ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ Jaynike ✿contest.

    ลำดับตอนที่ #8 : ✿NOTICE MISSION2. ,GROUP1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      23 เม.ย. 57


    NOTICE MISSION 2.
    วิจารณ์มิชชั่นสอง กรุ้ป1 © Tenpoints!
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คือแบบ มิชชั่นมันช่างยากแสนยาก
    don't cry นะทุกคน55555555555
    ความรู้สึกตอนเมมเบอร์ทุกคนอ่านมิชชั่น2
    บางคนนี่ที่ถึงกับครายยยยยยยยยย
    ยากมากใช่มั่ย มช.หน้าให้แมร่งง่ายส่อตๆไปเลยขร่ะ
    เลิ้บทุกคนน้า กมก.ใจร้ายไปหน่อยมิชชั่นนี้ 50 คะแนนคะ

    คะแนนเต็ม 50 คะแนน
     คะแนนความสวยงาม 20 คะแนน

    คะแนนการตีโจทย์ 10 คะแนน 
     คะแนนการจัดวาง 5 คะแนน
     คะแนนการเลือกใช้ฟ้อนท์ 5 คะแนน
     คะแนนการเลือกโมเดล 5 คะแนน
    คะแนนพิศวาสอีก 5 คะแนน



    5CbfFX.jpg [543x438px] ฝากรูป
    เพียว (14) U}Juniel


    เย้ยยยยยยยยสวัสดีน่องเพียวววว ส่งงานเร็วได้ใจพี่มากกกก อิ____อิ
    ขอโทษที่พี่วิจารณ์ให้ช้า #มาก555555555555555555555555555
    เรามาคุยกันเรื่องงาน โมเดลเลือกได้ดีพี่ชอบดูเศร้าดูทมึนคือเฟล
    แต่ถ้าดีกว่านี้หน่อยก็เลื่อนโมเดลมาไว้ใกล้ๆคำหน่อยจะดีมากกกกกกก
    แต่นี่ก็สวยดูแบบสมดุลดี คำว่า Say somthing พี่อยากให้มันใหญ่หน่อย
    แล้วก็ฟ้อนท์สวยเลือกได้ดีเลยน้องเพียววว อิอิ แล้วก็ขอบคุณอย่างยิ่ง
    กับการใส่คำอื่นมาให้นอกจากเซย์ซัม55555555555555555555
    You're not wrong to love her. คุณไม่ผิดที่จะรักเธอ
    อืม.. ความหมายดีแต่ยังไม่ค่อยใช่เพลงนี้ ถ้าเป็นแบบ
    Don't leave me alone อะไรแบบนี้จะดูเข้ากับโมเดลน้องมากกว่า
    การตีโจทย์ออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว อกหักน่ะใช่เลย..
    เรื่องเครดิตยังขัดกันอยู่ลองงเปลี่ยนฟ้อนท์แล้วจัดวางใหม่ดูน้า
    งานพัฒนาขึ้นมาก เก่งแต่งดาร์กนะเรา สู้สู้ต่อไปพี่เชื่อว่าเพียวจะเก่งขึ้นแน่

    SCORE : 44/50 points.



    แพรว (13) เจ้าแมวเหมียว


    เฮ่ลโล่นิวเมมเบอร์555555555555 สวัสดีจ้าน้องแพรววว เปิดมางานแรกก็ส่งงานเร็วเลยย
    มีความรับผิดชอบดีมาก มิชชั่นยากใช่ม้าา พยายามหน่อยน้ามิชชั่นหน้าก็ง่ายแล้ววว
    เอาละพี่จะเข้าเรื่องงาน เหร่ยยพี่พึ่งเห็นว่าโปสนี้ไม่มีคำว่า say something 
    โอ้ยชอบมากบวกคะแนนให้เลยยย แล้วคำนี่คือคำว่า Say to my loved.
    หรือว่าอะไร say loved to my? คงไม่ใช่555555555555555555555
    น่าจะเป็น Say love to me มากกว่า แต่ถ้าเป็น say to my loved.
    นี่ใช้เซนเท้นส์ผิดนะ แต่พี่ไม่รู้ว่ามันคือประโยคอะไรยังไงก็เม้นท์บอกพี่ไว้แล้วจะมาเพิ่มให้น้า
    พี่จะได้แนะนำถูก เพราะว่าการจัดวางยังไม่ค่อยดีเลยทำให้คาดเดาได้ยาก
    การตีโจทย์ของแพรวดีมากพี่ชอบประโยคนี้ ขอแค่เพียงเอื้อนเอ่ยคำนั้นออกมาเพื่อรั้งเขาไว้ '
    แต่ว่ามันขัดที่โมเดลนี่แหละ ถ้าแพรวเอารูปที่ผญ.กอดผช.มาเป็นรูปหลัก
    มันจะเข้าถึงแก่นมากกว่า เอาแบบเต็มๆไม่ขาดหัวขาดไหล่อะไรแบบนี้นะ
    ส่วนโมเดลผญ.ในโปสตัดยังไม่ค่อยเนียน อย่าใช้บรัชพรุ้งลบให้ใช้แบบธรรมดา
    แบบเล็กมากจะลบได้สวยและละเอียดกว่าน้า รูปที่กอดจากข้างหลังลองหาที่จัดวางใหม่
    จะเข้ากับโปสมากกว่าเพราะตอนนี้มันยังดูลอยๆอยู่ ปรับใหม่ให้ดี
    เทกเจอร์สวยงามมมม ชอบตรงที่เป้นพื้นงะสวยยยย >_______<
    สุดท้ายขอยินดีต้อนรับสูเจย์ไนค์คอนเทสต์ที่กมก.สวยที่สุดในโลกา5555555555

