ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #30 : Special Part : ChanBaek [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9K
      12
      1 ก.ค. 57





     Special Part
    ChanBaek
     
    “ไหนขอดูบ้างดิ”
    “อย่าสิชานยอล!”
    “ดูบ้างงงงง ลุ้นด้วยดิ!”
    “โอ๊ย! อยากตายหรือไงฮะ!”
    “ง่า...แฟนดุอีกแล้ว...”
    “ก็ชานยอลชอบเซ้าซี้นี่นา...”
    “ก็อยากรู้อะว่าเมียท้องหรือเปล่า!”
    “มันจะท้องได้ไงเล่า!”
    “เปิดดูผลก่อนสิ!”
    “ก็เดี๋ยวสิ!”
    “ชักช้า! มานี่เลยมา!”
    “อ๊ะ! ชานยอลเอามานี่!”
    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นมาจากห้องนอนคู่รักคู่ป่วนของบ้านหลังใหญ่ ผู้เป็นพ่อและพี่ชายร่วมด้วยคนรับใช้ของบ้านต่างขำกับสิ่งที่ได้ยิน...จะมีวันไหนบ้างที่คู่รักคู่นี้จะพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงปกติ?
     
    ไม่มีวันสินะ
     
    “พ่อว่าแบคฮยอนจะท้องไหมครับ?”
    “อืม...ถ้าชานยอลเก่งก็คงจะท้องอยู่” ชายหนุ่มสูงอายุของบ้านพูดติดตลกพลางหัวเราะเล็กน้อย พี่ชายหน้าหวานขมวดคิ้วกับคำพูดของผู้เป็นบิดาแล้วเอียงคอถามอย่างสงสัย
    “ผู้ชายท้องได้ด้วยเหรอครับพ่อ?...ผมเคยได้ยินอยู่แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง”
    “ได้นะ...หนึ่งในล้าน...เขาว่ากันว่าผู้ชายจะท้องได้ก็ต่อเมื่อคู่นอนลีลาเด็ดไม่ก็น้ำเชื้อแรง...”
    “ละ แล้ว...แล้วพ่อคิว่า...ชานยอล...เอ่อ..” ถามออกไปน้ำเสียงตะกุกตะกักเพราะความเขินอาย...แค่จินตนาการเรื่องระหว่างแบคฮยอนกับชานยอลใบหน้าหวานก็ร้อนผ่าวขึ้นสีแดงระเรื่อเสียแล้ว
    “พ่อจะไปรู้ได้ไงล่ะเสี่ยวลู่...ถ้าลูกอยากรู้ก็ไปถามน้องสิว่าแฟนเขาร้อนแรงหรือเปล่าน่ะ”
    “อ่า...ผมไม่ได้...”
    “อย่ามัวแต่คิดเรื่องคนอื่นเลย...ตัวลูกเองก็ระวังไว้เถอะ”
    “ระ ระวังอะไรครับพ่อ?”
    “เซฮุนเป็นยังไงบ้างล่ะ?”
    “เห?...เป็นยังไง...เป็นแบบไหนเหรอครับผมไม่เข้าใจ” เมื่อเห็นว่าลูกชายทำท่าไม่เข้าใจ ผู้เป็นพ่อก็หัวเราะร่วนด้วยความชอบใจ...ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเล้ยยยยย...
    ลู่หานมองพ่อตัวเองแล้วก็ยิ่งไม่เข้าใจเข้าไปใหญ่ ชายชราพับหนังสือพิมพ์ที่นั่งอ่านเมื่อครู่เก็บเข้าที่ก่อนจะยกแก้วกาแฟขึ้นมาจิบเป็นครั้งสุดท้ายแล้วเดินออกไปนอกบ้านขึ้นรถเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน
    “พ่อฮะ....ผมยังไม่เข้าใจเลย” ลู่หานวิ่งตามออกไปอย่างช่วยไม่ได้เมื่อพ่อของเขาไม่ยอมพูดในสิ่งที่เขาไม่เข้าใจให้รู้เรื่อง
    ชายผู้เป็นพ่อหันมายิ้มให้ลูกชายแสนซื่ออีกครั้งก่อนจะพูดคำหนึ่งออกมาจนทำให้ลูกชายตัวดีถึงกับหน้าขึ้นสีจนต้องรีบวิ่งเข้าบ้านไปทันที
    “เซ็กส์น่ะ”
     
