ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #11 : Puppy Love รักนะครับ เจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! : Chapter 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.73K
      43
      16 พ.ย. 55

    Chapter 10


    Baekhyun Part

                “ฮื้ออออออ...ปวดหัวจังเมื่อคืนนี้มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมวันนี้ผมรู้สึกปวดหัวหนึบๆ เหมือนมีอะไรมาบีบรัดรอบหัวอย่างนี้นะ

                “โอ๊ยยยย คยองซูฉันปวดหัว...ผมร้องเรียกหาเพื่อนสนิทของผมอย่างที่เคยทำเวลาผมต้องการอะไร แต่ดูเหมือนคยองซูจะไม่ได้อยู่ในห้องอีกแล้ว ผมหันซ้ายหันขวามองหาเขาอีกทีเพื่อความแน่ใจ

                “ไม่อยู่จริงๆ ด้วย...ไปไหนของเขานะหรือว่าจะลงไปเตรียมอาหารให้ไอ้เกย์นั่น? น่าจะใช่ ==’

                “แล้วปวดหัวต้องทำยังไงบ้างนะ ลืมไปแล้ว...ผมส่ายหัวไปมาแรงๆ เพื่อทบทวนความจำ ปกติผมแข็งแรงตลอด ไม่เคยเจ็บป่วยอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าป่วยเมื่อไรก็มีคนมาคอยดูแลให้ตลอด ดูแล...จนผมทำอะไรไม่เป็นเลยสินะ

                “ต้องกินยาเม็ดขาวๆ...แล้วมันคือยาอะไรอ่ะหลังจากที่นั่งนึกอยู่นานผมก็ได้คำตอบแล้วว่าผมต้องกินยา...เม็ดกลมๆ สีขาวๆ แต่ผมก็ไม่รู้อยู่ดีว่ามันคือยาที่เรียกว่าอะไร

                “เฮ้ออออ ยังไงก็ต้องพึ่งคยองซูสินะผมถอนใจยาวด้วยความเหนื่อยหน่าย...ผมไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองเป็นคนโง่ขนาดนี้ ทำอาหารก็ไม่เป็น ทำอะไรก็ไม่ได้...เกิดเป็นลูกคนรวยแล้วทำไมถึงยังโง่อย่างนี้นะ

                “ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า...เอ๊ะ!” ทำไมผม...ทำไมถึงได้...เสื้อไม่ได้ใส่...บ๊อกเซอร์ใครล่ะเนี่ย...อ๋าาาาาาายิ่งคิดยิ่งมึน ผวดหัวหนักกว่าเดิมอีก ล้างหน้าก่อนค่อยมานั่งทบทวนแล้วกัน!

                ผมเดินโซซัดโซเซไปตามผนังห้อง...คือว่าผมยังทรงตัวไม่ค่อยได้น่ะนะ ผมรู้สึกว่าห้องนี้มันเอียงๆ ผมเลยต้องเดินเกาะกำแพงไปยังห้องน้ำ

                ซ่าาาาาาาเสียงน้ำ? สงสัยคยองซูจะลืมปิดน้ำแฮะ...แต่ก็ช่างมันเถอะ คนจ่ายค่าน้ำไม่ใช่ผมนี่เนอะ ผมเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปแล้วเดินไปหยุดอยู่ที่อ่างล้างหน้าอย่างไม่สนใจเสียงน้ำที่ไหลกระทบกับพื้นสักเท่าไร...ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้จ่ายค่าน้ำ หึหึ ...แต่ยังไม่ทันที่มือผมจะแตะกับหัวก๊อกน้ำผมก็ต้องชะงัก เมื่อผมรับรู้ได้ถึงพลังงานบางอย่าง...พลังงานที่ดูเหมือนจะยืนอยู่ใต้ฝักบัวอาบน้ำนั่น...

                ผมค่อยๆ หันไปมองทางต้นตอของความรู้สึกเสียววาบอย่างใจสั่น...ใจผมภาวนาขอให้มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิด ขอให้ไม่ใช่สิ่งเหนือธรรมชาติ...บ้านนี้คงไม่มีคนตายหรอกใช่ไหม T^T

                “=[]=;

                “(>_<) (>_O)…เย้ย! (O_O)” นี่มันผีจริงๆ ด้วย!

