั่งฆ่าเวลาอยู่ลานม้านั่งใต้ร่มไม้ รุ่นพี่กลุ่มหนึ่งที่เดินแจกแบบสอบถามอยู่ห่างออกไปก็เป็นเป้าหมายให้พวกเขาสนทนากัน

    อ้าวนั่น พี่ซอนมีนี่นา เด่นมาเชียวเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งโพล่งขึ้นมา หลายสายตามองตามสาวสวยกันเป็นแถว รวมถึงอีกหลายคนในกลุ่มที่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มไม่แพ้กัน

    นั่นพี่ชายนายนี่จงอิน

    ได้ยินอย่างนั้นสายตาที่เอาแต่ก้มมองแก้วน้ำในมือจึงเงยขึ้นทันที แพคฮยอนเป็นหนึ่งในผู้ชายที่เดินรวมอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย จงอินมองตามโดยที่อีกฝ่ายก็ไม่ได้รู้ตัว ส่วนเพื่อนๆเขาน่ะเหรอก็เอาแต่จ้องสาวๆตาเป็นมัน ไม่รู้จะปลื้มอะไรนักหนา

    ซอนมีนูน่าอ่า .. น่ารักอะไรอย่างนี้ ดูเธอสิ ยิ้มขนาดนั้นตายังโตอยู่เลย

    ใช่แล้ว ส่วนพี่สาวคนนั้นใครวะ

    เค้าชื่ออึนบีล่ะ เป็นเพื่อนพี่ฉันเอง

    งั้นเหรอๆ ไว้แนะนำด้วยนะ น่ารักไม่ทนเหอะ

    ฮ่าๆๆๆ ได้ๆๆ

    ระหว่างที่พวกหนุ่มๆกำลังเมาท์กันเรื่องรุ่นพี่กลุ่มนั้นอยู่ หลายคนก็สังเกตเห็นเพื่อนอีกคนที่นั่งมองนิ่งๆไม่พูดอะไร

    เฮ้ยจงอิน มองแบบนั้นชอบล่ะสิ

    อืม...เสียงทุ้มตอบรับทั้งที่ตายังคงจ้องอยู่ที่เป้าหมายเดิม

    นั่นไง ว่าแต่คนไหนล่ะคนไหน

    อืม.....

    คนนั้นใช่มะๆ คนนั้นน่ะเพื่อนๆต่างพากันชี้ไปแต่จงอินก็ไม่ได้มองตามหรอกว่าจงใจชี้ไปที่ไหน รู้แต่ว่ากลุ่มนั้นนั่นแหละ

    อืม คนนั้นแหละ


    บรรยากาศทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ แต่ในโลกแคบๆของคิมจงอินมันดันมีรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งที่ปรากฏอยู่ในสายตาตลอดเวลาที่เขามองไป ไม่ว่าจะรอยยิ้มร่าเริง รูปร่างพอเหมาะ แก้มเกลี้ยงๆ หรือแม้แต่เสี้ยวหน้าด้านข้าง


    อืม ..


    น่ารักล่ะสิจงอิน

    อืม .. น่ารักจริงๆ น่ารักที่สุดเลยว่ะ




    พรึ่บ!!

    เฮ้ย...

    แพคฮยอนตกใจที่กระดาษหลายแผ่นในมือเกิดหลุดปลิวลงมาเต็มพื้นแถวนั้น ลมเบาๆพัดเอากระดาษแผ่นบางขยับหนีเขาไปคนละทิศละทาง เด็กหนุ่มสาละวนกับการก้มเก็บแบบสอบถามพวกนั้นอยู่โดยที่ยังไม่มีใครเข้ามาช่วย ยิ่งวิ่งเก็บยิ่งปลิวหนีไปกันใหญ่

    อ๊ะ ขอบคุณครับริมฝีปากสีชมพูคลี่ยิ้มก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนที่ช่วย

    เก่งนะพี่ แต่ซุ่มซ่ามชะมัด

    จงอิน!

