ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ Jaynike ✿contest.

    ลำดับตอนที่ #5 : - MISSION1 ✿ ,( edit )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      8 เม.ย. 57


    EDIT WORK MISSION 1.
    แก้งานได้พร้อมวิจารณ์ | ©Tenpoints!
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ชี้ แ จ ง นิ ส นึ ง
    หน้านี้จะเป็นการวิจารณ์+ให้คะแนนกับผู้ที่แก้งานมาส่ง
    คะแนนส่วนใหญ่จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเราให้นำไปปรับปรุง
    ในข้อด้อยของผลงานบางคนอาจจะได้คะแนนเต็มเลยน้า
    บางคนอาจจะให้คะแนนเลยเพราะไม่มีอะไรจะพูดหรือติแล้วจ้า



    ฟลินท์ (17) &เสี่ยไคกินไก่ย่าง'

    แก้งานเร็วมากกกกกกกก โฮกกกแต่งานไม่ค่อยเปลี่ยนอะไรเท่าไหร่
    แต่จริงๆงานมันก็สวยอยู่แล้ว เจอกันมิชชั่นสองข่าาาา .3.

    SCORE : 30/30 points.



    เชลซี (16) ซีคริสต์

    โหยยยยยยยยยยยยย สวยมากโอ้ยกรี้ดดดดดดด
    อย่างกับคนละคนทำเลยเตงง แบบสวยขึ้นจากโปสเก่ามากอะ
    เพอร์เฟคเบยแง้งง เอาคะแนนแบบจัดเต็มไปเลยยยยยย

    SCORE : 30/30 points.



    ท็อป (14) Topp

    ท็อปปปปเฮ่ลโล่ววว เหนื่อยละสิ55555555555
    พี่ขอโท่ดข่าา งานสวยขึ้นน้าาพี่ชอบบบ แก้งานได้ตรงจุดดีแต่ก็
    ยังแก้ได้ไม่หมด รูปที่เพิ่มเข้ามายังไม่โอเคลองหารูปที่แครปสวยๆ
    จะดีกว่าเครดิตของท็อปสวยขึ้นเยอะเลยแต่ของพี่ยังดีลอยไปหน่อย
    ยังไงก็เจอกันมิชชั่น2น้าาาา แก้งานครั้งนี้ถือว่าโอเคคคค

    SCORE : 25/30 points.



    แพม (15) ❛pammbamm&❜

    แพมกรี้ดดดดดดดดดดดงานสวยเฟ่ออออออ
    เห็นมั้ยพี่บอกแล้วว่าถ้าย่อขนาดทุกอย่างลงมามันจะสวยเองง
    อิอิ เจอกันมิชชั่นสองน้าน้องแพมมมมม

    SCORE : 29/30 points.


    วาเลนเซีย (17) ` 와인.사랑해 ▽

    พี่วาาาาาา น้องขอโทษที่ทำให้พี่เหนื่อยยยแง้งงง
    น้องก็ชอบงานเก่ามากกว่าแต่พี่วาแก้ได้ตรงจุดดีน้องชอบ
    คำว่าเจย์ไนค์มันเด่นกำลังดีรูปเอ็มม่าที่เพิ่มมาสวยกว่าอันที่แล้ว
    เครดิตก็สวยงามเริศสุดชอบมากกกกกกกก น่ารักมากเบยยย
    เจอกันมิชชั่นสองน้าพี่วาาาาาาา จุ้บ .3.

    SCORE : 29/30 points.



    หญิง (14) ½  ' Y K c.

    โหววเตงคือแบบเตงลองดูอันนี้น้า 
    คลิก เตงลองเอามาเปรียบเทียบกัน
    รู้สึกอะไรมั้ยเอิงเงยยย คือตรงที่ให้ไปแก้ตรงเทกเจอร์รูปเดิมมันสวยกว่างะ
    ตรงตัวหนังสือมันดูเด่นมากเบยเตรงงกรี้ด ชอบมากแต่ไม่เป็นไรน้าาาาา
    ถือว่าส่งงานมาครบงั้นเดี๋ยวเราเอาจับมายัดกันในสมองก็ดั้ยย (?)
    พี่ว่าน้องลืมปรับอะไรไปแน่ๆหรือว่าใส่เทกไม่ครบคือตรงอันเก่ามันสวยมาก
    จนพี่จี้ดเลยติดแค่ไอตรงสามเหลี่ยมมันมีสีเลยดูเด่นไปปปป
    แต่ก็สวยแล้ววววว งานดูดีมีสไตล์ไม่เหมือนใครดีพี่ชอบบ


    SCORE : 28/30 points.