    SCORE : 44/50 points.



    ท็อป (14) Topp


    สวัสดีน้องท็อปปปป ส่งงานเร็วเหมือนเคย ความรับผิดชอบนี่ที่หนึ่ง
    งานสวยขึ้นนะเนี่ยย พัฒนาขึ้นเยอะเลยยย แล้วประเด็นคือตีโจทย์ตรงกับคำตอบบ
    พี่เลิ้บเลยกรี้ดดด พี่ชอบฉากคนแก่สองคนนี้มากเลยโดนใจคนสวยจังจัง
    5555555555555555555555555555555555555555555555555555
    การจัดวางคราวนี้ไปได้สวยคือเข้าท่า แต่ตรงเรื่องฟ้อนท์ให้มันสมดุลกว่านี้จะดีมาก
    เพราะมันเริ่มจะตกขอบไปแล้ว น้องท็อปอาจได้คะแนนเยอะกว่านี้ถ้าไม่ใช้คำว่า
    say something แต่ไม่เป็นไรพี่ไม่ได้กำหนดว่าห้ามใช้เอง พี่ผิดเอง TOT
    รูปหยดนํ้าสวยดีเข้ากับโปสทำดูเหมือนนํ้าตากำลังไหล
    พี่แนะนำให้เพิ่มเท็กเจอร์หรือลูกเล่นเข้าไปหน่อยเพราะว่างานนี่เข้าคั่นโล่ง
    แต่ว่าดาร์กนี่ก็โล่งกันเป็นธรรมา แต่ถ้ามีอะไรหน่อยมันก็ดีกว่าใช่มั้ยละเตง
    คราวที่แล้วเรามีเรื่องให้แก้กันตรงเครดิตใช่มั้ย.. คราวนี้ก็ไม่ผ่านนะ
    แต่การใช้ฟ้อนท์ถือว่าใช้ได้ แต่การจัดวางยังต้องปรับปรุงน้า
    เราลองเปลี่ยนที่มันไปไว้ใต้คำว่า I'm giving up on you ดีมั้ย
    เพราะตรงนั้นมันโล่งมากอย่างที่พี่ว่า ถ้าปรับเปลี่ยนมันจะสวยขึ้น
    สรุปรวมแล้วงานโดนใจเอาเป็นว่าสู้สู้ต่อไปพัฒนางานเรื่อยๆจนเก่งน้า

    SCORE : 46/50 points.



    หญิง (14) ½  ' Y K c. 