                “บะ แบคฮยอน...ผี...ผี...ผีทะเล๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~

                “แอร๊กกกกกกกกกกกกอุ๊บ!” ฝ่ามือหนาของผีตรงหน้าผมเอื้อมมาตะครุบปากของผมอย่างรวดเร็ว มืออีกข้างก็โอบกอดตัวผมไว้อย่างแนบชิดนี่มันผีอะไรทำไมถึงสัมผัสตัวคนได้ด้วย ฮืออออ ผีบ้าอะไรวะเนี่ยหน้าเหมือนคนที่ผมรู้จักเลย

                “อย่าร้องดิ เงียบบบบบ!” นั่นผีบ้านี่สั่งผมได้ด้วย ทำไมผีตัวนี้เสียงมันเหมือนตัวจริงเลยล่ะ! >^<

                “อ่อยอ๊านนนนนนนผมดิ้นขลุกขลักอยู่อย่างนั้น หวังจะให้ผีบ้าตัวนี้ปล่อยผมสักที แต่ทำไมผีตัวนี้มีอิทธิฤทธิ์เยอะขนาดนี้ อาคมมันคงแกร่งกล้ามากเลยสินะ พระเจ้าช่วยผมด้วยยยย T^T

                “ก็บอกให้อยู่นิ่งๆ ไง!” ใครจะไปอยู่ผมดิ้นพลาดๆ เหมือนโดนน้ำร้อนสาด วินาทีนี้ผมต้องรอดให้ได้เกิดมายังไม่เคยมีเมียผมไม่ยอมตายยยยยยยยยยย!

                “ฮื้อออออ อ่อยยยยยยยย~” ผมออกแรงดิ้นอีกครั้งอย่างสุดแรงเกิดบยอนแบคฮยอนยังไม่เคยได้ฟันสาว ยังไงก็ไม่ยอมตายยยยยยยยยย!

                “เฮ้ยบอกให้เงียบแล้วหยุดดิ้นสักทีถ้าไม่อยากให้ไอ้นั่นของฉันมันเสียดสีกับไอ้นั่นของนายมากกว่านี้!” อะไรนะไอ้นั่นไอ้ไหนวะ... ผมนิ่งไปสักครู่นึงก่อนจะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองหน้าไอ้ผีบ้าตัวนี้อีกครั้ง...นี่มัน...ผีชานยอลไม่ใช่สิชานยอลยังไม่ตายจะกลายเป็นผีได้ยังไงกัน...

                สมองของผมเริ่มประมวลความคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วก็พบว่า...คนตรงหน้าคือปาร์คชานยอลไอ้เจ้าของบ้านสุดหื่นนั่นเองแล้ว...แล้วที่บอกว่าไอ้นั่นกับไอ้นั่นเสียดสีคือ...

                “เฮ้ยอย่าก้มมองดิเฮ้ย!

                “โอ๊ะ!... O//O” ผมเชื่อเลยว่าวินาทีนี้แก้มของผมต้องแดงเป็นลูกตำลึงแน่ๆ!

                “ฉะ ฉันบอกแล้วว่าอย่ามอง...นาย...

                “O//O” คุณพระคุณเจ้าช่วยลูกด้วย นีมันอะไรกัน...

                “นะ นี่อย่าจ้องค้างอย่างนั้นสิฉันเขินนะ!

                “O//O” นี่มันคือ...นี่มันคือ...

                “เฮ้ออออ บอกแล้วว่าอย่ามอง ฉันกะไว้แล้วเชียวว่าคนใสซื่ออย่างนายต้องตกใจกับหนอนน้อยของฉัน ==’” ไม่นะ...ไม่...หนอนน้อยอะไรกัน >//<

                “ออกไปรอหน้าห้องน้ำก่อนแล้วกัน ฉันขอพันผ้าเช็ดตัวก่อนแล้วนายค่อยเข้ามาอาบน้ำโอเคนะ?”

                “...” ไร้ซึ่งคำตอบรับจากผม...ผม...ช็อค...

