ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-Style รับปรึกษาทุกเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #3 : ans'room :) น้ อ ง ออน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      12 มี.ค. 56

    :)  Shalunla

    ans'room :) น้ อ ง ออน

    ดีจ้าน้องออน  :]
    สำหรับเรื่องที่น้องถามเรื่องลดความอ้วนโดยไม่ต้องกำลังกายแบบโหดๆนะ
    พี่แนะนำง่ายๆเลย อันดับแรกตื่นนอนขึ้นมา ดื่มน้ำ 1 แก้ว ก่อนเช้าหลังน้ำอาบน้ำ
    อย่าลืมขับถ่ายให้เป็นเวลานะ หลังจากนั้นก็ กินอาหารเช้า เราสามารถกินอาหารหนักๆได้
    เพราะอาหารเช้าสำคัญที่สุด ร่างกายเราต้องนำไปใช้พลังงานทั้งวัน อย่าลืมกืนน้ำนะ
    พยายามดื่มน้ำบ่อยๆ อย่าให้เรารู้สึกว่าหิวน้ำ นั้นหมายความว่า ร่างกายเราขาดน้ำแล้ว
    แต่ไม่ต้องกินที่ละมากๆ ในมื้อเที่ยงเราก็รับประทานอาหารให้พอดี ไม่ต้องให้อิ่มมาก
    เพราะเราอาจจะกินจุกกินจิกอีก พอมาถึงมื้อเย็นควรเป็นอย่างยิ่งให้รับประทานอาหารเย็น
    ก่อน 6 โมงเย็น หลังจากนั้นห้ามรับประทานอาหารที่มีไขมัน หรือน้ำตาล
    โดยมื้อเย็นพี่ขอแนะนำว่าห้ามอดนะ ให้กินอาหารเบาๆ เช่น สลัด แต่สำหรับพี่มันเอาไม่อยู่
    พี่เป็นคนนอนดึก ก็กินข้าวแต่กินในปริมาณน้อย เน้นพวกผักหรือกินกับข้าวให้มากกว่าข้าว
    แล้วอาจจะตบท้ายด้วยผลไม้เล็กน้อย ย้ำนะ ไม่ใช่กินแอปเปิ้ล 2-3 ลูก แบบนั้นไม่ไหว
    อ้อ! อย่าลืมนะ วันหนึ่งพยายามกินน้ำ ให้ได้ประมาณ 1-1.5 ลิตรนะ หรือประมาณ 6-8 แก้ว
    ทำให้เรารักษาสมดุลน้ำในร่างกายได้ดี แล้วยังทำให้ผิวพรรณไม่แห้งด้วย แล้วอย่าลืมดื่มนมด้วยนะ
    จะช่วยให้ร่างกายสร้างแคลเซียม จะได้สูงๆ เพราะน้องอายุยังน้อย สูงได้อีกเยอะเลย
    อีกอย่างหนึ่งนะ ก่อนนอนกินน้ำ 1 แก้ว ตอนเช้าตื่นมาจะได้ขับถ่ายเป็นเวลา พี่รับรองว่าถ้าน้องปฎิบัติ
    จนเป็นนิสัย และทำทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรง หุ่นดีแน่นอน

    ส่วนอีกเรื่องที่ถามมาคือลดต้นขาใหญ่ใช่ม่ะ เรื่องนี้ถ้าไม่ใช้การออกกำลังกายคงจะไม่ได้ล่ะ
    พี่แนะนำคือ ปั่นจักรยานกลางอากาศนะ วันหนึางทำประมาณ 15 นาที พอ
    ช่วงแรกๆที่เริ่มทำนะ ให้ใช้เวลา 5 นาที ก่อนแล้วค่อยๆเพิ่มไปเรื่อยๆ
    เพราะช่วงแรกๆน้องจะรู้สึกปวดหน้าขา อย่างหักโหม
    ส่วนเวลาปั่นให้หาเบาะมารอง หรือหาเสื่อที่เค้าใช้เล่นโยคะอ่า
    แต่ถ้ามีเวลาพี่แนะนำให้ลองไปเรียนโยคะ รับรองว่าหุ่มดีเลยล่ะ
    แต่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลานะ พี่ขอห้ามเรื่องหนึ่งคือพวกที่มใช้ยาลดความอ้วนอ่ะ
    ไม่มีผลกระทบตรงร่างกายแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่ามันแสดงออกมาแบบไหนเท่านั้นเอง

    ส่วนเรื่องสุดท้าย การแต่งตัว สำหรับ คนที่มีรูปร่างอ้วนเตี้ย
    อันนี้เห็นจากคนใกล้ตัวคือเพื่อนพี่นะ เค้าจะใส่เสื้อที่ช่วยพรางตัวอ่ะ
    แล้วก็ใส่กางเกง หรือกระโปรงเอวสูง ความยาวประมาณเข่า อย่ามากหรือน้อยกว่านั้น
    เพราะมันจะทำให้เราดูอ้วนทันที แล้วก็การเลือกรองเท้าควรเลือกรองเท้าให้มีส้นนิดนึง
    มันจะทำให้ร่างกายเราดูเพรียวขึ้น แต่ในยุคนี้มันมีพวกที่ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับคนอ้วนแล้ว
    เค้าจะดีไซน์ให้มีการพรางรูปร่างได้ดีเลยล่ะ
    แต่ขอห้ามอย่างถึง อย่าใส่พวกลายขวางเด็ดขาด ให้ใส่พวกแนวตั้งแนว จะทำให้เราดูตัวผอม




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------




    ไม่มีแบบฟอร์มรับนะ
    แค่คอมเม้นต์ก็พอจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×