ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHORT FIC | KRISSICA , ALL ♡ .

    ลำดับตอนที่ #2 : ♡ 1STORY | Credulous Love . ( krissic ) Part.1 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 593
      1
      18 ต.ค. 55


    1STORY | Credulous Love .





     4 สับดาห์ที่แล้ว

                โอป้า! แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะ! ^^” เสียงใสของเจสสิก้าดังขึ้นท่ามกลางความเงียบหลังจากที่เธอรอคริสกลับมาจากบริษัทเกือบทั้งวัน คนตัวเล็กโผล่หัวออกมาจากริมกำแพง พร้อกับฉีกยิ้มกว้างอย่างน่ารัก ดวงตามกลมตาวาววับฉายแววซุกซนอยู่ตลอดเวลาที่ตอนนี้กำลังจ้องมองใบหน้าของชายหนุ่มตรงหน้าอย่างตื่นเต้น

                นี่ดึกแล้วนะซูยอน ไม่นอนหรือไง!?”คริสถามด้วยน้ำเสียงเรียบราบเย็นชา ก่อนที่จะวางเสื้อตัวนอกพาดกับโซฟาสีเข้ม

                ก็แหมฉันรอเซอไพรส์พี่อยู่นี่นา เออใช่! ฉันทำเค้กช็อกโกแลตให้พี่ด้วยนะ ฝึกทำโดยเฉพาะให้พี่เลยแหละ ><;”เจสสิก้าเปลี่ยนเรื่องและวิ่งดี๊ด๊าเข้าไปในห้องครัว ก่อนที่จะออกมาพร้อมกับเค้กขนาดกลาง ใบหน้าสวยยังคงยิ้มไม่หุบ ซึ่งขัดกับใบหน้าของคริสที่นิ่งสนิทราวกับรูปปั้น แต่ถึงใบหน้าของคริสจะไม่แสดงอาการใดๆออกมา ในใจเขาก็ต้องยอมรับว่าแอบประทับใจกับการกระทำน่ารักๆของคนที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่น้อยเลย

                ไม่ต้องมองอย่างนั้นเลยโอป้า -^- เค้กนี้กินได้แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์! ฉันลองให้คนอื่นชิมกันแล้วนะ J เจสสิก้าเดินเข้าไปหาร่างสูงของคริสแล้วใช้มือเล็กดึงต้นแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของคนตัวสูงให้เข้ามานั่งบนโซฟาเพื่อที่จะชิมเค้ก

                ไม่ใช่มันไม่น่าอร่อยหรอกเพียงแต่ฉัน…”

                “…คะ?”

                “ฉันไม่ชอบกินเค้กช็อกโกแลตน่ะ…” คริสตอบก่อนที่จะมองใบหน้าของเจสสิก้าที่ตอนนี้ฉายแววผิดหวังเล็กน้อย แต่คนตัวเล็กก็ยิ้มกว้างกลบเกลื่อนความผิดหวังของตนเอง

                อ่าถ้างั้นโอป้าก็ลองชิมรสใหม่ดูบ้างสิคะ คนเราน่ะถ้าหาก งมงายอยู่แต่เรื่องเก่าๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องดีนักหรอกนะคะ บางทีถ้าลองอะไรใหม่ๆดู ก็อาจจะทำให้รู้สึกดีกว่าของเก่าก็ได้ เปิดรับอะไรใหม่ๆดูบ้างนะคะ? ^^” เจสสิก้าพูดอย่างตั้งใจด้วยรอยยิ้มน่ารัก

                “…”

                “อะเอ่อ ถ้าโอป้าไม่อยากกินก็ไม่เป็นไรนะ ฉันกินเองก็ได้ ฮ่าๆ กินคนเดียวก็ดีเหมือนกัน ^^;;” คนตัวเล็กยิ้มเจื่อนๆ เมื่อเห็นปฏิกิริยาอันนิ่งเฉยของคริส ในใจของเธอรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ตนอุตส่าห์ตั้งใจทำให้ขนาดนี้ แต่คริสกับไม่ได้สนใจอะไรเธอเลยสักนิด

                เวลาล่วงเลยไปประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง คริสและเจสสิก้านั่งคุยกันพร้อมกับที่คนตัวเล็กทานเค้กอย่างตั้งใจทั้งๆที่ตัวเองอิ่มมากแล้ว แต่ก็กินต่อ

                นี่ถ้าเธออิ่มก็ไม่ต้องฝืนกินหรอก -__-^” คริสผลักหัวเจสสิก้าเบาๆ ก่อนที่จะแย่งจานเค้กออกห่างจากร่างบาง