                เมื่อไม่มีปฏิกิริยาตอบรับใดๆ จากผม ชานยอลก็ดันหลังผมออกมายืนหน้าห้องน้ำ...นี่ผมเห็น...เห็น... หนอนน้อยของฉัน’ ...หนอนน้อยงั้นหรอ...ไม่ใช่นะไม่ใช่...นั่นมัน

                “ฮึก...แม่ครับผมเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นเข้าแล้วครับ...น้ำใสๆ ไหลออกมาจากตาของผมอย่างไม่ได้ตั้งใจ...ผมไม่รู้ว่าผมร้องไห้ทำไม...แต่ปากของผมก็พูดกับแม่ที่ไม่ได้อยู่กับผมอีกแล้วว่า...

                “แม่...ผมเห็น...ผมเห็นอนาคอนด้ายักษ์ครับ...

     


     

                ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยชีวิตของผมพังพินาศหมดแล้วถ้าฉันเป็นตากุ้งยิงฉันจะยิงกุ้งนาย!

     

     



                ไม่ใช่สิ...ยิงอนาคอนด้ายักษ์ต่างหาก...แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก!

     

    Chanyeol Part

                “นี่นายจะไม่พูดกับฉันจริงๆ หรอแบคฮยอน?”

                “...”

                “โอเคฉันขอโทษที่ฉันลืมล็อคห้องน้ำแล้วก็เข้ามาในห้องนายอย่างถือวิสาสะ แต่มันก็เป็นเพราะเมื่อคืนฉันต้องดูแลนายแทนคยองซูฉันก็เลยต้องนอนกับนาย ส่วนเรื่องในห้องน้ำฉันก็เตือนนายแล้วว่าอย่ามอง...นี่ฉันผิดงั้นหรอ?”

                “...”

                “เลิกร้องไห้ได้แล้วหน่าฉันไม่ใช่คนใจดีขนาดจะมานั่งปลอบใจนายได้ทั้งวันหรอกนะ!

                “ฮึก...คนใจร้าย...อยู่ปลอบกันก่อนก็ไม่ได้...หืมมมม? ผมแทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง เมื่อกี้นี้แบคฮยอนพูดว่าอะไรนะ? คนใจร้ายงั้นหรอ? ทำไมเสียงเขาดูน่ารักอย่างนี้ล่ะ...

                “ฮึกนายมันคนบ้า...คนผีทะเล...แบคฮยอนยังคงก้มหน้าก้มตาร้องไห้ต่อไป ผิดก็ตรงที่มือเล็กๆ ของเขากำลังทุบเข้าที่ไหล่ของผมอยู่เนี่ยสิ...นะ นี่คือบยอนแบคฮยอนจริงๆ หรือเปล่าทำไมถึงได้ทำท่าทางงุ้งงิ้งน่ารักเหมือนผู้หญิงแบบนี้นะ ปกติเขาต้องแว๊ดๆ ใส่ผมแล้วสิ!

                “ทุบฉันให้พอใจก็แล้วกัน แล้วคืนดีกันนะ ^^

                “ฮึก...ไม่มีทาง ฉันเกลียดนาย...ฮึก...เกลียด? คนตัวเล็กนี่จะอะไรนักหนา กับอีแค่เห็นชานยอลน้อยทำเป็นมานั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ได้ มีสาวๆ เป็นร้อยเป็นพันเลยนะที่อยากจะเห็นมันน่ะ(จริงไหมครับคุณผู้อ่าน คึคึ~) แล้วทีเมื่อคืนเขาทำผมอารมณ์ค้างจนต้องไปช่วยตัวเองในห้องน้ำนี่ผมยังไม่เห็นจะโวยวายเขาสักคำ!

                “นายจะเกลียดฉันได้ยังไง เมื่อคืนนายยังเรียกหาแต่ฉัน ต้องการฉัน ขอให้ฉันช่วยปลดปล่อยอยู่เลย...อุ๊บ!” ผมพลาดแล้วววววว กะว่าจะไม่พูดแล้วเชียว T^T

                “อะไรนะ!?...นายพูดว่าอะไรนะ...

                “ปะ เปล่า...

