ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-Style รับปรึกษาทุกเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #11 : ans'room :) น้ อ ง กิฟโต้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      28 มี.ค. 56

    Minor!

     ans'room :) น้ อ ง กิฟโต้

    ดีจ้าน้องกิฟโต้ :]
    ลดความอ้วนให้ไม่โย่ๆก่อนดีกว่านะ
    สิ่งสำคัญคือ เราต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ
    อันดับแรกเลยเราต้องกินอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อ มื้อเช้าจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดให้กินให้อิ่ม
    อาหารมื้อเช้าร่างกายจะเอาไปเผาผลาญกับกิจกรรมทั้งวันที่เราทำ
    ส่วนที่น้องบอกว่ากินไข่ต้ม มื้อละฟอง อย่าทำเลย เพราะมันลดในช่วงเวลานั้น แล้วจะกลับมาอีกครั้ง
    บางที่เราต้องกินชดเชยไปอีก นั้นเรื่องใหญ่เลย
    ดังนั้น อาหารแต่ละมื้อที่เราจะกินจำเป็นต้องเลือกให้ดี มื้อเช้าไม่เท่าไหร่
    มื้อเที่ยงให้กินพอประมาณ ส่วนตอนบ่ายๆก็กินบ้าง
    ตอนเย็นก็กินให้น้อยๆหน่อย ไม่กินหลัง หกโมงเย็นเด็ดขาด
    น้องเป็นวัยกำลังเจริญเติบโตอย่าพยายามที่จะอดอาหาร มันจะส่งผลกระทบเรื่องสุขภาพ
    ถ้าให้ดีก็ sit up วันละ 15-20 ครั้ง ตอนแรกๆก็ทำน้อยๆก่อน เพราะมันจะเข็ดหน้าท้องมาก
    แต่พอทำไปได้สักพักก็จะไม่เป็นอะไรแล้ว รับรองไม่มีหน้าท้อง อาจจะได้กล้ามมาแทน 555+
    หน้าท้องจะแข็ง รับรองหุ่นดี ทีนี้ใส่อะไรก็ได้ เพราะเราเป็นคนสูงออยู่แล้ว

    ส่วนเรื่องอยากผิวขาว พี่แนะนำให้ทาโลชั่นบำรุงผิวทุกคืนนะ ต้องเลือกซื้อโลชั่นที่ไม่เห็นผลเร็วเกินไปนะ
    เพราะอาจจะมีสารเคมีปนเปื้อนมา ทำให้เราผิวบาง ถึงเราขาวแต่ต่อไปจะเป็นคนผิวไวต่อแดดมากขึ้น
    จะทำให้ผิวกลับมาหมองคล้ำอีกครั้ง ในตอนเช้าก็ต้องทากันแดดด้วย แล้วอย่าลืมดื่มน้ำบ่อยๆ เป็นการบำรุงไม่ให้ผิวแห้งจ๊ะ




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------




    ไม่มีแบบฟอร์มรับนะ
    แค่คอมเม้นต์ก็พอจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×