    เออสิ เอ้า .. รีบเก็บเข้าอย่ามัวทำหน้าตกใจรุ่นน้องจอมกวนประสาททำหน้าตายๆให้ก่อนจะก้มลงช่วยแพคฮยอนเก็บไปเรื่อยๆ คนซุ่มซ่ามที่ว่าเลยต้องก้มหน้างุดๆทำตามอย่างช่วยไม่ได้



    รอบกายมีผู้คนมากมาย แต่วิสัยทัศน์ของจงอินที่นับวันยิ่งแคบเข้าๆก็เหมือนกับสายตาที่มันเห็นอยู่แค่คนเดียวจริงๆ



    วันนี้เลิกเร็วใช่มั้ย รอที่เดิมนะ

    อื้ม

    จงอินยื่นแบบสอบถามทั้งหมดให้แพคฮยอนก่อนจะเดินจากไป คนเป็นพี่มองตามหลังน้องชายด้วยสายตาปกติ แล้วจู่ๆแพคฮยอนก็ถอนหายใจ

    ฟู่ ~ ... ทำไมเมื่อกี้อึดอัดจัง เป็นไรไปนะเราเด็กหนุ่มเคาะศีรษะตัวเองเบาๆก่อนจะหันกลับไปในกลุ่มต่อโดยไม่ได้คิดอะไร




    แพคฮยอนไม่รู้หรอกว่าช่วงหลังๆมาที่อึดอัดเวลาอยู่ด้วยกัน มันก็แค่อาการใจเต้นเร็วกว่าปกติก็เท่านั้นเอง







    ------------------------------






    เจ้าเด็กหน้าไม่อายที่ยืนรออยู่หน้าประตูโรงเรียน ตอนนี้กำลังยิ้มแฉ่งมาให้พี่ชายข้างบ้านซึ่งแอบชะงักเท้าไปเล็กน้อยเมื่อสบตากัน แพคฮยอนนึกในใจว่าไอ้ยิ้มมาแบบนี้นี่จะเอาอะไรอีก


    เป็นอะไร ยืนยิ้มเป็นบ้ารึไงจงอิน

    เปล่า ก็คนมันมีความสุขน่ะนะ จะให้ทำไง

    อ๋อเหรอ



    แพคฮยอนไม่คิดจะเสวนาด้วยเท่าไหร่หรอก ก็พักนี้มันแปลกๆในอกเขาเลยไม่รู้จะพูดอะไรมากมายอย่างเก่า ระหว่างที่เดินกลับบ้านด้วยกันจึงมีเพียงความเงียบ

    เงียบนะพยอนแพคฮยอน

    เรียกดีๆ

    คร้าบ คร้าบ ... พี่เป็นใบ้รึไง

    นี่!! บอกว่าพูดดีๆไงเล่าแพคฮยอนหยุดเดินแล้วหันมาตะคอกใส่คนกวนประสาทที่หน้าเจื่อนไปเล็กน้อย ก็เขากำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างในหัวอยู่น่ะสิ คนยิ่งงหงุดหงิดยังจะมาเซ้าซี้

    ไม่เห็นต้องว่ากันเลย พูดดีๆไม่เป็นรึไง

    ก็พูดแล้วนายไม่ฟัง

    อืม ขอโทษแล้วกันจงอินตัดบทแบบนั้นแล้วเดินนำแพคฮยอนไปอย่างรวดเร็ว ถ้าเป็นพี่คนอื่นก็อาจจะไม่สนใจแต่นี่เป็นพยอนแพคฮยอน ผู้ซึ่งปากไม่แต่ใจคิด คนอายุมากกว่าจึงเปลี่ยนเป็นได้แต่เดินตามหลังด้วยสายตาละห้อย

    จงอินน่า อย่างอนสิ

    “..............” เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับ มีแค่ขายาวๆที่ก้าวฉับๆไม่รอกันเลย

    งั้นๆๆ งั้น ... อ๊ะ นั่น รอก่อนนะ รอก่อนแพคฮยอนบอกให้คนด้านหน้ารอพลางสอดสายตาไปตามข้างทางที่ผ่านร้านขายไอศกรีม เขาหยุดเดินแล้ววิ่งเข้าไปทันที จงอินไม่ได้หยุดรอหรอก แต่ทันทีที่แพคฮยอนออกมาก็เจออีกฝ่ายยืนรอด้วยหน้าที่บูดจนแทบเป็นตูด