                “นายพูดว่าอะไร!!!” เฮ้ยแบคฮยอนกระชากคอเสื้อคลุมอาบน้ำของผมอย่างแรงจนผมถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจ...ลูกหมาตัวน้อยๆ เมื่อครู่นี้หายไปไหน? แบคฮยอนคนเดิมกลับมาแล้วสินะ ==’

                “พูดอะไร...

                “ช่วยปลดปล่อย...มันคืออะไร!

                “-*-” คุณคิดว่าผมกลัวเขาไหม? ไม่เลย ผมกำลังคิดวิเคราะห์อยู่ว่าบยอนแบคฮยอนคนนี้มีกี่โหมดกันแน่...

                “มันคือ...แบบนี้ไง!

                “เฮ้ยยยยยทำอะไรเนี่ย ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!” ผมยิ้มเจ้าเลห์ให้กับแบคฮยอนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะพลิกตัวคร่อมร่างบางให้อยู่ภายใต้ร่างกายของผม...เมื่อคืนทำฉันแสบมากเลยนะบยอนแบคฮยอน!

                “ไอ้บ้าลุกออกไปเดี๋ยวนี้นะ!

                “ก็อยากรู้ไม่ใช่หรอว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น...ฉันก็จะทำให้ดูเพื่อฟื้นความจำนายไง...

                “งื้ออออออ ><” ผมลากนิ้วจากปากแบคฮยอนลงไปยันหน้าน้องเนียน ผลคือคนตัวเล็กนี่ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยทีเดียว เอ๊ะผมคงลืมบอกไปสินะว่า มีผมคนเดียวที่แต่งตัวเรียบร้อย (ด้วยชุดคลุมอาบน้ำ ==’) ส่วนแบคฮยอน...ก็ยังใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวตัวเดิมกับที่ผมหามาใส่ให้เมื่อคืน...หึหึ

                “ไม่อยากรู้แล้วปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!” กำปั้นน้อยๆ ของเขากระแทกเข้ากับแผงอกออกผมอยู่สักพัก แล้วก็แน่นิ่งไป...เมื่อเห็นว่าผมไม่ได้สะทกสะท้านกับการกระทำของเขาเลย




     

                กะแหงล่ะแรงน้อยเท่าเด็กอนุบาลจะทำผมเจ็บได้ไง ==’

     

                “นายน่ะ...ตกลงแล้วเป็นคนยังไง...

                “ฉัน?...หมายความว่ายังไง

                “บางเวลานายก็ดูใสซื่อบริสุทธิ์น่าทะนุถนอม บางครั้งก็ดูก๋ากั่นน่าจับตี บางทีก็ดูวีนๆ เหวี่ยงๆ...

                “...ก็เป็นมันทั้งหมดนี่ล่ะ คนเรามันก็มีหลากอารมณ์ไม่ใช่หรอ...

                “เหมือนอารมณ์ที่ฉันมีตอนนี้หรือเปล่า...

                “ฮะ?...เฮ้ยยยยย!” แบคฮยอนร้องเสียงหลงทันทีที่ผมก้มลงจูบเบาๆ ที่คอของเขา...ก็ดูสภาพของเขาสิ ล่อนจ้อนขนาดนี้ ผิวขาวขนาดนี้ เนื้อเนียนขนาดนี้ ตัวหอมขนาดนี้...ยั่วกันชัดๆ =.,=

                “เป็นของฉัน...

                ก๊อกๆ!

                คุณชานยอลครับ ตื่นได้แล้วครับผมไขกุญแจเข้าไปเลยนะครับ =________________=; 

     

    ไอ้คยองซูไอ้มารผจญตลอดเวลา! #ฆ่าปาดคอแมร่มมมมม!

     

               

                คยองซูเมื่อวานไปนอนกับเพื่อนไอ้เกย์นั่นเป็นไงบ้าง? โรคจิตเหมือนเจ้านายของนายหรือเปล่า?”

              “ปละ เปล่านี่...เขาก็ปกติดี...แถมยังชอบกอดหมอนข้างด้วย” ประโยคหลังที่คยองซูจงใจพูดเบาหวิวออกมาทำให้แบคฮยอนชะงัก

              “อะไรข้างๆ นะ?”