    น้องหญิงอันยองงงงง -3- กรี้ดโทมินจุนของน้อง * ขอพื้นที่ติ่ง *
    ทำไมเอาสามีพี่มาขึ้นโปสงี้ละ ได้รับอณุญาติจากภรรยาเค้าหรือยังห้ะ
    55555555555555555555555555555 #มีพี่มโนเป็นไอดอลค้ะ
    ซูฮยอนพี่หล่อลากมากคะพูดเลย โทเมเนเจอร์กรี้ดกร้าดดด #ยังยังไม่เข้าเรื่องงาน
    555555555555555555555555555555555555555555555
    oops sorry.. 555555555555 ยังติดลมกับซงอียาอยู่เลยชอบนางสุด
    รัวได้ใจเชร้ แต่ถ้าเปรียบซีรี่ย์กับเพลงมันจะไม่เข้ากันงั้นเราจะ
    ลองให้สองคนนี้ลอกคราบมากเป็นคนธรรมดาดู5555555555555
    อย่างแรกการตีความของหญิงดีมาก มีความหมายลึกซึ้งอธิบายงานยาวสุด
    คือสิ่งที่หญิงตีออกมามันคือ ความรักที่ผิดหวัง ใช่มั้ยล่ะ
    การเลือกโมเดลให้เค้ากับอารมณ์นี้มันยังไม่ใช่ เพราะจากรูปความรู้สึก
    ประมาณ แคร์ เค้าใจมั้ยอะ5555555555 คือแบบแค่มองตาก็รู้ใจ
    ถ้าโมเดลมันดูแบบจากลามากกว่านี้ บรรยากาศเฟลๆเศร้าหน่อย
    แต่ว่าเตงทำให้มันดูเป็นเป็นพวกความทรงจำอะไรประมาณนี้ มันทำให้คิดถึง
    เราอยากให้ลบเทกเจอร์ตรงหน้าโมเดลหน่อย คือว่าเป็นตาราง5555555
    ลบหน่อยให้มันเนียนๆไปกับภาพ ฟ้อนท์สวยดีแต่คำว่า say ตรง ay
    มันดูสูงไปนิดนึงเอาลงมาหน่อยก็พอแล้ว เท็กเจอร์ตรงประโยค
    คือสวยอะเลือกได้ดี งานฟรุ้งฟริ้ง สุดท้ายสวัสดีปีใหม่ไทยเหมือนกันน้า #ช้าไปมั้ยข่า

    SCORE : 48/50 points.



    ป็อกกี้ (14) Choco-Pocky


    สวัสดีค่าน้องป็อกกี้ อิอิ งานสวยสดุดตามาก พัฒนางานได้ดีถือว่าสวยเลย
    ใช้เบลนได้ดีมากสวยงาม อนิเมะเศร้าเข้าถึงอารมณ์แต่ในภาพมันดูจะรักกันมาก
    ไม่ค่อยอธิบายถึงการจากลาเท่าไหร่ ความรู้สึกจากโปสมันประมาณว่าได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง
    ประมาณนี้ที่พี่รู้สึก เพราะเหมือนกำลังยิ้มไปด้วยร้องไห้ไปด้วย ดูมีความสุขมากกว่าเศร้า
    เรื่องนี้ยังต้องแก้ไขในการสื่ออารมณ์แต่ว่ารูปสวยพี่ให้อภัยย5555555555555555
    พี่ชอบตัว S สีแดงมากกว่า เพราะว่าสีขาวมันดูเรียบไปหน่อยไม่ค่อยโดดเด่น
    ตรงสีขาวๆข้างๆคำว่าเซย์ พี่ว่าทำให้มันเลือนลางมากกว่านี้หน่อยจะดีมากแบบ
    ทำให้มันกลมกลืนกับโปสเพราะนี่มันโดดมากลอยมากลองปรับเปลี่ยนดูน้า
    ส่วนเรื่องเครดิตทำให้มันเข้ามาใกล้ประโยคหลักหน่อยจะสวยขึ้น
    เลื่อนขึ้นมากกระเทิบไปทางซ้ายหน่อยให้อยู่ใกล้หางตัวจีเลยได้ยิ่งดีนะ
    ขอโทษที่พี่วิจารณ์ให้ช้าน้า แล้วเจอกันมิชชั่น3เร็วๆนี้ฮับบ -3-

    SCORE : 47/50 points.



