ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซูริ. รับวิจารณ์\(≧▽≦ )นิยายแแฟนตาซี 4 ตอน

    ลำดับตอนที่ #4 : MY NOVEL

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      8 ก.ย. 55



     ฝากนิยายของคอมเมนเตเตอร์ไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ -/-
    EL AMOR 
    I KNOW YOU ARE NOT HIM

    เป็นแฟนตาซี โรแมนติกดราม่าเบาเบา
    ไม่ยาวนัก
    อาจจะไม่ใช่เรื่องราวตลบแตลงหักหลังกัน
    ไม่ใช่เรื่องราวของกุนซือมือหนึ่งที่สุดท้ายถูกคนใกล้ตัวหักหลัง

    เป็นเพียงแค่เรื่องราวของราชทูตคนหนึ่ง
    ที่แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าทุกอย่างไม่ชอบมาพากล
    แต่กลับยินยอมเป็นตัวหมาก เดินตามเรื่องทุกอย่างไปจนสุดปลายทาง
    เพื่อที่ว่าสุดท้ายนางจึงได้รับรู้
    จะเผื่อใจไว้หรือไม่
    เจ็บปวดมิแพ้กัน.

    แบนเนอร์


     

     


              

                ร่างบางหยุดลงเบื้องหน้าสองผู้ยิ่งใหญ่และเจ้าหญิงน้อย กษัตริย์แห่งซูเอนทรงอำนาจอันชั่วร้าย ราชทูตสาวยอมรับว่าอิทธิพลของพระองค์ปกคลุมโดยทั่วอย่างสมศักดิ์ คุกคามจนคนใจกล้าอย่างนางยังคล้ายกริ่งเกรงอยู่ในที

                เขาสวมมงกุฏใหญ่ เส้นผมสีดอกเลารวบมัดไว้ด้านหลัง หนวดเคราบาง ประดับบนใบหน้ากร้าน แม้จะมีอายุแต่ก็ทราบได้ว่ายามเป็นหนุ่มคงจะเป็นผู้ที่หล่อเหลาไม่ใช่น้อย ดวงตาดุดันทอดมองลงมาอย่างเย็นยะเยียบ

                ทว่านางคือตัวแทนของชิอาร่าแดนปีศาจอันเกรียงไกร ผ่านการเจรจาทั้งยังพบพานบุคคลสูงศักดิ์มากมาย

                ศักดิ์ศรีที่ค้ำอยู่ เรียกให้คีร์มองตรงไปด้านหน้าอย่างสงบนิ่ง บรรยากาศนุ่มละมุนกำจายไปรอบห้อง คล้ายกลบรัศมีอำนาจของกษัตริย์เบื้องหน้า

                ถวายพระพรองค์ราชา ราชินี และองค์หญิงแห่งซูเอน"

                น้ำเสียงของนางกังวานใส ดุจทำนองจากพิณแก้ว

                ข้าจักพรรดินีไร้เงาราชทูตจากชิอาร่า มาเพื่อมอบของขวัญล้ำค่าเป็นการเฉลิมฉลองการประสูติขององค์หญิงคนสำคัญ"

     


    ∆ ( คูลิโอ้' ) 。
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×