              “เปล่าๆ ><

              “นี่นายอย่าบอกนะว่านายเสร็จไอ้บ้านั่นแล้ว!

              “เฮ้ยยยยยยยไม่ใช่สักหน่อยแบคฮยอน นายเอาอะไรมาคิดเนี่ย!

              “แล้วนายจะมายิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรฮะ!

              “เปล่ายิ้มนะไม่รู้แล้ว ฉันไปอาบน้ำแล้ว! ><

              “อ้าวเฮ้ย...อะไรของเขานะ ==’

     

     

    Jongin Part

              อ่าาาาาาาผมบิดเนื้อบิดตัวอยู่สองสามทีก่อนจะชำเลืองมองไปยังที่นอนด้านข้าง...

                “ออกไปแล้วสินะ...ตื่นเช้าเป็นบ้าเลยผมมีอะไรจะสารภาพครับ เมื่อคืนผมไม่ได้เมา อย่าเพิ่งด่าผมนะครับ ผมก็แค่อยากได้เขามาครอบครองมากก็เท่านั้นเองงงงง

     

                แต่พอมีโอกาสผมก็ทำอะไรเขาไม่ได้อยู่ดี คยองซูน่ารักเกินไป T^T

     

                 ผมอาบน้ำแต่งตัวแล้วเดินลงมาหาอะไรกินที่ห้องครัว...จะว่าไปแล้วตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ผมยังไม่เคยได้พูดคุยกับแบคฮยอนอะไรนั่นสักครั้งเลยนะ เห็นชานยอลเล่าให้ฟังว่าหมอนั่นแสบไม่เบา

                “ตื่นแล้วหรอวะจงอิน

                “อืม...ผมตอบรับชานยอลสั้นๆ ก่อนจะหันไปมองหน้าเพื่อนตัวแสบอย่างรู้ทัน...

                “เป็นไงล่ะ เมื่อคืน...หมอนั่นเสร็จนายยัง?”

                “เสร็จอะไรล่ะ แบคฮยอนทำฉันอารมณ์ค้างจนต้องรีบวิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำเนี่ย

                “อะไร? หมอนั่นทำไม่เป็นงั้นหรอวะ?”

                “เปล่า...เขาหลับ

                “ฮ้ะ? หลับ? แล้วทำไมไม่ทำต่อล่ะไอ้โง่เอ้ยยยย

                “ฉันไม่ข่มขืนคนเมาเว้ย!

                “นายทำอะไรน้องชายฉันปาร์คชานยอล!” ผมและชานยอลที่กำลังคุยกันถึงกับสะดุ้งเฮือกกับเสียงของผู้มาใหม่...เสียงของลู่หาน ฟังดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าจ้าตัวไม่พอใจขนาดไหน

                “บอกมานะแกทำอะไรน้องชายฉัน!” ลู่หานมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมาย เขาเดินตรงลิ่วไปหาชานยอลแล้วขยุ้มเข้าที่คอของชานยอลอย่างรุนแรง

                “คะ คือ...ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยลู่หาน

                “แล้วเมื่อกี้แกพูดว่าอะไร ข่มขืนอะไร!” ลู่หานโหมดนี้...ผมยอมรับเลยว่าน่ากลัวเป็นบ้า

                “ฉันบอกว่าไม่ข่มขืนคนเมา...

                “อย่าให้รู้นะว่าแกมีแผนจะทำอะไรน้องชายฉัน ไม่อย่างนั้นแกตาย!

                “โอ๊ยยยย!” ชานยอลล้มลงไปแล้ว...ลู่หานผลักชานยอลครับ ถึงจะตัวเล็กกว่าแต่เวลาที่ลู่หานโกรธนี่...แรงเยอะใช่ย่อยเลยนะครับ

                “พี่ลู่หาน...เซฮุนวิ่งเข้ามาอย่างกระหืดกระหอบ จะว่าไปแล้ว...สองคนนี้มาอยู่ที่นี่ได้ไง เมื่อคืนพวกเขากลับไปที่บ้านไม่ใช่หรอ?