    ไอศกรีมโคนสีชมพูหวานถูกยื่นออกมาตรงหน้าจงอิน


    มือหนาเอื้อมไปรับเอาอย่างเสียไม่ได้ ก็ไม่ได้โกรธอะไรหรอก แค่อยากจะทำฟอร์มไปงั้นเอง การทำให้พี่ชายคนนี้ร้อนใจแล้วแคร์เขาขนาดนี้ มันสนุกจะตายไป

    จะซื้อมาทำไม

    อย่าถามเลย รับไว้แล้วแปลว่าหายโกรธแล้วนะ

    อย่าคิดเองสิจงอินเบะปากให้นิดหน่อยก่อนจะก้มลงเลียเนื้อครีมรสสตรอเบอร์รี่แสนหวาน

    ก็ไถ่โทษด้วยไอติมแล้วไง จะเอาอะไรอีก ฉันไม่ได้ตั้งใจตะคอกนายซะหน่อยแพคฮยอนยืนประท้วงด้วยสีหน้าที่แตกต่างกับคนที่เอาแต่กินไอศกรีมไปเฉยๆ

    ไงจะเอาไง บอกมาเลย ฉันไม่ชอบให้มาเมินนะ

    เออๆ รู้แล้วล่ะน่ะ บ่นอยู่ได้

    ไอ้บ้า นายมันปากแบบนี้หรอกฉันถึงหมั่นไส้นัก

    อืม .. เข้าเรื่องเลยละกัน ถ้าอยากให้หายโกรธก็ทำตามที่บอกสิ

    เออๆๆๆ บอกมาสิแพคฮยอนที่ใจร้อนรีบหลุดถามออกไป แต่จงอินไม่ตอบนอกจากก้มลงเอาปากปาดไปกับไอศกรีมในมือจนครีมสีชมพูเลอะเต็มปากไปหมด

    พี่เห็นไอติมที่เปื้อนปากผมอยู่มั้ย

    อืม ทำไมล่ะ

    กินมันโดยไม่ต้องใช้มือ

    ฮะ! ว่าไงนะ

    อย่างที่บอก เร็วๆก่อนจะเปลี่ยนใจจงอินบอกได้หน้าตาเฉย ผิดกับแพคฮยอนที่ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยายได้ถึงความบ้าบอของเด็กผู้ชายคนนี้เลยจริงๆ

    คิดว่าตัวเองเป็นเด็กอนุบาลรึไง น่ารักตายล่ะ

    ทีตอนอนุบาลยังทำได้ ตอนนี้ทำไมทำไม่ได้ล่ะ

    อ่ะ เอ่อ .. เออๆ ทำก็ทำ แล้วอย่ามาทำงอนอีกล่ะว่าแล้วแพคฮยอนก็เขย่งขายื่นหน้าเข้าไปใกล้จงอิน แวบเดียวเท่านั้นที่ปลายจมูกจะตวัดเอาไอศกรีมติดมาก่อนที่ริมฝีปากจะทำเพียงแค่เฉียดมันไปเท่านั้น แพคฮยอนดันตัวออกมาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ พอทำไปแล้วทำไมใจมันเต้นแรงและรู้สึกเหมือนโลกจะหยุดหมุนไปเลยแบบนี้ก็ไม่รู้





    จงอินมองแก้มขาวๆที่ขึ้นสีระเรื่อแดงไปหมด ท่าทางงงงวยของพี่ชายข้างบ้านของเขาทำเอาอยากจะสอนเรื่องบางอย่างให้เสียเหลือเกิน

    แพคฮยอน ปากพี่เลอะไอติมแน่ะ

    กะ ก็แหงล่ะ

    จงอินต้องหน้ามืดหรือบ้าไปแล้วแน่ๆ แต่ที่แน่ๆอีกอย่างคือเขาสติครบถ้วนสมบูรณ์ทุกประการ มือหนาเอื้อมมาประคองหน้าเล็กๆให้เงยขึ้น ใบหน้าคมก้มลงไปหาทันทีโดยไม่ให้ตั้งตัว รสสตรอเบอร์รี่หอมหวานแผ่ซ่านไปทุกอณูความรู้สึก



    จุ๊บ !


    “..............”



