ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JESSICA MOMENT┃SNSD [FAN]

    ลำดับตอนที่ #61 : 61.) เรื่องเกรียนๆของ EXO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      1
      9 ต.ค. 55







    วันนี้แอดมินเอาเรื่องเกรียนๆของเอ็กโซ่มาฝากค่ะ

    ไม่รู้ชอบป่าวนะแต่ว่าแต่ละอันมันเกรียนจริงๆ =_=












    ชานยอล แบคฮยอน เซฮุน และเฉิน เป็นคนที่ดื้อที่สุด จนบางครั้งพวกพี่ๆในวงก็ไม่รู้จะทำยังไง (cr:slowmochen,via: FIRENLIGHT,exo_fin) 

    -EXO-K ทุกคนบ้ากล้อง โดนคนที่ใช้เวลาอยู่กับกล้องนานที่สุดคือเซฮุน ไค และชานยอล หามุมหล่อๆนานมาก
    >ยังหล่อไม่พอสินะพวกแกกกก(cr:exofacts,Krisyeolairport)

    -ทุกๆคนใน EXO-K มักจะเขินเมื่อเขาต้องเอ่ยถึงคริส EXO-M
    (cr:K.Wufan,Krisyeolairport)>โอ้ว ฮาเร็มเฮียยยยย

    -ก่อนเดบิวท์เซฮุนทักทายเทาว่า 'หวัดดี ฮยอง!' ขณะนั้นเทายังไม่รู้ภาษาเกาหลีมากนัก เลยตอบกลับไปว่า 'หวัดดี นูน่า!
    (cr:oh minor,maknae_sehun)>พอกันเลย

    -ดีโอเป็นคนแรกที่ตื่นก่อนในหอและพอตื่นแล้วเขาจะเดินไปปลุกชานยอลเป็นคนแรก เพื่อให้ชานยอลตะโกนปลุกทุกคนที่เหลือต่อ 
    (cr._EXOLINE12)>โด้แกฉลาดเลือกมาก (ชานยอล : ตื่นสิโว้ยยยย #เสียงต่ำมากกกก)

    -ชานยอลกลายเป็นรูมเมทของแบคฮยอนเพราะแพ้พนันกับซูโฮ (cr.EXO_GlobalFacts, exofamilyth)

    -เวลา EXO-K ถาม EXO-M เป็นภาษาจีน ฝั่ง M มักจะตอบพวกเขาเป็นภาษาเกาหลี 
    (cr:EXOcastle) >กวน...อ่ะ

    -เซฮุนชอบหัวเราะเยาะไคที่เป็นคนขี้กลัว เวลาที่เอ็กโซ่เคดูหนังสยองขวัญด้วยกัน ไคก็มักจะหนีไปนอน แต่เซฮุนก็ไปปลุกไคขึ้นมาและแกล้งหลอกให้ตกใจไคจึงเปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าจอคอมเซฮุนเป็นรูปที่เซฮุนกำลังกลอกตาเพื่อเป็นการแก้แค้น >ก๊ากกกก

    -ครอบครัวของซูโฮมาเยี่ยมที่หอน้อยที่สุด พี่สาวของชานยอลก็มาเยี่ยมบ่อยที่สุดและมักจะนำอาหารมาด้วย ไคกับแบคฮยอนก็เป็นคนกินอาหารเหล่านั้น 

    -ในวันหนึ่งๆ เด็กๆ EXO จะเปลี่ยนเสื้อผ้า 2-3 ชุดเนื่องจากเหงื่อออกมากจากการฝึกซ้อม 
    (v:exoaid cr. @EXO_M_K) >ต้องการคนซักผ้ามั้ย

    -เซฮุน ชานยอล และไค น้ำหนักไม่เพิ่ม ส่วนสมาชิกคนอื่นๆในวงถ้าน้ำหนักเพิ่มก็ต้องบริหารเรื่องการกิน ยกเว้น ฮุนและไค 
    (cr. @EXO_M_K)

    -เซฮุนเป็นรูมเมทกับซูโฮ ชอบอาบน้ำหลังซ้อมกับแพคฮยอน และแลกเสื้อผ้ากันใส่กับลูฮาน >อิเน่ผู้ชายหลายจายยย

    -เซฮุนชอบถามว่าชานยอลทำอะไรอยู่ แล้วพอชานยอลตอบ เซฮุนก็จะบอกว่าชานยอลพูดมาก
    >เกรียนนนน

    -ชานยอลกับเซฮุนชอบผู้หญิงที่แก่กว่า (cr.cyfactsth) 

    -สมาชิกของ EXO-K ทุกคนเป็นลูกสุดท้องในครอบครัวของตัวเอง (via-LUHAN_EXOMTH) 

    -ตอนถ่ายเอ็มวี HISTORY แบคฮยอนเอามือตีบั้นท้ายเซฮุนเบาๆ (cr:exoaid,via: EXOplayFacts) 

    -เซฮุน จะเหยียบเท้าของไค ถ้าเขาเถียงไคแพ้(cr.ExoAid via;thfactexo)>อิเน่พาลอ่ะ

    -เวลาที่เซฮุนอยาก จะกินขนม เขาจะพาซูโฮหรือลากดีโอให้ออกไปซื้อด้วยจนได้ 
    (via toffeegee)>ความยุติธรรมอยู่ไหน

    -เพื่อนๆในวงบอกว่า เซฮุน นอกจากอารมณ์สนุกแล้ว เซฮุนก็ไม่มีความรู้สึกอะไรอีก 
    (cr:Krisyeolairport)

    -แบคยอนเป็นคนดูแลสุขภาพในการนอนหลับของเขามาก เขาคิดว่ามันจะช่วยให้เขาสูงขึ้นได้


     

     

    เครดิต : https://www.facebook.com/groups/383837044998459/


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×