ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「Fic Inazuma」© シーズンの四 :: วุ่นรักป่วนหัวใจ 4ฤดูกาล

    ลำดับตอนที่ #2 : ออริไรเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      1
      8 ต.ค. 55

    ใบสมัคร 「ซีซั้น」
     
     
    อิมเมจ : 
     
    ชื่อ - นามสกุล : อินุทซึกะ  ชินะ (ชินะแท้ๆ มันเรียกเรียกว่า ชี ตลอดก็ไม่เข้าใจ)
     
    อายุ : 18ปี
     
    มัธยมปลาย : ปี3
     
    ชมรม : ชงชา
     
    ความสามารถ : เปลี่ยนน้ำชาให้เป็นยาพิษ =_=^ , เป็นอลิส (ห๊ะ?)
     
    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นสาวจอมป่วนที่ไม่ว่าใครได้ยินชื่อก็จะร้อง อ่อ ขึ้นมาภายใน 15นาที!! (อนาจาตแหะ) สติและปัญญาอ่อนอย่างรุนแรงแต่ใครจะไปเชื่อละว่าแม่นี้สอบได้ที่ 3ของชั้นปีขนาดคุณครูยังอึ้ง! พวกเทคโนโลยีอย่าได้เข้าใกล้เธอเลยไม่เช่นนั้นเตรีมหาร้านซ้อมสุดเจ๋งไว้ได้เพราะเธอจะกดๆๆๆจนมันพังแล้วโยนลงทิ้งในทังขยะอย่างไม่ใยดี ว่าง่ายๆเธอไม่เก่งเรื่องพวกนี้สักนิดเดียว น้ำชาของเธอขึ้นชื่อว่าเป็นชามรณะ ใครดื่มมีแต่ตายกับตาย แต่ยังไงๆแม่คุณก็คิดว่ามันคือชาธรรมดาๆที่ผสมด้วยเลือดเต่าและกิ้งกา (ฉันกลัวแทนว่ะ =_=  ) ใครบอกว่าเธอเป็นคนเงียบบอกได้ว่าตาบอดที่สุดในสามโลกเพราะเธอนี้หัวเราะได้ทั้งวันทั้งคืนพอดีเส้นมันตื้นสุดๆ ไม่ยิ้มไม่ใช่เธอแต่ถ้าใครมาจี้ต่อมเรื่องเศร้าๆก็คงไม่แน่อะน่ะ.. เพื่อนๆสาวๆต่างอิจฉาเพราะเธอมันป๊อปปูล่าต่อให้โง่ดักดานแค่ไหนก็ตาม คิดดูสิแค่ตู้ล็อกเกอร์วางรองเท้ายังเต็มไปด้วยซองจดหมายรักจากชายหนุ่มที่มาพร้อมกับช่องกุหลาบ.. แต่ขอโทษเธอสนแต่รองเท้าที่จะเปลี่ยนเชิญน้ำตาร่วงได้เลย -_- ถ้าคิดจะสารภาพรักกับเธอดูสถานะการนิดๆถ้าหัวเราะก็ฟังไม่รู้เรื่องตัวใครตัวมันละนะ รักเพื่อนก็จริงแต่เห็นผีเมื่อไรวิ่งหนีเร็วกว่าชาวบ้านคำว่าเพื่อนจางหายไปในพริบตาแต่แรกเลย เรื่องแต่งตัวจัดได้ว่าน่ารักจนถูกเรียนว่า แม่หนูอลิส ก็ดูสิเสื้อเธอถอดแบบออกมาสะขนาดนี้ใครจะไม่เรียกได้ไงกันละ ... เวลาเจอความรักตามปกติยิ่งเป็นพวกซื่อบื่อแล้วก็แหงที่ปากจะตรงกับใจแบบสุดๆ เจอหน้าเมื่อไรก็จะพูดว่าชอบขึ้นมาทันที คำว่า 'ชอบน่ะ' เธอไม่พูดแต่จะพูดว่า 'รักนะ' ต่างหากละ! แต่แฟนตัวเป็นๆละไม่มีกแหม คุณแม่สุดจะหวงลูกสาวคนนี้ที่ถอดแบบออกมาจากแม่อย่างกับแกะ ชายไหนจะกล้าแตะละ?
     
    จุดเด่น : ผมสีทองยาว
     
    ชอบ : ของหวานๆ , ชงชา , หนังสือ , ตุ๊กตา (แบ๊วไปละ) 
     
    เกลียด : ของขมๆ , การวิ่ง
     
    กลัว : ผี เพราะ ตอนเด็กๆซนจนได้เรื่อง เผลอหลงในศาลเจ้าเก่าแล้วเจอของดีเข้า -=-^
     
    ลักษณะการพูด : เวลาหัวเราะแล้วพูดไม่รู้เรื่องสักอย่างพยามยามทำใจสะน่ะ
     
    ครอบครัว : เธอเป็นลูกสาวคนกลางของบ้านโดยมีพี่สาวคนหนึ่งชื่อ อินุทซึกะ รินนะ อยู่มหาลัยปี 2 คณะมนุษย์ศาสตร์ - ฝรั่งเศส/อิตาลี น้องชายจอมซนตัวเล็กที่ยังเรียนชั้นปรถม ป.4 ชื่อ อินุทซึกะ ซึซึยะ และคุณพ่อที่เป็นเสาหลักของบ้านเจ้าอาวาดที่ศาลเจ้ามีชื่อในเขต อินุทซึกะ โคซึเกะ ส่วนแม่เสียชีวิตไปแล้ว (ฮานะ)
     