    แพคฮยอนตาโตขณะที่รับเอาจูบจากจงอินที่มอบให้







    คิมจงอินผละออกมาจากอีกคนที่ยืนทื่ออย่างไม่อยากจะเชื่อตัวเอง คนที่ทำลงไปก็เอาแต่ยักไหล่มาให้เหมือนช่วยไม่ได้


    เฮ้อ .. ก็มันเลอะขนาดนั้น น่าเกลียดแย่เลย ผมก็เลยช่วยเช็ดให้

    อะ อะ ไอ้ ....แพคฮยอนพูดไม่ออกกับท่าทีปฏิเสธหน้าตายแบบนั้น แต่ที่เถียงไม่ออกแน่ๆเหมือนกันก็คือหน้าของเขาที่แดงไปถึงใบหูแล้ว

    จงอินยกยิ้มอย่างพอใจแล้วหมุนตัวเดินไปตามถนนช้าๆเพื่อรอพี่ชายคนนี้ ที่ไม่รู้ว่าจะมีแรงเดินมาถึงบ้านได้โดยสติครบแบบเขารึเปล่า


    แพคฮยอนยืนทื่ออยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มแน่ใจแล้วว่าพักนี้ตัวเขาเป็นอะไรไป ถึงแม้มันจะไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่แต่หากคิดมากตอนนี้คงไม่ได้อะไรขึ้นมา ถึงจะใจร้อนอยากจะหาคำตอบ แต่เวลาที่หัวใจพองโตคับอกแบบนี้ แค่หายใจยังลำบากเลย


    เฮ้!! ถ้ามืดแล้วไม่เดินกลับมารับนะ


    จงอินหันกลับมาตะโกนให้คนที่ก้มหน้าอยู่ต้องเงยขึ้น แพคฮยอนหันซ้ายแลขวาพลางทำหน้าไม่ถูก ถึงขนาดนี้แล้วใครมันจะไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ล่ะ จงอินยกมือขึ้นเสยผมแบบลวกๆแล้วก้าวฉับกลับมายังพี่ชายที่ยืนอยู่ เขาเอื้อมไปจับมือบางคู่นั้นมากำไว้แล้วดึงให้เดินตามไป แพคฮยอนไม่พูดอะไรนอกจากก้มหน้ามองมือตัวเองที่กำลังจับอยู่กับมือของอีกคน



    จงอินเงยหน้ามองฟ้ายามพลบ ขณะที่แพคฮยอนก้มหน้ามองพื้น .. แม้อย่างนั้น มือของพวกเขาก็จับกันเอาไว้ไม่ยอมปล่อย




    จูบเบาๆในวันนี้ ก็แค่การเริ่มต้นเท่านั้น














    พี่เคยได้ยินมั้ย ว่ารักครั้งแรกมักจะทำให้ใจเราเต้นแรงมากกว่าทุกครั้ง

    หืม ไม่เคยอ่ะ ทำไมเหรอ

    ผมแค่อยากบอกว่า ไม่จริงหรอก

    ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะ

    ก็ตั้งแต่เด็กๆแล้ว เวลาอยู่กับพี่ทีไร ไม่เห็นว่าใจผมมันจะเต้นแรงเลย


    “..........................”


















    It will be lovely day for me ,
    Just say you want me,
    The almost thing that I’m agree.
















    .
    .


    Fin. Kiss me baby / Kai x Baekhyun










    ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ล่วงหน้าค่ะ
    เรื่องนี้มาสั้นๆ งุงิ มุมิ ง๊องแง๊ง (?) ก็ไม่หวานหรืองุงิอย่างที่ตั้งใจไว้ ไม่ค่อยถนัดแนวน่ารักๆ
    เลยออกมาไม่ค่อยน่ารักน่าเอ็นดูอย่างที่อยากให้เป็นเท่าไหร่เลย แต่งๆไปก็เผลอหลุดสไตล์ตัวเองออกมา
    เลยแก้แล้วแก้อีกค่ะ ถึงอย่างนั้นก็มาได้เท่านี้
    (คิดอยู่ว่าถ้าลำบากนักจะล้มโต๊ะแนวนี้เป็นแนวhornyบวกพระเอกแอบจิตไปเลย) 55555


    เจอกันเรื่องหน้า ขอบคุณคร่า ~

     






     


     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×