                โอป้าเป็นห่วงฉันด้วยอ่ะดีจังเลย ^^” เจสสิก้ายิ้มกว้างแล้วเอามือโยกหัวคริสเล่น

                นี่..ยัยเด็กบ้า! ใครเขาสั่งสอนให้เล่นหัวผู้ใหญ่ล่ะหา! =_=^” คริสปัดมือเล็กออกเบาๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน กลับบ้านได้แล้วเจสสิก้า มืดแล้วนะ…”

                “อื้ม! กลับก็ได้ แต่โอป้าต้องไปส่งฉันนะ ไม่งั้นฉันไม่กลับจริงๆด้วย =^=” เจสสิก้ากอดอกแล้วทำแก้มป้องอย่างน่ารัก ทำให้คริสอดยิ้มไม่ได้

                อืมเดี๋ยวจะไปส่งคริสกล่าวและเดินนำเจสสิก้าออกไป ร่างบางที่นั่งอยู่จึงได้แต่ทำหน้างงและรีบวิ่งตามคนตัวสูงไป

     

                เจสสิก้า…” คริสออกเสียงเรียกคนตัวเล็กที่บัดนี้หลับสนิท ร่างสูงจึงพามือใหญ่ของตัวเองสะกิดที่ไหล่บางเบาๆ จนคนตัวเล็กสะดุ้งตื่น

                อ่าถึงแล้วเหรอคะ ><” เจสสิก้ายิ้มหวานก่อนที่จะมองหน้าคริส ฉันลืมไปเลยโอป้า! วันเกิดปีนี้ฉันขอให้โอป้ามีความสุขนะคะแล้วก็ เอ่ออะไรดีอ่ะ >O<” ร่างบางกลอกตาไปมาอย่างน่ารักนั่นทำให้คริสเผลอยิ้มตามออกมาบางๆ

                ยัยเด็กบ๊อง! เข้าบ้านไปนอนเลย!”

                “โอ๊ย! เจ็บนะโอป้า! เดี๋ยวฉันงอนเลย Lเจสสิก้าเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ หลังจากหัวของตัวเองถูกมือหนาผลักเบาๆ คนตัวเล็กเบ้ปากงอนและเชิดหน้าไปอีกทาง

                “…”

                “ฮั่นแน่ะ! อยากให้ฉันหายงอนอ่ะดิ่ >O< งั้นโอป้าลงไปส่งฉันหน่อยน้า~ รับรองฉันหายงอนแน่ๆ >///<”

                “…”

                “น้าาาา~ โอป้า ><///”

                “…”

                “โอป้าาาา~ >O<”

                “เอ้า! ไปก็ไปเร็ว!” คริสถอนหายใจเบาๆก่อนที่จะตอบตกลง ทำให้เจสสิก้ายิ้มกว้างออกมาอย่างดีใจ

                เย่! โอป้าน่ารักที่สุดอ้ะ >O<” เจสสิก้าพูดจบก็หยิบกระเป๋าสะพายสีขาวออกมา แล้วเดินไปหยุดอยู่ด้านข้าง
    คริสก่อนจะสอดมือเล็กเข้าไปประสานกับมือหนาของคริส

                เดินจับมือกับโอป้าแบบนี้ฉันรู้สึกดีจังเลย >O<”

                “…”

                “แต่เสียดายเนอะฉันคงจะรู้สึกดีกว่านี้ถ้าหากถ้าหากว่าโอป้าจับมือฉันกลับ

                “…”

                “แต่นี่เหมือนกับว่าฉันจับมือโอป้าไว้ ฉุดโอป้าให้อยู่กับฉันเพียงฝ่ายเดียว…”

                “…”

                “ฉันเสียใจนะที่พี่ยังลืมออนนีไม่ได้ แต่สักวะอ๊ะ…!” ไม่ทันที่เจสสิก้าจะพูดจบ คริสก็หันหน้าเข้าหาและบรรจงทาบทับริมฝีปากของตัวเองกับริมฝีปากของนุ่มนิ่มคนตัวเล็ก จูบที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน และร้อนแรงไปในเวลาด้วยกัน ริมฝีปากของเจสสิก้าและคริสสัมผัสกันเนิ่นนานหลายนาที ก่อนที่เวลาอันแสนหวานจบลงด้วยการที่คริสถอนริมฝีปากของตนออก

                สักวันเจสสิก้าสักวันฉันจะต้องรักเธอ…สักวัน...”

    _____________________________________________________________________________

    "เธอทำอะไรแทยอน!!!"
    "ฉะ...ฉันเปล่านะ อยู่ดีๆออนนีก็บอกว่า..."
    "อย่าแก้ตัว!! ฉันเล่นงานเธอแน่เจสสิก้า!!!"
    - To be continue -

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×