ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TELL ME IF IT'S LOVE ❤ บอกกับฉัน ถ้านั่นคือรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLUGE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      22 มี.ค. 56

     

     

    PROLUGE

     

     

     

     

     

    ชื่อของฉันคือ วิคตอเรีย เลฟฟิลล์ล อายุ18 ปี  อุปนิสัย  มั่นใจในตัวองสูง งานอดิเรก เฝ้ามองชีวิตคนอื่น(โดยเฉพาะเรื่องความรัก)

     

    ฉันไม่ใช่คนประเภทไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเอง หรือไอ้ที่เรียกว่าไม่รู้ใจตัวเอง ในทางตรงกันข้ามฉันค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองต้องการอะไรและชอบอะไร ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก

                ฉันแน่ใจความรู้สึกที่มีต่อ เขา  มันพิเศษกว่าใครอื่น

     

    แน่นอนฉันพูดได้เต็มปากเลยว่า ฉัน - รัก - เขา

     

    แต่ในก่อนที่ฉันตัดสินใจจะบอกความรู้สึกเหล่านี้ออกไป ฉันจำเป็นต้องแน่ใจก่อนว่าอีกฝ่ายก็คิดไม่ต่างกัน อย่างน้อยก็ในทำนองเดียวกันน่ะนะ

     

    นิกกี้ ความรู้สึกที่นายมีต่อฉันคืออะไร

     

    ฉันพยายามปรับเสียงให้เป็นปกติที่สุด แต่ประโขคที่เอ่ยออกมากลับฟังดูแปลกๆ  ให้ตายสิหัวใจของฉันกำลังเต้นแรง ฉันกำลังตื่นเต้นจนลนลาน

    ฉันจ้องหน้าเขาที่กำลังงงอย่างใจจดใจจ่อรอคำตอบ เวลาไม่เพียงกี่วินาทีนั้นนานราวกับหลายชั่วโมง

     

    สำหรับฉัน เธอเป็นมากกว่าเพื่อน...  เขาพูดพร้อมกับระบายยิ้ม ฉันยกมือข้างหนึ่งขึ้นกุมหัวใจที่เต้นอย่างบ้าคลั่งในขณะสายตายังไม่ละไปจากใบหน้าเขา ไม่ไหวแล้วฉันแทบจะยืนไม่อยู่แล้ว!

     

    เธอเหมือนพี่น้อง  เหมือนครอบครัว  คำว่าพี่น้องทำเอาหัวใจของฉันดิ่งลงไปที่พื้นทันที

     

    เธอเข้าใจฉันในทุกๆเรื่อง คอยปกป้องฉันคอยให้กำลังใจ แน่นอนสำหรับฉันเธอคือคนสำคัญ

    แต่คำว่าคนสำคัญก็ดึงมันกลับขึ้นมาอีกครั้ง

     

    ฉันยิ้มให้กับคำตอบของเขา ก่อนจะตัดสินใจพูดความในใจ แต่....

     

    ฮีโร่

     

    “?”

     

    เพราะเธอคือฮีโร่ของฉัน

     

    ฉันอ้าปากค้างกับประโยคที่เพิ่งได้ยิน เสียงที่กำลังจะเปล่งออกมาหายกลับเข้าไปในลำคอ เมื่อกี้เขาพูดว่า เธอคือฮีโร่ของฉัน ด้วยสีหน้าปลื้มปิติ

    หมายความว่าเป็นคนพิเศษ ก็คือเป็นฮีโร่?

     

    เอ๋ ทำไมสีหน้าเธอดูไม่ดีเลยล่ะ

               

    ไม่ไหวแล้วฉันรู้สึกเหมือนโลกกำลังหมุน ทุกอย่างโอนเอนไปหมด

     

    ฉันบอกว่าเธอคือ ฮี-โร่-ของ-ฉัน เชียวนะ

     

    นิกกี้ฉัน...ไม่

     

    เธอพูดว่าอะไรนะ วิกกี้

     

    ไม่..ไหว

    แล้วฉันก็ล้มลงกับพื้น ภาพนิกกี้และสิ่งก่อสร้างตรงหน้าค่อยๆถูกแทนที่ด้วยท้องฟ้ากว้างที่มีแสงแดดส่องจ้า ก่อนที่สติของฉันจะค่อยๆเลื่อนลางหายไปพร้อมกับนิสัยมั่นใจในตัวเองที่แสนภาคภูมิใจ   

    และเหตุการณ์ในวันนั้นเองที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับฉัน   วิคตอเรีย เลฟฟิลล์ อายุ 18  ปี อุปนิสัย ไม่มั่นใจในตัวเอง งานอดิเรก นั่งนิ่งๆขังตัวเองอยู่ในห้อง ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางของวัยรุ่นไปอีกก้าว

     

               วันนั้นฉัน... อกหัก

     

     









     
             ยังไม่ได้แก้คำผิดนะคะ

             อยู่qก็คึก คิดได้ก็นั่งแต่งเลย555
     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×