ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ Jaynike ✿contest.

    ลำดับตอนที่ #3 : FIRST MISSION. ✿ ( finished )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      10 เม.ย. 57


    FIRST MISSION ( finished )
    มิชชั่นแรก 3 เม.ย. - 8 เม.ย. 2557 | ©Tenpoints!
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    HOW TO MISSION 1.
    สำหรับมิชชั่นแรกเราจะปล่อยฟรีสไตล์นิดหน่อย อิ___อิ
    มิชชั่นนี้ดูแล้วไม่น่ายากเท่าไหร่เพราะหลายคนคงชอบบบ
    555555555555555555555555555555555555555

    มิชชั่นแรกก็คือโปสเตอร์ Jaynike contest.
    แค่ทำโปสเตอร์ขนาดเท่าไหร่ก็ได้ ให้เข้ากับธีมบทความของเรา
    ใส่คำว่า Jaynike contest. เข้าไปในโปสเตอร์ .3.
    และโมเดลที่กำหนดคือ Emma watson หรือเฮอร์ไมโอนี่ที่ทุกคนรู้จัก
    กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน - 8 เมษายน 2557

    อธิบายวิธีเล่นคอนเทสต์สแคชเต่า
    เริ่มแรกเราจะให้เล่นมิชชั่นธรมดาไม่ค่อยมีลูกเล่นอะไรมาก
    แต่ละมิชชั่นจะมีลูกเล่นต่างกันไปมิชชั่นแรกเราจะให้ทำโปสเตอร์ของทางคอนเทสต์
    ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดเราจะนำโปสเตอร์ของท่านมาใช้ไว้ในหน้าของคอนเทสต์
    มิชชั่นที่สอง เป็นการทำคอนเทสต์แข่งกันระหว่างอายุ #หืม
    และมิชชั่นที่สามยังไม่เปิดเผยตอนนี้น้า เราจะทำคอนเทสต์กันไปเรื่อยๆ
    จนถึงมิชชั่นสุดท้าย เราจะนำคะแนนในแต่ละมิชชั่นมารวมกัน
    ผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะและได้ของรางวัลจากเจย์ไนค์คอนเทสต์ ฮู่เล่
    มันเหมือนให้มาแข่งพีเอสกันก็จริงแต่เราอยากให้ทุกคนมีแรงจูงใจที่อยากจะชนะ (?)
    ของรางวัลจะส่งไปให้ถึงบ้านโดไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น .3.
    * หากขาดส่งงานเกิน 3 ครั้งจะถูกหัก10คะแนนจากทั้งหมด *
    การแข่งกันบางคนอาจจะดูไม่ดีแล้วบอกรึยังว่าเป็นคอนเทสต์สำหรับคนดี
    5555555555555555555555555555555555555555555555555555
    ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมคอนเทสต์หากใครไม่เห็นด้วยกับคอนเทสต์สามารถมาท้วงได้ในหน้านี้
    บางทีเราอาจจะเปลี่ยนใจ อิ_____________อิ #ขอให้ทุกคนโชคดีข่า

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     

    LAWSOFTHISMISSION
    001. ส่งงานตั้งแต่วันนี้ - 8 เมษายน 2557
    002. อย่าทำงานแหวกมากเพราะคะแนนอาจจะแหวกตาม
    003. อย่าลืมทำตามสิ่งที่กำหนดไว้ให้ในมิชชั่นนี้
    004. กรุณาอย่าก็อปงานคนอื่นหรือนำงานเก่ามาส่ง
    ปูลู. สู้สู้น้าทำให้ดีที่สุดและอย่าลืมเชื่อมั่นในฝีมือของตัวเอง

     SENDMISSION.1
     ขอชื่อแค้บบ :
     มิชชั่นแรกเป็นไงบ้าง :
     ของานด้วยจย้า :
     อธิบายงานนิสนึง :
     ขอให้โชคดีในมิชชั่นต่อไปกับคอนเทสต์สแคชเต่า .3.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×