    บยอนแบคฮยอนที่โวยวายอยู่เมื่อครู่กำมือแน่นด้วยความรู้สึกหวาดกลัว หลังจากที่คู่หมั้นตัวดีแย่งกระดาษผลตรวจไปอย่างถือวิสาสะ
    ...พวกเขาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจครรภ์กันมา...
    ความจริงแบคฮยอนพอจะรู้เรื่องของ ‘ผู้ชายตั้งท้อง’ อยู่บ้างแต่เท่าที่ทราบมาโอกาสที่ผู้ชายจะตั้งท้องนั้นมันเป็นไปได้ยาก...และยากมาก
    คนที่จะตั้งท้องได้ต้องมีคู่รักที่มีความผิดปกติทางร่างกาย และคนตั้งท้องเองก็เช่นกัน...ต้องมีโครโมโซมบางอย่างที่ผิดแปลกไป...แต่ทั้งเขาและชานยอลจะบังเอิญผิดปกติกันทั้งคู่เลยงั้นเหรอ?
    “ปะ...เป็นไง” เอ่ยถามเสียงสั่นเมื่อเห็นว่าแฟนหนุ่มนิ่งเงียบไป...ปาร์คชานยอลหันมาช้าๆ แล้วยิ้มให้บางๆ พร้อมกับเอ่ยคำตอบที่คนตัวเล็กอยากรู้
    “นาย...ไม่ได้ท้อง”
    “เฮ้อออออออออ!” ร่างเล็กถอนหายใจอย่างโล่งอกราวกับยกภูเขาออกจากอก...ไม่ท้องจริงๆ ด้วยสินะ...
    “ก็บอกแล้วว่าไม่ได้ท้องก็ไม่เชื่อ...”
    “...”
    “อ้าว...เป็นอะไร?” แบคฮยอนเอ่ยถามคนตัวสูงอีกครั้งเมื่อเห็นว่าเขาทำตัวนิ่งๆ นานมากเกินไปแล้ว
    “...”
    “เฮ้...ชานยอลเป็นอะไรไป” ร่างบางโบกมือผ่านใบหน้าหล่อเหลาไปมาหลายที หวังจะเรียกสติคนตรงหน้าให้กลับเข้าร่างเสียที
    “ทำไมทำหน้าแบบนั้น...อ๊ะ!” เสียงหวานขาดห้วงไปเพราะถูกคนตัวสูงสวมกอดอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ยังไม่ทันจะได้ร้องโวยวายคนสวมกอดก็เอ่ยปากพูดขึ้นมาเสียก่อน
    “นายไม่อยากมีลูกเหรอ...”
    “...”
    “ฉันอยากมีนะ...อยากมีมากที่สุดเลย...ฮึก...”
    “ชะ ชานยอลร้องไห้ทำไม...”
    “อยากมี...อยากมีไอ้ตัวเล็ก...”
    “ชานยอล...ไม่ร้องไห้นะ” แบคฮยอนเอ่ยเสียงหวานพลางยกมือเรียวขึ้นลูบหลังชานยอลที่สั่นเทิ้มไปด้วยความเสียใจ
    ตกใจ...แบคฮยอนตกใจเพราะไม่เคยเห็นชานยอลร้องไห้มาก่อน
    ร่างสูงสวมกอดคนตัวเล็กแน่นจนคนในอ้อมกอดส่งเสียงร้องเตือนเบาๆ ว่าเจ็บ...แต่กระนั้นชานยอลก็ไม่ฟังซ้ำยังขยับตัวกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นอีก
    “ชานยอลไม่เอาน่า...แค่ฉันไม่ท้องนายถึงกับร้องไห้เลยเหรอ?”
    “ก็อยากมีเจ้าตัวเล็กนี่นา...”
    “จะบ้าเหรอ...โอกาสท้องมีเท่ากับหนึ่งในล้านเลยนะ”
    “เชื่อฝีมือฉันปะล่ะ?”
    “หื้ม?”
    “เชื่อฉัน...ฉันทำได้!”
    “อ๊ะ!” คนตัวเล็กร้องโวยวายลั่นห้องอีกครั้งเพราะจู่ๆ ก็ถูกอุ้มพาดบ่า ไม่ต้องคิดอะไรให้เสียเวลามากเมื่อชานยอลเลือกที่จะทิ้งตัวร่างบางลงบนเตียงหนานุ่มของพวกเขาแล้วกระโดดขึ้นคร่อมแบคฮยอนอย่างรวดเร็ว
    “ปาร์คชานยอล!”
    “มาปั้มลูกกันเถอะ~”
             “ห้ะ! มะ ไม่เอา! ลุกไปเดี๋ยวนี้เลย อื้ออออออ~”
     

    ที่เหลือเป็นฉากหลังม่านทั้งหมด
    แปะเมลได้เลยจ้า ♥


    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    มาอัพให้ช้ามากเลยอะ เป็นปีเลยกว่าจะมาลง ขอกราบขอโทษจริงๆค่ะ ;_;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×