    แพรว (13) หยอย'ลี่


    เฮ่ลโล่ววนิวเมมเบอร์ สวัสดีก้ะน้องแพรวว ยินดีต้อนรับน้าาา .3.
    นี่งานแรกเลยใช่ม้าาา งานน่ารักฟรุ้งฟริ้งดีน้า ฮุนฮานพี่น่าฮักแท้เหลา
    แต่พี่จะบอกว่าพี่จิ้นชานแบค55555555555555555555555555
    พอพอเข้าเรื่องงาน5555555555 จากที่แพรวอธิบายงาน
    พี่ว่าแพรวยังอธิบายงานไม่ค่อยดีติดๆขัดๆอธิบายไม่หมดเปลือก
    วันหลังคิดอะไรก็พิมพ์มาอย่างงั้นอย่าบอกว่าไม่รู้ๆๆ เพราะไม่งั้นกมก.ก็จะไม่รู้ตาม
    สรุปคือไม่รู้เรื่อง5555555555555 ที่พี่เข้าใจจากที่ว่าแพรวอธิบายมา
    การตีโจทย์แพรวยังไม่ค่อยแตก เพราะดูจากโปสแล้วมันยังไม่สื่อถึงความเศร้าเท่าไหร่
    เรื่องการสื่ออารมณ์ยังไม่ผ่านน้า เท็กเจอร์ตรงกลางพี่ว่ามันขัดไปหน่อย
    ลองหันมาใช้พวกเท็กเจอร์ดอกไม่อะไรที่มันอาร์ตๆดู จะทำให้โปสดูไม่โล่ง
    แถมมีสีสันขึ้นมาด้วย ในที่นี่โปสของแพรวพี่อยากให้เท็กเจอร์ตรงนั้นลดเหลือแค่70เปอร์
    เพราะมันขัดแล้วเด่นไปลดค่ามันลงมาหน่อยจะโอเคขึ้นเลย ส่วนเรื่องโมเดล
    ตัวขาดพี่ไม่ปลื้มเลยถ้าโมเดลตัวขาดแบบนี้นะ ให้เอาลงไปให้สุดโปสจะดีกว่า
    หรือไม่ก็หาเท็กเจอร์มากลบไปจะดีมากเพราะตอนนี้ฮุนฮานดูลอยสุดๆ
    ตัวอักษรลองปรับให้มันใหญ่ขึ้นหน่อยเพราะโปสแพรวใหญ่เราต้องทำให้
    มันสมดุลกัน การเลือกฟ้อนท์ยังไม่ค่อยรับกันมันดแยกๆกันลองหาฟ้อนท์ที่ดู
    กลมกลืนกันมากกว่านี้น้า แต่ภาพสวยสีดูคมสวยปรับแอคชั่นมากหรือเปล่าาา
    สีโปสสวยเชียวว พี่จะติแค่นี้งานหน้าเอาใหม่น้าาา พัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆสู้สู้!

    SCORE : 46/50 points.



    นํ้าฝน (14) Honey_Luby


    น้องฝนนนเฮ่ลโล่วว พี่มาวิจารณ์ให้ล้าววววววววว555555555555555
    มาช้าก็ยังดีกว่าไม่มาน้า เอาละเราพูดถึงงานแต่งงานของพี่กันเลยดีกว่า.. #แดกจุด
    อะไรนั่นเอ็ดเวิร์ดกับพี่นะ ฝนงงไรเหร่ยอย่าๆ5555555555555555555
    ตึง ตึง ที่น้องว่านี่ หมายถึงฉากแต่งงานหรือฉากฮันนีมูนกันแน่ค้ะ555555555
    5555555555555555555555555 เตียงหักเลยคะพี่ไม่อยากจะพูด
    ฝนตีความได้ดีนะพี่เห็นภาพเลยแต่ว่า เพลงมันเศร้าน้าน้องฝน T v T
    ถ้าโมเดลมันสื่อถึงอารมณ์หน่อยจะดีมากเลยย ประเด็นคือโปสของฝน
    เหมือนรูปวันแต่งงาน ที่พอมันถึงวันที่ทะเลาะกันแล้วรูปแต่งงานมันแตกหักเหมือน
    ความรักของทั้งสองตอนที่ทะเลาะกันอะไรประมาณนี้ พี่ว่างั้นนะ555555555
    ส่วนตัวพี่คิดว่าอยากให้น้องฝนลดความเข้มของกระจกแตกลงหน่อยให้มันอ่อนกว่านี้
    ให้มันดูเลือนๆจะสวยมากเลยย แล้วก็เลื่อนโมเดลมาไว้ให้ตรงกับกระจกตรงที่แตก
    ให้หน้าของทั้งสองอยู่ภายในรูที่มันแตก แล้วก็ครั้งนี้ฟ้อนท์สวยมากกกก
    เลือกได้ดีเลยย มีประโยคอื่นแถมมาให้ถูกใจพี่มั่กกกกกกกก
    I am by your side.. forever ถ้าลองเปลี่ยนเป็น Forever by your side
    เพราะกว่ามั้ย55555555555 คือปกติได้ยินเค้าพูดแบบนี้กันมากกว่า
    แต่ก็โอเคน้างานสวยแล้วแต่กรอบสีดำไม่มีก็ได้น้าสวยกว่าาาาา
    บ้ายบายยยเจอกันมิชชั่น3น้าน้องฝนนนนนนนนนน -3-

    SCORE : 45/50 points.


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×