    ความฝัน : เป็นแม่บ้านแม่เรือน (โห...นางเองเรา =_= )
     
    คำพูดติดปาก : 'คำว่า ชอบ กับคำว่า รัก มันต่างกันน่ะ' , 'ชาจะช่วยทุกๆอย่างเองจ๊ะ' , 'แบบนี้ก็หน้าสนุกเหมือนกันน้า *O*~' 
     
    อยากมาจาก : ยางามิสะ 
     
    อยู่ภาค : ภาค 1 
     
    เพราะ : เดี๋ยวไม่มีอาแต่งคู่อื่นด้วยอะจิ -w-;;
     
    คู่ : คาเซมารุ อิจิโรตะ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
     
    ใบสมัคร 「ซีซั้น」
     
     
    อิมเมจ :

     
    ชื่อ - นามสกุล : ซาโตริ โรกะ (เพื่อนเรียกเธอว่า โร แต่พวกผู้ชายเรียกว่า ซาโต้ (สะงั้น) )
     
    อายุ : 18ปี
     
    มัธยมปลาย : ปี3
     
    ชมรม : ฟุลบอลหญิง
     
    *ท่าไม้ตาย : เพลิงวายุ , ไบรดราก้อน
     
    ความสามารถ : เล่นกีฬาทุกชิดยกเว้นว่ายน้ำ
     
    ลักษณะนิสัย : ถ้าใครบอกว่าเธอเรียบร้อยไปกระโดดตึกตายเลยจะดีกว่า ครูคนไหนได้ยินชื่อก็เหงื่อตกเพราะแม่นี้ก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ เดี๋ยวมีเรื่องชกต่อยกับผู้ชายบ้างละ เด็กมหาลัยบ้างละ แต่เหตุผลง่ายๆเธอช่วยเด็กที่ถูกรีดเงินจากพวกหน้าตัวเมียก็เท่านั้นเอง เห็นแบบนี้เธอก็มีส่วนอ่อนโยนเช่นกันแต่เฉพาะกับผู้หญิงเท่านั้นแหละ เธอคนนี้ไม่ว่าจะตอนไหนก็ตัวติดกันกับชินะเสมอ (เปรียบดังปลาท่องโก๋อะ -_- ) คนมาจีบเธอไม่สน ใครมาต่อว่าเธอไม่แคร์ แต่ใครมาร้ายเธอร้ายกลับอย่างเจ็บแสนสะน้ำหูน้ำตาไหลเลย คนนี้ละแสบจริงๆ อย่าไปมีเรื่องด้วยเลยเดี่ยวชีวิตจะไม่รอดเอาสะเปล่าๆ เรื่องเรียนอย่าได้ถามหาเธอละเกรียดเข้าไว้ไม่ได้ 30 ก็ 0 คะแนนแหละหว่า (มันรอดมาได้ไงว่ะเนี้ย?) แต่ถ้าเป็นกีฬาขอให้บอกของถนัดสำหรับแม่คุณจริงอะไรจริง กินเผ็ดก็ไม่ได้เพราะมันจะเกิดอาการแสบท้อง และทำตัวไม่เหมือนเป็นตัวเองจะอ้อนๆ (เขาเรียกว่าเมาละโรกะเอ๋ย =_= ) เสื้อก
     
    จุดเด่น : เส้นผมด้านหน้าที่ยาวกว่า
     
    ชอบ : ฟุลบอล , สายลม , เตะต่อย , ฟังเพลง , เกมส์
     
    เกลียด : ของเผ็ดๆ
     
    กลัว : การว่ายน้ำ เพราะ ช่วงที่อยู่ชั้น ป.6 ปิดเทอมหน้าร้อนได้เที่ยวกับครอบครัวแต่ดันว่ายไปไกลเกินไปพี่ชายต้องไปช่วยแต่กลับจมน้ำเนื่องจาหมดแรงจนเสียชีวิตแทน กลายเป็นเรื่องฝังใจไม่กล้าเล่นน้ำอีก
     
    ลักษณะการพูด : ห้าวๆชอบแหกปากร้อง
     
    ครอบครัว : พ่อทำงานอยู่ในกรมตำรวจ ซาโตริ ทารุโนะ แม่เป็นแม่บ้านทั่วไป ซาโตริ ไมกะ น้องชายฝาแฝดทั้งสองคนซนสะไม่มีอยู่ ป.2 ซาโตริ ฮาจิ & ซาโตริ ฮายะ
     
    ความฝัน : เป็นตำรวจหญิง
     
    คำพูดติดปาก : 'เฮ้ย อย่ามีเรื่องรึไงมองอยู่ได้' , 'โทษทีที่ไม่เหมือนหญิง!' 
     
    มาจาก : นาซาคุ
     
    อยู่ภาค : ภาค2
     
    เพราะ (ทำไมอยากอยู่ภาคนี้) : อยากให้เจอคู่ช้าๆ =w=
     
    คู่ : มิโดริคาวะ ริวจิ





    +++++++++++++++++
     
     
     
     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×