    “ชานยอล! ฉันไม่เคยขอร้องอะไรนายเลยนะ แต่ครั้งนี้ฉันจะขอ! ขอให้นายเลิกยุ่ง...”

    “พี่ลู่หานพอเถอะครับ!” เซฮุนวิ่งเข้ามาห้ามลู่หานเอาไว้ก่อนที่จะพูดประโยคน่ากลัวนั่นออกมา...ลู่หานเป็นคนพูดจริงทำจริง เวลาที่เขาจริงจัง ทุกคำพูดของเขาทุกคนต้องปฏิบัติ! โชคดีที่ยังพูดไม่จบ งั้นชานยอลก็ยังไม่ต้องทำตามสินะ ==’

    “อะไรของนายฮะเซฮุน!

    “มากับผม! อย่าไปยุ่งเรื่องของพวกเขา”

    “ยุ่ง? ทำไมฉันจะยุ่งไม่ได้ นายก็รู้ว่า !@#$%^&*()_+” ไม่ทันที่ลู่หานจะพูดจบ เซฮุนก็อุ้มร่างบางพาดพ่าแล้วเดินไปยังสวนหลังบ้านทันที...คู่นี้เนี่ย...เมื่อไรจะมีวันได้สมหวัง? เซฮุนก็ดูแลลู่หานมาตลอดหลายปี แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าลู่หานจะรับรู้เลย ลู่หานคิดกับเซฮุนแค่...น้องชาย...หรือแค่บอดี้การ์ด?

     

    บางทีมันคงจะเป็นเวรกรรม...สู้ต่อไป โอ เซ ฮุน~

     

    Sehun Part

    “ปล่อยฉันนะเซฮุน!

    ตุบบบบ!~

    “โอ้ยยยย! นายทำอะไรของนายเนี่ย ฉันกำลังจะสั่งชานยอลไม่ให้ยุ่งกับน้องชายฉันอยู่นะ นายจะมาขวางไว้ทำไม”

    “พี่น่ะ...ปล่อยให้พวกเขาได้ดำเนินเรื่องราวกันเองเถอะครับ อย่าไปยุ่งกับเขาเลย”

    “ทำไมฉันจะยุ่งไม่ได้ก็นั่นมันน้องชายฉันนะ...”

    “น้องชาย...? พี่แน่ใจหรอว่าเขาคิดว่าพี่เป็นพี่ของเขาน่ะ”

    “เซฮุน! พูดแบบนี้หมายความว่าไง!

    “กลับมาเถอะครับ...พี่ลู่หานคนเดิมกลับมานะ”

    “หมายความว่ายังไง?”

    “พี่ลู่หานที่เรียบร้อยและใจดีกับทุกคน...กลับมาเถอะนะครับ ผมไม่ชอบเลยที่พี่ทำตัวโหดร้ายแบบนี้ตั้งแต่มีเจ้าเด็กนั่นเข้ามา พี่กลายเป็นคนใจร้ายมากเลยนะ...”

    “ฉะ...ฉัน...ฉันเป็นห่วงน้องชายฉัน เซฮุนนายก็น่าจะรู้ว่าการเป็นห่วงคนที่เรารักมันสำคัญมากแค่ไหน” ...ทำไมผมจะไม่รู้...พี่ต่างหากที่ไม่เคยเห็นผมเลย...

    “แล้วพี่ล่ะ..ชอบพูดว่าห่วงแต่คนอื่น พี่เคยห่วงตัวเองบ้างไหม? พี่เคยรับรู้อะไรบ้างไหมว่ามีคนตั้งมากมายที่คอยเป็นห่วงพี่” โดยเฉพาะผม...

    “อย่าไปเลยนะ...”

    “ซะ เซฮุน...” ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้ผมทำแบบนี้ แต่ผมก็รู้สึกเหนื่อยล้าเกินกว่าจะหาคำตอบได้ว่าทำไมผม...ต้องดึงพี่ลู่หานเข้ามากอด...