    เมย์ (15) `เมโลดี้.- 

    นุ้งเมยยยย์ * ขอพื้นที่กรี้ดดดดดด *
    สวยขึ้นเยอะเลยใช่ม้าตัวววววววว น่ารักมุ้งมิ้งแกร้ดด
    เพิ่มพวกพีเอ็นจีเข้าไปจนสวยงานไม่โล่งเลยยยยน่ารักก
    พี่ขอติแค่อย่างเดียว..อย่าเดียวเท่าน้านนนนนน
    นั่นคือ.. ฟ้อนท์คะลูก เท่าที่พี่ดูมาเมย์ยังเลือกใช้ฟ้อนท์ไม่ค่อยเก่ง
    พี่ขอแนะนำเวลาโหลดฟ้อนท์อย่าโหลดพรํ่าเพื่อแบบพี่ขร่ะ #ถุ้ย
    ถ้าเราไม่เจอฟ้อนท์ที่สวยสัสๆ สวยเชรี่ยๆ น้องห้ามแม้แต่จะชายตามองคะ
    #ขอโทษที่หยาบแต่น้องต้องเข้าใจว่ามันเป็นฟีลลิ่ง .3.
    ห้ามโหลดมาไม่งั้นมันอาจจะกาลายเป็นอะไรที่เราไม่ใช้
    ทิ้งมันไว้ให้เสียเมมเล่นคะน้องงง มาร่วมกันโหลดฟ้อนที่โคตรสวยมาใช้กันเต๊ะะ
    ขอให้โชคดีก้ะเจอกันมิชชั่นสองน้าตัวเองงงงงงง

    SCORE : 27/30 points.



    นํ้าฝน (14) Honey_Luby

    น้องฝนอันยองงงง .3. งานพี่เห็นตลอดแลลลล แต่พี่ยังไม่ได้จัดการแค่นั้นเอ้งง
    รออารมณ์มาปุ้ปงานไปจย้าตัว55555555555555555555555
    งานสวยคมขึ้นเยอะเลยยยยย กรี้ดดดเอ็มม่าพี่มีหางด้วยอร้าาาา
    น่าร้อคเชียววว .3. แต่พี่ขอติอย่างเดียวคือตรงคำว่า contest
    วันหลังอย่าเอาอะไรไปกองไว้บนตัวขาหน้าแขนโมเดลน้าตัวเองง TOT
    มันไม่ดี พี่แนะนําว่าถ้าโปสนี้คำว่าคอนเทสต์ลองไปอยู่ด้านขวาดูเอาไปทั้งพวกเลยลูก
    จัดแบบตรงไว้บ้านขวาหลังขาเอ็มม่า มันจะสวยมากเลยยยยยยยยย
    แล้วก็เวลาเขียนเครดิตนะ ของพี่ Satissfuq present. แบบนี้จ้า
    แล้วก็ต่อด้วยของน้องนํ้าฝนนน แต่แบบในโปสนี้ผิดอย่างแรงซ์
    Present Honey_Luby Design Freestlye Script คือเอาจริงๆมาันยาวมากขร่า
    เอาแค่นี้ก็พอ Satissfuq present , Honey_Luby Design แค่นี้เอ้งงง
    ไม่ยากเน้อะะ บ้ายบายยยยเจอกันมิชชั่นสองน้าน้องฝนน

    SCORE : 26/30 points.


    ป็อกกี้ (14) Choco-Pocky

    เฮ่ลโล่วววววววน้องป็อกกี้ พี่สอนไม่จำบอกแล้วไงว่าให้เซฟเป็น .png
    น้องก็ยังเซฟเป็นเจเปคอีกน้ะห้ะเรา คราวหน้าห้ามพลาดแล้วนะรู้มั้ยย
    เอาละทุกอย่างดีขึ้นยกเว้นเอ็มม่าของเชร้ ทำไมนางแตกหนักกว่าเดิม
    เชร้มิยอมมมมมม แต่สีสวยขึ้นอันนี้ยอมมมมมมม5555555555555
    ขอให้โชคดีเจอกันมิชชั่นสองจย้าน้องป็อกกี้ .3.

    SCORE : 25/30 points.

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×