    “นาย...ปล่อยพี่เถอะ...” ...คำว่า พี่พี่ลู่หานจะใช้เวลาที่เขาจริงจังเท่านั้น...แต่สำหรับตอนนี้ ต่อให้เขาจริงจังมากแค่ไหนผมก็จะทำ...ผมจะกอดพี่ลู่หานเอาไว้จนกว่าเขาจะสงบลง ขอให้พี่ลู่หานคนเดิมกลับมาด้วยเถอะ...

    “เซฮุน...เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ...”

    “พี่น่ะ...อย่าไปขัดขวางพวกเขาเลยนะ ให้แบคฮยอนเขาได้เจอสิ่งใหม่ๆ บ้าง ผมเชื่อว่าสักวันแบคฮยอนต้องรับรู้ถึงความรักที่พี่มีให้” แล้วก็ขอให้พี่รับรู้ความรู้สึกของผมด้วยเถอะ

    “พะ พี่หายใจไม่ออกแล้วนะ นายกอดพี่แน่นเกินไปแล้วเซฮุน >//<

    “พี่ไม่ชอบให้ผมกอดหรอ?”

    “กอดได้! แต่ต้องไม่ใช่แบบนี้สิเซฮุน...”

    “แบบนี้นี่มันแบบไหน?” แบบที่ทำให้ใจพี่เต้นแรงไงเด็กบ้า T^T

    “ปล่อยพี่เถอะน่า...พี่สัญญาว่าจะไม่เข้าไปว่าชานยอลอีก”

    “แต่ผมอยากกอดพี่ไว้แบบนี้นานๆ นี่นา...”

    “แต่พี่หายใจไม่ออก”

    “ให้ผมช่วยเพิ่มอากาศหายใจให้เอาไหม?”

    “เพิ่ม? ยังไง?”

    “จูบไง...”

    “บะ บ้าน่ะเซฮุน! อย่ามาเล่นตลกกับพี่นะ ไม่เอาแล้ว ปล่อยเลยนะ ปล่อยยยยย ไม่งั้นพี่จะโกรธนายแล้วด้วย!” พี่ลู่หานพูดอย่างงอนๆ พวงแก้มใสมีสีชมพูระเรื่ออย่างเห็นได้ชัด แรงดิ้นที่ไม่มีผลอะไรกับผมเลยทำผมแทบคลั่ง...ถ้าพี่ลู่หานเปรียบเหมือนกวางน้อย...ผมก็คงเป็นเหมือนพรานป่า...พรานที่คอยจ้องรอเวลาให้กว้างน้อยตัวนี้เผลอแล้วจึงเข้าไปขย้ำ...แต่สำหรับผมคงได้คิด เพราะยังไงกว้างน้อยตัวนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมให้ผมขย่ำเลยเนี่ยสิ...

    “ไปกินชานมไข่มุกกันไหมพี่ลู่หาน?”

    “ก็ได้...แต่นายต้องปล่อยพี่ก่อน นายคงไม่อยากให้พี่ขาดอากาศหายใจตายก่อนได้กินชานมไข่มุกกับนายหรอกใช่ไหม?”
     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ลงครบ 100% แล้วนะคะ ทุกคนคงรอกันนานมากใช่ไหม? (เท่าที่อ่านคอมเม้นต์มานี่แบบว่า...)

    หมาน้อยอาจจะไม่ได้ตอบคอมเม้นต์ทุกคน แต่อ่านทุกอันเลยนะคะ
    ใครติอะไรไว้หมาน้อยจะแก้ไขให้ ใครชมอะไรไว้รู้ไว้เลยว่าหมาน้อยเขินมาก  55555555
    ใครอยากให้หมาน้อยอัพเร็วๆ ก็เม้นต์+โหวตฟิคเรื่องนี้เยอะๆ นะคะ
    หมาน้อยปิดเทอมแล้วมีเวลาอัพเต็มที่ แต่จะไม่อัพถ้าเม้นต์น้อยวิวเยอะ

    พูดจริงๆ นะไม่ได้ขู่~

    Ps.เอาของแถมมาแจก ฮี่ๆ ♥


    ใครอ่านแล้วติดใจหรือตะขิดตะควงใจ (?) อยากคุยหรืออยากด่าไรท์เตอร์
    ตามไปติชมได้ที่
     >> 
    หมาน้อยมาลามิวท์ <<


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×